ไปที่เนื้อหา


พันธุ์ตะวัน

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 Jun 2007
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Oct 13 2010 06:30 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: ก่อนแต่งงาน หลังจากแต่งงาน

09 January 2009 - 01:39 PM

เจ๋ง เจง ๆ โดนใจอ่ะ! รู้สึกโชคดีที่ได้เป็นโสด biggrin.gif laugh.gif biggrin.gif ให้ทั้งคนโพสต์และตำรวจรักบุญด้วยนะ

ในกระทู้: รูปวันอัญเชิญจักรแก้ว มาร่วมอนุโมทนาบุญกันนะครับ

09 January 2009 - 01:15 PM

omg_smile.gif omg_smile.gif omg_smile.gif wow! wow! wow! สวยจังเลย อนุโมทนาด้วยนะ smile.gif

ในกระทู้: มีรัก เหมือนมีทุกข์ ขอคำปรึกษาด่วน

09 January 2009 - 12:53 PM

เราก็เคยเป็นเหมือนกัน สาหัสมากเลย ทำงานที่เดียวกัน เจอกันทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ เลิกงาน ก็ไปทานข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ด้วยกัน จะแยกกันก็ตอนกลับบ้านใครบ้านมัน พักผ่อนเช้ามาเจอกันใหม่ รักกันมา 5 ปี จะแต่งงานกันอยู่แล้ว แล้ว แล้ว เขาก็มีคนใหม่.... เจ็บมากมากเลยเหมือนจะตาย ใจมันรุ่มร้อน อึดอัด ใจมันคับแน่นเหมือนอกจะระเบิด ทรมาณมาก ร้องไห้มากมากมากร้องจนหายใจไม่ออกเหมือนจะขาดใจตาย.........ใช้อะไรก็ไม่หาย จะนั่งสมาธิก็ฟุ้ง นั่งไปนั่งไปก็ร้องไห้ อ่านหนังสือธรรมะก็ไม่รู้เรื่อง ใครชี้แนะอะไร รู้ว่าดีแต่ทำไม่ได้สักอย่าง ความคิดในใจมันจมปลัก วน วน วน แต่เรื่องของเขา จนบอกตัวเองว่าไม่เอาไม่อยากคิดมันก็คิด มันสั่งการอะไรตัวเองไม่ได้เลย มันจะเป็นบ้า .....ตอนนี้หายแล้ว
ตั้งแต่ย้ายงานใหม่ เจอสังคมใหม่ เพื่อนใหม่ ไม่ได้เจอเขาอีก ไม่มีเงา ไม่มีสถานที่ไม่มีของของเขาไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเขาให้เห็นอีกต่อไป................หายสนิทเลย ............ทุกวันนี้มองย้อนไป ก็ขำขำ อะไรทำให้เราเป็นได้ขนาดนั้น
ความรักนี่น่ากลัวจริงๆ อย่าไปใกล้มันเลย แล้วชีวิตจะเบาจะมีความสุขขึ้นอีกเยอะ รักเขารักได้คนเดียว แต่รักเพื่อนร่วมโลกที่น่าสงสารที่ต้องเกิดแก่เจ็บตายด้วยกัน รักได้มากมายหลายคน รักที่จะทำความดีให้แก่มนุษยชาติ รักที่ปรารถนาดี ให้ทุกคนมีความสุข รักเหมือนที่หลวงพ่อรักพวกเราทุกๆคนที่จะพาทุกคนพ้นความโง่ จน เจ็บ พ้นความแก่ ความป่วย ความตาย ไปสู่ อมตะนคร ดินแดนที่มีความสุขนิรันดร์ ที่เรียกว่าที่สุดแห่งธรรม. รักแบบนี้จะไม่มีทุกข์เลยมีแต่สุขสุขสุข สุขทุกวันที่คิดถึงความดีที่เราได้ทำ ทั้งคิดดี พูดดี ทำดี ตลอดช่วงเวลาอันน้อยนิดของชีวิตเรา

ในกระทู้: ภาพมหัศจรรย์! Vstar 500000

17 December 2008 - 09:01 PM

happy.gif เราเป็นวีไกด์ต้อนรับด้วยหล่ะ!! เอาบุญมาฝากทุกท่านนะ และก็ขอกราบอนุโมทนาบถญกับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานบุญใหญ่ครั้งนี้ด้วยนะคะ สาธุ สาธุ สาธุ และก็อยากทราบว่าทุกคนเหมือนเราไหม วันวี-สตาร์น่ะ นั่งสมาธิได้ดีมากเลยหล่ะว่ามั้ย!! smile.gif

ในกระทู้: น้าจี้ คือ ใคร คะ

30 June 2008 - 09:17 PM

ถ้าอยากเจอน้าจี้ ก็ลองสมัครเข้าโครงการสมาธิแก้ว ของวัดเราสิคะ เราเองมีโอกาสเจอน้าจี้ตอนแรกก็ตอนที่ไปอบรมสมาธิแก้วเมื่อปี 48 น้าจี้ใจดีม๊าก มาก หน้าตา สวยสง่าสมวัย แค่พบหน้าก็สัมผัสได้ถึงความใจดีมากมากและน่าเครพน่าศรัทธาของท่าน ท่านเป็นกันเองมากเลย มาเป็นวิทยากรในโครงการสมาธิแก้วให้เราตั้ง 2 รอบแนะ รุ่นปิดเทอมเดือนตุลาปี48น่ะ