บริการส่ง SMS ฟรี

    บริการส่ง SMS ผ่านเว็บไซต์ไปยังช่อง DMC ฟรีๆ

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > บริการส่ง SMS ฟรี

  รู้จักฟังให้ดี โอกาสทองบางทีมันก็มาถึงแบบแว่วๆ เหมือนกัน - ผู้อ่าน 18265
รู้จักฟังให้ดี โอกาสทองบางทีมันก็มาถึงแบบแว่วๆ เหมือนกัน คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  อยากสวยให้ถือศีล อยากรวยให้ทำทาน อยากปัญญาชาญให้ภาวนา - ผู้อ่าน 18261
อยากสวยให้ถือศีล อยากรวยให้ทำทาน อยากปัญญาชาญให้ภาวนา คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ไก่งามเพราะขน คนไม่งามจึงต้องแต่ง คนกับไก่ไม่ต่างกันในเรื่องของกิเลส - ผู้อ่าน 18267
ไก่งามเพราะขน คนไม่งามจึงต้องแต่ง คนกับไก่ไม่ต่างกันในเรื่องของกิเลส คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  พูดมากเสียมาก พูดน้อยเสียน้อย ไม่พูดไม่เสีย นิ่งเสียโพธิสัตว์ - ผู้อ่าน 18263
พูดมากเสียมาก พูดน้อยเสียน้อย ไม่พูดไม่เสีย นิ่งเสียโพธิสัตว์ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  อย่าให้พระอาทิตย์ตกลงไปพร้อมกับความโกรธของคุณ - ผู้อ่าน 18266
อย่าให้พระอาทิตย์ตกลงไปพร้อมกับความโกรธของคุณ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  คนที่พยายามจะสัมผัสดวงดาว มักจะพลาดกับสิ่งเล็กน้อย - ผู้อ่าน 18266
คนที่พยายามจะสัมผัสดวงดาว มักจะพลาดกับสิ่งเล็กน้อย คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  คนที่กล้าจะจะพ่ายแพ้เท่านั้น ที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ - ผู้อ่าน 18261
คนที่กล้าจะจะพ่ายแพ้เท่านั้น ที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  คนอวดรู้มัวแต่สู้กัน ส่วนคนที่รู้จริงนั้นไม่ต้องไปอวดกับใคร จึงชนะได้ในที่สุด - ผู้อ่าน 18269
คนอวดรู้มัวแต่สู้กัน ส่วนคนที่รู้จริงนั้นไม่ต้องไปอวดกับใคร จึงชนะได้ในที่สุด คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ใครที่รู้อะไรเพียงนิดหน่อยก็มักจะคุยโวถึงมัน - ผู้อ่าน 18266
ใครที่รู้อะไรเพียงนิดหน่อยก็มักจะคุยโวถึงมัน คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  การลงมือทำดีกว่าคำพูดที่สวยหรู - ผู้อ่าน 18274
การลงมือทำดีกว่าคำพูดที่สวยหรู คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ไม่ยุติธรรมเลยที่คุณจะขอร้องให้คนอื่นทำในสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำ - ผู้อ่าน 18263
ไม่ยุติธรรมเลยที่คุณจะขอร้องให้คนอื่นทำในสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  จงขอบคุณสะพานที่ให้คุณเดินข้ามมา - ผู้อ่าน 18266
จงขอบคุณสะพานที่ให้คุณเดินข้ามมา คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  บุคคลที่มีชีวิตอยู่อย่างถูกต้องและเหมาะสมแม้อยู่ในความเงียบก็แลมีอำนาจกว่าผู้อื่น - ผู้อ่าน 18258
บุคคลที่มีชีวิตอยู่อย่างถูกต้องและเหมาะสมแม้อยู่ในความเงียบก็แลมีอำนาจกว่าผู้อื่น คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  รางวัลของสิ่งที่เรียกว่ายอดเยี่ยมคือการได้สร้างมันขึ้นมา - ผู้อ่าน 18270
รางวัลของสิ่งที่เรียกว่ายอดเยี่ยมคือการได้สร้างมันขึ้นมา คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  คนที่ไม่เคยทำผิดคือคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย - ผู้อ่าน 18267
คนที่ไม่เคยทำผิดคือคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  อุปสรรคคือสิ่งที่น่าตกใจก็ต่อเมื่อคุณไม่ได้มองไปที่จุดหมายปลายทาง - ผู้อ่าน 18279
อุปสรรคคือสิ่งที่น่าตกใจก็ต่อเมื่อคุณไม่ได้มองไปที่จุดหมายปลายทาง คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ความรู้ต้องมาก่อน ความประพฤติย่อมสำคัญที่สุด - ผู้อ่าน 18261
ความรู้ต้องมาก่อน ความประพฤติย่อมสำคัญที่สุด คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ถ้าคุณลงมือทำในสิ่งที่คุณสนใจอยู่เสมอ อย่างน้อยจะมีคนคนหนึ่งที่พอใจ - ผู้อ่าน 18270
ถ้าคุณลงมือทำในสิ่งที่คุณสนใจอยู่เสมอ อย่างน้อยจะมีคนคนหนึ่งที่พอใจ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ฟังธรรมะเเล้วจะทำให้เราเข้าใจกัน เเต่ถ้าฟังน้องพั้นซ์ บอกได้คำเดียวว่า ยิ่งกว่าเสียใจ - ผู้อ่าน 18269
ฟังธรรมะเเล้วจะทำให้เราเข้าใจกัน เเต่ถ้าฟังน้องพั้นซ์ บอกได้คำเดียวว่า ยิ่งกว่าเสียใจ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ฟังธรรมะเเล้วจะทำให้รักกันอย่างไม่ต้องนอนละเมอ เเต่ถ้าฟังไฮเปอร์ มักจะเจอรักแท้ในคืนหลอกลวง - ผู้อ่าน 18268
ฟังธรรมะเเล้วจะทำให้รักกันอย่างไม่ต้องนอนละเมอ  เเต่ถ้าฟังไฮเปอร์ มักจะเจอรักแท้ในคืนหลอกลวง คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ฟังธรรมะเเล้วจะทำให้ไม่โง่ เเต่ถ้าฟังโปเตโต้ ถึงมีรักเเท้เเต่ก็ดูเเลไม่ได้ - ผู้อ่าน 18267
ฟังธรรมะเเล้วจะทำให้ไม่โง่  เเต่ถ้าฟังโปเตโต้ ถึงมีรักเเท้เเต่ก็ดูเเลไม่ได้ คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  เหนือฟ้ายังมีฟ้าเหนือคนยังมียอดคนฉะนั้นจงอย่าประมาท - ผู้อ่าน 18274
เหนือฟ้ายังมีฟ้าเหนือคนยังมียอดคนฉะนั้นจงอย่าประมาท คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  ถ้าสติไม่มาปัญญาก็ไม่มี - ผู้อ่าน 18271
ถ้าสติไม่มาปัญญาก็ไม่มี คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 
  สวรรค์ไม่ช่วยคนเกียจคร้าน - ผู้อ่าน 18262
สวรรค์ไม่ช่วยคนเกียจคร้าน คำคมสอนใจกับธรรมะใสๆ ที่ให้แง่คิดมุมมองดีๆ กับชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น อ่านเรื่องบริการส่ง SMS ฟรีต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม