ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 4

ต่อจากตอนที่แล้ว.......นอกจากสามีของลูกจะมีวิบากกรรมปาณาติบาตที่ตัวเขาได้เคยผลิตขีปนาวุธอาบยาพิษไปทำร้ายทหารฝ่ายตรงข้ามให้ถึงแก่ความตายในพุทธันดรที่ผ่านมาแล้ว ตัวเขายังมีเศษกรรมอีกเศษกรรมหนึ่งที่ทำให้ตัวเขาต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหันอีกด้วย https://dmc.tv/a14102

บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน > ปกิณกธรรม > กรณีศึกษากฎแห่งกรรม
[ 17 ส.ค. 2555 ] - [ ผู้อ่าน : 18273 ]
ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2555
ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ
 
 
ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 4
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา  
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ

 
ในหลายๆ พุทธันดรก่อนๆสามีได้เกิดเป็นกุลบุตรหนุ่มหน้าใสไฮโซ 
 
ในหลายๆ พุทธันดรก่อนๆสามีได้เกิดเป็นกุลบุตรหนุ่มหน้าใสไฮโซ
 
         ต่อจากตอนที่แล้ว.......นอกจากสามีของลูกจะมีวิบากกรรมปาณาติบาตที่ตัวเขาได้เคยผลิตขีปนาวุธอาบยาพิษไปทำร้ายทหารฝ่ายตรงข้ามให้ถึงแก่ความตายในพุทธันดรที่ผ่านมาแล้ว ตัวเขายังมีเศษกรรมอีกเศษกรรมหนึ่งที่ทำให้ตัวเขาต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหันอีกด้วย
 
        เรื่องก็มีอยู่ว่าในหลายๆ พุทธันดรก่อนๆ สามีของตัวลูกได้เกิดเป็น “ กุลบุตรหนุ่มหน้าใสไฮโซ ” อยู่ในตระกูลของมหาเศรษฐีที่ประกอบอาชีพค้าขายและปล่อยเงินกู้ให้กับพวกชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น
 
ตัวเขามีอุปนิสัยชอบเที่ยวเล่น
 
ด้วยความที่ครอบครัวที่มีฐานะดีจึงทำให้ตัวเขามีอุปนิสัยชอบเที่ยวเล่น
และสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนๆ ที่เป็นคนพาล
 
        เมื่อสามีของตัวลูกเจริญวัยขึ้น ด้วยความที่ตัวเขาเกิดอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีและร่ำรวยมากๆ นี่เอง จึงทำให้ตัวเขามีอุปนิสัยเหมือนคุณหนูที่รักความสบาย และไม่ชอบทำงานทำการใดๆ นอกจากตัวเขา จะรักความสบายและไม่ชอบทำงานทำการใดๆ แล้ว ตัวเขายังชอบเที่ยวเล่นและสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนๆ ที่เป็นคนพาลอีกด้วย ซึ่งตัวเขาและกลุ่มเพื่อนๆ ที่เป็นคนพาลก็มักจะชอบชวนกันไปดื่มน้ำเมาและเล่นการพนันขันต่อด้วยเงินๆ ทองๆ อยู่เป็นประจำสม่ำเสมอและไม่ว่าคุณพ่อคุณแม่ของตัวเขา ในภพชาตินั้น จะแนะนำพร่ำสอน   หรือว่ากล่าวตักเตือนตัวเขาอย่างไรก็ตาม ตัวเขาก็ไม่สนใจแถมยังพูดตอบกลับไปให้ท่านทั้งสองต้องรู้สึกจี๊ดในหัวใจอยู่เป็นประจำ ไม่เพียงแค่นั้นตัวเขายังชอบแวบหนีไปเที่ยว แล้วก็ขโมย หรือนำทรัพย์ของบิดามารดาไปใช้โดยไม่ได้บอกให้ท่านทั้งสองได้รู้อีกด้วย 

