ไปที่เนื้อหา


kaikoolkung

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 24 Oct 2007
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด May 02 2009 08:54 AM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: เรื่องจริง

11 February 2009 - 03:51 PM

ขอบคุณสำหรับข้อความจากทุกท่านช่างเป็นกำลังใจที่ดีเหลือเกิน ผมจะปริ้นท์ข้อความทั้งหมดนี้ให้เค้าอ่านเผื่อจะมีกำลังใจที่ดียิ่งขึ้น ผมเองก็เพิ่งตรวจเลือดมายังไม่พบเชื้อแต่ว่าต้องกินยาป้องกันไว้ก่อน อีก3เดือนตรวจอีกที ยาอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน effect แรงมากจนผมเกือบทนไม่ไหวทรมานเหลือเกิน เวียนศีรษะ คลื่นไส้ เค้าก็คอยหายาแก้อาการต่างๆมาให้กินตอนนี้ก็ดีขึ้น ปกติผมเป็นคนแข็งเลยทนอาการเจ็บป่วยไม่ค่อยได้มันไม่ชิน วันมาฆบูชาที่ผ่านมาเราก็ไปร่วมบุญตลอดทั้งวัน ผมเพิ่งรู้ว่าเค้ามาขอพรหลวงปู่ให้ผมไม่ติดโรค ผมเองก็ขอพรให้เค้าหายจากโรค(แม้ความหวังจะน้อยนิด) ปกติเค้าจะไม่ชอบนั่งสมาธิแต่วันนี้ก็นั่งทั้งวันหลับมั่งตื่นมั่ง ผมก็บอกเค้าว่าถ้าจะให้เห็นผลไวต้องนั่งสมาธิเก่งๆ และต้องถือศีลแปดนะ คงต้องค่อยเป็นค่อยไปแต่ผมไม่สบายใจอยู่อย่างหนึงคือเราไม่รู้จะบอกทางครอบครัวว่ายังไงดีเพราะทางบ้านนอกไม่รู้เค้าเข้าใจแค่ไหน
สุดท้ายก็ต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ให้กำลังใจเราทั้งสอง เช่นเดียวกันก็ขอให้บุญรักษาทุกคนอย่าได้มีโรคภัยใดๆมากล้ำกลาย อายุขัยยืนยาวอยู่สร้างบุญบารมีได้อย่างตลอดด้วยเทอญ

ในกระทู้: สงสัยอีกแล้ว

28 January 2009 - 09:03 AM

สาธุๆ กับทุกคำตอบครับ ตัวผู้ถามเองก็ยังคงใส่บาตรเหมือนเดิมนะครับ แต่เพื่อนนั่นสิครับมันสงสัยแล้วก็ไม่ยอมใส่บาตรจะได้นำคำตอบเหล่านี้ไปพูดให้เพื่อนฟัง ^^

ในกระทู้: สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า

27 January 2009 - 10:19 AM

อยากรู้จัง PM. มาบอกด้วยนะคร้าบ please...

ในกระทู้: เทศน์หลวงพ่อทัตตชีโว วันที่ ๒ มกราคม

12 January 2009 - 11:02 AM

ขอด้วยคนนะคร้าบ [email protected]

ในกระทู้: เชิญร่วมมุทิตาสักการะวันคล้ายวันเกิดหลวงพ่อทัตตชีโว

19 December 2008 - 12:39 PM

กราบนมัสการและขอให้หลวงพ่อสุขภาพแข็งแรงบุญใดที่เคยทำมาก็ขอให้หลวงพ่อมีส่วนในบุญนั้นเท่าๆกันนะคับ ช่วงเวลาก่อนถึงวันเกิดหลวงพ่อเด๋วจะทำบูญให้หลวงพ่อทุกวันเลยนะครับ เพื่อเป็นเครื่องสักการะธรรมของหลวงพ่อที่มีให้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้