คําคมภาษาอังกฤษ

    คําคมภาษาอังกฤษ แปลอังกฤษเป็นไทย รวมคําศัพท์ภาษาอังกฤษที่เราใช้เป็นประจำ ประโยคภาษาอังกฤษในทางพระพุทธศาสนาที่มักใช้บ่อยๆ

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > คําคมภาษาอังกฤษ

  Tips For vocab learning - ผู้อ่าน 18309
Tips For vocab learning คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Tips For vocab learning เคล็ดลับในการเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆ อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  English Proverbs #2 - ผู้อ่าน 18289
English Proverbs #2 คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน English Proverbs สุภาษิตและสำนวนในภาษาอังกฤษ อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  English Proverbs #1 - ผู้อ่าน 18285
English Proverbs #1 คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน English Proverbs สุภาษิตและสำนวนในภาษาอังกฤษ อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Short Life, Long Life อายุสั้น อายุยืน - ผู้อ่าน 18289
Short Life, Long Life อายุสั้น อายุยืน สาธุชนท่านหนึ่งมากราบคุณยาย ขอให้ท่านช่วยสามีซึ่งเสียชีวิตแล้ว และกราบเรียนถามว่า ทำไมสามีจึงตายเร็ว คุณยายตอบว่า ที่ตายเร็ว เพราะหมดอายุขัย อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  More Determination, More Merit ตั้งใจมาก ได้บุญมาก - ผู้อ่าน 18311
More Determination, More Merit ตั้งใจมาก ได้บุญมาก ตั้งใจมาก ได้บุญมาก เออ ! ช่วยกันทำเอาบุญ พวกเรายังหนุ่มยังสาวมีกำลัง ช่วยกันทำงานให้พระศาสนา ทำกันแล้วก็อธิษฐานให้ได้บุญเยอะ ๆ ใครตั้งใจมากก็ได้บุญมาก ใครตั้งใจน้อยก็ได้บุญน้อย อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  For Your Own Benefit And For The Benefit Of Others ประโยชน์ตน และผู้อื่น - ผู้อ่าน 18310
For Your Own Benefit And For The Benefit Of Others ประโยชน์ตน และผู้อื่น ยายทำเพื่อตัวเอง และเพื่อคนหมู่มากด้วย เราเกิดมา ควรทำประโยชน์สักอย่างหนึ่ง อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Super-Advanced Meditation ทำวิชชาได้ - ผู้อ่าน 18274
Super-Advanced Meditation ทำวิชชาได้ เพราะเหตุที่ยายเป็นคนที่บริสุทธิ์ กาย วาจา ใจ มีศีล มีสัจจะ และรักธรรมะมากที่สุด เมื่อมาถึงหลวงพ่อวัดปากน้ำแล้ว ก็ได้ทำวิชชาเลย อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Merit & demerit are the only things we can take with us - ผู้อ่าน 18267
Merit & demerit are the only things we can take with us Addressing the former governor of Sri Saket Province, Thailand, when he visited the temple: อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  No Nonsense Spoken ไม่เป็นสาระไม่พูด - ผู้อ่าน 18284
No Nonsense Spoken ไม่เป็นสาระไม่พูด เรื่องบางเรื่องที่ไม่เป็นสาระ เช่น เรื่องกาม ยายไม่เคยพูดเลย และอายที่จะพูดด้วย ยิ่งเมื่อยายเป็นสาวยิ่งอายมาก มาเดี๋ยวนี้ยายแก่มากแล้ว บางเรื่องจึงกล้าพูด อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  คำคมภาษาอังกฤษ English Quotes คำคมประกอบภาพสวยๆ - ผู้อ่าน 18398
คำคมภาษาอังกฤษ English Quotes คำคมประกอบภาพสวยๆ คำคมภาษาอังกฤษ คำคมอังกฤษ ประกอบภาพสวยๆ อ่านแล้วใจใสใจสบาย อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  It’s The Present That Counts สำคัญที่ปัจจุบัน - ผู้อ่าน 18304
It’s The Present That Counts สำคัญที่ปัจจุบัน เด็กชายคนหนึ่ง มากราบเรียนถามคุณยายว่า ชาติก่อน เขาเคยเกิดเป็นใคร เป็นอะไรมาก่อน คุณยายตอบว่า เรื่องชาติก่อนจะเป็นยังไง เอาไว้ก่อน สำคัญอยู่ที่ตัวคุณในปัจจุบัน จะทำอะไรให้กับตัวเอง เอาตัวเองให้รอด อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Five Hindrances in Meditation - ผู้อ่าน 18323
คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Five Hindrances in Meditation คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Five Hindrances in Meditation นิวรณ์ 5 โดย Aj.Hakan Bilgili อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Youth Is Not A Factor If You Have Merit อายุน้อยไม่เป็นไร ขอให้บุญเยอะ - ผู้อ่าน 18272
Youth Is Not A Factor If You Have Merit อายุน้อยไม่เป็นไร ขอให้บุญเยอะ สาธุชนท่านหนึ่งมากราบขอให้คุณยายช่วย เพราะต้องไปทำงานที่แห่งใหม่ ซึ่งมีหน้าที่ต้องเป็นหัวหน้า (ดูแล ปกครอง) คนเก่าที่มีอายุมากกว่า คุณยายสอนว่า ไม่ต้องกลัว อายุน้อยไม่เป็นไร ขอให้บุญเยอะก็แล้วกัน บุญเป็นคนคุม (บริหาร ดูแลปกครอง) ไม่ใช่อายุ ตัวเราเป็นหุ่น บุญเป็นคนทำ ถ้าบุญเรามากก็เป็นหัวหน้าในที่นั้น บุญเป็นผู้ควบคุม อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Triple Gem พระรัตนตรัย - ผู้อ่าน 18325
คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Triple Gem พระรัตนตรัย คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Triple Gem พระรัตนตรัย โดย Aj.Hakan Bilgili อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Meditation Experience - ผู้อ่าน 18277
คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Meditation Experience คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Meditation Experience ประสบการณ์ภายในจากการฝึกสมาธิ อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Calmness in Meditation - ผู้อ่าน 18284
คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Calmness in Meditation คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน Calmness in Meditation ความสงบนิ่งในสมาธิ อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Make All-Encompassing Resolutions อธิษฐานล้อมคอก - ผู้อ่าน 18265
Make All-Encompassing Resolutions  อธิษฐานล้อมคอก ชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย ต้องอธิษฐานล้อมคอกไว้ ให้หมดทุกสิ่งทุกอย่าง ขอให้หูดี ตาดี โรคภัยไข้เจ็บไม่มี ให้อาการ ๓๒ ครบบริบูรณ์ ขอให้ได้เกิดเป็นชาย ได้เพศบริสุทธิ์ ไม่หลงใหลในเพศตรงข้าม อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  10 Point Homework for daily meditation practice#2 - ผู้อ่าน 18273
10 Point Homework for daily meditation practice#2 คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน 10 Point Homework for daily meditation practice การบ้าน 10 ข้อ เพื่อการฝึกสมาธิ อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Let Merit Be Your Refuge ยึดบุญเป็นที่พึ่ง - ผู้อ่าน 18265
Let Merit Be Your Refuge ยึดบุญเป็นที่พึ่ง ยายยึดบุญเป็นใหญ่ ยายรักบุญ รักบุญมากที่สุด เพราะบุญช่วยยายได้ คนยังมีกิเลส เดี๋ยวก็ดีบ้าง เดี๋ยวก็ร้ายบ้าง ยายยึดบุญของยายเป็นที่พึ่ง อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Seeing Through People ดูคนให้เป็น - ผู้อ่าน 18273
Seeing Through People ดูคนให้เป็น เราต้องหัดดูคนให้เป็น ดูแต่เรื่องหมาจิ้งจอกกับราชสีห์ ชาติหมาจิ้งจอกมันกินขี้ เขาเอามาเลี้ยงจะให้เป็นราชสีห์ มันก็ทำทีจะเป็นได้ แต่เวลามันเจอขี้ มันก็ลืม มันไปกินขี้นั่นแหละ เขาเรียกว่า ไอ้ชาติหมาจิ้งจอก ยังไงๆ มันก็ยังเป็นหมาจิ้งจอกอยู่วันยังค่ำ อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  10 Point Homework for daily meditation practice#1 - ผู้อ่าน 18287
10 Point Homework for daily meditation practice#1 คําศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้ ตอน 10 Point Homework for daily meditation practice การบ้าน 10 ข้อ เพื่อการฝึกสมาธิ อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Make Merit And Use Merit In The Right Way หาบุญได้ ใช้บุญเป็น - ผู้อ่าน 18266
Make Merit And Use Merit In The Right Way หาบุญได้ ใช้บุญเป็น เราต้องช่วยตัวเอง ทั้งสากลโลก ทั้งจักรวาล ไม่มีใครช่วยยายได้ ยายต้องช่วยตัวเอง ช่วยยังไง? ก็เอาความดีใส่ตัว ล้างความชั่วให้มันหมดไป หาบุญใส่ตัวเอง อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Silence Is Golden แม้รู้ทัน ก็นิ่งเสีย - ผู้อ่าน 18271
Silence Is Golden  แม้รู้ทัน ก็นิ่งเสีย แม้รู้ทัน ก็นิ่งเสีย ยายนี่นะ เหมือนมีญาณอยู่อย่างหนึ่ง ถึงยายจะไม่รู้หนังสือ แต่ยายรู้เรื่องคน แล้วก็ทันคน แต่ยายไม่อยากพูด ถ้าไม่ทันคน อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Accumulate Merit สะสมบุญ - ผู้อ่าน 18286
Accumulate Merit สะสมบุญ สะสมบุญ การมาวัดวันหนึ่ง ก็ได้บุญไปช่วงหนึ่ง ถ้าไม่มา ก็ไม่ได้ ถ้ามาแล้ว ก็ได้บุญ บุญจะสะสมทับทวี เหมือนกับเก็บออมสิน อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 
  Meditation Is Essential ธรรมะเป็นเรื่องสำคัญ - ผู้อ่าน 18278
Meditation Is Essential ธรรมะเป็นเรื่องสำคัญ การนั่งธรรมเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต เราต้องคิดอยู่เสมอว่า ต้องเข้าถึงธรรมะให้ได้ เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญจริง ๆ เราต้องหมั่นนึกถึงบ่อย ๆ ทุก ๆ เวลา ไม่ว่าเราจะเดิน ขับรถ หรือทำอะไรก็ตาม เมื่อมีเวลาก็ให้นึกถึงให้มาก ๆ อ่านเรื่องคําคมภาษาอังกฤษต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม