ไปที่เนื้อหา


บิลเลี่ยนคอฟฟี่

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 19 Apr 2008
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด May 20 2008 01:38 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: วันนี้ทุกท่านยิ้มกันหรือยัง

27 April 2008 - 10:04 AM

ชอบมากเลยค่ะ ตลกดี ณูอ่านให้แฟนฟังด้วยเขาเล่นเกมส์อยู่ยังขำมากๆ เลยค่ะ อยากให้มีเรื่องแบบนี้ส่งมาอีกนะค่ะ กำลังเครียดอยู่พอดี [email protected]

บุญกุศลใดที่เกิดขึ้นจากการที่พี่ทำให้สาธุชนยิ้มได้ ขอให้พี่ได้รับไปเต็มๆเลยนะค่ะ และณูขอกราบอนุโมทนาบุญกับพี่อีกทอดหนึ่งนะค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ จ้า ฮา ฮา ฮา


happy.gif

ในกระทู้: บอกกล่าวเล่าความดี

27 April 2008 - 09:56 AM

ขอกราบอนุโมทนาบุญกับน้องร้านกาแฟหอมกรุ่นด้วยนะค่ะ น่ารักจังเลย ถ้าพี่ณูได้พนักงานดีๆ แบบนี้บ้างก็ดีนะค่ะ แต่น้องอ๊อฟ พนักงานที่อยู่ที่ร้านบิลเลี่ยน คอฟฟี่ ก็เป็นเด็กดีนะค่ะเดี๋ยวน้องเขาจะน้อยใจว่าพี่ณูไปชมพนักงานร้านอื่นๆ ดีค่ะช่วยๆ กันสร้างกระแสความดี ให้แผ่ขยายไป อย่าให้มีข่าวไม่ดีภายในวัดเยอะเลยค่ะ เพราะมันกระทบเวลาไปชวนญาติพี่น้องให้มาเข้าวัด คือ ณูพยายามทำหน้าที่กัลยาณมิตรให้ครบทิศ 6 อยู่ค่ะ แต่เมื่อสักครู่ได้อ่านข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเงินถวายปัจจัยสูญหายเพราะถูกขโมย น่ากลัวจริงๆ ค่ะ อยากให้มีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้นในวันะค่ะ อ้อ!!!!!! แล้วอย่าลืมให้โอกาสร้านกาแฟน้องใหม่ บิลเลี่ยน คอฟฟี่ ด้วยนะค่ะ อยากให้พี่แวะไปชิมค่ะ ติชมได้นะค่ะ เรณูค่ะ www.billioncoffeeS.com email: [email protected]

ในกระทู้: ช่วยด้วยนะค่ะ มาเป็นรั้วของวัดกันหน่อยจ้า

27 April 2008 - 08:20 AM

ขอขอบคุณทุกคำแนะนำนะค่ะ ดีใจจังรู้สึกเหมือนมีคนคอยให้กำลังใจเราอยู่ ณูจะสู้ต่อไปค่ะ แล้วจะทำให้ดีที่สุด ที่ต้องเปิดเป็นร้านกาแฟเพราะเป็นธุรกิจหลักของณูค่ะ เป็นอาชีพหลักที่ทำตั้งแต่สมัยยังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ
บิลเลี่ยนคอฟฟี่ เรามีสาขาทั่วประเทศ 84 สาขา และกำลังจะเปิดภายในเดือน พ.ค.51 อีก 3 สาขา สนใจแวะเข้าไปชิมได้นะค่ะ หรือแวะได้ที่ www.billioncoffeeS.com

rolleyes.gif

เรณูค่ะ