ไปที่เนื้อหา


ืnok_love_you

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 11 May 2015
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Jun 27 2015 07:18 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: การควบคุมความฝัน หรือ "lucid dreaming"

11 May 2015 - 10:42 PM

เราก็ทำได้นะ รู้ตัวในฝันอ่ะ ควบคุมฝันด้วย เป็นแต่ม.1ตอนนี้ก็ยังเป็น ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีงานวิจัยไรพวกนี้ด้วย เราไม่ได้ฝึกไรเลยนะมันเป็นเอง บ่อยด้วย นึกว่าตัวเองเป็นคนแปลกๆซะอีก แต่ใครไม่ค่อยเชื้อหรอก แต่ว่ามันสนุกดีจิงๆนะ คุณลองคิดว่าดูในความฝันเราทำอะไรก็ได้ซึ่งเราไม่ผิดอะจะสนุกแค่ไหน>_< เวลาอยากตื่นก็ตื่น เวลามีคนเรียกไม่อยากตื่นก็ฝันต่ออย่างมัน555  อิอิ

 

บทตวามไขความกระจ่างให้ได้เลย แต่ที่บอกว่าต้องกึ่งหลับกึ่งตท่นอ่ะ เราไม่เห็นจำเป็นต้องทำเราก็ทำได้นะ


ผมอยู่ในสภาะว่ะความฝันแบบ Lucid dreaming บ่อยมาก อาทิตหนึ่ง เป็นอยู่ 3-4 ครั้ง เพราะ ผมตื่นตี5 แล้วนอนต่อตอน9โมง-10โมง นอนประมาน3-4ชั่วโมงอ่าคัฟ แล้วเป็นแบบนี้ทุกทีเลยที่น้อนกลางวัน แบบว่า ผมสามาครควมคุมความฝันของผมเองได้อ่าคัฟ แต่พอแล้วผมจะตื่น ผมตื่นหรือจะออกจากความฝัน มันรู้สึกลืมตายากมากและขยับตัวได้ยากมาก เหมือนมีใครมากดไว้ประมาณนี้ (เหมือนทฤษฎีผีอำอ่าคัฟ) ผมอยากรู้มีนมีผลข้างเคียงอะไรไหม แล้วทำไมผมถึงอยู่ในสภาว่ะความฝันแบบ Lucid dreaming บ่อยมาก อ่าคัฟ ช่วยตอบหน่อย ผมไปคุยกับเพื่อนผมมา เพื่อนนึกว่าผมบ้า ดูหนักมากไปไหม

ไม่มีหรอกน่าเราว่าเราก็เป็น  ลองกำหนดสิ ว่าวิธีตื่นของเราเป็นยังไงขึ้นมาเอง เช่นเวลาที่เราอยากตื่นของเราจะเอามือจับตาแล้วตี่(ในฝันนะ) แล้วเราก็คิดว่าเราจะตื่นมันจะตื่นมาปกติค่ะ ลองดู