ไปที่เนื้อหา


เนื้อหาจาก Ronin

ค้นพบทั้งสิ้น 56 รายการโดย Ronin (จำกัดการค้นหาจาก 15-September 23)



#90391 ไม่รู้ว่าใครดูรายการ ตัวจริงชัดเจน TITV เมื่อคืนมั่ง

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 04 October 2007 - 09:57 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

ไม่รู้ว่าใครดูรายการ ตัวจริงชัดเจน TITV เมื่อคืนมั่ง พิธีกรจัดรายการได้ดีพูดก็ดีถามดีด้วยพระที่มาท่านให้ความรู้ดีมาก มีแต่นักวิชาการดูไม่ค่อยรู้เรื่องนะ ลองหาดูนะรายการเมื่อคืนอ่ะ



#90244 ใครอยากชวนฝรั่งทำโมดุล แนะนำเว็บนี้ค่ะ

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 02 October 2007 - 01:41 PM ใน ข่าวประชาสัมพันธ์

หวู....เวปสวย อนุโมทนาบุญกับคุณฟ้าร้างนะครับ



#90243 เทเหล้าเผาบุหรี่ ใน ไทยรัฐ

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 02 October 2007 - 01:36 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

นี่ไงต้องอย่างงี้ ยิ่งอ่านแล้วชื่นใจนะ สาธุ สาธุ สาธุ



#90242 ภาพชนะเลิศ หรือ ทางแห่งความเสื่อมกันแน่ ?

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 02 October 2007 - 01:33 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

เสื่อมนะเหมือนเสริมแรงทางลบยังไงก็ไม่รู้ ถึงแม้จะจริงแต่มันจะไปสร้างภาพพจน์และสัญญลักษณ์ที่มันผิดๆ ไม่รู้คิดได้ยังไง งงนะ เอ้อ



#90141 Telly Award ลงข่าวในหนังสือพิมพ์ ??

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 01 October 2007 - 10:38 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

เป็นของเดลินิวส์ คอลัมแจ๋วริมจอ ประมาณปลายๆเดือนกันยายนนี่หละ แต่เขาพูดถึงโครงการเทเหล้าเผาบุหรี่และให้กำลังใจ ก็ยังดีนะ



#88592 มีไอเดียมาขาย...

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 09 September 2007 - 12:47 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

เข้าท่านะ เห็นด้วยเว็ปสวยดีเหมือนยาดีๆแล้วไปเคลือบช็อคกาแลต ลุยเลยนะครับ



#87714 วิญญาณออกจากร่าง ยมทูตพาทัวร์นรก (เทปย้อนหลังตีสิบ) หามาให้ดูกันค่ะ

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 28 August 2007 - 10:48 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

อนุโมทนาบุญกับคุณฟ้าร้างด้วยครับ สาธุๆๆ



#87431 ใครมีเทคนิคแก้อาการเหล่านี้บ้างครับ

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 21 August 2007 - 01:43 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

แต่ก่อนนี้ผมมีอาการครบหมดครับที่ว่าๆมา เอาว่าวิธีผมนะ นั่งสบายๆกับ dmc นั่นหละไปเรื่อยๆหลับคาคอมฯจนถึงเช้าบ่อยเลยแต่ไม่เพลียนะ
สรุปนะ ทำบ่อยๆอ่ะ



#87428 DOU จะรับนศ.ใหม่เมื่อไหร่ มีลิ้งไหม

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 21 August 2007 - 01:27 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

DOU จะรับนศ.ใหม่เมื่อไหร่ มีลิ้งไหม



#87403 อีกช่องทางหนึ่งในการชม DMC จานdtv

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 21 August 2007 - 10:00 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

อีกช่องทางหนึ่งในการชมทีวี 3 5 7 9 11 TITV ช่องการศึกษาและ DMC จานdtv http://www.dtvz.net/mainpage.html
นี่ก็ตัวแทนของเขา http://www.dtvz.net/DealeListr.htm
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
:: 0-2596-5010



