ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ชวนบวชอุบาสิกาแก้วที่ยโสธร...อย่างแรง - ผู้อ่าน 18268
ชวนบวชอุบาสิกาแก้วที่ยโสธร...อย่างแรง การทำหน้าที่ชวนคนบวชในโครงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งล้านคนที่ยโสธร ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากหลายๆหน่วยงาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทำบุญแล้ว...มาเสียดายในภายหลัง - ผู้อ่าน 18278
ทำบุญแล้ว...มาเสียดายในภายหลัง บุญ คือ เบื้องหลังความสุขและความสำเร็จ ทั้งในปัจจุบันและในปรโลก, ทำบุญแล้วมาเสียดายในภายหลัง จะส่งผลหรือไม่อย่างไร ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนน้องใหม่ใจเกินล้าน - ผู้อ่าน 18262
อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนน้องใหม่ใจเกินล้าน การทำหน้าที่ของอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนรุ่นพี่ ในการชวนคนมาบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนรุ่นล้าน เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์เด็กดีวีสตาร์โรงเรียนพิงครัตน์ - ผู้อ่าน 18273
กฐินสัมฤทธิ์เด็กดีวีสตาร์โรงเรียนพิงครัตน์ ด.ญ.อัญญา เสติล์น อายุ 9 ขวบ และน้องใจใส ด.ญ.อลิน เสติล์น อายุ 8 ขวบ หนึ่งในดาวล้านดวง V-Star Change the World อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตื่นจากโลกแห่งความตาย - ผู้อ่าน 18276
ตื่นจากโลกแห่งความตาย ชีวิตของเธอมีแต่ปัญหา จนเธอคิดฆ่าตัวตาย แต่หลังจากได้บวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนรุ่นแสน ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 34 พระเจ้าสังขบรมจักรพรรดิ (6) - ผู้อ่าน 18297
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 34 พระเจ้าสังขบรมจักรพรรดิ (6) หลายๆคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า ชีวิตของคนเราเลือกเกิดไม่ได้ ทั้งๆที่จริงแล้ว เราสามารถเลือกเกิดและสามารถออกแบบชีวิตของเราเองได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตู้ ATM ความดี V-Star Change the World - ผู้อ่าน 18272
ตู้ ATM ความดี V-Star Change the World เพื่อให้การทำความดีของเด็กๆกลายเป็นเรื่องง่าย สามารถวัดผลและเก็บสะสมความดีได้ ตู้ ATM ความดี แห่งแรกของโลก จึงได้เกิดขึ้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชวนบวชครั้งไหนๆก็ไม่อิ่มใจเท่าครั้งนี้ - ผู้อ่าน 18264
ชวนบวชครั้งไหนๆก็ไม่อิ่มใจเท่าครั้งนี้ ผู้เข้าอบรมในโครงการอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน สองรุ่นที่ผ่านมา หลายๆท่านมีชีวิตที่ดีขึ้นในหลายๆด้าน ทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตครอบครัว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์เด็กดีวีสตาร์เมืองกาฬสินธุ์ - ผู้อ่าน 18268
กฐินสัมฤทธิ์เด็กดีวีสตาร์เมืองกาฬสินธุ์ กฐินสัมฤทธิ์ของเด็กดีวีสตาร์ โรงเรียนฟ้าแดดสูงยางวิทยาคาร โรงเรียนประจำตำบลหนองแปน จ.กาฬสินธุ์ เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธุดงค์ธรรมชัย อุทิศชีวิตพลิกวิกฤติพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18275
ธุดงค์ธรรมชัย อุทิศชีวิตพลิกวิกฤติพระพุทธศาสนา การเดินธุดงค์ของพระธรรมทายาทรุ่นอุปสมบทหมู่เข้าพรรษาแสนรูป เพื่อทำวัดร้างให้เป็นวัดรุ่งและฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรือง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ว่าที่หน่ออ่อนรุ่นล้าน...ลุยโลด - ผู้อ่าน 18267
ว่าที่หน่ออ่อนรุ่นล้าน...ลุยโลด การทำหน้าที่ผู้นำบุญ การทำหน้าที่ชวนคนบวชอุบาสิกาแก้ว ถึงแม้จะเหนื่อยหนักเพียงไหนแต่มันช่างสุขใจปลื้มใจอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18271
ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด ตอนที่ 3 ชีวิตของการบวชเป็นชีวิตที่สูงส่งและประเสริฐที่สุด ชีวิตของฆราวาสในยามสุขก็ไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง เป็นความสุขแบบเทียมๆ สุกๆดิบๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์อินเตอร์โรงเรียนนานาชาติ คนแรกของโลก - ผู้อ่าน 18272
กฐินสัมฤทธิ์อินเตอร์โรงเรียนนานาชาติ คนแรกของโลก มิลเรียล คากี้ เมาเล่อร์ นักเรียนโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ประธานกฐินสัมฤทธิ์ เธอ คือ หนึ่งในดาวล้านดวง V-Star Change the World อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พิธีทอดกฐินสามัคคีและพิธีลอยโคมยี่เป็ง ณ ธุดงคสถานล้านนา - ผู้อ่าน 18270
พิธีทอดกฐินสามัคคีและพิธีลอยโคมยี่เป็ง ณ ธุดงคสถานล้านนา พิธีทอดกฐินสามัคคี โดยมี คุณบุญชัยและคุณเบญจา เบญจรงคกุล ร่วมเป็นประธาน และพิธีลอยโคมนับหมื่นดวงถวายเป็นพุทธบูชา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18273
ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด ตอนที่ 2 คตินิมิตก่อนตายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะกำหนดว่าชีวิตหลังความตายจะเป็นอย่างไร สุขหรือทุกข์ ดังนั้น ต้องหมั่นสั่งสมบุญอยู่เป็นนิตย์ เพื่อคตินิมิตก่อนตายของเราจะได้ผ่องใสไม่เศร้าหมอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  หญิงเหล็ก...หัวใจไม่เคยแพ้ - ผู้อ่าน 18264
หญิงเหล็ก...หัวใจไม่เคยแพ้ กัลยาณมิตรขวัญเมือง จิตรักญาติ หญิงเหล็กสู้ชีวิต ผู้ไม่ปล่อยให้ความไม่สมบูรณ์ของร่างกายมาเป็นอุปสรรคในการสร้างบารมี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์ยุวชนต้อนรับระดับโลก - ผู้อ่าน 18277
กฐินสัมฤทธิ์ยุวชนต้อนรับระดับโลก ประธานกฐินสัมฤทธิ์ น้องฮ่องเต้ หรือ ด.ช.สัมมา ปิ่นเจริญ อายุ 7 ขวบ แชมป์เหรียญทองการแข่งขันคณิตศาสตร์ ระดับประเทศสองปีซ้อน นี่คือหนึ่งในดาวแห่งความดีล้านดวง V-Star Change the World อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สี่สาวตะลุยดอย ตามหาหน่ออ่อน - ผู้อ่าน 18265
สี่สาวตะลุยดอย ตามหาหน่ออ่อน เรื่องราวการทำหน้าที่ของเหล่าสตรีหัวใจเพชร เพื่อตามคนมาบวชในโครงการอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งล้านคน ในเดือนธันวาคมนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 33 พระเจ้าสังขบรมจักรพรรดิ (5) - ผู้อ่าน 18357
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 33 พระเจ้าสังขบรมจักรพรรดิ (5) ครั้นพระภัททชิได้ฟังพระพุทธองค์ตรัสเช่นนั้น ท่านก็ได้ถวายบังคมและรับพระดำรัสของพระบรมศาสดา โดยการเหาะขึ้นไปสู่เวหาแล้วมุ่งลงสู่เบื้องล่างของแม่น้ำคงคา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ประธานกฐินสัมฤทธิ์ดาราเด็ก - ผู้อ่าน 18279
ประธานกฐินสัมฤทธิ์ดาราเด็ก ประธานกฐินสัมฤทธิ์ดาราเด็ก ด.ญ.ดวงใจ ศักดิ์ดีหิรัญกุล นักแสดงรุ่นเยาว์จากละครฟื้นฟูศีลธรรมโลกหลายเรื่อง เธอคือหนึ่งในดาวแห่งความดีล้านดวง V-Star Change the World อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ได้ดี...เพราะมีเธอ - ผู้อ่าน 18264
ได้ดี...เพราะมีเธอ แต่หลังจากบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนแล้ว ครอบครัวของลูกจึงแปรเปลี่ยนจากครอบครัวขุมห้า เป็นครอบครัวสวรรค์ในทันที อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด - ผู้อ่าน 18273
ไปสวรรค์เพราะถือศีลแปด เพราะตั้งใจถือศ๊ลแปด แม้ในช่วงท้ายของชีวิต เมื่อละโลกแล้วจึงมีสุคติเป็นที่ไป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ประธานกฐินสัมฤทธิ์เด็กดีวีสตาร์ ชั้นอนุบาล วัย 6 ขวบ - ผู้อ่าน 18273
ประธานกฐินสัมฤทธิ์เด็กดีวีสตาร์ ชั้นอนุบาล วัย 6 ขวบ ครั้งนี้จะพามารู้จักกับสุดยอดแชมป์ประธานกฐินสัมฤทธิ์เด็กดีวีสตาร์ อายุน้อยที่สุดในโลกประจำปี พ.ศ.2553 ณ เวลานี้ คือ อายุ 6 ขวบกับ 3 เดือน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 32 พระเจ้าสังขบรมจักรพรรดิ (4) - ผู้อ่าน 18367
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 32 พระเจ้าสังขบรมจักรพรรดิ (4) ครั้นภัททชิกุมารได้ฟังธรรมเทศนา และปล่อยใจตามพระสุรเสียงของพระพุทธองค์แล้ว ภัททชิกุมารก็สามารถทำพระนิพพานให้แจ้ง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สิงห์สาวนักซิ่งมอเตอร์ไซด์ ชวนคนบวช - ผู้อ่าน 18266
สิงห์สาวนักซิ่งมอเตอร์ไซด์ ชวนคนบวช ลูกทำหน้าที่ผู้นำบุญ เพราะหวังจะให้นครพนมสว่างเจิดจ้าด้วยแสงแห่งธรรม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม