ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  รุกขเทวาใส่บาตรพระธรรมทายาทรุ่นแสนรูป - ผู้อ่าน 18265
รุกขเทวาใส่บาตรพระธรรมทายาทรุ่นแสนรูป รุกขเทวาตักบาตรพระธรรมทายาท 6 รูป ด้วยข้าวสุก ไข่ และแกง แล้วหายตัวไป เมื่อพระธรรมทายาทเปิดบาตรดู เหลือแต่ข้าวสารกลิ่นหอมดอกมะลิ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พิธีถวายสังฆทานแด่คณะสงฆ์ 266 วัด - ผู้อ่าน 18263
พิธีถวายสังฆทานแด่คณะสงฆ์ 266 วัด พิธีถวายสังฆทานแด่คณะสงฆ์ 266 วัด 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 57 และพิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้ ครั้งที่ 26 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการบวชอุบาสิกา...แก้วหน่ออ่อน หนึ่งแสนคน - ผู้อ่าน 18270
โครงการบวชอุบาสิกา...แก้วหน่ออ่อน หนึ่งแสนคน การทำหน้าที่ชวนบวชอุบาสิกาแก้วของโรงเรียนวีสตาร์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บรรยากาศการเดินธุดงค์ธรรมชัย - ผู้อ่าน 18266
บรรยากาศการเดินธุดงค์ธรรมชัย บรรยากาศการเดินธุดงค์ธรรมชัยของพระธรรมทายาท ในโครงการอุปสมบทหมู่หนึ่งแสนรูป ทุกหมู่บ้านทั่วไทย...จังหวัดเชียงใหม่ นครสวรรค์ ตราด และลำปาง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  Scoop อย่างแรง ธุดงค์ธรรมชัย ตอนที่ 7 - ผู้อ่าน 18262
Scoop อย่างแรง ธุดงค์ธรรมชัย ตอนที่ 7 บรรยากาศการเดินธุดงค์ของพระธรรมทายาท ในโครงการอุปสมบทหมู่หนึ่งแสนรูป ทุกหมู่บ้านทั่วไทย ผ่านรายการอย่างแรง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการบวชอุบาสิกาแก้ว...หน่ออ่อน หนึ่งแสนคน - ผู้อ่าน 18266
โครงการบวชอุบาสิกาแก้ว...หน่ออ่อน หนึ่งแสนคน ศูนย์อบรมอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน มหาวิทยาลัยแรกของโลก...มหาวิทยาลัยราชภัฏกาฬสินธุ์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ขอเชิญร่วมจุดมาฆประทีป ในวันมาฆบูชาปีนี้ ครบรอบ 40 ปี วัดพระธรรมกาย - ผู้อ่าน 18273
ขอเชิญร่วมจุดมาฆประทีป ในวันมาฆบูชาปีนี้ ครบรอบ 40 ปี วัดพระธรรมกาย วันมาฆบูชา ปีนี้ ครบรอบ 40 ปี วัดพระธรรมกาย...ขอเชิญผู้มีบุญทุกท่าน ร่วมฉลอง 40 ปีวัดพระธรรมกาย วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระธรรมทายาทเดินธุดงค์ พบประสบการณ์เรื่องเปรต - ผู้อ่าน 18265
พระธรรมทายาทเดินธุดงค์ พบประสบการณ์เรื่องเปรต เปรต มีจริงหรือไม่...ประสบการณ์เรื่องเปรตของพระธรรมทายาท รุ่นแสนรูป...คำตอบจากคุณครูไม่ใหญ่ในแบบของโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม รุ่นแสนรูป ช่วงที่ 1 - ผู้อ่าน 18266
ผลการปฏิบัติธรรม รุ่นแสนรูป ช่วงที่ 1 ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทวัชพล กญฺจโน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม รุ่นแสนรูป ช่วงที่ 2 - ผู้อ่าน 18261
ผลการปฏิบัติธรรม รุ่นแสนรูป ช่วงที่ 2 ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทเสรี ญาณกโร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม รุ่นแสนรูป ช่วงที่ 3 - ผู้อ่าน 18267
ผลการปฏิบัติธรรม รุ่นแสนรูป ช่วงที่ 3 แล้วสักพัก ผมก็เห็นว่าดวงแก้วนั้นค่อยๆมีขนาดใหญ่ขึ้น จนเท่ากับบาตรพระ แล้วผมก็เห็นองค์พระใสๆปรากฏขึ้น มันแปลกมากครับ ผมเห็นดวงกลมใสที่กลางท้องเหนือสะดือ แต่เห็นองค์พระใสๆที่กลางหน้าอก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ศูนย์อบรมบวชอุบาสิกาแก้วโรงเรียนแรกของโลก - ผู้อ่าน 18260
ศูนย์อบรมบวชอุบาสิกาแก้วโรงเรียนแรกของโลก บรรยากาศการบวชอุบาสิกาแก้ว...หน่ออ่อน ที่จังหวัดสระแก้ว...ศูนย์อบรมบวชอุบาสิกาแก้วโรงเรียนแรกของโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วันมาฆบูชา ปีนี้ ครบรอบ 40 ปี วัดพระธรรมกาย - ผู้อ่าน 18271
วันมาฆบูชา ปีนี้ ครบรอบ 40 ปี วัดพระธรรมกาย วันมาฆบูชา ปีนี้ ครบรอบ 40 ปี วัดพระธรรมกาย...ขอเชิญผู้มีบุญทุกท่าน ร่วมฉลอง 40 ปีวัดพระธรรมกาย วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม รุ่นแสนรูป - ผู้อ่าน 18264
ผลการปฏิบัติธรรม รุ่นแสนรูป ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาท โครงการอุปสมบทหมู่หนึ่งแสนรูป ทุกหมู่บ้านทั่วไทย ตัวแทนจาก วัดแพรกษา จังหวัดสมุทราปราการ, สนแก้ววนาราม จังหวัดเชียงใหม่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธุดงค์ธรรมชัย รุ่นแสนรูป - ผู้อ่าน 18264
ธุดงค์ธรรมชัย รุ่นแสนรูป การเดินธุดงค์ของพระภิกษุ ในโครงการอุปสมบทหมู่หนึ่งแสนรูป ทุกหมู่บ้านทั่วไทย จะเป็นการฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง วัดร้างจะหมดไปจากผืนแผ่นดินไทย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  Scoop อย่างแรง ธุดงค์ธรรมชัย ตอนที่ 6 - ผู้อ่าน 18260
Scoop อย่างแรง ธุดงค์ธรรมชัย ตอนที่ 6 รับชมบรรยากาศการเดินธุดงค์ของพระภิกษุ ในโครงการอุปสมบทหมู่หนึ่งแสนรูป ทุกหมู่บ้านทั่วไทย ผ่าน Scoop รายการอย่างแรง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  Spot ไตรสรณคมน์ พุทธัง สรณัง คัจฉามิ ฯ - ผู้อ่าน 18264
Spot ไตรสรณคมน์ พุทธัง สรณัง คัจฉามิ ฯ พระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งที่ระลึกอันสูงสุดของพวกเราทั้งหลาย สิ่งอื่นนอกจากนี้ ไม่ใช่สรณะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม โครงการพระแสนรูป ช่วงที่ 1 - ผู้อ่าน 18263
ผลการปฏิบัติธรรม โครงการพระแสนรูป ช่วงที่ 1 ผมก็นั่งมองศูนย์กลางกายไปเรื่อยๆ แล้วผมก็เห็นองค์พระค่อยๆชัดขึ้น สว่างขึ้น องค์พระใสมากๆ ใสกว่าเพชร ใสกว่าคริสตัล มีเกศดอกบัวตูม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม โครงการพระแสนรูป ช่วงที่ 2 - ผู้อ่าน 18261
ผลการปฏิบัติธรรม โครงการพระแสนรูป ช่วงที่ 2 ในวันอาทิตย์ ผมได้นั่งสมาธิกับหลวงพ่อผ่าน DMC ผมนั่งวางใจตามเสียงหลวงพ่อไปเรื่อยๆ ตอนนั้นใจนิ่งมาก ผมก็เห็นว่ามีดวงกลมๆขนาดเท่ากับหัวไม้ขีดไฟ ลอยอยู่ในกลางท้องของผม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  นักรบจักรพรรดิหญิง ช่วงที่ 1 - ผู้อ่าน 18259
นักรบจักรพรรดิหญิง ช่วงที่ 1 คุณนุ้ย อมรรัตน์ เธอมาอยู่ซาอุฯได้ 21ปีแล้ว ช่วงที่ผ่านมา เฝ้าดูดีเอ็มซีตลอดหกปีทุกวันเลย ตอนเจอดีเอ็มซีครั้งแรก เธอแสนดีใจ และพูดคำนี้เลยว่า “อยากทำบุญจนตัวสั่น” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  นักรบจักรพรรดิหญิง ช่วงที่ 2 - ผู้อ่าน 18261
นักรบจักรพรรดิหญิง ช่วงที่ 2 พอทราบข่าวการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน ก็ขอสมัครเลย เรียกว่าเป็นสาวเกาหลีคนแรก จากแดนกิมจิ-แดจังกึม และกำลังเป็นคลื่นลูกใหม่ที่จะทำให้คนเกาหลีเข้าใจคำสอนดั้งเดิม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  นักรบจักรพรรดิหญิง ช่วงที่ 3 - ผู้อ่าน 18262
นักรบจักรพรรดิหญิง ช่วงที่ 3 ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า การบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน จะเกี่ยวพันกับภาวะโลกร้อนได้อย่างไร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  นักรบจักรพรรดิหญิง ช่วงที่ 4 - ผู้อ่าน 18264
นักรบจักรพรรดิหญิง ช่วงที่ 4 พอน้องสาวคุณป้าเล่าให้ฟังว่า หลวงพ่อเอาผ้าสไบแก้วมาให้ดูในโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา แม้คุณป้าจะมองไม่เห็นว่าผ้าสวยอย่างไร แต่ก็มีใจจะร่วมบวชด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธุดงค์ธรรมชัย รุ่นแสนรูป ช่วงที่ 1 - ผู้อ่าน 18274
ธุดงค์ธรรมชัย รุ่นแสนรูป ช่วงที่ 1 จุดหมายแรกของการเดินธุดงค์ครั้งนี้ อยู่ที่วัดวังพระธาตุ จังหวัดกำแพงเพชร พระธุดงค์ได้สวดมนต์ทำวัตรเย็นที่วิหารเก่า ซึ่งประดิษฐ์สถานพระพุทธรูปองค์ใหญ่สีขาวที่ชาวบ้านเรียกกันว่า หลวงพ่อโต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธุดงค์ธรรมชัย รุ่นแสนรูป ช่วงที่ 2 - ผู้อ่าน 18267
ธุดงค์ธรรมชัย รุ่นแสนรูป ช่วงที่ 2 ที่ศูนย์อบรมวัดป่าโค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตลอดเส้นทางการเดินธุดงค์ได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติงดงามของทุ่งนาข้าวเขียวขจี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม