บริการส่ง SMS ฟรี

    บริการส่ง SMS ผ่านเว็บไซต์ไปยังช่อง DMC ฟรีๆ

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > บริการส่ง SMS ฟรี

  อย่าอายที่จะพูดว่ารักพ่อ และอย่ารอแค่วันที่ 5 วันเดียว - ผู้อ่าน 18277
อย่าอายที่จะพูดว่ารักพ่อ และอย่ารอแค่วันที่ 5 วันเดียว บอกรักพ่อผ่าน sms คำคมวันพ่อโดนใจ ในเทศกาลวันพ่อและวันพิเศษต่างๆ วันนี้คุณบอกรักคุณพ่อแล้วหรือยังคะ อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  แม่น้ำในมหาสมุทรที่ว่าใหญ่ยังแพ้น้ำใจของ"พ่อ"เลยค่ะ - ผู้อ่าน 18263
แม่น้ำในมหาสมุทรที่ว่าใหญ่ยังแพ้น้ำใจของ บอกรักพ่อผ่าน sms คำคมวันพ่อโดนใจ ในเทศกาลวันพ่อและวันพิเศษต่างๆ วันนี้คุณบอกรักคุณพ่อแล้วหรือยังคะ อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  รักพ่อที่สุดในโลกเลย - ผู้อ่าน 18261
รักพ่อที่สุดในโลกเลย บอกรักพ่อผ่าน sms คำคมวันพ่อโดนใจ ในเทศกาลวันพ่อและวันพิเศษต่างๆ วันนี้คุณบอกรักคุณพ่อแล้วหรือยังคะ อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  พวงมาลัยล้านพวง ฤาจะเท่าคำว่าลูกรักพ่อ - ผู้อ่าน 18264
พวงมาลัยล้านพวง ฤาจะเท่าคำว่าลูกรักพ่อ บอกรักพ่อผ่าน sms คำคมวันพ่อโดนใจ ในเทศกาลวันพ่อและวันพิเศษต่างๆ วันนี้คุณบอกรักคุณพ่อแล้วหรือยังคะ อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  365 วันเชื่อไหม ลูกรักและห่วงใยพ่อเสมอ รักพ่อนะ - ผู้อ่าน 18262
365 วันเชื่อไหม ลูกรักและห่วงใยพ่อเสมอ รักพ่อนะ บอกรักพ่อผ่าน sms คำคมวันพ่อโดนใจ ในเทศกาลวันพ่อและวันพิเศษต่างๆ วันนี้คุณบอกรักคุณพ่อแล้วหรือยังคะ อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ทิ้งทุกอย่างวางทุกสิ่งนิ่งอย่างเดียวที่ศูนย์กลางกายฐานที่ 7 - ผู้อ่าน 18261
ทิ้งทุกอย่างวางทุกสิ่งนิ่งอย่างเดียวที่ศูนย์กลางกายฐานที่ 7 คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ยิ่งให้ยิ่งเยอะ ยิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งให้ยิ่งไม่มีวันหมด ยิ่งไม่ให้ยิ่งอด - ผู้อ่าน 18277
ยิ่งให้ยิ่งเยอะ ยิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งให้ยิ่งไม่มีวันหมด ยิ่งไม่ให้ยิ่งอด คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  การปฏิบัติธรรม คือ การแสวงหาความพอดี ความพอดี คือ นั่งแล้วสบายใจ - ผู้อ่าน 18262
การปฏิบัติธรรม คือ การแสวงหาความพอดี ความพอดี คือ นั่งแล้วสบายใจ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ความสำเร็จอยู่ที่ใจไม่ต้องเอื้อม - ผู้อ่าน 18264
ความสำเร็จอยู่ที่ใจไม่ต้องเอื้อม คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ความสุขทางโลกแค่ชั่วคราว แต่สุขที่ยาวนาน ต้องเข้าถึงพระธรรมกาย - ผู้อ่าน 18268
ความสุขทางโลกแค่ชั่วคราว แต่สุขที่ยาวนาน ต้องเข้าถึงพระธรรมกาย คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  คนเรื่องมาก มักจะได้บุญน้อย คนเรื่องน้อย มักจะได้บุญมาก - ผู้อ่าน 18267
คนเรื่องมาก มักจะได้บุญน้อย คนเรื่องน้อย มักจะได้บุญมาก คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ทำจิตให้สบายทำใจให้สงบก็จะพบกับความสว่างภายใน - ผู้อ่าน 18265
