ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  จารึกไว้ในเส้นทางธรรม - ผู้อ่าน 18274
จารึกไว้ในเส้นทางธรรม การเดินธุดงค์ของพระธรรมทายาท รุ่นแสนรูปเข้าพรรษา เพื่อพัฒนาวัดร้างให้เป็นวัดรุ่ง เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชมรมพุทธศาสตร์ IBS of Mongolia - ผู้อ่าน 18276
ชมรมพุทธศาสตร์ IBS of Mongolia ชมรมพุทธศาสตร์ IBS of Mongolia ก็ตั้งขึ้นโดยได้รับต้นแบบมาจากชมรมพุทธศาสตร์ฯประเทศไทย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากครูสอนเตอแน - ผู้อ่าน 18268
จดหมายจากครูสอนเตอแน ความเปลี่ยนแปลงดีๆที่เกิดขึ้นของอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนรุ่นพี่ ทำให้ในครั้งนี้มีผู้สนใจบวชอุบาสิกาแก้วหนึ่งล้านคนเป็นจำนวนมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  แก้วกลางดอยสว่างแล้ว - ผู้อ่าน 18264
แก้วกลางดอยสว่างแล้ว ผลการปฏิบัติธรรมอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน รุ่นหนึ่งล้านคน ณ ศูนย์อบรมธรรมอุทยานแก้วกลางดอย อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลังอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน...เหนือจินตนาการ - ผู้อ่าน 18266
พลังอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน...เหนือจินตนาการ บรรยากาศการอบรมอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน หนึ่งล้านคน ณ ศูนย์อบรมวัดป่าภูเขาเงิน จ.อุบลราชธานี เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สืบสานศรัทธาให้ยั่งยืน - ผู้อ่าน 18265
สืบสานศรัทธาให้ยั่งยืน การเดินธุดงค์ของพระธรรมทายาท รุ่นแสนรูปเข้าพรรษา เพื่อพัฒนาวัดร้างให้เป็นวัดรุ่ง เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศาสนาพ้นภัย สว่างไสวด้วยพลังสตรี - ผู้อ่าน 18267
พระศาสนาพ้นภัย สว่างไสวด้วยพลังสตรี วัดศรีแสนไทรวนาราม จังหวัดสุรินทร์ ศูนย์อบรมอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน อดีตวัดร้างที่เงียบเหงา บัดนี้กลับฟื้นคืนมาอีกครั้งด้วยพลังสตรี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ศาสนทายาท ผู้ยังพระพุทธศาสนาให้รุ่งเรือง - ผู้อ่าน 18271
ศาสนทายาท ผู้ยังพระพุทธศาสนาให้รุ่งเรือง การเดินธุดงค์ของพระธรรมทายาท รุ่นแสนรูปเข้าพรรษา เพื่อพัฒนาวัดร้างให้เป็นวัดรุ่ง เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เคล็ดลับความเป็นสาวสองพันปี - ผู้อ่าน 18266
เคล็ดลับความเป็นสาวสองพันปี เดิมทีเดียวฉันนั่งสมาธิก็ไม่เห็นอะไร เห็นแต่ความมืด แต่ฉันก็ทำตามที่หลวงพ่อบอก คือ วางใจนิ่งๆ...แม้จะมืดก็ช่างหัวมัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 39 อชิตพราหมณ์ตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า (2) - ผู้อ่าน 18307
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 39 อชิตพราหมณ์ตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า (2) พระศรีอริยเมตไตรย์จักทรงมีลักษณะมหาบุรุษครบถ้วนทั้ง 32 ประการ พระองค์จะสูงถึง 88 ศอก และจะทรงมีพระชนม์มายุถึง 80,000 ปี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน...ยอดล้นทะลักทุกศูนย์อบรม - ผู้อ่าน 18262
อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน...ยอดล้นทะลักทุกศูนย์อบรม บรรยากาศการเข้าอบรมในโครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน หนึ่งล้านคน ที่วัดทุ่งครุ ฝั่งธนบุรี และ วัดสละบาป จังหวัดสิงห์บุรี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  แอดวานซ์ คอร์ส แอดวานซ์ ชีวิต - ผู้อ่าน 18264
แอดวานซ์ คอร์ส แอดวานซ์ ชีวิต โครงการฝึกสมาธิ สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้การฝึกสมาธิให้ลึกซึ้ง และเพื่อการพัฒนาตนเองให้ก้าวสู่การเป็น MMC (ครูสอนสมาธิเบื้องต้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลังศรัทธาที่เปี่ยมล้น - ผู้อ่าน 18266
พลังศรัทธาที่เปี่ยมล้น บรรยากาศการเข้าอบรมในโครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน หนึ่งล้านคน ที่วัดโนนสว่าง จ.สกลนคร และ วัดสามพระยา กทม. อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 38 อชิตพราหมณ์ตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า - ผู้อ่าน 18374
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 38 อชิตพราหมณ์ตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ในช่วงรุ่งอรุณ พระอชิตพราหมณ์บรมโพธิสัตว์ จักได้ตรัสรู้พระอนุตรสัมมาสัมโพธิญาณเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทหารหญิงจักรพรรดิ...พร้อมเข้าประจำการ - ผู้อ่าน 18272
ทหารหญิงจักรพรรดิ...พร้อมเข้าประจำการ บวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน หนึ่งล้านคน เริ่มการอบรมแล้ว เป็นนิมิตหมายอันดีว่า พระพุทธศาสนาจะกลับมาเฟื่องฟูเหมือนย้อนยุคพุทธกาล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รุ่งอรุณแห่งความหวัง ณ ดินแดนพุทธภูมิ - ผู้อ่าน 18275
รุ่งอรุณแห่งความหวัง ณ ดินแดนพุทธภูมิ โครงการบวชอุบาสก-อุบาสิกาแก้ว ประเทศอินเดีย ครั้งที่สอง เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาในดินแดนพุทธภูมิ ให้เฟื่องฟูเหมือนย้อนยุคพุทธกาล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ไปสวรรค์ได้ด้วยบุญ - ผู้อ่าน 18264
ไปสวรรค์ได้ด้วยบุญ ด้วยบุญทุกๆบุญที่ลูกสาวยอดกตัญญูทำหน้าที่เป็นกัลยาณมิตรให้คุณแม่ของเธอได้ทำ ส่งผลให้ท่านมีความสุขในปรโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  คาลมิเกีย ดินแดนชาวพุทธแห่งเดียวในทวีปยุโรป - ผู้อ่าน 18278
คาลมิเกีย ดินแดนชาวพุทธแห่งเดียวในทวีปยุโรป สาธารณรัฐคาลมิเกีย นับเป็นดินแดนชาวพุทธแห่งเดียวในทวีปยุโรป ที่รับเอาศาสนาพุทธมาเป็นศาสนาประจำรัฐ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน...บวชกู้วิกฤติพายุถล่ม - ผู้อ่าน 18267
อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน...บวชกู้วิกฤติพายุถล่ม การทำหน้าที่ชวนบวชอุบาสิกา ในโครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งล้านคน โครงการเพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  Buddhist TV ศรีลังกา ร่วมเผยแพร่ข่าววันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ - ผู้อ่าน 18266
Buddhist TV ศรีลังกา ร่วมเผยแพร่ข่าววันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ Buddhist TV ศรีลังกา ร่วมเผยแพร่ข่าววันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ครั้งที่ 5 ไปทั่วศรีลังกา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เตรียมตัวตายมาอย่างดี...ตามหลักวิชชา - ผู้อ่าน 18281
เตรียมตัวตายมาอย่างดี...ตามหลักวิชชา เพราะรู้เรื่องราวความเป็นจริงของชีวิต คหบดีหญิงจากจังหวัดนครสวรรค์ จึงเตรียมตัวตายมาเป็นอย่างดีตามหลักวิชชา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลูกหลานย่าโมต่างวัย...แต่หัวใจเดียวกัน - ผู้อ่าน 18265
ลูกหลานย่าโมต่างวัย...แต่หัวใจเดียวกัน การทำหน้าที่ชวนบวชอุบาสิกาที่นครราชสีมาในโครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งล้านคน โครงการเพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รวมความประทับใจ วันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ - ผู้อ่าน 18284
รวมความประทับใจ วันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ งานรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ครั้งที่ 5 วันที่เด็กดีวีสตาร์ทั่วประเทศมารวมตัวกันเพื่อฟื้นฟูศีลธรรมโลก V-Star Change the World อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เปิดศูนย์ทุกอำเภอ สร้างผู้นำบุญใหม่ทุกตำบล - ผู้อ่าน 18263
เปิดศูนย์ทุกอำเภอ สร้างผู้นำบุญใหม่ทุกตำบล การทำหน้าที่ชวนบวชอุบาสิกาที่จังหวัดสระบุรี ในโครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งล้านคน โครงการเพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากคุณโฮเวิร์ด แมกเครี่ - ผู้อ่าน 18269
จดหมายจากคุณโฮเวิร์ด แมกเครี่ ฐานรากอันมั่นคงทางด้านศีลธรรมและจริยธรรมของเยาวชน ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ได้ก่อตัวขึ้นแล้ว V-Star Change the World อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม