ไปที่เนื้อหา


วงเดือน จอมอาษา

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 25 Jul 2013
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Jul 18 2014 03:21 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: ถ้าต้องการทำบุญสร้างรูปหล่อหลวงปู่ทองคำ โดยการโอนเงินไปทำ แล้วอธิฐานจิตที่บ้า...

30 July 2013 - 12:05 PM

ถ้าต้องการทำบุญสร้างรูปหล่อหลวงปู่ทองคำ โดยการโอนเงินไปทำ แล้วอธิฐานจิตที่บ้านสามารถทำได้ไหมครับ

 

และเพื่อนๆ ท่านใดมีบทอธิฐานจิตหล่อหลวงปู่ช่วยโพสลงด้านล่างด้วยนะครับ

          ด้วยบุญกุศล  ที่ข้าพเจ้าทั้งหลายร่วมกันหล่อรูปเหมือน  พระเดชพระคุณหลวงปู่  พระมงคลเทพมุนี ( สด  จันทสโร )ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกายด้วยทองคำบริสุทธิ์  ประดุจคืนชีพท่านใหม่  เพื่อเป็นองค์นำขบวน  พระเดินธุดงค์ธรรมชัย  ในเส้นทางมหาปูชนียาจารย์

          ด้วยเดชแห่งบุญยิ่งใหญ่  อันไม่มีประมาณนี้  จงมีอานิสงค์ให้  ข้าพเจ้าทั้งหลาย  บริสุทธิ์กาย  วาจา  ใจ  นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป  ให้เข้าถึงพระธรรมกายโดยง่าย  ให้รู้แจ้งเห็นแจ้ง  แทงตลอดในวิชชาธรรมกาย  มีชีวิตที่รุ่งโรจน์สว่างไสว  สามารถสอนตนเองได้  ให้อุดมครบถ้วน  ล้วนมงคล  ๓๘  ประการ  ให้เป็นผู้ที่  พญามารตัดรอนกำลังใจไม่ได้  ตัดรอนบุญบารมีไม่ได้  กดธาตุธรรมให้ตกตำ่ไม่ได้  ให้หลุดพ้นจากวิบัติบาปศักดิ์สิทธิ์  ทั้งวิบากกรรมวิบากมาร  อุปสรรคนานาในชีวิต  ให้มลายหายสูญ  บุญศักดิ์สิิทธิ์เกื้อกูล  ให้ชีวิตบริบูรณ์ตลอดไป

          บาปกรรมอันใด  ที่เคยผิดพลาดเอาไว้  จงอย่าได้ตามทัน  ให้ปิดกั้นเป็นอโหสิ  ไม่มีโอกาสส่งผล  บุญกุศลใหญ่  ที่หล่อรูปเหมือนพระมงคลเทพมุนีพระผู้ปราบมาร  จงบันดาลความศักดิ์สิทธิ์  ให้มีฤทธิ์มีอำนาจ  มีวามสนาอานุภาพประสบลาภอันยิ่งใหญ่  ได้สมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่อง  เอาไว้สร้างบารมีอย่างไม่รูจักหมดจักสิ้น  ให้ได้ลักษณะมหาบุรุษ  ที่สุดแห่งรูปสมบัติ  ครบถ้วน  ๓๒  ประการ  อายุยืนยาวนาน  ปราศจากทุกโศกโรคภัย  ให้บรรลุวิชชา๓  วิชชา ๘  ประการ  อภิญญา ๖  ปฏิสัมภิทาญาณ ๔  วิโมกข์ ๘  และจรณะ  ๑๕  ครบถ้วนทุกประการ

          ขอให้ข้าพเจ้า  ได้ประพฤติพรหมจรรย์  ได้บริสุทธิ์บริบูรณ์  ไม่เกาะเกี่ยวในกามคุณทั้ง ๕  ให้มีปัญญาเป็นเลิศ  ประเสริฐด้วยปฏิภาณ  มีโวหารเฉียบขาด  ฉลาดในศาสตร์ทั้งปวง  โชติช่วงในหมู่บัณฑิต  พิชิตทั้งโลกและธรรม  ให้ได้โอกาสเลิศลำ้  ศึกษาวิชชาธรรมกาย  กับพระเดชพระคุณหลวงปู่  คุณครูไม่ใหญ่  และคุณยายอาจารย์  ให้รู้ถูกเห็นถูก  รู้ณาณแม่นยำ  ถูกต้องตามความเป็นจริง  สามารถทำวิชชาได้  ละเอียดสุดละเอียด  สามารถปราบมารประหารกิเลส  ไม่สิ้นเชื้อไม่เหลือเศษ  ตราบถึงที่สุดแห่งธรรม

           ความปรารถนาทั้งปวงนี้  ล้วนเป็นที่ตั้งมหากุศล  จงเป้นผลสำเร็จ  จงเป็นผลสำเร็จ  จงเป็นผลสำเร็จ  ด้วยเดชอานุภาพพระธรรมกาย  นับอสงไขยพระองค์ไม่ถ้วน  และด้วยอานุภาพ  แห่งมหาปูชนียาจารย์  จงทุกประการเทอญ ฯ