#87285 *****วีรบุรุษแห่งปี ๒๕๕๐*****

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 18 August 2007 - 07:10 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

ให้ความหมายกับวีรบุรุษได้น่าปรับใจมาก

น่าประทับใจ



#87007 หัวใจขยาย : โอวาทฯ 10 ก.ค. 50

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 15 August 2007 - 06:08 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

อนุโมทนาบุญกับธรรมมะใสๆ กับคุณฟ้าร้าง ถูกใจมากๆครับ



#87006 เราจะมีกลวิธีอย่างไร เพื่อรักษาใจ ไว้ไม่ให้ โกรธ

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 15 August 2007 - 06:00 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

ทุกความเห็นใช่เลยใช้ได้ครับแต่ต้องเพิ่มชั่วโมงบินไปอีกหน่อย แผ่เมตตาให้เขา เลี่ยงการพูดหรือโต้ตอบใดๆ ตอนที่เราอารมไม่ดี หายใจลึกๆยาวๆเลี่ยงไปดื่มน้ำหรือกาแฟซักแปป มนุษย์ทุกคนมีสิทธิ์ผิดพลาดครับ อยู่ที่ว่าเราเข้าใจเขาไหม



#86988 relax topic ปริศนา พยากรณ์นิสัย

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 14 August 2007 - 10:16 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

น่าจะเป็นหมาตัวนึง เอาแบบบ้านนี่แหละประสาทสัมผัสมันไวระวังภัยให้เราได้ แล้วก็วัวไว้บรรทุกและก็รีดนมกินไง อีกอย่างนกพิราบสื่อสารเอาไว้ส่งข่าวสารจ้า



#86761 สายซ้อน ~ Miss Call ~ สุดท้ายแห่งชีวิต

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 11 August 2007 - 11:31 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

ก่อนอื่นต้องขออภัยสำหรับเจ้าของต้นเรื่อง มันอาจตอกย้ำความเจ็บปวดกับคุณในเรื่องนี้ แต่เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ควรเผยแพร่เพื่อตอกย้ำคนที่ได้ชื่อว่าลูกทุกคนให้หันกลับมาดูคนที่ส่งเสียคุณเลี้ยงดูคุณมาด้วยความเหนื่อยยาก วันนี้เราหันไปเหลียวท่านบ้างหรือเปล่า ก่อนจะไม่มีโอกาสดูแล เมื่อท่านจากเราไปแล้วการจัดงานใหญ่โตมันไม่มีประโยชน์อะไร เวลาท่านอยู่ทำไมไม่ทำ ? [/color]

ความรู้สึกของน้องคนหนึ่งที่บรรยายออกมาจากใจ ในขณะที่.... ผมก็เป็นเช่นเด็กวัยรุ่นทั่วๆไป เรียน เที่ยว นอน กิน ดึกๆผมก็โทรคุยกับแฟนของผม ซึ่งทั้งหมดเหล่านี้มันก็เป็นกิจวัตรประจำวันของผมและผมก็เชื่อว่าใครๆเค้าก็ทำแบบนี้กัน "จ้า ตัวเอง วันนี้กินข้าวรื้อยาง" "กินกับอะไรบ้าง แล้วตอนกินตัวเองคิดถึงเค้า มั้ยเนี่ย" "รู้มั้ยตัวเอง ถ้าเค้าเป็นผีเนี่ย เค้าอยากเป็นกระสือที่รักจะได้เห็นใจไง ""ตัวเองวางก่อนดิ ก่อนดิ"



ประโยคต่างๆที่ผมได้คิดและคัดสรร เตรียมพร้อมมาต่างๆก่อนโทร ผมยังคงใช้เวลาส่วนใหญ่ตอนดึกไปกับการคุยโทรศัพท์ ระยะเวลาอันผมได้ใช้ไปในแต่ละครั้งนั้น พอรู้สึกอีกทีก็ผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว แต่ผมก็ไม่ชอบนะ หากใครจะมาว่าผมไร้สาระ ก็ไม่เห็นหรอคนส่วนใหญ่เค้าก็ทำกัน "เอ้อ เกือบลืมไปอีกอย่าง