ทำจิตให้สบายทำใจให้สงบก็จะพบกับความสว่างภายใน คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  หยุดนิ่งอย่างเดียวจะเปลี่ยนจากผู้ไม่รู้เป็นผู้รู้ได้ - ผู้อ่าน 18259
หยุดนิ่งอย่างเดียวจะเปลี่ยนจากผู้ไม่รู้เป็นผู้รู้ได้ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ถ้ายังคิดอะไรไม่ออกให้ออกจากความคิดทำจิตให้สงบแล้วจะพบทางออก - ผู้อ่าน 18276
ถ้ายังคิดอะไรไม่ออกให้ออกจากความคิดทำจิตให้สงบแล้วจะพบทางออก คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ทำบุญธรรมดาก็มีบริวารอยู่แล้ว ถ้าจะให้เยอะต้องทำหน้าที่ผู้นำบุญ - ผู้อ่าน 18265
ทำบุญธรรมดาก็มีบริวารอยู่แล้ว ถ้าจะให้เยอะต้องทำหน้าที่ผู้นำบุญ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  บุญเป็นบ่อเกิดแห่งความสุข และความสำเร็จ - ผู้อ่าน 18266
บุญเป็นบ่อเกิดแห่งความสุข และความสำเร็จ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  เคารพในทานทรัพย์ก็มาง่าย เคารพในธรรม ธรรมก็มาง่าย - ผู้อ่าน 18266
เคารพในทานทรัพย์ก็มาง่าย เคารพในธรรม ธรรมก็มาง่าย คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ในโลกนี้ เราจะหาอะไร ๆ ให้กับใจที่มีกิเลสราคะ กิเลสโทสะ กิเลสโมหะนั้น ไม่มีที่พอ ได้เท่าไหร่มันก็ไม่พอ - ผู้อ่าน 18269
ในโลกนี้ เราจะหาอะไร ๆ ให้กับใจที่มีกิเลสราคะ กิเลสโทสะ กิเลสโมหะนั้น ไม่มีที่พอ ได้เท่าไหร่มันก็ไม่พอ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  สิ่งที่สอนคนเราไม่ได้ก็คือสามัญสำนึก - ผู้อ่าน 18276
สิ่งที่สอนคนเราไม่ได้ก็คือสามัญสำนึก คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  หาเงินได้ ใช้เงินเป็น ก็จะเป็นนายของเงิน แต่เมื่อใดใช้เงินไม่เป็นก็จะตกเป็นทาสของเงิน - ผู้อ่าน 18263
หาเงินได้ ใช้เงินเป็น ก็จะเป็นนายของเงิน แต่เมื่อใดใช้เงินไม่เป็นก็จะตกเป็นทาสของเงิน คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  คนไม่มีธรรมะ เหมือนคนไม่มีบ้านอยู่ - ผู้อ่าน 18269
คนไม่มีธรรมะ เหมือนคนไม่มีบ้านอยู่ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ให้ความนับถือแก่ทุกคนที่ทำงานเพื่อเลี้ยงชีพ ไม่ว่างานนั้นจะกระจอกงอกง่อยสักปานใด - ผู้อ่าน 18263
ให้ความนับถือแก่ทุกคนที่ทำงานเพื่อเลี้ยงชีพ ไม่ว่างานนั้นจะกระจอกงอกง่อยสักปานใด คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  อย่าไปหวังเลยว่าชีวิตนี้จะมีความยุติธรรม - ผู้อ่าน 18263
อย่าไปหวังเลยว่าชีวิตนี้จะมีความยุติธรรม คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ใช้เวลาน้อยๆในการคิดว่า “ใคร” เป็นคนถูก แต่ใช้เวลาให้มากในการคิดว่า “อะไร” คือสิ่งที่ถูก - ผู้อ่าน 18268
ใช้เวลาน้อยๆในการคิดว่า “ใคร” เป็นคนถูก แต่ใช้เวลาให้มากในการคิดว่า “อะไร” คือสิ่งที่ถูก คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  อย่าวิจารณ์นายจ้าง ถ้าทำงานกับเขาแล้วไม่มีความสุข ก็ลาออกซะ - ผู้อ่าน 18264
อย่าวิจารณ์นายจ้าง ถ้าทำงานกับเขาแล้วไม่มีความสุข ก็ลาออกซะ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม