ไปที่เนื้อหา


usr37186

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 08 Oct 2010
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Oct 08 2010 07:04 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: ทำสมาธิให้เห็นผลภายใน15นาทีรับรองผล!ล้าน%!!!

08 October 2010 - 06:58 PM

ว่าจะเก็บตัวเงียบๆ ใจผมมันหยาบไปแล้ว ถ้าละเอียดอยู่ไม่เล่าหรอก มาเล่าบอกระบายความในใจอะไรบางอย่างกับเว็ปนี้ด้วย
ก็เปิดให้รู้สักนิด ไม่เป็นไรไม่เคยเจอหน้ากันอยู่แล้ว

เพราะผมไม่ชอบให้ใครมาวิจารณ์เรื่องคนปราถนาดีมาสอนแนะนำเกี่ยวกับสมาธิ มาให้กำลังใจ หรือ มาเปิดเผยความเป็นจริงของชีวิต เพื่อเป็น กำลังใจให้คนอื่น
ยิ่งผมให้เกียรติเรื่อง กำลังใจของคนมาก และสมาธิมากๆ แม้เด็กมาเล่าเรื่องสมาธิให้ผมฟังผมยังต้องตั้งใจรับฟัง และยกมือไหว้สาธุเด็กมันเลยแถมตังค์ให้อีก)

ฝากข้อความนี้ ไปบอก เจ้าของเว็ป ด้วยนะ
ผมรู้สึกถูกชะตา จขกท.คนนี้ life style ถึงขนาดดึงดูดให้ผมเข้ามาโพสบนเว็ป มีอะไรคล้ายๆผมมาก เข้าวัดแบบเดียวกัน ทุ่มเทศึกษาเหมือนกัน แต่ผมน้อยกว่า มีอะไรคล้ายกันมาก กล้ามากๆ ผมชอบ
และผมรู้ด้วยว่าเขาจะทำจริงๆ กำลังอยากเจออยากคุยคนที่ กำลังคิดอะไรแบบเดียวกันอยู่พอดี ไม่นึกว่าจะมีอยู่ใน เว็ปนี้ อยากฟังเขาเล่า เขาบอกอะไร ข้อคิดบางอย่างมันตรงใจ มันทำให้ฮึกเฮิม สร้างความมั่นใจยิ่งขึ้น
เกี่ยวกับบุญ และสมาธิ และได้อ่านกท. ที่เขามาบ่นให้ฟัง แล้วรู้สึกได้ข้อคิดมากๆ ความกลัวต่างๆน้อยลง

เอาละ ผมคนหนึ่งละที่ เคยบวช รุ่นไหนไม่ขอบอก ได้มีบุญมากๆที่ได้ไปถวายปัจจัยกับหลวงพ่อ แบบไม่มีผ้ารองด้วย แบบมือชนมือท่านเลย สมัยที่หน้าบ้านยาย ตอนนั้นมีพระ อยู่ 4 รูปที่ถวายด้วยกัน
ยืนถวายปัจจัยท่านเสร็จ ตรงประตูทางออกเลย ท่านก็ให้พรมาว่า.. ไปปราบมารกันนะลูก....ผมก็คิดว่าท่านคงไม่ได้ ให้พรนี้กับผมแน่นอน และทุกวันนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าท่าน กล่าวบอกให้ใคร
คงเป็น อีก 3รูปนั้นมากกว่า หรือไม่ก็๋พระที่อุปฐากท่านมั้ง หรืออาจเป็นญาติโยมที่มารอถวาย อีกก็ไม่รู้ใช่รึเปล่า สงสัย พระเพื่อนอีก 3รูป นั้นแหละ โดนรับบุญเขาแล้ว
ยินดีกับเขาด้วยที่จะไปรบกับมาร แต่ผมไม่เอาด้วยหรอก ไม่ชอบมาร ไม่อยากรับรู้
จากนั้น มีเหตุให้ผมต้องหลุดออกไปจากวัดไป จากที่เคยทำบุญได้ครั้งละมากๆ นั่งสมาธิดีมากๆ ชีวิตพลิกกลับมาทำบุญได้ไม่มาก ทำสมาธิแทบไม่ได้
จนเลิกเข้าวัด ไปเกือบปีบอกตามตรง มรสุมชีวิตรุมหนักสุดๆ ก็ไม่เข้าใจโทษแต่หลวงพ่อและบุญว่าทำไมไม่ช่วยผมบ้าง ช่วยแต่คุณอนันต์ คุณบุญชัย ฯลฯอะไรประมาณเนี่ย
ก่อนลาจากวัดเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต ผมมานั่งสมาธิที่วัด
แล้วได้ยิน ขึ้นมาในกลางกายเลยว่า... ต้องสู้ถึงจะชนะ... ไม่รู้เสียงใคร ทุกวันก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร สงสัย เจินๆมาร้องเพลงบอกมั้ง
และได้มีโอกาส มารู้เรื่อง มารสุดยอดบรมชั่ว ต้นเหตุของ ปัญหา อย่างละเอียดลึกซึ้ง ก็เลย
ก็กลับเข้าวัด เลิกทะเลาะกับตัวเองและคนอื่นๆ
เลิกกล่าวโทษคนรอบข้าง ตั้งใจนั่งสมาธิแบบไม่ขาด แม้จะไม่ค่อยมั่นใจว่าตัวเองจะดีแบบเมื่อก่อนได้ไหม
แต่ก็จะสู้นั่งขวนขวายทุกวิธีทางที่จะทำสมาธิให้ได้ และกลับมาโทษมัน ตัวเดียว ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ชีวิตของผมและคนรอบข้าง ทุกข์ทรมารแบบคาดไม่ถึง
ทั้งๆที่ไม่เคยคิดอยากจะไปยุ่งวุ่นวายอะไรกับมารมันเลยอยากอยู่สงบๆด้วย แม้หลังจากรู้ก็ตั้งใจจะสู้ด้วย แต่ยังกล้าๆกลัวๆ อยู่

เพิ่งมาตั้งใจอย่างแน่วแน่ไว้ว่า ถ้าวันไหนได้ธรรมมะ เอาตัวเองรอดได้ จะทิ้งภรรยาที่ เธอทั้งสวยและดีพร้อมได้ กับ
สมบัติเท่าเศษสตางค์ของคุณอนันต์ ยกให้เธอไปแม้เธอจะไปมีแฟนใหม่ก็ยินดี เธอจะได้มีเพื่อนชีวิตคู่ต่อไป เพื่อมาทำงานที่แท้จริง
จะได้ไม่ต้องมานั่งหลอกตัวเอง และผู้อื่น ว่า...ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้ ก็จงเป็นแบบนี้ต่อไปหรอ?

เพราะทหารทางโลกยังจากลูกเมียไปตายจริงๆได้ ทำไมแค่นี้ผมจะจากไม่ได้ ไม่ได้ไปตายจริงๆซะหน่อย

ถ้าเจ้าของเว็ปกลัวว่าคนใหม่ๆที่เข้าวัด และคนไม่เข้าใจ มาอ่านเรื่อง มาร, คนเลิกจองเวรคนกันเองหันมาจองเวรมารแทน, เรื่องครอบครัวแตกแยกเพราะวัดหรือมาร?, กลัวคนลอกเลียนแบบ
แล้วกลัวจะไม่มีคนกล้า มาสร้างบุญกับวัด กลัวเขาต่อต้านวัด กลัวเขาหาว่าบ้า กลัวเดี๋ยวโดนโจมตีอีก แล้วทุกวันนี้ยังมีคนนินทาว่าร้ายวัดแบบนี้อยู่อีกไหม?
เห็นกลัว กันนัก เลยได้พวกเลยมานอนกลางสภาแพ่หลา โชว์ซะเลย พวกโจมตีวัดถ่ายรูปกลับไปโจมตีกันตรึม ว่าวัดนี้ มีแต่คนขี้เกียจมาทำบุญ ทั้งๆที่ 5 ปีที่แล้วผมไม่เคยเห็น

นั้นแหละ เท่ากับปิดบังความเป็นจริงกับชาวบ้าน ไม่สมกับคำว่า กองทัพธรรม ภาคปราบ ที่พร้อมจะเปิดเผยความจริงทุกอย่าง แถมมีคนพิสูจน์มาแล้วพร้อมที่ยืนว่าเป็นเรื่องจริงด้วย

