ไปที่เนื้อหา


usr19585

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 27 Sep 2007
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Mar 14 2008 11:55 PM
-----

กระทู้ที่ฉันเริ่ม

ช่วย “หนังพระพุทธเจ้า” ด้วยก่อนจะถึง “วาระสุดท้าย”

13 December 2007 - 06:33 PM

ช่วย “หนังพระพุทธเจ้า” ด้วยก่อนจะถึง “วาระสุดท้าย”

หลังจากพยายามมาหลายปี ในที่สุดหนังการ์ตูนแอนนิเมชั่น เรื่องที่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ก็สำเร็จ ด้วยความร่วมมือและช่วยเหลือจากหลายต่อหลายท่าน ....ซึ่งต้องขอกราบอนุโมทนามานะโอกาสนี้ด้วยครับ

แต่...ขณะนี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือ การประชาสัมพันธ์ หรือการโปรโมท หนังนั้น เนื่องจากเรามีงบน้อยจึงประชาสัมพันธ์ไม่ได้มาก อย่างที่ทุกๆท่านเห็นอยู่ว่ามีคนรู้ข่าวเรื่องหนังน้อยมาก โดยเฉพาะกับกลุ่มเป้าหมายที่เราอยากให้ดูมากที่สุด คือ เด็กๆ และเยาวชนทั่วประเทศ

อีกทั้งสถานการณ์ตอนนี้ ค่อนข้างวิกฤตมาก หากยอดในการฉายยังไม่ขยับอย่างที่เป็นอยู่ อีกไม่กี่วันข้างหน้า หนังเรื่องนี้ก็จะถูกถอดออกจากโรงหนังแน่นอน ซึ่งนั่นหมายความว่า ความพยายามทั้งหมดที่ผ่านมาที่อยากจะมีหนังไทยดี และเป็นหนังเกี่ยวกับการส่งเสริมและสร้างจิตสำนึกให้เด็กๆมี “ศีลธรรม” ก็จะสลายไปพร้อมๆกันนี้ด้วย

ดังนั้น ถ้าเป็นไปได้ อยากให้มี โครงการการสงเคราะห์ สนับสนุนค่าตั๋วให้กับเด็กๆ อีกหลายคนที่ไม่มีโอกาสได้ดูหนังเรื่องนี้เพราะขาดแคลนทุนทรัพย์ เป็นโครงการ “ชวนน้องดูหนัง” ซึ่งอยากจะขอความช่วยเหลือ เช่น จะบริจาคเงินมาที่กองทุน แล้วก็ประสานไปยังโรงหนังให้จัดรอบพิเศษขึ้น

ผมพยายามขอความร่วมมือไปยังสื่อต่างๆ เท่าที่มีแล้ว ก็ได้รับความช่วยเหลือตามอัตภาพ ประชาสัมพันธ์เป็นครั้งคราว จึงอยากให้ท่านทั้งหลายที่เห็นความสำคัญ ได้ช่วยกัน หาทางบอกต่อ เชิญชวน ช่วยเหลือ ประสานงาน จะเป็นหน่วยงานของท่าน หรือโรงเรียนที่ท่านรู้จัก ด้วยกันเป็นผู้สนับสนุน (sponsor) ให้เด็กๆ ได้ดูหนังเรื่องนี้กันมากๆนะครับ โดยเฉพาะกระทรวงศึกษา ซึ่งเคย ทำข้อตกลงความร่วมมือกันไว้ ก็ยังไม่ขยับเท่าที่ควร อยากให้ช่วยกันจริงๆจังๆ บ้างครับ

อยากขอร้องเป็นครั้งสุดท้าย เพราะหนังแบบนี้ กว่าคงไม่มีโอกาสได้สร้างอีกแล้ว เสียดายมากหากต้องจบลงในลักษณะนี้ ขอความอนุเคราะห์จากทุกท่านอีกครั้งครับ



ขอกราบขอบพระคุณในน้ำใจและความร่วมใจกันของทุกท่านอีกครั้งจะช่วยสร้างปาฏิหารย์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อถวายความดีทั้งหมดนี้เป็นพระราชกุศลร่วมกันครับ




*********************************************************************
ห้ามโพสท์เบอร์โทรศัพท์ หมายเลขบัญชี เพื่อการบริจาค ถือเป็นการเรี่ยไรค่ะ
แก้ไขโดยฟ้าร้าง

ภาพยนตร์การ์ตูนที่คนไทย และชาวพุทธควรภูมิใจ

12 December 2007 - 11:43 PM

ขอ promote อีกครั้งด้วยแรงศรัทธา และความภาคภูมิใจกับ..............
ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น"ประวัติพระพุทธเจ้า...The Life of Buddha " ฝีมือคนไทย-อลังการภาพและเสียงอีกครั้งครับ
ขอเชิญชวนให้ชาวพุทธทุกคนได้ไปดูแล้วทุกๆคนจะได้ทึ่งกับฝีมือของคนไทยที่สามารถทำภาพยนตร์แอนิเมชั่นได้ถึงขนาดนี้ เพราะนี่คือภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เหนือกว่า และศักดิ์สิทธิ์กว่า ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องอื่นๆ ซึ่งทุ่มทุนสร้างถึง 120 ล้าน ส่วนผมขอรับประกันคุณภาพและสาระอย่างแท้จริง เนื้อหาทุกตอนตรงตามพระไตรปิฎกอย่างแท้จริง และเมื่อทุกคนได้ดูแล้วคุณจะได้รู้ว่าพระพุทธเจ้านั้น พระองค์ทรงสอนอะไรให้แก่เราทุกๆคน ร่วมชื่นชมกับฝีมือคนไทยกันเถอะครับ ใครที่ชมแล้วก็ร่วมแชร์ประสบการณ์ และบอกคนรอบๆข้างคุณ เพื่อนของคุณ หรือครอบครัวของท่านให้ได้ไปชมกันเพื่อที่พุทธศาสนิกชนทั้งศาสนาพุทธของเราจะได้เจริญรุ่งเรืองนะครับ ขอแนะนำว่าดีจริงๆ
ดูข้อมูลภาพยนตร์ได้ที่ : http://www.thelifeofbuddhamovie.com/