ไปที่เนื้อหา


boomy072

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 29 Sep 2006
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด May 22 2010 05:05 PM
-----

กระทู้ที่ฉันเริ่ม

สัญญาณเสียงDMCที่ลำลูกกาไม่ชัดเลยค่ะ

31 August 2008 - 10:45 PM

บ้านอยู่ลำลูกกา ดูDMC สัญญาณเสียงไม่ชัดเลยค่ะ ตอนแรกนึกว่าเป็นที่โทรทัศน์ พอเปลี่ยนขึ้นไปดูข้างบนบ้าน ปรากฎว่าก็เป็นเหมือนกัน รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะว่าต้องทำอย่างไรถึงจะหายคะ ขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ ll^_^ll

งานบุญ22เมษาออกข่าวช่อง5ด้วยจ้ะ ll^_^ll

23 April 2008 - 02:22 AM

ปลื้มมมมมมากๆเลยค่ะ ได้ดูข่าวภาคดึกของช่อง5 มีข่าวงานวันที่22เมษาด้วย เปิดภาพข่าวมาภาพแรกเป็นภาพหลวงพ่อเลยค่ะ เห็นแล้วตื่นเต้นกันทั้งบ้าน เนื้อความข่าวก็ประมาณว่า มีพระมาแสนรูป แล้วก็มีการช่วยเหลือวัด266วัดภาคใต้ด้วยค่ะ ปลื้มใจจริงๆ ll^_^ll

ll^_^llรับสมัครเด็กฝึกงานด้านตัดต่อ

28 March 2008 - 02:10 PM

รับสมัครเด็กฝึกงานด้านตัดต่อโปรแกรมAdobe Premiere เรียนรู้งานตัดต่องานมิวสิกวีดีโอของค่ายเพลงต่างๆ โดยตัดต่อที่บ้านซึ่งอยู่แถวลำลูกกาค่ะ ถ้าน้องคนไหนบ้านอยู่แถวลำลูกกาก็จะดีมากๆเลยค่ะ เมื่อเรียนรู้แล้วสามารถตัดต่อได้แล้ว ก็จะรับเป็นฟรีแลนซ์ตัดต่อเลย สนใจส่งประวัติพร้อมรูปถ่ายมาที่ [email protected] นะคะ ขออภัยที่เข้ามาโพสต์ในเว็บนี้ เพราะอยากให้โอกาสน้องที่เข้าวัดเราก่อนน่ะค่ะ ขอบพระคุณมากนะคะ _/ll\_

เห็นด้วยหรือไม่กับการเข้าไปตอบกระทู้ที่กล่าวหาวัด

04 March 2008 - 11:10 PM

เวลาได้เห็นกระทู้เหล่านี้ รู้สึกไม่สบายใจทุกครั้งค่ะ อ่านแล้วปวดหัวมากๆ ใจหนึ่งก็คิดว่า เราควรให้ข้อมูลเค้าให้เค้าเข้าใจ อีกใจหนึ่งก็รู้สึกว่า พวกเค้าเกินกว่าที่จะแก้ไขให้เข้าใจได้รึเปล่า การตอบจะทำให้เรื่องต่างๆยิ่งบานปลายเหมือนไปต่อล้อต่อเถียงกันรึเปล่า รบกวนขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ ว่าควรจะทำอย่างไรดี แต่ส่วนตัวไม่ได้เข้าไปตอบค่ะหรือเคยตอบครั้งสองครั้งไม่แน่ใจ อย่างไรรบกวนขอคำแนะนำจากพวกเราคนรักวัดหน่อยนะคะ และถ้าหากว่าเจ้าหน้าที่เห็นว่ากระทู้นี้ไม่สมควร รบกวนลบให้ด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณมากๆค่ะ _/ll\_

รบกวนสอบถามเรื่องเที่ยวบินไปพนาวัฒน์หน่อยค่ะ_/ll\_

03 March 2008 - 10:30 PM

อยากรบกวนสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับการเดินทางโดยเครื่องบินไปพนาวัฒน์หน่อยค่ะว่า ถ้าต้องการเดินทางโดยair asiaต้องเดินทางวันจันทร์เที่ยวบินที่เท่าไหร่ กี่โมงคะ และวันกลับคือ วันเสาร์ต้องเดินทางเที่ยวบินที่เท่าไหร่และกี่โมงคะ เพราะที่หาข้อมูลจะทราบแต่ของการบินไทยค่ะ แต่งบประมาณมีไม่พอที่จะขึ้นของการบินไทยน่ะค่ะ รบกวนผู้รู้ให้ข้อมูลหน่อยนะคะ กราบขอบพระคุณมากค่ะ _/ll\_