จน-เครียด-เมา ผัววัยแค่17เตะเมีย-ลูกร่วงดับ

https://dmc.tv/a871

บทความธรรมะ Dhamma Articles > DMC NEWS
[ 20 พ.ย. 2549 ] - [ ผู้อ่าน : 18265 ]



สลด- น.ส.สุรีรัตน์ นูมหันต์ อายุ 17 ปีหน้าตาปูดช้ำ ให้การนาทีโดนนายบุญทวี ดาบุดดี สามีวัยเดียวกันเมาแล้วตบตีจนต้องอุ้มลูกชายวัยเดือนเศษวิ่งหนี แต่นายบุญทวียังตามเตะซ้ำจนล้มทั้งแม่-ลูก และเป็นเหตุให้ลูกหัวฟาดพื้นเสียชีวิต

โจ๋วัย 17 จน-เครียด-กินเหล้า เมาไล่เตะเมียวัยเดียวกัน วืดล้มทับลูกชายวัย 1 เดือน 8 วันที่นอนหลับอยู่บนเตียง เมียโดดเข้าอุ้มลูกหนี ยังตามไปเตะจนเมียทำลูกหลุดมือ หัวกระแทกพื้นแน่นิ่งก่อนไปเสียชีวิตที่ร.พ. แฉขาดสติขนาดพ่อเข้าห้ามยังโดนหางเลขไปด้วย เผยไม่มีงานทำ แต่เมาอาละวาดไถเงินเมียเป็นประจำ แม่เคยบอกให้ลูกสาวเลิกแต่ลูกไม่ยอมจนมาเกิดเหตุสลด หลังเกิดเหตุพ่อพาเข้ามอบตัว

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 19 พ.ย. ร.ต.ต.ธวัชชัย จิตตรีธาตุ ร้อยเวรสน.ประชาชื่น รับแจ้งจากร.พ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ว่า มีเด็กทารกลักษณะคล้ายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชา จากนั้นรุดไปตรวจสอบ พบศพด.ช.วธัญญู ดาบุดดี อายุ 1 เดือน 8 วัน สาเหตุจากการเสียชีวิต แพทย์ระบุว่าบริเวณท้ายทอยยุบ สมองไม่สั่งการ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นบุตรชายของนายบุญทวี ดาบุดดี อายุ 17 ปี กับน.ส.สุรีรัตน์ นูมหันต์ อายุ 17 ปี

นางมาริสา นูมหันต์ อายุ 43 ปี มารดาของน.ส.สุรีรัตน์ ให้การว่า ลูกสาวคบหากับฝ่ายชายมานานแล้วจนกระทั่งตั้งครรภ์ จึงให้ไปพักอาศัยอยู่กับครอบครัวของฝ่ายชายที่แฟลตไม่มีชื่อ เลขที่ 29/1 ถ.ประชาชื่น ซ.2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. ที่ผ่านมาลูกสาวมักจะถูกฝ่ายชายตบตีเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเวลา 03.00 น.วันที่ 18 พ.ย. ขณะลูกสาวนอนพักอยู่กับลูกชาย สามีที่เพิ่งกลับจากดื่มสุราเข้ามาหาเรื่อง จึงเกิดมีปากเสียงและทะเลาะตบตีกันต่อหน้าพ่อสามีและแม่สามี

นางมาริสากล่าวว่า จังหวะที่ฝ่ายสามีเตะน.ส.สุรีรัตน์แต่พลาดเสียหลักล้มลงไปทับลูกชายที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง ลูกสาวฉันจึงเข้าไปอุ้มลูกเพื่อที่จะหนี แต่สามียังตามเข้ามาเตะขา ทำให้ลูกสาวเสียหลักขณะที่มือยังอุ้มลูกชายอยู่ โดยมือข้างหนึ่งคว้าราวตากผ้าไว้ได้ แต่ลูกชายที่อุ้มอยู่เกิดหลุดมือหล่นพื้นหัวกระแทกนอนแน่นิ่ง ด้วยความกลัวลูกสาวจึงหนีไปนอนบ้านเพื่อน ทิ้งลูกชายไว้กับปู่และย่า และต่อมาทางแม่สามีนำตัวหลานชายส่งร.พ.ก่อนจะเสียชีวิต

"ช่วงที่อยู่กินด้วยกัน ฝ่ายชายไม่มีงานทำ มีนิสัยเกเร ชอบรีดไถเงินลูกสาวไปกินเหล้าเป็นประจำ เคยบอกให้ลูกสาวเลิกแต่ก็ไม่ยอม จนกระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้น" นางมาริสากล่าว

ร.ต.ท.ธวัชชัยกล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ห้องเช่าที่เกิดเหตุอยู่ในเขตรับผิดชอบของสน.เตาปูน แต่เด็กมาเสียชีวิตที่ร.พ.เกษมราษฎร์ ซึ่งอยู่ในท้องที่สน.ประชาชื่น จึงทำได้แค่รับแจ้งเหตุเสียชีวิต ซึ่งเท่าที่ทราบเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เตาปูน นัดหมายให้ทั้งฝ่ายบิดาและมารดา รวมถึงญาติผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

เวลา 14.00 น. นายบุญเลิศ ดาบุดดี อายุ 55 ปี พานายบุญทวี บุตรชาย เข้าพบพ.ต.ต.สุเอก ฉินธนทรัพย์ สวส.สน.เตาปูน เพื่อสอบปากคำในคดีที่ทำร้ายภรรยาเป็นเหตุให้ลูกชายวัย 1 เดือน 8 วันหล่นตกลงมาศีรษะกระแทกพื้นจนเสียชีวิต โดยมีนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการเพื่อร่วมสอบปากคำภายในห้องสอบสวนสน.เตาปูน

ทางญาติน.ส.สุรีรัตน์ นูมหันต์ กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุ นายบุญเลิศเข้าไปห้ามปรามลูกชายที่อยู่ในอาการเมาและทำร้ายภรรยา แต่กลับถูกนายบุญทวีทำร้ายร่างกายด้วยและยังทำให้นายบุญทวีโมโหกระโดดถีบภรรยาจนลูกที่อุ้มอยู่หลุดมือตกลงมากระแทกพื้น
และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และส่งตัวให้สถานพินิจเพื่อควบคุมดูแลต่อไป เนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน
 
 
 
ที่มา- 

http://goo.gl/RmKoA


พิมพ์บทความนี้



บทความอื่นๆ ในหมวด

      ผู้แทนวัดพระธรรมกาย อำนวยพรปีใหม่ พ.ศ.2567 สื่อมวลชน
      กรณีปล่อยข่าวเท็จใน Social Network
      วัดพระธรรมกายแฟรงก์เฟิร์ต จัดปฏิบัติธรรม เมืองลิมบวก
      วัดพระธรรมกายดีซี จัดพิธีส่งมอบดวงแก้วสำเร็จ
      วัดพระธรรมกายอิบาราขิ จัดงานบุญวันอาทิตย์
      กองบริหารงานผู้นำรถ จัดอบรมผู้นำรถ
      วัดพระธรรมกายบอสตัน จัดประชุมเตรียมงานวิสาขบูชา
      ร.ร.เตรียมพุทธศาสตร์ จัดพิธีทอดผ้าป่า
      วัดพระธรรมกายฮ่องกง จัดพิธีทอดผ้าป่า
      คณะครูโรงเรียนธีระวัฒน์บำเพ็ญ อบรมธรรมะ
      วัดพระธรรมกายปารีส จัดปฏิบัติธรรม เมืองอ๊อกลี่
      ยพสล. เชิญชวนร่วมบวชแสนเข้าพรรษา
      สธ.ระบุกฏหมายคุมยาสูบใหม่ช่วยลดจำนวนนักสูบ




   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม    

ธรรมะที่เกี่ยวข้อง - Related