กิจวัตรอีกอย่างนึงของผมก็คือ แม่ของผมมักชอบโทรหาผมทุกวัน " "ตอนนี้ลูกอยู่หอรึยัง""เย็นนี้กินข้าวอิ่ม มั้ย" "วันนี้เรียนเป็นยังไงบ้าง" "อย่าไปเที่ยวที่ไหนไกลนะ" โธ่!คำถามเดิมๆ ผมก็ตอบไปแบบเดิมๆ แม่ผมก็ไม่เบื่อซักที ยังคงโทรหาผมเป็นประจำ โชคดีที่ผมพยายามตัดบทคุย ผมกับแม่น่ะคุยกันไม่กี่นาทีก็วางแล้ว ก็มันไม่มีอะไรจะคุยจะให้ผมทำยังไง" จนกระทั่งวันนั้น "ตัวเองตอบเค้าได้รึยังว่ารักเค้ามั้ย" "เร็วๆสิ เค้ายังอุฒส่าห์บอกรักตัวเองไปแล้วนะ"" แล้วยังจะใจร้ายไม่บอกรักเค้าอีกหรอ"



ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ เสียงจากโทรศัพท์บอกผมว่ามีสายซ้อน ผมมองไปที่หน้าจอมันขึ้นชื่อว่า "Home""โธ่ แม่โทรมาทำไมตอนนี้เนี่ย กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเลย" ผมไม่สลับสายผม ผมยังคงคุยกับสุดที่รักของผมต่อไป เพราะผมรู้ว่าสิ่งที่แม่จะคุยกับผมก็คงเป็นประโยคเดิมๆ "และนั่นก็เป็นโอกาสสุดท้าย ที่ผมจะมีโอกาสฟังเสียงของแม่"



หลังจากนั้นไม่นานทางญาติของผมโทรมาแจ้งผมว่า เมื่อคืนนี้บ้านของผมถูกขโมยเข้า และแม่ของผมขัดขืนและได้ต่อสู้กับโจร จึงถูกโจรใช้มีดแทงเข้าที่ท้อง แม่เสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ญาติของผมเล่าอีกว่าตอนไปพบศพแม่นั้น ในมือของแม่กำโทรศัพท์ไว้แน่น และเบอร์โทรออกล่าสุดของเธอไม่ใช่โทรแจ้งตำรวจหรือเรียกรถพยาบาล แต่แม่เลือกที่จะโทรหา "ผม" สิ่งสุดท้ายในชีวิตที่แม่ผมเลือกที่จะทำคือโทรศัพท์หาผมเพื่อฟังเสียงของผม วินาทีนั้นน้ำตาของผมไหลอาบแก้ม ผมพูดอะไรไม่ออก มือและตัวของผมสั่น วันนั้นผมเลือกที่จะคุยกับแฟนผม ดีกว่าที่จะคุยกับแม่ของผม ผู้หญิงคนเดียวในโลก ที่คุยกับผมเป็นคนแรกในชีวิต ผู้หญิงคนเดียวที่ผมสามารถที่จะคุยกับเธอได้ทุกเวลา โดยที่ผมไม่ต้องเตรียมบทพูดใดๆ ไม่ต้องกังวลว่าเธอจะประทับใจหรือไม่ ไม่ต้องมีมุข ไม่ต้องมีคำหวานใดๆ คนเดียวในโลกที่โทรมาหาผมเพียงแค่ฟังผมพูดประโยคเดิมๆ คน

เดียวในโลกที่ไม่ว่าโทรศัพท์เธอจะโปรโมชั่นแพงแค่ไหนก็ยังโทรหาผม "และคนเดียวในโลกที่เลือกคุยกับผมในวินาทีสุดท้ายในชีวิต"



