ไปที่เนื้อหา


รูปภาพ
- - - - -

ถ้าต้องการทำบุญสร้างรูปหล่อหลวงปู่ทองคำ โดยการโอนเงินไปทำ แล้วอธิฐานจิตที่บ้านสามารถทำได้ไหมครับ


  • คุณไม่สามารถตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • กรุณาลงชื่อเข้าใช้เพื่อตอบกระทู้
มี 5 โพสต์ตอบกลับกระทู้นี้

#1 cheterkk

cheterkk
  • Members
  • 270 โพสต์

โพสต์เมื่อ 29 July 2013 - 03:13 PM

ถ้าต้องการทำบุญสร้างรูปหล่อหลวงปู่ทองคำ โดยการโอนเงินไปทำ แล้วอธิฐานจิตที่บ้านสามารถทำได้ไหมครับ

 

และเพื่อนๆ ท่านใดมีบทอธิฐานจิตหล่อหลวงปู่ช่วยโพสลงด้านล่างด้วยนะครับ



#2 หัดฝัน

หัดฝัน
  • Members
  • 4531 โพสต์
  • Gender:Male
  • Interests:ธรรมะ

โพสต์เมื่อ 29 July 2013 - 04:00 PM

ทำได้ครับ โทรไปสอบถามโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ที่วัดนะครับ ที่เบอร์ 02-8311000

 

ส่วนบทอธิษฐานจิต เดี๋ยวถ้าหาเจอจะ Post มาให้ครับ หรือถ้าเพื่อนๆ ท่านใดหาเจอก็ช่วยโพสมาให้ด้วยนะครับ


ได้ดี เพราะมีกัลยาณมิตร

#3 WISH

WISH
  • Moderators
  • 3579 โพสต์

โพสต์เมื่อ 29 July 2013 - 07:22 PM

คำอธิษฐานจิตหล่อหลวงปู่ทองคำ(ของเดิม)

ด้วยบุญกุศล,ที่ข้าพเจ้าได้ตั้งใจ ได้หล่อรูปเหมือนทองคํา พระเดชพระคุณ พระมงคลเทพมุนี สด จนฺทสโร ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย,และปฎิบัติบูชา แด่มหาปูชนียาจารย์ ขอให้ขาพเจ้า เป็นผู้มีความบริสุทธิ์,หลุดพ้นจากกิเลสอาสวะ,เอาชนะอุปสรรคทั้งมวล,ให้ถึงพร้อมด้วย ที่สุดแห่งรูปสมบัติ,มีผิวพรรณวรรณะผ่องใส เปล่งปลั่งดั่งทองคํา,ให้สูขภาพพลานามัยแข็งแรง.มีอายุขัยยืนยาว ให้ได้ที่สุดแห่งทรัพย์สมบัติ,มีสมบัติจักรพรรดิ์ตักไม่พร่อง บังเกิดขึ้นทุกภพทุกชาติ, ให้ธุรกิจการงานรุ่งเรือง รํ่ารวย,ได้เป็นอภิมหาเศรษฐี,มีสมบัติอัศจรรย์ ทันใช้สร้างบารมี ในปัจจุบันชาตินี้,ให้ได้ที่สุดแห่งคุณสมบัติ,ได้เป็นบัณฑิตนักปราชญ์ ฉลาดในศาสตร์ทั้งปวง,มีดวงปัญญาสว่างไสว,ได้บรรลุมรรคผลนิพพาน วิชชาธรรมกาย,ให้พรั่งพร้อมด้วย ที่สุดแห่งลาภ,ที่สุดแห่งยศ,ที่สุดแห่งสรรเสริญสูข ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย,ให้เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดา,ให้ได้สร้างบารมี ตามติดพระเดชพระคุณหลวงปู่ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย ไปทุกภพทุกชาติ, ให้ได้ไปพักที่ ดุสิตบุรี วงบุญพิเศษ เขตบรมพระโพธิสัตว์ อย่าได้พลัดกันเลย ให้ได้บรรลุธรรม ที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ พระมงคลเทพมุนี สด จนฺทสโร ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย ที่ท่านได้บรรลุ,ขอความปรารถนาทั้งมวล ของข้าพเจ้า,จงเป็นผลสําเร็จ จงเป็นผลสําเร็จ จงเป็นผลสําเร็จ ,ด้วยอานุภาพแห่งมหาปูชนียาจารย์ จงทุกประการเทอญ

นิพพานะปัตจะโยโหนตุ

 


ทำไมต้อง หาคำตอบ ณ แดนไกล ลืมหรือไร ว่าอยู่ใกล้ DMC

#4 qazwsx123

qazwsx123
  • Members
  • 49 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 29 July 2013 - 10:59 PM

ทำได้ แต่บรรยากาศมันไม่ได้น่ะซี่...

