ไปที่เนื้อหา


ตามรอย

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 18 Aug 2006
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Dec 08 2006 05:43 PM
-----

กระทู้ที่ฉันเริ่ม

ขอรายละเอียดงานบุญวันอาทิตย์ที่19นี้

13 November 2006 - 06:58 PM

ขอทราบช่วงเวลางานบุญด้วยค่ะเพราะบ้านอยู่ไกลจะได้จัดเวลาถูกไม่รู้ว่าหลวงพ่อมีกำหนดการอะไรบ้าง...ขอบคุณล่วงหน้าเผื่อมีเวลาจะมาร่วมบุญ1000วัดที่ถูกน้ำท่วมค่ะ..แต่เดินทางไกลกลับบ้านมืดหลงทางมาหลายครั้งแล้วค่ะ.... red_smile.gif

ไม่รู้จะตั้งเรื่องไงดี

04 November 2006 - 04:05 PM

วันนี้ไปทำบุญกฐินที่วัด แต่เป็นวันเสาร์ เพราะวันอาทิตย์ไม่ว่างเลยไปทำบุญก่อน....ปรากฎว่าที่จอดรถที่หอฉันเต็มมีคนจอดซ้อนคันกันมีที่ว่าง 1 ที่ หน้าคันนึง ก็เข้าไปจอด ลืมเข้าเกียร์ว่าง....จอดตัว พี ไว้ พอพระฉันเพลเสร็จ ให้พร แล้วก็ไปทำบุญกฐินเนื่องด้วยคนเยอะเลยได้ใบโมทนาช้า ประกอบกับลืมเรื่องรถแระเด็กนักเรียน(คือเราเป็นครูพานักเรียนไปวัดด้วย)...ขอเข้าไปนั่งที่ห้องสบายใจเราก็อนุญาต....พอออกมาเห็นที่จอดรถตกใจมากลืมไปว่าเราจอดรถซ้อนคันคันที่เราขวางเขามีคนออกมายืนเราวิ่งไปที่รถยกมือไหว้ขอโทษเค้าบอกว่าลืมไปค่ะว่าใส่เกียร์นี้ไว้ยกมือไหว้ขอโทษเค้า 2 ครั้ง เค้าก็ไม่ว่าอะไรแต่คนขับเดินหน้างอมา คนที่เราขอโทษเค้าก็บอกว่าเป็นรถเรา เรากลับรถได้ยินเค้าด่าว่าจอดรถขวางทางแย่มาก เราเลยเปิดกระจกจนสุดแล้วยกมือไหว้อีก2ครั้งขอโทษเค้าเราผิดจริงๆที่ลืม เค้าเลยบอกว่าไม่เป็นไรแต่เค้าไปขอให้ทางวัดประกาศทางวัดก็ไม่ประกาศให้เรารู้สึกไม่สบายใจเลย....ขับไปห้องปัญญาไปนั่งสมาธิ กับเด็กๆ คิดแต่เรื่องนี้..เรานี่แย่จริงๆ...ไปทำบุญจะได้บุญไหมคะนี่ เฮ้อ....วันนี้เราไปทำบุญกฐินและร่วมช่วยวัดทางภาคใต้ได้วยได้เหรียญกันภัยมาด้วยแต่ไม่สบายใจเลย ...เฮ้อ .... มาบ่นให้ฟังค่ะ อิอิ ขอโทษด้วยถ้าทำให้รำคาญ..

ขอเบอร์ติดจานดาวธรรมด่วน

24 September 2006 - 12:00 PM

มีเพื่อนต้องการติดต่อเรื่องจานดาวธรรม เคยจดไว้แล้วหาไม่เจอ อยากให้ผู้รู้ช่วยบอกอีกที ขอความกรุณาด้วยค่ะ

ทำไมตะกุกตะกัก

10 September 2006 - 08:14 AM

ทำไมการเข้าชมเวบดีเอ็มซีจากเนตถึงไม่ราบรื่นคะ บางทีภาพค้าง บางเสียงหาย บางทีขาดหายเป็นช่วงๆ อยากชมแบบราบรื่นค่ะ ทำไงดี ครั้นจะติดจานดาวธรรม ก็เป็นบ้านเช่า ไม่นานคงไปแล้ว แต่อยากชมค่ะเปิดทุกวันเลย ก่อนไปทำงาน กลับจากทำงาน วันหยุด เปิดตลอด แต่ภาพเสียงไม่เป็นใจเลยบางทีเลือกเคทุกเค 450เคยิ่งเปิดแล้วค้างเป็นช่วงๆ ที่บ้านติดเนต adslนะคะ