ไปที่เนื้อหา


รูปภาพ
- - - - -

"ฟิล์ม-รัฐภูมิ"บวช30พ.ย.


  • คุณไม่สามารถตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • กรุณาลงชื่อเข้าใช้เพื่อตอบกระทู้
มี 1 โพสต์ตอบกลับกระทู้นี้

#1 usr34071

usr34071
  • Members
  • 20 โพสต์

โพสต์เมื่อ 19 October 2010 - 06:33 PM

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง พร้อมนางโคมมนต์ ทองมั่ง มารดา เดินทางไปบันทึกเทปรายการตีสิบ โดยฟิล์มยอมรับว่าน้ำหนักตัวลดลงเกือบ 10 กิโลกรัม หลังจากเกิดข่าว เนื่องจากกินไม่ได้นอนไม่หลับ แต่สภาพจิตใจตอนนี้เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว ได้รับกำลังใจจากทุกคน ทำให้อยู่ได้และเชื่อว่าจะก้าวข้ามปัญหาที่เกิดขึ้นได้


เมื่อถามถึงยาคลายเครียดที่กินเข้าไปเกินขนาดจนต้องเข้าโรงพยาบาล ฟิล์มกล่าวว่า ได้รับยาจากพี่จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ เป็นยานอนหลับชื่อ โคลน่าซีแปม หรือ โซแลม หมอสั่งให้ทานครั้งละครึ่งเม็ดถึง 1 เม็ด


"ผมทานไป 3 เม็ดก็ไม่ง่วงไม่หลับ เลยโทรถามพี่จิ๊กว่าเป็นยาคลายเครียดหรือยานอนหลับ พี่จิ๊กบอกเป็นยาคลายเครียด จึงทานอีกรวมทั้งหมด ทานไป 7 เม็ด ผมก็ยังไม่ง่วง ผมคิดว่าอาจเป็นเพราะร่างกายแข็งแรงหรือเปล่า แต่นึกขึ้นได้ว่าตอนเช้ามีงานแถลงข่าวจึงเข้านอน จากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอีกเลย ตื่นมาอีกทีก็อยู่โรงพยาบาลแล้ว หมอบอกว่าถ้ามาช้าอาจตายได้ เพราะตอนนั้นอัตราการเต้นของหัวใจเหลือ 40 ครั้งต่อนาทีเอง" นักร้องชื่อดังกล่าว และว่าทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ยอมรับว่าเสียใจ เมื่อตื่นมาในโรงพยาบาลรู้สึกห่วงทุกคนที่รัก


ฟิล์ม กล่าวยืนยันว่า ไม่คิดหนีปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย เพราะครอบครัวสอนให้แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ไม่ใช่ปลายเหตุ
.
.
.
เมื่อถามถึงอนาคตทางวงการบันเทิง นักร้องดังกล่าวว่า จากนี้ไปงานชิ้นแรกของฟิล์ม ที่จะกลับมาคืองานเพลง ที่จะเดินสายทั่วโลก ส่วนงานที่เกาหลีก็ไม่ทันแล้ว ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้ไป เนื่องจากสภาพร่างกายและจิตใจไม่พร้อม


"ฟิล์มขอขมาลาบวชเตรียมบวชวันที่ 30 พ.ย. นี้โดยประมาณ นานประมาณ20วัน จะบวชที่วัดในสระบุรีและจำวัดที่เชียงราย หลังบวชก็จะไปเรียนภาษาที่อังกฤษ 4 เดือน ตั้งแต่มกราคมถึงเมษายนปีหน้า"
.
.
.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การบันทึกเทปรายการตีสิบในครั้งนี้ ทางรายการจะนำเทปมาออกอากาศทันทีในวันเดียวกัน คืนวันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้
http://www.matichon....?...d=00&catid=



#2 tnawut

tnawut
  • Moderators
  • 2398 โพสต์
  • Gender:Male
  • Location:Laksi
  • Interests:Internet, Computer, Electronic, Security, Merit, Meditation, อินเตอร์เน็ต, คอมพิวเตอร์, ทำบุญ, ปล่อยปลา, บูชาเจดีย์, ฝันในฝัน, DOU, หมู่บ้านปฏิบัติธรรม, บวช, บรรพชา, Web, CU, Chula

โพสต์เมื่อ 20 October 2010 - 09:22 AM

น่าจะบวชซักพรรษานะ... จากข่าวแล้วนึกถึงโทษภัยของศีลข้อสามครับ