ไปที่เนื้อหา


kran

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 31 Oct 2005
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Jun 11 2012 11:41 PM
-----

กระทู้ที่ฉันเริ่ม

พายุที่พัดเข้าวัดเมื่อวานนี้เพราะอะไรหรอครับ

31 August 2006 - 05:20 PM

ที่พายุพัดเมื่อวานนี้ที่เข้าวัดที่หลวงพ่อเล่าให้ฟังใน DMC เป็นเพราะอะไรหรอครับ ได้ฟังตอนปลายๆ ไม่ได้ทันฟังตอนต้นๆ รบกวนผู้ที่ฟังเล่าให้ผมฟังหน่อยได้ไหมครับ แต่ถ้าเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนไม่สมควรเล่าให้ฟังในบอร์ดนี้ก็ส่ง PM มาหาผมก็ได้นะครับ

ขอบคุณมากครับ laugh.gif

มาช่วยกันเผยแพร่ธรรมะของวัดให้กับชาวเน็ตกันเถอะครับ

31 July 2006 - 03:44 PM

เผอิญผมได้ท่องเน็ตไปเรื่อยๆและได้ไปสะดุดตาที่เวบๆนึง ซึ่งทำให้ผมเห็นโอกาศในการสร้างบารมีครับ ดังนั้นผมขอเป็นตัวแทนนำข่าวนี้มาบอกเพื่อนๆขาว DMC ทุกท่านนะครับ ตอนนี้เวบ Thaiware.com ได้ให้โอกาศกับชาวพุทธในการศึกษาธรรมะของพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามากขึ้นโดยการสร้าง section เกี่ยวกับธรรมมะโดยเฉพาะเลยครับลองเข้าไปเยี่ยมชมดูนะครับ

http://dharma.thaiware.com/

ผมอยากให้เพื่อนๆที่รักในการสร้างปัญญาบารมีมาช่วยกันเถอะครับ ช่วยกันเผยแพร่คำสอนและธรรมะของหลวงพ่อของเราให้กับชาว Cyber ได้รู้จัก ซึ่งมันก็จะเป็นบุญกุศลที่ติดตามตัวของเราไป

วิธีการส่งไฟล์ธรรมะ

สำหรับ สำนักสงฆ์, วัด, สำนักปฏิบัติธรรม หรือ ผู้ที่สนใจ ทั่วไปท่านใด ที่มีความประสงค์ต้องการจะนำไฟล์ MP3 ธรรมะ หรือ เอกสาร หนังสือ อิเล็คทรอนิกส์ (E-Book) ในรูปแบบของไฟล์ .DOC (Words Document) หรือ .PDF (Adobe Acrobat Reader) ขึ้นเว็บไซต์ของเรา สามารถติดต่อกับเราได้ที่ โทรศัพท์ : 0-2635-0744 หรือ แฟกซ์ : 0-2635-0745 สามารถนำขึ้น วิธีการส่งไฟล์ สามารถส่งไฟล์ใส่ แผ่น CD แล่วส่ง มาที่ ...


" เว็บไซต์ ไทยแวร์.คอม "

เลขที่ 69/6 อาคารตั้งฮั่วปัก ตึกบี ชั้น 4 ห้อง 3 ซอยศึกษาวิทยา (สาทร 10) ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500


โดยการนำไฟล์ขึ้นเว็บไซต์นั้น ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ขออนุโมทนาสาธุ ล่วงหน้าครับผม มาช่วย กันให้ธรรมทานแก่เพื่อนมนุษย์กันนะครับ

เจ้ากรรมนายเวร กับ คู่กรรมคู่เวรต่างกันอย่างไรครับ

27 July 2006 - 08:18 PM

ผมสงสัยนะครับว่าเจ้ากรรมนายเวร กับ คู่กรรมคู่เวรคือใครและต่างกันอย่างไร แล้วเวลาอธิษฐานหลังทำบุญทุกๆครั้งควรอุทิศบุญนี้ให้กับเจ้ากรรมนายเวร กับ คู่กรรมคู่เวรดีครับ ถึงจะทำให้บาปที่เราเคยไปทำให้เค้าเบาบางและรุนแรงน้อยลง laugh.gif

ตอนนี้เทียนสวรรค์ที่หล่อไปได้บูชาพระมหาเจดีย์แล้วยังครับ

16 July 2006 - 01:36 PM

เผอิญช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปวัดครับ ไปล่าสุดเมื่อตอนไปหล่อเทียนสวรรค์ที่วัดช่วงบ่ายแล้วก็กลับ เลยอยากทราบครับข่าวคราวว่าตอนนี้เทียนสวรรค์หล่อเสร็จแล้วยังครับ แล้วได้ไปบูชาที่มหาธรรมกายเจดีย์ช่วงตลอดพรรษา 3 เดือนนี้แล้วหรือยังครับ