ไปที่เนื้อหา


บิลเลี่ยนคอฟฟี่

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 19 Apr 2008
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด May 20 2008 01:38 PM
-----

กระทู้ที่ฉันเริ่ม

สรรพากรมาสำรวจที่ร้านบิลเลี่ยนให้ทำอย่างไรดีค่ะ

27 April 2008 - 08:32 AM

วันที่ 26 เม.ย. 51 พนักงานที่ร้านบิลเลี่ยนโทรมาแจ้งณูว่า มีเจ้าหน้าที่สรรพากรเข้ามาสอบถามเรื่องการจดทะเบียนและเสียภาษี จะให้ทำอย่างไรดีค่ะ

ขอกราบอนุโมทนาบุญกับบุญใสๆของทุกท่านในวันที่ 22 เม.ยง2551 ด้วยนะค่ะ ส่วนตัวณูปลื้มมากเพราะสามารถพาคุณแม่ ลูกวัย 5 เดือน รวมถึงคุณแม่ของสามี และพนักงานบริษัทของเรา เพื่อนบ้านด้วย มาร่วมงานเกือบ 20 ชีวิต เป็นครั้งแรกที่ทำได้เยอะขนาดนี้ พนักงานก็กระตือรือร้นอยากจะมาเพราะณูเปิด ดีเอ็มซี ให้ดูในขณะทำงานทุกวัน เขาก็ทราบข่าวงานบุญใหญ่ ก็อยากจะมา แต่ปกติจะชวนยากมาก คราวนี้เขาเสนออยากมากันเองเลยค่ะ นับเป็นความสำเร็จและความภูมิใจอีกขั้นหนึ่งค่ะ

เรณู

ช่วยด้วยนะค่ะ มาเป็นรั้วของวัดกันหน่อยจ้า

19 April 2008 - 06:28 PM

:'( สวัสดีค่ะ เพื่อนกัลยาณมิตรทุกท่าน

ดิฉันชื่อ เรณูนะค่ะ เป็นเจ้าของร้านกาแฟบิลเลี่ยนคอฟฟี่ ที่อยู่ตรงข้างๆวัด ด้านหอฉัน ตรงมงคลเศรษฐีช้อปปิ้งอาเขต ที่ตัดสินใจซื้อเพราะอยากช่วยเป็นส่วนหนึ่งของกำแพงวัดที่จะปกป้องไม่ให้ธุรกิจที่เป็นอบายมุขมาอยู่ใกล้ๆวัด พอดีส่วนตัวทำธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟครบวงจร ชื่อ บริษัท ภูริชวัน จำกัด และมีแฟรนไชส์ชื่อ บิลเลี่ยนคอฟฟี่ ก็เลยนำมาเปิดเพราะเห็นว่าสาธุชนที่มาวัดจะได้หนีร้อนมาผ่อนคลายในช่วงพักเบรกตอนกลางวัน

ปรากฏว่า ด้วยทำเลที่ตั้งและเราไม่ค่อยรู้จักใคร บ้านก็อยู่ตั้งสมุทรสาคร จึงทำให้เราประสบปัญหา ขาดแคลนพนักงานขายกาแฟ จึงอยากจะขอรบกวนเว็ปบอร์ดนี้ช่วยเป็นกระบอกเสียงหา พนักงานทั้งประจำ และ พาร์ททาม ให้เราทีนะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ มิเช่นนั้น เดือนๆ หนึ่งอาจต้องขาดทุนหลายบาทค่ะ ติดต่อที่ โทร.081 612 9195

ปล. เว็ปมาสเตอร์ อย่าลบกระทู้ของเราเลยนะค่ะ หรือมีช่องทางแนะนำอย่างอื่นก็กรุณาตอบกันมาได้นะค่ะ ว่าจะให้เราทำอย่างไรดี
อนุโมทนาบุญ กับทุกๆท่านนะค่ะ