ไปที่เนื้อหา


โทโรมาน

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 08 Dec 2008
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด May 22 2009 09:22 PM
-----

กระทู้ที่ฉันเริ่ม

หาหนังสือ

16 March 2009 - 09:43 AM

แนบไฟล์  ________________________________________________.jpg   28.93K   73 ดาวน์โหลดไม่ทราบว่าใคร ... ? เคยอ่านหนังสือ 2 เล่มนี้แล้วบ้าง กระผม...อ่านแล้วรู้สึกว่าอยากเก็บไว้ในคอม ฯ และเป็นรูปเล่มหนังสือด้วย เล่มแรก... เธอคือดวงตะวัน ยังมีขายอยู่ ( ที่วัด ฯ ) แต่ก็อยากเก็บในรูปไฟล์ด้วยครับ...
เล่มสอง... เมื่อไม่รู้จะอ่านอะไร ?... เดาว่าคงไม่มีขาย ( ยืมมาจากที่วัด ฯ ) แต่ก็อยากเก็บในรูปไฟล์ด้วยครับ... ไม่ทราบว่าท่านใดมีช่องทางจะช่วยเหลือได้บ้างครับ...

แค่นี้แหละครับ...

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า และเวบ DMC ด้วยครับ...

" พนาวัฒน์ "

24 February 2009 - 09:58 PM

เอาบุญมาฝากทุก ๆ คนครับ... 15 - 21 ก.พ. 52 มุ่งสู่ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ที่มีนามว่า " พนาวัฒน์ " เข้าวัดมาเกือบ 1 ปี เมื่อไปพนาวัฒน์ก็เหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่แหละ... ในทุก ๆ เรื่อง เช่น การนั่งสมาธิ ฯล มีอะไรให้ต้องศึกษาไม่มีวันจบพร้อมกับปฎิบัติมากกว่าอ่านต้องนั่งสมาธิทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เป็นอย่างน้อยขอสรุปสั้น ๆ แล้วกัน ( เวลาน้อยครับ... ) ตอนนั่งรถทัวร์กลับแวะรับประทานอาหาร มีความคิดอยู่แวบ... ! หนึ่ง เห็นผู้คนเดินไปเดินมามากหน้าหลายตาเพื่อมุ่งไปหาอะไรสักอย่างผู้คนเหล่านั้นใส่เสื้อผ้าหลากสี ส่วนลูก ๆ หลวงพ่อ ฯ ที่มารถทัวร์ 99 % ใส่เสื้อผ้าสีขาวอันบริสุทธิ์หน้ามองเป็นอย่างมากรู้สึกดี ก็คิดถึงเสื้อผ้าที่บ้านของเราก็มีหลากสีเหมือนกันตอนที่ยังไม่เข้าวัด ฯ สักวันหนึ่งเถอะเราจะต้องบริจาคให้หมดใส่เฉพาะสีขาวล้วน ๆ ( แค่คิดนะ... อนาคตไม่แน่ )

ท้ายนี้ขอให้ผู้มีบุญช่วยหลวงพ่อ ฯ ปิดเจดีย์ด้วยความรวดเร็ว ... สาธุ ...

---------------
แก้ไขโดย n00m