ไปที่เนื้อหา


เนื้อหาจาก บิลเลี่ยนคอฟฟี่

ค้นพบทั้งสิ้น 5 รายการโดย บิลเลี่ยนคอฟฟี่ (จำกัดการค้นหาจาก 04-September 23)


#107430 วันนี้ทุกท่านยิ้มกันหรือยัง

โพสต์เมื่อ โดย บิลเลี่ยนคอฟฟี่ บน 27 April 2008 - 10:04 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

ชอบมากเลยค่ะ ตลกดี ณูอ่านให้แฟนฟังด้วยเขาเล่นเกมส์อยู่ยังขำมากๆ เลยค่ะ อยากให้มีเรื่องแบบนี้ส่งมาอีกนะค่ะ กำลังเครียดอยู่พอดี [email protected]

บุญกุศลใดที่เกิดขึ้นจากการที่พี่ทำให้สาธุชนยิ้มได้ ขอให้พี่ได้รับไปเต็มๆเลยนะค่ะ และณูขอกราบอนุโมทนาบุญกับพี่อีกทอดหนึ่งนะค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ จ้า ฮา ฮา ฮา


happy.gif

รูปภาพแนบ

  • flower.gif



#107428 บอกกล่าวเล่าความดี

โพสต์เมื่อ โดย บิลเลี่ยนคอฟฟี่ บน 27 April 2008 - 09:56 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

ขอกราบอนุโมทนาบุญกับน้องร้านกาแฟหอมกรุ่นด้วยนะค่ะ น่ารักจังเลย ถ้าพี่ณูได้พนักงานดีๆ แบบนี้บ้างก็ดีนะค่ะ แต่น้องอ๊อฟ พนักงานที่อยู่ที่ร้านบิลเลี่ยน คอฟฟี่ ก็เป็นเด็กดีนะค่ะเดี๋ยวน้องเขาจะน้อยใจว่าพี่ณูไปชมพนักงานร้านอื่นๆ ดีค่ะช่วยๆ กันสร้างกระแสความดี ให้แผ่ขยายไป อย่าให้มีข่าวไม่ดีภายในวัดเยอะเลยค่ะ เพราะมันกระทบเวลาไปชวนญาติพี่น้องให้มาเข้าวัด คือ ณูพยายามทำหน้าที่กัลยาณมิตรให้ครบทิศ 6 อยู่ค่ะ แต่เมื่อสักครู่ได้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเงินถวายปัจจัยสูญหายเพราะถูกขโมย น่ากลัวจริงๆ ค่ะ อยากให้มีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้นในวันะค่ะ อ้อ!!!!!! แล้วอย่าลืมให้โอกาสร้านกาแฟน้องใหม่ บิลเลี่ยน คอฟฟี่ ด้วยนะค่ะ อยากให้พี่แวะไปชิมค่ะ ติชมได้นะค่ะ เรณูค่ะ www.billioncoffeeS.com email: [email protected]



#107415 สรรพากรมาสำรวจที่ร้านบิลเลี่ยนให้ทำอย่างไรดีค่ะ

โพสต์เมื่อ โดย บิลเลี่ยนคอฟฟี่ บน 27 April 2008 - 08:32 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

วันที่ 26 เม.ย. 51 พนักงานที่ร้านบิลเลี่ยนโทรมาแจ้งณูว่า มีเจ้าหน้าที่สรรพากรเข้ามาสอบถามเรื่องการจดทะเบียนและเสียภาษี จะให้ทำอย่างไรดีค่ะ

