ไปที่เนื้อหา


330371

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 07 Aug 2007
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Oct 24 2008 12:07 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: ***ทำ สมาธิ ภาคพิศดาร จะได้บุญใหมครับ ***

29 September 2008 - 01:13 PM

คุณสาคร สงสัยมากๆน่าจะหลับตาทำสมาธิหาคำตอบดูนะ สาธุ

ในกระทู้: เทคนิคทำให้หายโกรธ

26 March 2008 - 04:23 PM

ได้ประโยชน์มากๆเลยค่ะขอบคุณค่ะ

ในกระทู้: วิธีกำจัด " แมลงสาบ" แบบบ้านๆ

25 March 2008 - 11:42 AM

ไม่บาปหรอกหรือจ๊ะที่ไปฆ่าแมลงสาบ เคยได้ยินหลวงพ่อทัตตะ เคยบอกว่าถ้าเราจัดข้าวของที่บ้านให้สะอาดและเรียบร้อยก็จะหมดปัญหาเรือ่งมด หนู แมลงสาปเองค่ะไม่บาปและยังได้บุญอีกด้วย happy.gif

ในกระทู้: ใครที่อยู่ในเหตุการณ์ "อัศจรรย์ตะวันแก้ว"บ้าง มารำลึกกันหน่อย

18 March 2008 - 09:42 AM

วันนั้นไปวัดพอมีเวลาว่างจะนั่งปักครอสติกและหลวงพ่อบอกให้ทั้งวันให้ทำใจใสๆอยู่ในองค์พระให้ได้ตลอดทั้งวัน พอช่วงเย็นก่อนเห็นอัศจรรย์ตะวันแก้ว อยู่ดีๆ อากาศก็เย็นลง ลมพลัดแรง ท้องฟ้ามืดครื้มแล้วท้องฟ้าก็แจ่มใส เห็นดวงอาทิตย์เป็นสีชมพู มองได้ด้วยตาเปล่า เห็นจีวรของพระที่อยู่ตรงพระมหาธรรมกายเจดีย์เป็นสีชมพู วันนั้นได้พาเจ๊ร้านขายยากับลูกน้องไปวัดประมาณ 10 กว่าคน เห็นเจ๊ยกมืออธิษฐานดังๆขอให้รวย ๆๆๆเจริญ ค้าขายขึ้น ร่างกายแข็งแรง และอื่นๆอีกมากมาย พี่ได้แต่ยกมือไหว้ที่ดวงแก้ว แล้วบอกว่าพี่ขออธิษฐานเหมือนเจี ร้านขายยา แต่ขอเพิ่มคือให้บรรลุวิชาธรรมกายในชาตินี้เถิด แล้วพอวันรุ่งขึ้นก็ขับรถไปที่ธรรมกายเจดีย์เวลา เดิม แล้วไปเพ็งดูดวงอาทิตย์อีกปรากฎว่าแสบตามากค่ะ ยังจำวันอัศจรรย์ตะวันแก้วได้ยังติดตาอยู่เลยค่ะ

ในกระทู้: ไปขู่คนพาลให้กลัวเพื่อให้รีับมาชำระหนี้บาปไหม

18 March 2008 - 09:21 AM

พี่ไม่ได้ให้เขายืมเงินหรอกค่ะแต่เรื่องมันซับซ้อนคือเรียกได้ว่าเป็นพวกโจรมิจฉาชืพพี่อาศัยอิทธิพลของทางบ้านพี่ขู่ คิดว่าไม่บาปเพราะเขาเป็นคนไม่ดี(อันธพาล) แต่ได้รับคำตอบจากพี่น้องชาว DMC แล้วก็รู้สึกเป็นบาปเพราะถึงพวกนั้นจะเป็นคนพาลแต่เราพลาดไปแล้ว ขอบคุณในคำตอบที่มีค่าทุกๆคำตอบรู้สึกว่าชาวDMC เป็นผู้มีคุณธรรมสูงๆกันทั้งนั้น โชคดีจริงๆที่ได้อยู่ในบุญ ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ถ้ามีปัญหาจะเขียนมาถามก่อนตัดสินใจทำเรื่องบาปกรรมไปแล้ว พี่โชคดีที่มี ได้พบคนดีๆWEB ดีๆในโลกที่ยุ่งเหยิงอย่างปัจจุบันนี้