ไปที่เนื้อหา


ครูอุ๋ย

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 28 Dec 2005
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Oct 14 2008 11:00 PM
-----

กระทู้ที่ฉันเริ่ม

ร่วมอนุโมทนาบุญ กับ พี่ขันทอง จอLCD ยักษ์ ชัดสุดๆ

07 March 2008 - 01:04 PM

ปลื้ม มากๆ กับพี่ขันทอง ที่ร่วมบุญ ครึ่งนึงของ จอ LED ยักษ์ ยิ่งได้ยินหลวงพ่อ คุณครูไม่ใหญ่ กล่าวอนุโมทนา ใน รร.อนุบาลฝันในฝัน เมื่อวันที่ 5 มีนา ที่ผ่านมานี้ ได้ยินแล้ว ยิ่งปลื้มจริงๆเลยค่ะ



"ได้มีโอกาสรู้จัก กับพี่ขันทอง เมื่อปีที่แล้ว เพราะพี่เค้าก็เพิ่ง เข้าวัด ได้ สัก 2 ปีกว่า กระมัง แม้จะเข้ามาได้ไม่นาน แต่ดวงบุญพี่เค้า คงดวงโต จริงๆเลยนะคะ เพราะ พี่ขันทอง มีความศรัทธาอย่างรวดเร็ว ชวนคนติดตามมาทำบุญที่วัด มากขึ้นเรื่อยๆ ได้ร่วมบุญทุกบุญ มาวัดอย่างน้อยทุกอาทิตย์ต้นเดือน และพี่ขันทองนี่ล่ะคะ ที่เป็นเจ้าของบริษัทฯ นำเข้า จอ LED ยักษ์ ที่เราได้เห็นกันในช่วงงานบุญใหญ่ "



"จอ LED จอใหญ่ๆ ที่มองเห็นได้ชัดๆ แม้จะเป็นช่วงกลางวัน ในที่โล่งกว้างหน้ามหาธรรมกายเจดีย์ สร้างความ งง งวย ให้กับหลายๆคน เลยทีเดียว เพราะชัดมากๆ และ แม้ในเวลากลางคืน ทีแทบไม่มีแสง จอนี้ ก็ยังมองเห็นชัด กว่าตาเราอีก ทำให้บรรยากาศ งานบุญ แม้จะอยู่ไกลแค่ไหน มืดแค่ไหน ก็สามารถมองเห็นภาพในพิธี มองเห็นคุณครูไม่ใหญ่ ได้ชัดๆ ได้เห็นพิธีกรรมในวันนั้นตลอดงาน"


ไม่ทราบเหมือนกัน ว่า พี่ขันทอง คุณประจวบ และ อีกท่าน (ขออภัย ที่ทราบข้อมูลไม่ชัดเจน) ได้ร่วมบุญ ไปเป็น จำนวนเงินเท่าไรแน่ แต่ ราคาครึ่งนึง ของจอ LED นั้น ต้องมากๆเลยทีเดียว

ยิ่งได้ยินหลวงพ่อ ท่านกล่าวอนุโมทนา ก็ยิ่งปลื้ม กับพี่ขันทอง และ อีก 2 ท่าน มากๆๆๆๆจริงๆเลยค่ะ

ขออนุโมทนาบุญ ด้วยนะคะ สาธุ สาธุ สาธุ

(แก้ไข จอ LCD เป็น LED ขอขอบคุณศิษย์ท่านจารุฯ ด้วยนะคะ สาธุ ค่ะ)