ในเวลาต่อก็ได้ติดเล่นการพนันแบบงอมแงม


ในเวลาต่อก็ได้ติดเล่นการพนันแบบงอมแงม
      ซึ่งในเวลาต่อมาสามีของตัวลูกก็ได้ติดเล่นการพนันแบบงอมแงม ซึ่งก็เป็นผลทำให้คุณพ่อคุณแม่ของตัวเขา เกิดอาการเสียใจและช้ำใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าท่านทั้งสองจะหาเงินหาทองมาสักเท่าไหร่ ตัวเขาก็จะแอบมาขโมยเงินทองเหล่านั้นแล้วก็เอาไปเล่นการพนันจนหมด แต่อย่างไรก็ตามสำหรับหัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่แล้ว ไม่ว่าลูกชายของท่าน จะดื้อดึง ดื้อรั้น และทำให้ตัวท่านทั้งสองต้องรู้สึกเสียใจและช้ำใจมากมายเพียงไร แต่ท่านทั้งสองก็ยังคงรักและให้อภัยลูกชายของท่านอยู่เสมอ เรียกได้ว่าความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูกนั้น ยิ่งใหญ่และกว้างใหญ่เหลือเกิน
 
ต่อมาภายหลังก็เริ่มรู้สึกสำนึกผิดแล้วก็ได้กราบขอขมาคุณพ่อคุณแม่ 
ต่อมาภายหลังก็เริ่มรู้สึกสำนึกผิดแล้วก็ได้กราบขอขมาคุณพ่อคุณแม่

      ซึ่งต่อมาภายหลังสามีของตัวลูกก็เริ่มรู้สึกสำนึกผิดในทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเขาได้ทำลงไป เมื่อเป็นเช่นนี้ ตัวเขาจึงได้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี แล้วก็ได้กราบขอขมาคุณพ่อคุณแม่ของตัวเขา ด้วยความรู้สึกที่ “ ผิดไปแล้วและจะไม่ทำอีกแล้ว ”  แม้ว่าสามีของตัวลูก จะรู้สึกสำนึกผิดพร้อมกับได้ขอขมาคุณพ่อคุณแม่ของตัวเขา ในภพชาตินั้น ซึ่งก็ช่วยทำให้วิบากกรรมดังกล่าวเจือจางเบาบางไปแล้วก็ตาม แต่ผลของการกระทำดังกล่าวมันก็ยังคงมีกำลังและเป็นวิบากกรรมที่ติดตามตัวเขานับตั้งแต่ภพชาตินั้นเรื่อยมา จนกระทั่งมาถึงในภพชาติปัจจุบันนี้แม้ว่าวิบากกรรมดังกล่าวจะเจือจางเบาบางจนกลายเป็นเศษกรรมแล้วก็ตาม แต่มันก็ยังคงมีกำลังและคอยหาช่องตามมาส่งผลอยู่ตลอดเวลา
 
เมื่อเศษกรรมที่ได้เคยทำร้ายจิตใจคุณพ่อคุณแม่ได้ช่องส่งผลร่วมกับวิบากกรรมที่เคยผลิตขีปนาวุธอาบยาพิษจึงเป็นผลทำให้ต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน 
 
เมื่อเศษกรรมที่ได้เคยทำร้ายจิตใจคุณพ่อคุณแม่ได้ช่องส่งผล
ร่วมกับวิบากกรรมที่เคยผลิตขีปนาวุธอาบยาพิษจึงเป็นผลทำให้ต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน
 
       ดังนั้น เมื่อเศษกรรมดังกล่าวหรือเศษกรรมที่สามีของตัวลูกได้เคยทำร้ายจิตใจคุณพ่อคุณแม่ของตัวเขา   ด้วยการแอบขมายทรัพย์ของท่านทั้งสองไปใช้ในทางที่ไม่ดีอยู่เป็นประจำ และเมื่อท่านทั้งสองได้ทราบและแนะนำตักเตือนตัวเขาแล้ว ตัวเขาก็ไม่สนใจแถมยังพูดตอบกลับไปให้ท่านทั้งสองต้องรู้สึกจี๊ดในหัวใจอยู่เสมอๆ  สบโอกาสได้ช่องส่งผลร่วมกับวิบากกรรมปาณาติบาตที่ตัวเขาได้เคยผลิตขีปนาวุธอาบยาพิษ ที่ปลิดชีวิตของทหารฝ่ายตรงข้ามไปเป็นจำนวนมากในพุทธันดรที่ผ่านมา จึงเป็นผลทำให้สามีของตัวลูกต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ด้วยโรคขาดเลือดไปเลี้ยงหัวใจ เหมือนอย่างที่เป็นอยู่นี้นั่นเอง
 

 
แต่ด้วยผลแห่งบุญทุกๆ บุญที่ได้ทุ่มเทสั่งสมเอาไว้ในภพชาติปัจจุบัน
ก็ได้ไปช่วยตัดรอนวิบากกรรมให้เจือจางเบาบางลงไปเรื่อยๆ
 
        แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยผลแห่งบุญทุกๆ บุญที่สามีของลูกได้ตั้งใจทุ่มเทสั่งสมเอาไว้อย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพันในภพชาติปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นบุญจากการบวช,  บุญจากการประพฤติปฏิบัติธรรม, บุญจากการทำหน้าที่ยอดกัลยาณมิตรชักชวนมหาชนผู้มีบุญให้มาสั่งสมบุญสร้างบารมีที่ตัวเขาได้ตั้งใจทุ่มเทสั่งสมมากว่า 18  ปี  เป็นต้น ก็ได้ไปช่วยตัดรอนวิบากกรรมปาณาติบาตและเศษกรรมที่สามีของลูกได้เคยทำผิดทำพลาดเอาไว้ให้เจือจางเบาบางลงไปเรื่อยๆ ซึ่งก็จะเป็นผลทำให้ในภพชาติต่อๆ ไป  สามีของตัวลูกก็จะมีอายุขัยที่ยืนยาวขึ้นไปกว่าในภพชาติปัจจุบันนี้
 
คำถามข้อที่ 2  ตัวลูกและลูกๆ ทั้ง 3 คนเคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาอย่างไรคะ

           คำตอบ.....สำหรับเรื่องราวการสร้างบารมีของตัวลูกและลูกๆ ทั้ง 3 คนในพุทธันดรที่ผ่านมานั้น ตัวลูกและลูกๆ ทั้ง 3 คนก็ได้เกิดมาสร้างบารมีร่วมกับมหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะด้วยเหมือนกัน
 
ในพุทธันดรที่ผ่านมาตัวลูกได้เกิดเป็นกุลธิดาสุดสวยประกอบอาชีพค้าขายเครื่องประดับอัญมณี 
 
ในพุทธันดรที่ผ่านมาตัวลูกได้เกิดเป็นกุลธิดาสุดสวย
ประกอบอาชีพค้าขายเครื่องประดับอัญมณี
 
            เรื่องก็มีอยู่ว่า ในพุทธันดรที่ผ่านมา  ตัวลูกได้เกิดเป็น “ กุลธิดาสุดสวยพราวเสน่ห์และไฮโซ ” อยู่ในครอบครัวเศรษฐีที่ประกอบอาชีพค้าขายเครื่องประดับอัญมณีอยู่ในหัวเมืองแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ภายในแคว้นของพระราชาองค์ที่ออกบวช ซึ่งตัวลูก ถือว่าเป็นผู้มีชื่อเสียงทางด้านความงาม  หรือเป็นหญิงสาวสวยที่มีชื่อเสียงโด่งดังประจำหมู่บ้านแห่งนั้นเลยทีเดียว  
 
ตัวลูกไม่ได้คิดที่จะสนใจหรือเทใจให้กับหนุ่มๆเลยสักคน 
 
ตัวลูกไม่ได้คิดที่จะสนใจหรือเทใจให้กับหนุ่มๆเลยสักคน
 
       เมื่อเป็นเช่นนี้จึงทำให้ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มน้อย หนุ่มปานกลาง หรือหนุ่มใหญ่ที่มีโอกาสได้พบได้เห็นตัวลูกแล้ว ต่างก็อดไม่ได้ที่จะมาขอสมัครเป็นแฟนคลับ หรือมาคอยตามจีบตามตื้อตัวลูก เรียกได้ว่าทันทีที่หนุ่มๆ เหล่านั้นได้พบหรือได้สบตากับตัวลูกแล้ว หนุ่มๆ เหล่านั้นก็เป็นต้องเบลอกันทุกคน แต่ไม่ว่าพวกหนุ่มๆ เหล่านั้นจะมาตามตื้อ ตามจีบ หรือมาบอกกับตัวลูกว่า รักเธอสักแค่ไหนก็ตาม  ตัวลูกก็ไม่เคยที่จะไปสนใจพวกหนุ่มๆ เหล่านั้นเลย ที่ตัวลูกมีความรู้สึกเช่นนี้ ทั้งนี้ก็เป็นเพราะ ในตอนนั้นตัวลูกรู้สึกรักครอบครัว   และรักคุณพ่อคุณแม่ของตัวลูกเป็นอย่างมาก กอปรกับ ตัวลูกเองก็เป็นสาวมั่นที่นอกจากจะสวยแบบไม่เป็นสองรองใครแล้ว ตัวลูกยังเพียบพร้อมไปด้วยความรู้ความสามารถที่หาตัวจับได้ยากอีกด้วย เมื่อเป็นเช่นนี้จึงทำให้ตัวลูกไม่ได้คิดที่จะสนใจหรือเทใจให้กับหนุ่มๆ เหล่านั้นเลยสักคน เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มๆ ทั้งหลายต่างพากันกินแห้วไปตามๆ กัน  
 
ในเวลาต่อมาได้มีนายทหารหนุ่มรูปหล่อมาฝึกงาน 
 
ในเวลาต่อมาได้มีนายทหารหนุ่มรูปหล่อมาฝึกงานอยู่ที่หัวเมืองแห่งนี้

        แต่ทว่าในเวลาต่อมา ก็ได้มีนายทหารหนุ่มรูปหล่อท่านหนึ่งที่เพิ่งจบหลักสูตรการศึกษาวิชาทหารและได้รับมอบหมายจากส่วนกลาง ให้มาฝึกงานทางด้านการผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ อยู่ในหัวเมืองที่ตัวลูกอาศัยอยู่ซึ่งในช่วงแรกๆ ที่นายทหารหนุ่มรูปหล่อ ได้มาฝึกงานอยู่ที่หัวเมืองแห่งนี้ ตัวลูกและตัวเขาก็ยังไม่ได้มีโอกาสพบปะ หรือเจอะเจอกันเลย
 
ครอบครัวของตัวลูกได้มอบหมายให้ตัวลูก มาติดต่อและขอความช่วยเหลือจากทางทหาร 
 
ครอบครัวของตัวลูกได้มอบหมายให้ตัวลูก
มาติดต่อและขอความช่วยเหลือจากทางทหาร

        จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งตัวลูก ก็ได้เดินทางไปที่กรมทหารประจำหัวเมืองแห่งนั้น เพื่อติดต่อขอนายทหารไปเป็น Body guard ช่วยคุ้มครองและดูแลร้านขาย เครื่องประดับอัญมณี ของครอบครัวของตัวลูกชั่วคราว    เพราะ ณ ช่วงเวลานั้นทางร้านขายจิวเวอรี่ของครอบครัวของตัวลูกได้มีการปิดปรับปรุงและตกแต่งร้านใหม่ ซึ่งถ้าหากในช่วงเวลานั้น ไม่มีนายทหารมาทำหน้าที่เป็น Body guard คอยคุ้มครองป้องกันร้านขายจิวเวอรี่ของครอบครัวตัวลูกแล้ว ร้านขายจิวเวอรี่ดังกล่าวก็อาจจะถูกพวกโจร หรือพวกมิจฉาชีพบุกเข้ามาปล้นชิงทรัพย์สินภายในร้านได้ เมื่อเป็นเช่นนี้ครอบครัวของตัวลูกจึงได้มอบหมายให้ตัวลูก มาติดต่อและขอความช่วยเหลือจากทางทหารนั่นเอง
 
ด้วยความสวยของตัวลูกจึงทำให้บรรดาหนุ่มๆ นายทหารต่างก็อดไม่ได้ที่จะจ้องมอง
 
ด้วยความสวยของตัวลูกจึงทำให้บรรดาหนุ่มๆ นายทหาร
ต่างก็อดไม่ได้ที่จะจ้องมอง
 
        ซึ่งในช่วงที่ตัวลูก ในภพชาตินั้นกำลังเดินไปเดินมา เพื่อติดต่อทำเรื่องขอนายทหารกับคุณลุงเจ้าหน้าที่ของกรมทหารอยู่นั้น ด้วยความสวยของตัวลูก จึงทำให้ตัวลูกได้กลายเป็นที่รวมของสายตาหนุ่มๆ นายทหารที่อยู่ในละแวกนั้น ซึ่งบรรดาหนุ่มๆ นายทหารที่อยู่ในละแวกนั้น ต่างก็อดไม่ได้ที่จะจ้องมองแล้วก็เผลออุทานกันออกมาเบาๆ เป็นภาษาท้องถิ่นหรือภาษาที่พวกเขาคุ้นเคยในทำนองที่ว่า... โห!!!   หยังมางามขนาด  งามแต้งามว่า อะหยังมางามจะอี้ หรือ...โห!!!...งามประหล่ำประเหลืออย่างแร่ง เป็นต้น เมื่อเสียงอื้ออึงและฮือฮาดังกล่าวได้ไปเตะหูนายทหารหนุ่ม หรือสามีของตัวลูกในภพชาตินั้นเข้า ตัวเขาจึงไม่รอช้าได้รีบเดินมาด่อมๆ มองๆ  และก็ทำทีท่าเหมือนกับว่ากำลังทำธุระอย่างเนียนๆ อยู่บริเวณที่ตัวลูกกำลังติดต่องานอยู่
 
เมื่อนายทหารหนุ่ม ได้พบประสบพักตร์กับตัวลูกตัวเขาก็ถึงกับตกตะลึงในความงามแล้วก็เกิดอาการ แบบว่ารักเธอเข้าอย่างจัง
 
เมื่อนายทหารหนุ่ม ได้พบประสบพักตร์กับตัวลูกตัวเขาก็ถึงกับตกตะลึงในความงาม
แล้วก็เกิดอาการแบบว่ารักเธอเข้าอย่างจัง
 
        และเมื่อนายทหารหนุ่ม ได้พบประสบพักตร์กับตัวลูกเป็นครั้งแรก ตัวเขาก็ถึงกับตกตะลึงในความงามของตัวลูกเป็นอย่างมาก แล้วในที่สุดตัวเขาก็เกิดอาการ แบบว่ารักเธอเข้าอย่างจัง เมื่อนายทหารหนุ่ม ซึ่งเป็นนายทหารที่ทำลูกศรอาบยาพิษปักอกข้าศึก ต้องมาถูกศรรักปักอกเข้าเสียเองเช่นนี้ ตัวเขาจึงไม่รอช้าได้รีบขันอาสากับคุณลุงนายทหารที่ดูแลการจัดสรรกำลังทหารว่า ตัวเขาจะขอทำหน้าที่เป็น Body guard คุ้มกันและดูแลความเรียบร้อยของร้านจิวเวอรี่ดังกล่าวด้วยตัวเขาเองในทันที ทั้งๆ ที่หน้าที่นี้ก็ไม่ได้เกี่ยวกับตัวเขาโดยตรงเลย แต่เพราะหัวใจของเขาไปเกี่ยวกับตัวลูกเข้าแล้ว ตัวเขาจึงได้ขันอาสาทำหน้าที่นี้ในทันที
 
      ส่วนว่า หลังจากที่นายทหารหนุ่ม หรือสามีของตัวลูกในภพชาตินั้นได้มาเป็น Body guard ให้กับร้านจิวเวอรี่ของตัวลูกแล้ว ตัวเขาจะมีวิธีการใดที่จะเอาชนะใจของตัวลูกที่เป็นสาวมั่นและไม่เคยมอบหัวใจให้กับชายหนุ่มคนใดมาก่อนเลย  เราก็คงจะต้องมาติดตามกันต่อในตอนต่อไป  
 
รับชมวิดีโอ
 

รับชมคลิปวิดีโอสาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 4
ชมวิดีโอสาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 4   Download ธรรมะสาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 4
กรณีศึกษากฎแห่งกรรมจากชีวิตจริง (Case study in real life)

     บุคคลที่ปรากฏในเรื่องราวต่อไปนี้ มีตัวตนจริงในปัจจุบัน ประสบชะตากรรมขึ้นลงตามกระแสของวัฏฏะและกฎแห่งกรรม (ชมตัวอย่างบทสัมภาษณ์จากรายการชีวิตในสังสารวัฏ) ผู้อ่าน-ผู้ชมก็อย่าเพิ่งเชื่อหรือปฏิเสธในทันที ควรศึกษาหลักธรรมในพระพุทธศาสนา แล้วค่อยนำไปเป็นอุทธาหรณ์ในการดำเนินชีวิตต่อไป

     "วิชชาธรรมกาย" เป็นความรู้ดั้งเดิมในพระพุทธศาสนา เมื่อปฏิบัติแล้วสามารถไปรู้ไปเห็นเรื่องราวกฎแห่งกรรม การเวียนว่ายในภพภูมิต่างๆ ตรงตามพระธรรมคำสอนในพระไตรปิฎก วิชชาธรรมกายจึงเป็นหลักฐานยืนยันการตรัสรู้ธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งทันสมัยตลอดกาล (อกาลิโก)

http://goo.gl/x9a2o


พิมพ์บทความนี้

ไปหน้าทบทวนฝันในฝัน



บทความอื่นๆ ในหมวด

      กิจกรรมพัฒนาวัดพิชิตปิตยาราม ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
      กิจกรรมพัฒนาวัดอู่ข้าว ต.คลอง 7 จ.ปทุมธานี
      อานุภาพบุญจากการมาสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ตอนที่ 1
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ได้ตึก 18 ล้านแค่เพียงกระพริบตา
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ความทรงอภิญญาของคุณยายฯที่ผมเจอกับตัวเอง
      ประกาศผลสุดยอดสามเณรแสดงธรรมระดับโลก
      เปิดใจสามเณรแชมป์แสดงธรรมระดับภาค ชิงชัยสู่เวทีแสดงธรรมระดับโลก
      ซุปเปอร์บิ๊กบุญ ตักบาตรแสนรูป ครั้งประวัติศาสตร์
      เส้นทางสามเณร สู่เวทีแชมป์เทศน์ระดับโลก
      เล่าเรื่องคุณยาย ตอน เรื่องเหลือเชื่อของการบูชาข้าวพระที่คุณยายฯฝากไว้
      บวชเณรล้านตักบาตรแสน สานฝันคุณยาย สร้างพระแท้
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน แค่มองหน้า..ก็รู้ทั้งหมด
      แฝด 4 บวชเณรล้านอ่างทองทำลายสถิติโลก