ไปที่เนื้อหา


usr27934

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 09 Jan 2009
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Jan 18 2009 12:39 PM
-----

กระทู้ที่ฉันเริ่ม

จาก เอาใจช่วยแม่ผมด้วย

10 January 2009 - 10:31 AM

ขอบพระคุณทุกท่านนะครับ
อาการของคุณแม่ ก็ยังทรงตัว ยังไม่สามารถสรุปอะไรได้
ผมก็คงได้แต่ตั้งจิตอธิฐาน และทำบุญกุศลให้ท่าน และเย็นวันนี้จะกลับไปที่อุดรฯ

แต่ผมก็เข้าใจในสัจจธรรมของชีวิต
"ไม่เคยมีผู้ใด ที่ไม่สูญเสีย ไม่ว่าจะเป็น บุคลที่รัก สิ่งของที่รัก ทุกคนล้วนแล้วแต่คุ้นเคยกับความสูญเสีย แม้แต่ ชีวิตของตัวเราเอง ก็ไม่รู้จะจากโลกนี้ไปเมื่อใด ทุกสิ่ง ล้วน อนิจจัง "
ไม่ว่าแม่จะเป็นเช่นไร ขอให้แม่ประสบความสุข ขอความทุกจงเบาบางจางหายอย่างอัศจรรย์ และขอให้ลูกคนนี้ ได้เกิดมาดูแลแม่คนนี้ทุกชาติไป
สาธุ
อลงกรณ์
ขอให้ทุกคนรักแม่ให้มากๆ นะครับ

เอาใจช่วยแม่ ผมด้วยนะคับ

09 January 2009 - 12:20 PM

สวัสดี มิตรธรรมทุกๆ ท่าน ผม นายอลงกรณ์ นาคนาม ได้ติดตาม ข่าวสาร DMC ได้แต่ฝากพี่ๆ ที่รู้จักและไปปฏิบัติธรรมที่วัด ไปทำบุญ เมื่อวันที่ 9 มกราคม เวลาประมาณ 06ใ00 น.เช้านี้ ผมได้ทราบข่าวไม่ดี คือ แม่ ของผม คุณแม่ดวงกมล นาคนาม ประสบอุบัติเหตุรถชน ณ เวลาปัจจุบันผมโทรไปเช็คอาการของท่าน ท่าน ยังไม่ได้สติ และ หัวใจท่านหยุดเต้น ไป 2 รอบ แล้ว ผมอยู่ที่ชลบุรี ยังไม่สามารถ ไปหาท่านได้ในทันที ได้แต่สวดมนต์ และขอภาวนา ให้บารมี และบุญกุศล การคิดดี ทำดี ให้กับคุณแม่ และ ขอยกอายุขัย
ของผม ให้ต่อชีวิตของคุณแม่ ให้ได้อยู่กับลูกๆ อีก ครั้ง ขอให้เกิดปาฏิหารย์ให้คุณแม่หายป่วยด้วยครับ
ผมไม่รู้จะทำอย่างไรดี ได้แต่ ทำใจให้สงบ และสวดมนต์ ภาวนา ขอให้คุณแม่หายป่วย ขอบารมีหลวงปู่ และ อำนาจคุณพระรัตนตรัยช่วย ให้แม่กลับเป็นปกติ และได้มีโอกาสได้ไป กราบหลวงปู่ด้วยนะครับ

ขอทุกๆท่านช่วย อธิฐาน ให้กับคุณแม่ดวงกมล นาคนาม ด้วยนะครับ ท่านเป็นคนดีจริงๆ ไม่เคยเบียดเบียนใคร เป็นผู้ให้เสมอมา มีสิ่งใดดีๆ มีอาหารอร่อย ท่านก็มักจะนึกถึงผู้อื่นก่อนตนเองเสมอ ขอให้ท่านหายป่วยเร็วๆ ให้มาเป็นคุณแม่ของลูก ให้ลูกๆ ได้ดูแลทดแทนบุญคุณท่านด้วยครับ
อลงกรณ์

แม่ผมอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี ตอนนี้ผมได้แต่ภาวนา และเช็คอาการเป็นระยะๆ ขอให้เกิดปฏิหารย์ ให้แม่หายป่วยด้วยนะครับ

รักแม่มาก อลงกรณ์