[color="#0066cc"]ในบางครั้งประโยคที่ว่า "ไม่มีคำว่าสาย หากเราคิดที่จะแก้ตัว" มันก็ไม่เป็นความจริง"เพราะบางปรากฏการณ์ในโลก เกิดขึ้นได้แค่ครั้งเดียว " อาจเป็นเพราะเวรกรรมของผม หลังจากนั้นไม่นานแฟนผมที่ผมใช้เวลาคุยกับเธอวันหลายๆชั่วโมงคุยกับเธอก็ทิ้งผมไป วันนี้ผมเริ่มเข้าใจชีวิตมากขึ้น


หลายๆอย่างที่คนส่วนใหญ่ทำ มิได้หมายถึงสิ่งที่ถูกต้องเสมอไป เพราะตัวเราเท่านั้นที่เป็นผู้ต้องรับผลการกระทำของเราเอง "เราจะรู้ว่าสิ่งใดสำคัญ ก็ต่อเมื่อเราต้องเสียมันไป" ทุกวันนี้ผมนั่งมองโทรศัพท์ รอที่จะตอบคำถามเดิมๆให้ผู้หญิงคนหนึ่งฟัง แต่ผู้หญิงคนนั้นคงไม่มีอีกแล้ว

-`๏'- มิสเกรนเจอร์ -`๏'-




#86759 อย่าเปิดเมล์ หัวข้อ "Life is beautiful."('ชีวิตเป็นสิ่งสวยงาม...

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 11 August 2007 - 11:04 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

ด่วน ด่วน ด่วน !!!!!!

โปรดระวัง การใช้ อินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะ yahoo, hotmail , Aol เป็นต้น
ประกาศฉบับนี้มาจากทั้ง ไมโครซอฟ และ นอร์ตัน
โปรดส่งไปให้ทุกคนที่คุณรู้จัก และเค้าใช้อินเตอร์เน็ต
คุณอาจจะได้รับเมลล์ที่เป็น PowerPoint
โดยเมลล์นี้จะบอกเกี่ยวกับ "Life is beautiful."('ชีวิตเป็นสิ่งสวยงาม'')
ถ้าคุณได้รับมัน อย่าเปิดอ่านไฟล์ข้างใน หรือทำใดๆกับมัน
แต่ให้ลบมันทิ้งโดยทันที..
ถ้าคุณเปิดไฟล์นี้ จะมีข้อความว่า "It is too late now, your life is no longer
beautiful." ('' มันสายเกินไปแล้ว ชีวิตของคุณจะไม่มีความสุขอีกนาน')
แล้วข้อมูลในเครื่องของคุณจะหายไป โดยคนที่ส่งถึงคุณ จะรู้ชื่อ
และอีเมลล์ของคุณโดยผ่านมัน
นี่เป็นไวรัสตัวใหม่ซึ่ง! เริ่มใช้เมื่อบ่ายวันเสาร์
ทาง AOL ยืนยันแล้วว่า โปรแกรม แอนตี้ไวรัส
ไม่สามารถจัดการกับมันได้
ซึ่งไวรัสตัวนี้สร้างขึ้นโดย แฮกเกอร์ ที่เรียกตัวเองว่า ''Life Owner''
...บอกกับเพื่อนของคุณหากได้รับเมลล์นี้ให้กำจัดมันทันที..


Nuttapon Kerdim




#86442 คนไทยซื่อสัตย์กว่าที่คิด

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 08 August 2007 - 09:42 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

คนไทยซื่อสัตย์กว่าที่คิด [8 ส.ค. 50 - 22:01]

ข่าวคาวการคอรัปชันในเมืองไทย ดูจะแปดเปื้อนไปหมดทุกวงการเมือง ล่าสุด คณะกรรมาธิการในสภานิติบัญญัติแห่งชาติชุดหนึ่ง ซึ่งไปตรวจสอบการทุจริตในหลายหน่วยงาน ถูกพ่อค้าร้องเรียนว่าไปทุจริตรีดไถเสียเอง ร้อนถึงประธาน สนช. มีชัย ฤชุพันธุ์ ต้องออกมาประกาศเตือนกันกลางที่ประชุมสภาขอให้เพลาๆมือกันหน่อย ไม่ใช่ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง

วันนี้ผมมีข่าวดีเรื่อง “ความซื่อสัตย์ของคนไทย” เมื่อเปรียบเทียบกับชาวโลกมาเล่าสู่กันฟังให้ชื่นใจกันหน่อย

หนังสือ รีดเดอร์ ไดเจสท์ ฉบับล่าสุด เขามีความคิดแปลกแหวกแนวในการ “ทดลองวัดความซื่อสัตย์” ของประชาชนใน 32 เมืองใหญ่ ทั่วโลก โดยการนำเอาโทรศัพท์มือถือ 30 เครื่อง ไปวางทิ้งไว้ตามสถานที่ชุมชนต่างๆในเมืองแล้วทดสอบดูว่า มีคนเมืองไหนที่ซื่อสัตย์ นำโทรศัพท์คืนให้เจ้าของมากที่สุด

ผลการทดสอบที่ออกมาเหลือเชื่อจริงๆครับ

ประเทศที่เคยมีผู้สำรวจว่า มีความซื่อสัตย์สุจริตติดอันดับต้นๆของโลก เพราะมีการทุจริตคอรัปชันน้อย อย่างเช่น สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ปรากฏว่าความซื่อสัตย์ของคนในเมืองเหล่านี้ แพ้คนไทยหลุดลุ่ย

ความซื่อสัตย์ของคนไทยอยู่ในอันดับที่ 14 ร่วมกับ บราซิล ฝรั่งเศส เยอรมนี โทรศัพท์มือถือที่วางทิ้งไว้ในศูนย์การค้า สวนสาธารณะ ย่านธุรกิจทั่วกรุงเทพฯ 30 เครื่อง มีผู้นำไปคืนมากถึง 21 เครื่อง คิดเป็นร้อยละ 70

รีดเดอร์ ไดเจสท์ ได้สัมภาษณ์คนไทยผู้ซื่อสัตย์ ที่นำโทรศัพท์มือถือคืนเจ้าของสิบกว่าคน ผมอ่านคำตอบของคนไทยผู้ซื่อสัตย์เหล่านี้แล้วก็ชื่นใจจริงๆ

พนักงานขับรถไฟฟ้าบีทีเอส บอกว่า ผมทำงานที่รถไฟฟ้าบีทีเอส ทำ ให้เจอพลเมืองดีนำโทรศัพท์มือถือมาคืนเยอะมาก ผมไม่เคยทำมือถือหาย แต่ตระหนักดีว่าเจ้าของต้องเดือดร้อนแน่ เพราะเบอร์ติดต่อหายหมด

นักเรียนวัย 14 อีกคนบอกว่า หนูเคยทำมือถือหายสองครั้ง ไม่ได้คืนทั้งสองครั้ง เสียใจ เสียความรู้สึก เดือดร้อนที่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อนๆหายหมด จึงอยากคืนให้เจ้าของ ไม่สนใจว่าราคาถูกหรือแพง

แต่สิงคโปร์ ประเทศที่ฝรั่งยกย่องว่าคอรัปชันน้อยที่สุดในภูมิภาคนี้ คนสิงคโปร์กลับซื่อสัตย์น้อยมากนำโทรศัพท์ที่เก็บได้คืนเจ้าของแค่ร้อยละ 53 เท่านั้นเอง สอบผ่านอย่างเฉียดฉิว

ส่วน คนฮ่องกง และ มาเลเซีย รั้งตำแหน่ง “บ๊วย” ด้วยกันทั้งคู่ สอบตกเรื่องความซื่อสัตย์ นำโทรศัพท์ไปคืนต่ำที่สุดในภูมิภาค แค่ร้อยละ 43 เท่านั้นเอง

เมืองที่ประชาชนมีความซื่อสัตย์ที่สุดในโลก ตกเป็นของประเทศเกิดใหม่ กรุงลูบลิยานา แห่งสโลวีเนีย โทรศัพท์มือถือที่วางล่อไว้ 30 เครื่อง ได้รับคืน 29 เครื่อง คิดเป็นร้อยละ 97 หายไปแค่ 1 เครื่องเท่านั้นเอง ชาวเมืองทุกคนล้วนมีน้ำใจเอื้ออารี

