ไปที่เนื้อหา


- - - - -

ขออนุญาตแนะนำติชมรายการ เพิ่อรองรับการขยายล้านจาน


  • คุณไม่สามารถตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • กรุณาลงชื่อเข้าใช้เพื่อตอบกระทู้
มี 2 โพสต์ตอบกลับกระทู้นี้

#1 *กลุ่มลูกพระราชต่างแดน*

*กลุ่มลูกพระราชต่างแดน*
  • Guests

โพสต์เมื่อ 09 April 2005 - 12:55 PM

ก่อนอื่นต้องขออนุโมทนาบุญกับทีมงานรายการดีเอ็มซีทุกท่าน ที่ทุ่มเทการทำงานอย่างเต็มที่เสมอมา

จากการติดตามชมรายการมาตั้งแต่เริ่มแรกก็เห็นพัฒนาการของรายการมาตลอด แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากให้ทีมงานผลิตรายการไม่ควรมองข้ามไป เพราะจะส่งผลในการขยายจานให้ใด้ล้านจานเป็นอย่างมากคือ

๑.คุณภาพของกล้องที่ใช้ถ่ายทำเช่นรายการข่าวต่างๆ รายการหลวงพ่อตอบปัญหา รายการอื่นอีกหลายรายการ อยากให้ทางดีเอ็มซี ลงทุนซื้อกล้องที่มีคุณภาพดีมากมาใช้ เพราะมันมีผลต่อคุณภาพรายการมาก หากกล้องไม่ดีเวลาถ่ายทำ ภาพที่ออกมาก็ไม่สวยและเชยเหมือนรายการทีวีสมัยสิบปียี่สิบที่แล้ว สรุปคือลงทุนซื้อกล้องไหม่(ผมว่ากล้องของช่องสิบเอ็ดวันนิวส์ มีคุณภาพดีมาก เราน่าจะใช้กล้องอย่างนั้นบ้าง)

๒.ฉากที่ใช้ถ่ายทำ อยากให้สะท้อนความทันสมัย ความทรงภูมิปัญญา และเทคนิคที่ทันสมัยต่างๆมาใช้(ที่ผานมาก็ดีพอใช้ แต่ถ้าสามารถทำให้ดีขึ้นอีกก็จะดีมาก( ลองสังเกตุรายการของช่อง11 1newsทำฉากต่างๆใด้ทันสมัย อย่างรายการหลวงพ่อตอบปัญหาก็มีปัญหาฉากประกอบ

๓.การแต่งหน้าผู้ดำเนินรายการ ควรมีการแต่งหน้าผู้ออกรายการด้วย เพราะจะทำให้ถ่ายออกมาแล้วน่าชม หน้าไม่ซีด หรือโทรมจนเกินไป ที่ใต้หวันรายการทีวีช่องวัดฝอกวงซานเวลาพระจะมาออกราการก็ต้องแต่งหน้าก่อน เพราะจะใด้ขึ้นกล้อง ไม่งั้นถ่ายออกมาแล้วไม่อยากจะดู เพราะไม่จรรโลงใจ(ไครๆก็ไม่อยากดูคนโทรมๆ)

๔. อยากให้รายการ"ละครไอบีเอสสตอรี่" กลับมา เพราะสามารถเจาะกลุ่มวัยรุ่นใด้ดี สามารถส่งผลต่อกลุ่มผู้ฟังในโรงเรียนและสถาบันการศึกษาต่างๆทั่วประเทศใด้

๕. รายการพลังมดทำใด้ดีมาก น่าสนใจ ทันสมัย พัฒนารายการตลอด จึงขอชื่นชม

๖.คุณภาพของเสียง รายการต่างๆเวลานำมาออกรายการบางรายการเสียงดัง บางรายการเสียงเบา สัญญาณเสียงไม่เท่ากันในทุกรายการ ทำให้เวลาชมรายการต่างๆ ต้องคอยมานั่งเพิ่มหรี่เสียงทีวี

ขอให้กำลังทีมงานทุกท่านร่วมกันพัฒนารายการให้ดีขึ้น เพื่อรองรับการขยายสู้ล้านจานจ้า


#2 *072*

*072*
  • Guests

โพสต์เมื่อ 10 April 2005 - 06:31 PM

sathu

#3 ปัจเจกชน บนทางสายกลาง

ปัจเจกชน บนทางสายกลาง
  • Members
  • 4109 โพสต์
  • Gender:Male
  • Location:จ. สงขลา

โพสต์เมื่อ 30 January 2007 - 03:22 PM

ความคิดเห็นของคุณกลุ่มลูกพระราชต่างแดน อาจจะตรงใจกับหลายคน ตอนนี้ก็ได้มีการปรับปรุงให้เป็นมืออาชีพไปเยอะแล้ว ติเพื่อก่อดีแล้วครับ จะได้สู้กับรายการทางโลกได้อย่างทัดเทียม กราบอนุโมทนาบุญครับ สาธุ