เพราะเคยมีคนบอกให้ผมอย่าไปยุ่งกับมาร ผมจึงไม่สนใจ เพราะ บารมีแบบผมจะไปสู้อะไรได้ แต่ถ้าผมรู้เรื่อง แบบละเอียด ตั้งแต่แรก ผมจะไม่ประมาท อดทน จะนั่งสมาธิสู้
ทำทานสู้ รักษาศีลสู้ ทำตามคำสอน ไม่หลุดออกไปจากวัดเกือบปี
เสียดายขาดบุญไปเพียบ ขาดการนั่งสมาธิไปนาน ทุกวันนี้เหมือนมาเริ่มใหม่ ภรรยาก็มีไปซะแล้ว หนี้สินก็บานเบอะ ก็ไม่เป็นไรบุญผมน้อยเอง


พอได้มารู้ว่า ยังมีคนคิดสู้แบบเดียวกัน มีอยู่ในเว็ปdmcด้วย มาเชียร์ให้สู้กับมัน ด้วยหลักวิชชาของหลวงพ่อ ไม่เคยคาดคิดมาก่อน นึกว่าคงไม่มีหรอกใน dmc ดันไปลบความรู้สึกดีๆเขาทิ้ง
แทนที่จะโชว์คนที่ผ่านมาดูว่า มีคนคิดทิ้งชีวิต เพื่อมาสู้กับอะไร มานั่งสมาธิสู้กับอะไร มาสร้างบุญสู้กับอะไร คนมีปัญญามาเห็น เขาจะค้นหาคำตอบ เขาจะได้มาช่วย เป็นการคัดคนมาช่วยงานหลวงพ่อ
ไปในตัว คนไม่มีปัญญาก็ปล่อยให้มันไปกินเหล้าเอาไปนินทาต่อไปเถอะ ดีจะได้ไม่ต้องมานอนโชว์กลางสภา มาสร้างความรำคาญเอาเด็กนั่งสมาธิยังไม่ได้มาร้องให้รบกวนชาวบ้านที่เขาตั้งใจปฏิบัติธรรม
ให้เห็นจนยั่วเยียไปหมด ทั้งๆที่เขาก็บอกเขาก็แนะนำแล้วไม่รู้สติปัญญาพวกที่เขามานี้ เอามาใช้กันบ้างรึเปล่า

หรือว่า กท.อกหักรัก3เส้า มันเป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับคน เข้ามาดู "นี้หรือคนเข้าวัดพระธรรมกาย"

คนแบบ จขกท.นี้ เข้าวัดไม่นาน ยังมีกำลังใจแบบนี้ มีบุญสอนตัวเองได้ขนาดนี้ ถูกหลักวิชชาทั้งนั้น และคิดจะมาช่วยหลวงพ่อฯแบบช่วยได้จริงด้วย เตรียมตัวบวชพระจะเป็นพระแท้ด้วย
มันยิ่งทำให้คนเคยผิดพลาดแบบผม มีกำลังใจ มั่นใจ เห็นคุณค่าของสมาธิอย่างและบุญอย่างสุดๆ
ผมขี้เกียจรอให้บารมีแก่ ก่อนแล้วค่อยมาสู้ ถ้าขืนค่อยๆคิด รอบารมีแก่ไปเรื่อยๆ พอดีแก่ตายก่อน
ทุ่มชีวิตสู้เอาดีกว่า ตอนนี้ทำหนักยิ่งกว่าเดิม เพราะมีแรงเสียดทานจากสิ่งรอบตัวมากเหลือเกิน ไม่รู้อะไรนักหนา แต่ก็จะสู้ ตายเป็นตาย

และจะขี้โม้แบบสุดๆเลยให้ชาวบ้านฟัง เลยว่าผมก็มั่นใจสุดๆ จะกลับมามีสมาธิให้ดียิ่งกว่าเก่า และต้องเข้าถึงพระธรรมกายเหมือนกับชาวบ้านเขาได้ สักวันหนึ่ง แค่กำลังหารอยเก่าให้เจออยู่


และ ครั้งนั้นแหละเป็นครั้งสุดท้ายของชาตินี้ที่เราจะหลุดออกจากบุญ

จริงไหมเจ้าของเว็ป ผมคิดตั้งใจแบบนี้ และจะทำแบบนี้ คงจะถูกต้องใช่ไหม
หรือถูกต้อง แต่ไม่ถูกใจ........ใครรึเปล่า?....... คงเปิดเผยอีกไม่ได้มั่ง เดี๋ยวมาร มารู้ แล้วโดนมารมันตีมือเอา

คนแบบผมคุยไปคุยมา ก็คงโดนบล็อกเข้าสักวันหนึ่ง ไม่คุยแล้วไปละ