ขอกราบอนุโมทนาบุญกับบุญใสๆของทุกท่านในวันที่ 22 เม.ยง2551 ด้วยนะค่ะ ส่วนตัวณูปลื้มมากเพราะสามารถพาคุณแม่ ลูกวัย 5 เดือน รวมถึงคุณแม่ของสามี และพนักงานบริษัทของเรา เพื่อนบ้านด้วย มาร่วมงานเกือบ 20 ชีวิต เป็นครั้งแรกที่ทำได้เยอะขนาดนี้ พนักงานก็กระตือรือร้นอยากจะมาเพราะณูเปิด ดีเอ็มซี ให้ดูในขณะทำงานทุกวัน เขาก็ทราบข่าวงานบุญใหญ่ ก็อยากจะมา แต่ปกติจะชวนยากมาก คราวนี้เขาเสนออยากมากันเองเลยค่ะ นับเป็นความสำเร็จและความภูมิใจอีกขั้นหนึ่งค่ะ

เรณู

รูปภาพแนบ

  • __________________________________1.gif



#107413 ช่วยด้วยนะค่ะ มาเป็นรั้วของวัดกันหน่อยจ้า

โพสต์เมื่อ โดย บิลเลี่ยนคอฟฟี่ บน 27 April 2008 - 08:20 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

ขอขอบคุณทุกคำแนะนำนะค่ะ ดีใจจังรู้สึกเหมือนมีคนคอยให้กำลังใจเราอยู่ ณูจะสู้ต่อไปค่ะ แล้วจะทำให้ดีที่สุด ที่ต้องเปิดเป็นร้านกาแฟเพราะเป็นธุรกิจหลักของณูค่ะ เป็นอาชีพหลักที่ทำตั้งแต่สมัยยังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ
บิลเลี่ยนคอฟฟี่ เรามีสาขาทั่วประเทศ 84 สาขา และกำลังจะเปิดภายในเดือน พ.ค.51 อีก 3 สาขา สนใจแวะเข้าไปชิมได้นะค่ะ หรือแวะได้ที่ www.billioncoffeeS.com

rolleyes.gif

เรณูค่ะ



#106628 ช่วยด้วยนะค่ะ มาเป็นรั้วของวัดกันหน่อยจ้า

โพสต์เมื่อ โดย บิลเลี่ยนคอฟฟี่ บน 19 April 2008 - 06:28 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

:'( สวัสดีค่ะ เพื่อนกัลยาณมิตรทุกท่าน

ดิฉันชื่อ เรณูนะค่ะ เป็นเจ้าของร้านกาแฟบิลเลี่ยนคอฟฟี่ ที่อยู่ตรงข้างๆวัด ด้านหอฉัน ตรงมงคลเศรษฐีช้อปปิ้งอาเขต ที่ตัดสินใจซื้อเพราะอยากช่วยเป็นส่วนหนึ่งของกำแพงวัดที่จะปกป้องไม่ให้ธุรกิจที่เป็นอบายมุขมาอยู่ใกล้ๆวัด พอดีส่วนตัวทำธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟครบวงจร ชื่อ บริษัท ภูริชวัน จำกัด และมีแฟรนไชส์ชื่อ บิลเลี่ยนคอฟฟี่ ก็เลยนำมาเปิดเพราะเห็นว่าสาธุชนที่มาวัดจะได้หนีร้อนมาผ่อนคลายในช่วงพักเบรกตอนกลางวัน

ปรากฏว่า ด้วยทำเลที่ตั้งและเราไม่ค่อยรู้จักใคร บ้านก็อยู่ตั้งสมุทรสาคร จึงทำให้เราประสบปัญหา ขาดแคลนพนักงานขายกาแฟ จึงอยากจะขอรบกวนเว็ปบอร์ดนี้ช่วยเป็นกระบอกเสียงหา พนักงานทั้งประจำ และ พาร์ททาม ให้เราทีนะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ มิเช่นนั้น เดือนๆ หนึ่งอาจต้องขาดทุนหลายบาทค่ะ ติดต่อที่ โทร.081 612 9195

ปล. เว็ปมาสเตอร์ อย่าลบกระทู้ของเราเลยนะค่ะ หรือมีช่องทางแนะนำอย่างอื่นก็กรุณาตอบกันมาได้นะค่ะ ว่าจะให้เราทำอย่างไรดี
อนุโมทนาบุญ กับทุกๆท่านนะค่ะ