ไปที่เนื้อหา


อาทลูกพระธัมฯ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 13 Dec 2005
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Nov 14 2006 10:48 PM
-----

กระทู้ที่ฉันเริ่ม

รูปท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิครับ

22 October 2006 - 09:16 PM

smile.gif smile.gif smile.gif ผมเห็นว่าภาพสวยดี
เลยนำมาฝากเพื่อนพี่น้องผู้มีบุญทุกท่านคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบ
happy.gif happy.gif happy.gif

artขอกราบอนุโมทนาบุญกับลูกหลานหลวงปู่ทั่วโลกนะคร้าบบบ

07 September 2006 - 11:02 PM

[attachmentid=7417]


วันนี้วันดี วันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 วันแห่งการบรรลุธรรมของพระเดชพระคุณหลวงปู่ "วันครูวิชชาธรรมกาย" ลูกหลานของพระเดชพระคุณหลวงปู่ทุกท่านได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญครั้งแรกและครั้งเดียวทั้งของโลก ของพระพุทธศาสนา และของนักสร้างบารมีผู้มีที่สุดแห่งธรรมเป็นเป้าหมาย art ก็ขออนุโมทนาบุญกับลูกหลานหลวงปู่ทุกท่านทั่วโลกที่ได้แสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทิตาคุณอันไม่มีประมาณของพระเดชพระคุณหลวงปู่ด้วยการปฏิบัติบูชา และสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นโดยได้ร่วมกันอัญเชิญรูปหล่อทองคำของท่านประดิษฐานเป็นการถาวรภายในมหาวิหารพระมงคลเทพมุนีเป็นที่เรียบร้อยสมบูรณ์ เพื่อให้มนุษย์และเทวากราบไหว้สักการะบูชาและปฏิบัติธรรมเพื่อเข้าถึงสรณะที่พึ่งที่ระลึกที่แท้จริงภายในทุกท่านเลยนะคร้าบบบบบบบบบบบ

ปล. วันนี้ตั้งแต่เช้า art รับบุญเป็นพิธีกรถ่ายทอดสดพิธีกรรมร่วมกับพี่ๆ ทีมงานเส้นทางบุญทั้งวันเลย ปลื้มปีติมากๆ ให้ทุกท่านมีส่วนร่วมในบุญกับ art นะครับ และ art ก็ขอมีส่วนร่วมในบุญอันยิ่งใหญ่ของทุกท่านด้วยนะคร้าบ อ่อ!!! อย่าลืมรักษาใจให้ผ่องใสต่อเนื่องไปเลยนะครับ บุญจะได้ยิ่งทับทวี......สาธุ คร้าบบบบบ

art เอาภาพเตรียมงานงานมหกรรมพืชสวนโลกมาฝากคร้าบบบบบ

29 August 2006 - 10:57 PM

art เอาภาพเตรียมงานและความพร้อมสู่ "งานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ราชพฤกษ์ 2549มาให้ได้รับชมก่อนถึงกำหนดจัดงานจริงคร้าบบบบบบบ"

งานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2549 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2549- 31 มกราคม 2550 นี้ ณ ศูนย์วิจัยเกษตรหลวง ต.แม่เหียะ จ.เชียงใหม่ บนพื้นที่ 470 ไร่ เป็นงานที่รวบรวมสุดยอดความมหัศจรรย์แห่งพรรณไม้ ในพื้นที่เขตร้อนชื้นที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีความหลากหลายมากที่สุดของพรรณไม้กว่า 2,200 ชนิด กว่า 2.5 ล้านต้น

งานพืชสวนโลก นี้ยังเป็นการประกาศศักยภาพการผลิตพืชผลทางการเกษตรของไทยด้าน พรรณไม้ดอกไม้ประดับ ไม้สมุนไพร พืชสวนครัว ไม้แปลกหายาก และ พืชผลทางการเกษตร สู่เวทีตลาดการค้าโลก ซึ่งงานครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติ ฯ
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสที่พระองค์ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
และฉลองพระชนมายุ 80 พรรษา เพื่อแสดงศักยภาพในการเพาะปลูกพันธุ์ไม้เขตร้อน และเทคโนโลยีนวัตกรรมด้านการเกษตรของประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และเทคโนโลยีก้านพรรณไม้เขตร้อนทั่วโลก และเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว กระตุ้นภาคเศรษฐกิจ สังคม และพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีด้านกาเกษตร ภายใต้ Theme ของงาน
“เพื่อนำความรักสู่มนุษยชาติ” (To Express the Love for Humanity)

การจัดงานสำคัญครั้งประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ได้รับการรับรองในการจัดงานในระดับ A1 อย่างเป็นทางการจากสำนักงานมหกรรมโลก ( Bureau of International Exposition – BIE ) สมาคมพืชสวนระหว่างประเทศ ( Association of Horticulture Producers – AIPH )
และภายใต้การสนับสนุนจาก สมาพันธ์ดอกไม้โลก ( World Flower Council – WFS ) และสมาคมพืชสวนนานาชาติ ( International Society for Horticultural Science – ISHS ) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพในการจัดงานของประเทศไทยทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะความพร้อมนด้านขนาดพื้นที่ ระยะเวลาการจัดงาน สาระนำเสนอในระดับสากล และความหลากหลายของพืชพรรณไม้ที่นำมาจัดแสดง

art เอาภาพสนามบินสุวรรณภูมิมาให้ดูกันครับ

25 August 2006 - 12:34 AM

ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
เป็นท่าอากาศยานนานาชาติขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญต่อการส่งเสริมและพัฒนาความเจริญด้านเศรษฐกิจ สังคม การท่องเที่ยว และด้านอื่นๆ ของประเทศเป็นอย่างมาก รัฐบาลจึงกำหนดให้การก่อสร้างท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นวาระแห่งชาติ โดยเป็นท่าอากาศยานหลักของประเทศ และเป็นศูนย์กลางการบินของภูมิภาค

ภาพจากโรงพยาบาลศิริราชครับ(...เชิญถวายพระพรชัยมงคลด้วยกันนะครับ...)

28 July 2006 - 11:50 PM

(...เชิญถวายพระพรชัยมงคลด้วยกันนะครับ...)

ข้าพระพุทธเจ้าขอพระราชทานพระบรมราชวโรกาสอาราธนาอานุภาพแห่งพระรัตนตรัยอันไม่มีประมาณจงดลบันดาลถวายพระพรชัยมงคลให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว มีพระพลานามัยแข็งแรงสถิตย์เป็นมิ่งขวัญพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่าตราบนานเท่านาน ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะฯ