ไปที่เนื้อหา


รูปภาพ
- - - - -

10 วิธีปรับชีวิตให้ดีขึ้น


  • คุณไม่สามารถตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • กรุณาลงชื่อเข้าใช้เพื่อตอบกระทู้
มี 2 โพสต์ตอบกลับกระทู้นี้

#1 aizezy

aizezy
  • Members
  • 11 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 09 April 2014 - 10:12 AM

❤️❤️10 วิธีปรับชีวิตให้ดีขึ้น❤️❤️
        -----------------------

 

แนบไฟล์  557000000447701.JPEG   81.05K   10 ดาวน์โหลด

 

1. สัมผัสธรรมชาติ

:glare: การสัมผัสธรรมชาติช่วยให้เกิดความสร้างสรรค์พัฒนาความจำ ธรรมชาติช่วยคุณได้มากทีเดียว :glare:


2. ออกกำลังกาย
^_^ เราก็รู้ดีว่าออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี แต่น้อยคนนักจะทำอย่างสม่ำเสมอ การออกกำลังกายจะทำให้คุณฉลาดขึ้น มีความสุขขึ้นหลับง่ายขึ้น รู้สึกดีกับร่างกายตัวเองได้มากขึ้น  งานวิจัยจากฮาร์วาร์ดที่ติดตามชายกลุ่มหนึ่งอย่างต่อเนื่องพบว่า การออกกำลังกายคือความลับที่ทำให้คนมีชีวิตที่ดีเลยทีเดียว ^_^

3. ใช้เวลากับเพื่อนและครอบครัว
:o เพื่อนและครอบครัวคือขุมทรัพย์แห่งความสุขมีคนประเมินว่าหากเปรียบเป็นตัวเงิน มันมีค่าถึงกว่า4 ล้านบาทต่อปี ความสัมพันธ์ที่ดีช่วยให้ชีวิตยืนยาวมากกว่าการออกกำลังกายเสียอีก แบ่งปันข่าวดีกับพวกเขา มอบความปรารถนาดีต่อเขา เหล่านี้จะทำให้คุณมีความสุขโดยทันที :o

4. แสดงความขอบคุณ
:D มันจะทำให้คุณมีความสุขและมีความสัมพันธ์ดีขึ้นทั้งคุณและคนใกล้ชิดจะได้รับประโยชน์จากการแสดงความขอบคุณ :D

5. ฝึกสมาธิ
B)  ฝึกสมาธิช่วยเพิ่มความสุข ทำให้สัมผัสได้ถึงความหมายของชีวิต คุณจะรู้สึกว่าคุณไม่โดดเดี่ยว การฝึกสมาธิยังช่วยลดความโกรธ ความกังวล ความวิตกความเหนื่อยล้า ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องนับถือศาสนาใดๆคุณก็ฝึกสมาธิได้ และจะได้รับประโยชน์จากสมาธิเช่นกัน B)

6. นอนให้เพียงพอ
:) อย่าแกล้งคิดไปเองเลยว่า คุณไม่เป็นไรถ้าจะนอนน้อยยิ่งคุณเหนื่อยก็จะทำให้คุณมีความสุขยากขึ้น ทำผิดศีลธรรมง่ายขึ้น ไม่สบายง่ายขึ้น นอนเสียเถิด แล้วคุณจะตัดสินใจได้ดีขึ้น  การงีบก็ดีเหมือนกันนะ มันช่วยสร้างความกระชุ่มกระชวยในการทำงาน แถมยังลดอารมณ์ด้านลบได้ด้วย :)

7. ท้าทายตัวเอง
:P เรียนรู้ภาษาอื่นๆ ฝึกความสามารถทางดนตรี ทำในสิ่งที่คุณไม่คิดว่าจะทำได้ ทำอะไรบางอย่างที่ต้องใช้ความพยายามเพิ่มขึ้นอีกนิด เหล่านี้จะช่วยให้คุณมีสมองที่เฉียบคม  ท้าทายและลงมือทำดีตอนนี้เลยดีกว่า ก่อนที่จะเสียใจที่ไม่ได้ทำอะไรเลยในภายหลัง :P
 
8. หัวเราะ
:lol:  คนที่มีอารมณ์ขันจะมีความเครียดน้อยกว่า มีภูมิคุ้มกันดีกว่า ลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคหัวใจ เวลาทำฟันก็ปวดน้อยกว่า (!?) ชีวิตก็ดูจะยืนยาวกว่า การหัวเราะทุกวันก็เหมือนกินวิตามินทุกวัน การหัวเราะกับคนใกล้ชิดยังช่วยพัฒนาความสัมพันธ์อีกด้วย :lol:

9. สัมผัส
❤️ การสัมผัสช่วยลดความเครียด เพิ่มความเป็นทีมเดียวกัน การกอดทำให้คุณมีความสุขขึ้น เซ็กซ์อาจช่วยลดความเสี่ยงหัวใจวายและมะเร็ง อาจช่วยระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น และอาจช่วยยืดอายุให้ยาวขึ้น ❤️

10. มองโลกในแง่ดี
  :$ การมองโลกในแง่ดีช่วยให้คุณมีสุขภาพดีขึ้น มีความสุขขึ้น อายุยืนยาวขึ้น ความมั่นใจมากกว่าปกติยังช่วยพัฒนาทักษะความสามารถของคุณอีกด้วย :$
 
-------------------------

นี่คือสิบข้อที่คุณทำได้ทุกวัน


#2 คิษจภัค คิษถฤงคิษแคธ

คิษจภัค คิษถฤงคิษแคธ
  • Members
  • 100 โพสต์
  • Gender:Female

โพสต์เมื่อ 09 April 2014 - 01:04 PM

สิบข้อเลย..^^

#3 เดินตามปณิธาน

เดินตามปณิธาน
  • Admin_Article_VDO
  • 85 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 10 April 2014 - 07:41 AM

:) ถ้าได้ทำ..ก็คงทำได้ :lol: