อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ ตอน แก้วสารพัดนึก

เพียงแค่วันที่สามที่ได้รับดวงแก้วมา บริษัทของลูกก็สามารถประมูลงานได้มูลค่าหลายสิบล้าน https://dmc.tv/a7989

บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน > ปกิณกธรรม > กฐินคุณยายอาจารย์ ปี 53
[ 4 ก.ย. 2553 ] - [ ผู้อ่าน : 18269 ]
ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 4 กันยายน พ.ศ.2553
ตอน อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ - แก้วสารพัดนึก
 
 
อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ
ตอน แก้วสารพัดนึก
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่ด้วยความเคารพอย่างสูงค่ะ
 
        ลูก...กัลยาณมิตรมานี ภูริปัญญวานิช ลูกกับสามีคนข้างกาย...กัลยาณมิตรชำนาญ ภูริปัญญวานิช เป็นเจ้าของธุรกิจรับติดตั้ง สแตนเลส กระจก อะลูมิเนียม ตั้งแต่วันที่ลูกได้รับดวงแก้วของคุณยายไปเมื่อวันที่ 27-สิงหาคม พ.ศ.2553_ขณะนี้เวลาผ่านไปเพียงไม่กี่วัน ก็ได้เกิดเรื่องราวเหลือเชื่อ แต่ก็เป็นความจริงเกิดขึ้นกับลูกมากมายเลยเจ้าค่ะ วันแรกที่ลูกได้รับดวงแก้วไป พอกลับไปถึงบ้าน ลูกก็ไปหาโกศแก้วมาใส่ดวงแก้ว พรมน้ำดอกมะลิ เอาพวงมาลัยมะลิมาบูชา แล้วก็นำดวงแก้วไปวางไว้ที่หน้าหิ้งบูชาพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำฯ อธิษฐานจิตกับพระเดชพระคุณหลวงปู่ว่า “หลวงปู่เจ้าขา ช่วยกลั่นน้องดวงแก้วด้วยนะเจ้าคะ”_ลูกอธิษฐานพร้อมกับนึกน้อมดวงแก้วของลูก มาจรดไว้นิ่งๆที่ศูนย์กลางกาย
 
        พอสิ้นคำอธิษฐาน พร้อมกับภาพของดวงแก้วของคุณยาย ปรากฏชัดอยู่ที่ศูนย์กลางกายนั้นเอง พลันก็บังเกิดแสงสว่างวาบขึ้นที่ศูนย์กลางกาย กลางท้องของลูก วูบออกมาเลยค่ะ ความรู้สึกเหมือนเวลาที่เราโยนหินลงไปในน้ำ แล้วเกิดเป็นวงขยายออก มันขยายออกพรึบทันทีเลยค่ะ ลูกยิ้มทั้งยืน ทั้งปีติใจ ทั้งดีใจ ทั้งตกใจ ตื้นตันใจ อาการของใจมาพร้อมกันหมด เพราะลูกสัมผัสได้ถึงอานุภาพดวงแก้วของคุณยาย ด้วยตัวของลูกเอง ทั้งที่ยังลืมตาอยู่ อีกทั้งลูกก็อยู่ในอิริยาบถยืน นี่...แค่การนำดวงแก้วมาบูชาเป็นครั้งแรกของลูก ก็เกิดเหตุมหัศจรรย์ขนาดนี้แล้ว
 
        เมื่อลูกได้ฟังสูตรสำเร็จ หรือพุทธวิธีในการครองใจดวงแก้วจากหลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่ ลูกก็ทำทันทีเลยค่ะ ยิ่งพอรู้ว่าดวงแก้วของคุณยายไปได้มาได้ ลูกก็กลัวว่าดวงแก้วจะไม่อยู่กับลูก กลัวเขาจะไม่ช่วยลูก ลูกก็เลยคิดในใจว่า ถ้าเราอยากให้ดวงแก้วรักเรา เราก็ต้องรักน้องดวงแก้วมากๆ จากที่ลูกนำดวงแก้วไว้บนหิ้งในวันแรก คราวนี้ลูกก็นำมาไว้ใกล้ตัว นำมาบูชาด้วยดอกมะลิ และทำบุญตลอด ทำบุญทุกวันเลยค่ะ ทั้งสวดมนต์นั่งสมาธิ(Meditation) ทำทาน รักษาศีล และที่ไม่ขาดเลย คือ โทรศัพท์บอกบุญกฐินสร้างอาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ ทุกวันค่ะ
 
        ลูกจะคุยกับดวงแก้วของคุณยายบ่อยๆว่า “น้องดวงแก้วคะ วันนี้พี่มานีไปทำบุญที่วัดมา เอาบุญมาฝากนะคะ ให้น้องดวงแก้วได้บุญกับพี่มานีทุกๆบุญเลยนะคะ”_แล้วลูกก็จะบอกต่อ ถึงเรื่องที่ลูกอยากขอให้ดวงแก้วของคุณยายช่วย พร้อมทั้งระบุชื่อ นามสกุล ของคนที่ลูกอยากให้ช่วย เหลือเชื่อมากๆค่ะหลวงพ่อ อยู่ๆลูกหนี้ที่ค้างหนี้มาหลายปี จนเกือบจะกลายเป็นหนี้สูญแล้ว พอโทรศัพท์ไปหา เขาก็จะนำเงินมาคืน ก็ลูกเพิ่งอธิษฐานเมื่อสักครู่นี้เอง นี่...ถ้าไม่ใช่น้องดวงแก้วช่วยตามแล้ว จะเป็นฝีมือใครล่ะคะ และด้วยความตั้งใจที่ลูกอยากทำบุญเป็นประธานรองกฐินคุณยาย แบบสุดกำลัง และบอกกับดวงแก้วของคุณยายบ่อยๆนี้เอง เพียงแค่วันที่สามที่ได้รับดวงแก้วมา บริษัทของลูกก็สามารถประมูลงานได้มูลค่าหลายสิบล้าน จนคุณชำนาญ สามีของลูก ได้มากระซิบบอกลูกว่า “ดวงแก้วของคุณยายศักดิ์สิทธิ์จริงๆ อย่างนี้...น้องช่วยขอหลวงพ่อให้พี่อีกสักดวงซิ”_ตอนนี้คุณชำนาญเปลี่ยนไป คือ ชำนาญทั้งการหาทรัพย์ และชำนาญในการหาบุญ ทำให้ครอบครัวของเรามีความสุขมากๆค่ะ
 
        เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกและสามี ในเวลาเพียงไม่กี่วันนี้ ทำให้ลูกมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะว่า เป็นเพราะบุญ และดวงแก้วของคุณยาย...ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ ลูกจึงอยากฝากถึงผู้ชมดีเอ็มซีทั่วโลก ขอเชิญชวนทุกท่านให้ได้มาทำบุญใหญ่สร้างอาคาร 100-ปี คุณยายอาจารย์ ให้สำเร็จ ขอให้ทำเต็มกำลัง ให้ทำตอนปลื้มนะคะ ถ้าปลื้มตอนนี้ให้ทำตอนนี้เลยค่ะ และไม่ว่าภาวะเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร เราอย่าขาดบุญ เพราะบุญเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสุข ความสำเร็จในชีวิตค่ะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
กัลยาณมิตรมานี ภูริปัญญวานิช
 
สนใจรายละเอียด อาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ คลิกที่นี่
 
ชม Video Scoop อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ
 


http://goo.gl/TrUsX


พิมพ์บทความนี้

ไปหน้าทบทวนฝันในฝัน



บทความอื่นๆ ในหมวด

      กิจกรรมพัฒนาวัดพิชิตปิตยาราม ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
      กิจกรรมพัฒนาวัดอู่ข้าว ต.คลอง 7 จ.ปทุมธานี
      อานุภาพบุญจากการมาสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ตอนที่ 1
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ได้ตึก 18 ล้านแค่เพียงกระพริบตา
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ความทรงอภิญญาของคุณยายฯที่ผมเจอกับตัวเอง
      ประกาศผลสุดยอดสามเณรแสดงธรรมระดับโลก
      เปิดใจสามเณรแชมป์แสดงธรรมระดับภาค ชิงชัยสู่เวทีแสดงธรรมระดับโลก
      ซุปเปอร์บิ๊กบุญ ตักบาตรแสนรูป ครั้งประวัติศาสตร์
      เส้นทางสามเณร สู่เวทีแชมป์เทศน์ระดับโลก
      เล่าเรื่องคุณยาย ตอน เรื่องเหลือเชื่อของการบูชาข้าวพระที่คุณยายฯฝากไว้
      บวชเณรล้านตักบาตรแสน สานฝันคุณยาย สร้างพระแท้
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน แค่มองหน้า..ก็รู้ทั้งหมด
      แฝด 4 บวชเณรล้านอ่างทองทำลายสถิติโลก