อันดับ 2 เป็นชาวเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ได้รับโทรศัพท์ คืน 28 เครื่อง จาก 30 เครื่อง คิดเป็นร้อยละ 93 เหตุผลที่ชาวโตรอนโตบอกกับผู้ทดลองก็คือ “ถ้าเราพอจะช่วยใครสักคนได้ ทำไมจะไม่ช่วยเล่า” น้ำใจอย่างนี้น่านับถือจริงๆ

อันดับ 3 เป็นกรุงโซล ของเกาหลีใต้ ได้คะแนนสูงถึงร้อยละ 90

กรุงสตอกโฮล์ม ของสวีเดน แม้ความซื่อสัตย์จะมาเป็นอันดับที่ 4 แต่คำตอบของชาวสวีเดนน่าประทับใจเหลือเกิน “การทำสิ่งที่ถูกต้อง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตการทำงานประจำวัน” คำตอบนี้เป็นสิ่งที่ผมพยายามทำอยู่ตลอดเวลา ในฐานะสื่อมวลชน เพื่อให้ คุณภาพสังคมไทยดีขึ้น

ผมอยากให้คนไทยคิดอย่างนี้เหมือนคนสวีเดน

ทำสิ่งที่ถูกต้องให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ประเทศไทยจะเป็นสวรรค์บนดินไปทันที สังคมไทยจะอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ไม่แตกแยกร้าวฉานเป็นหลายฝ่ายเหมือนในปัจจุบันนี้.

“ลม เปลี่ยนทิศ”

จากหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ



#86260 @@ สามเณรเปิดใจเป็นภาษาสเปน!!! @@

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 06 August 2007 - 09:14 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

ชอบมากๆ ปีหน้าเอาภาษาอื่นมั่ง ฯลฯ



#86017 กระทู้ อนุโมทนาบุญ คุณ niwat

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 02 August 2007 - 10:08 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

อนุโมทนาบุญ มากๆ



#85853 โครงการพระสงฆ์นำชัยสู้ไฟใต้

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 31 July 2007 - 10:13 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

เห็นแล้วปีติใจจังเลย สาธุ สาธุ สาธุ สู้...............โว้ยยยยยยยยยยยยยยยย



#85500 ถวายผ้าอาบน้ำฝน หลอดไฟและอุปกรณ์ให้ความสว่าง

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 26 July 2007 - 10:54 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

สาธุ สาธุ สาธุ ขอบคุณ คุณฟ้าร้างด้วยที่นำข่าวบุญใสๆสว่างๆแบบนี้มาบอกเป็นกำลังใจให้นะครับ



#85227 เป็นเรื่องจริงหรือเปล่าค่ะ

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 23 July 2007 - 10:35 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

ใจเย็นๆ พาอาจารย์มาดู มาพิสูจน์ที่วัดสิครับทุกอย่างที่สงสัย กลัวว่าจะสงสัยไม่จริงนะสิครับ



#85090 เข้าพรรษาปีนี้ คุณจะทำอะไรกันบ้างครับ

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 20 July 2007 - 05:06 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

สาธุ สาธุ อนุโมทนาบุญด้วยครับ



#84913 วารสารอยู่ในบุญ ฉบับ pdf ตลอดปีมาแล้วค่ะ

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 17 July 2007 - 12:17 PM ใน เว็บบอร์ด DMC

ดีจังเลยอ่ะ ขอกราบอนุโมทนาบุญกับคุณฟ้าร้างและเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่านนะครับ



#84502 เรื่องไม่น่ารู้ที่ควรจะรับรู้

โพสต์เมื่อ โดย Ronin บน 10 July 2007 - 11:10 AM ใน เว็บบอร์ด DMC

เจอแบบนี้เราต้องอธิบายนะครับ เพราะคนเข้าวัดเรามีอยู่หลายประเภทเราก็เป็ภาพตัวอย่างของคนที่เข้าวัดด้วย