ภาพ No. 78331 : พิธีถวายสังฆทานแด่คณะสงฆ์ ๓๒๓ วัด พิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้และพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่ผู้วายชนม์ในเหตุการณ์ความไม่สงบ ๔ จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา) ปีที่ ๑๙ ครั้งที่ ๑๖๑ พิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้ (ปีที่ ๑๖ ครั้งที่ ๑
2 พ.ค. 2567 ชม 13 ครั้ง
ภาพ No.78331:พิธีถวายสังฆทานแด่คณะสงฆ์ ๓๒๓ วัด พิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้และพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่ผู้วายชนม์ในเหตุการณ์ความไม่สงบ ๔ จังหวัดชายแดนภาคใต้  (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา) ปีที่ ๑๙ ครั้งที่ ๑๖๑ พิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้ (ปีที่ ๑๖ ครั้งที่ ๑
แสดงความคิดเห็นเป็นคนแรก
Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ดูภาพทั้งหมดใน
พิธีถวายสังฆทานแด่คณะสงฆ์ ๓๒๓ วัด พิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้และพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่ผู้วายชนม์ในเหตุการณ์ความไม่สงบ ๔ จังหวัดชายแดนภาคใต้  (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา) ปีที่ ๑๙ ครั้งที่ ๑๖๑ พิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้ (ปีที่ ๑๖ ครั้งที่ ๑
พิธีถวายสังฆทานแด่คณะสงฆ์ ๓๒๓ วัด พิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้และพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่ผู้วายชนม์ในเหตุการณ์ความไม่สงบ ๔ จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา) ปีที่ ๑๙ ครั้งที่ ๑๖๑ พิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้ (ปีที่ ๑๖ ครั้งที่ ๑
55 ภาพ 221 ครั้ง 2 พ.ค. 2567
อัลบั้มภาพที่เกี่ยวข้อง
Load More