 

คล้ายๆกับ สั่ง mk มากินที่บ้าน

เทียบกับ ไปกิน mk ที่ร้าน

ก็มีข้อแตกต่างกัน แม้อาหาร จะอร่อยเหมือนกัน

 

ถ้าไม่สะดวกจริงๆ ก็ต้องพยายาม ให้ใจจดจ่อ กับบุญบ่อยๆ 



#5 วงเดือน จอมอาษา

วงเดือน จอมอาษา
  • Member_Facebook
  • 1 โพสต์

โพสต์เมื่อ 30 July 2013 - 12:05 PM

ถ้าต้องการทำบุญสร้างรูปหล่อหลวงปู่ทองคำ โดยการโอนเงินไปทำ แล้วอธิฐานจิตที่บ้านสามารถทำได้ไหมครับ

 

และเพื่อนๆ ท่านใดมีบทอธิฐานจิตหล่อหลวงปู่ช่วยโพสลงด้านล่างด้วยนะครับ

          ด้วยบุญกุศล  ที่ข้าพเจ้าทั้งหลายร่วมกันหล่อรูปเหมือน  พระเดชพระคุณหลวงปู่  พระมงคลเทพมุนี ( สด  จันทสโร )ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายด้วยทองคำบริสุทธิ์  ประดุจคืนชีพท่านใหม่  เพื่อเป็นองค์นำขบวน  พระเดินธุดงค์ธรรมชัย  ในเส้นทางมหาปูชนียาจารย์

          ด้วยเดชแห่งบุญยิ่งใหญ่  อันไม่มีประมาณนี้  จงมีอานิสงค์ให้  ข้าพเจ้าทั้งหลาย  บริสุทธิ์กาย  วาจา  ใจ  นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป  ให้เข้าถึงพระธรรมกายโดยง่าย  ให้รู้แจ้งเห็นแจ้ง  แทงตลอดในวิชชาธรรมกาย  มีชีวิตที่รุ่งโรจน์สว่างไสว  สามารถสอนตนเองได้  ให้อุดมครบถ้วน  ล้วนมงคล  ๓๘  ประการ  ให้เป็นผู้ที่  พญามารตัดรอนกำลังใจไม่ได้  ตัดรอนบุญบารมีไม่ได้  กดธาตุธรรมให้ตกตำ่ไม่ได้  ให้หลุดพ้นจากวิบัติบาปศักดิ์สิทธิ์  ทั้งวิบากกรรมวิบากมาร  อุปสรรคนานาในชีวิต  ให้มลายหายสูญ  บุญศักดิ์สิิทธิ์เกื้อกูล  ให้ชีวิตบริบูรณ์ตลอดไป

          บาปกรรมอันใด  ที่เคยผิดพลาดเอาไว้  จงอย่าได้ตามทัน  ให้ปิดกั้นเป็นอโหสิ  ไม่มีโอกาสส่งผล  บุญกุศลใหญ่  ที่หล่อรูปเหมือนพระมงคลเทพมุนีพระผู้ปราบมาร  จงบันดาลความศักดิ์สิทธิ์  ให้มีฤทธิ์มีอำนาจ  มีวามสนาอานุภาพประสบลาภอันยิ่งใหญ่  ได้สมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่อง  เอาไว้สร้างบารมีอย่างไม่รูจักหมดจักสิ้น  ให้ได้ลักษณะมหาบุรุษ  ที่สุดแห่งรูปสมบัติ  ครบถ้วน  ๓๒  ประการ  อายุยืนยาวนาน  ปราศจากทุกโศกโรคภัย  ให้บรรลุวิชชา๓  วิชชา ๘  ประการ  อภิญญา ๖  ปฏิสัมภิทาญาณ ๔  วิโมกข์ ๘  และจรณะ  ๑๕  ครบถ้วนทุกประการ

          ขอให้ข้าพเจ้า  ได้ประพฤติพรหมจรรย์  ได้บริสุทธิ์บริบูรณ์  ไม่เกาะเกี่ยวในกามคุณทั้ง ๕  ให้มีปัญญาเป็นเลิศ  ประเสริฐด้วยปฏิภาณ  มีโวหารเฉียบขาด  ฉลาดในศาสตร์ทั้งปวง  โชติช่วงในหมู่บัณฑิต  พิชิตทั้งโลกและธรรม  ให้ได้โอกาสเลิศลำ้  ศึกษาวิชชาธรรมกาย  กับพระเดชพระคุณหลวงปู่  คุณครูไม่ใหญ่  และคุณยายอาจารย์  ให้รู้ถูกเห็นถูก  รู้ณาณแม่นยำ  ถูกต้องตามความเป็นจริง  สามารถทำวิชชาได้  ละเอียดสุดละเอียด  สามารถปราบมารประหารกิเลส  ไม่สิ้นเชื้อไม่เหลือเศษ  ตราบถึงที่สุดแห่งธรรม

           ความปรารถนาทั้งปวงนี้  ล้วนเป็นที่ตั้งมหากุศล  จงเป้นผลสำเร็จ  จงเป็นผลสำเร็จ  จงเป็นผลสำเร็จ  ด้วยเดชอานุภาพพระธรรมกาย  นับอสงไขยพระองค์ไม่ถ้วน  และด้วยอานุภาพ  แห่งมหาปูชนียาจารย์  จงทุกประการเทอญ ฯ



#6 WISH

WISH
  • Moderators
  • 3579 โพสต์

โพสต์เมื่อ 30 July 2013 - 12:41 PM

สาธุ กับคำอธิษฐานจิตล่าสุด


ทำไมต้อง หาคำตอบ ณ แดนไกล ลืมหรือไร ว่าอยู่ใกล้ DMC