ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ปฏิบัติการก่อการดีฟื้นฟูวัดร้างให้เป็นวัดรุ่ง - ผู้อ่าน 18271
ปฏิบัติการก่อการดีฟื้นฟูวัดร้างให้เป็นวัดรุ่ง ปฏิบัติก่อการดีของเหล่าเด็กดีวีสตาร์ ที่คิดการใหญ่ฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้เฟื่องฟูเหมือนย้อนยุคพุทธกาล V-Star Change the World อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 63 อนิยตโพธิสัตว์ และ นิยตโพธิสัตว์ - ผู้อ่าน 18293
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 63 อนิยตโพธิสัตว์ และ นิยตโพธิสัตว์ ความหมายของคำว่า อนิยตโพธิสัตว์ และ นิยตโพธิสัตว์ รวมถึงความสำคัญของการได้รับพุทธพยากรณ์จากพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์วีสตาร์ชลบุรี สืบสานประเพณีจุลกฐิน - ผู้อ่าน 18277
กฐินสัมฤทธิ์วีสตาร์ชลบุรี สืบสานประเพณีจุลกฐิน กฐินสัมฤทธิ์ เด็กดีวีสตาร์ เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา วัดร้างจะหมดไปจากประเทศไทย V-Star Change the World อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 62 อัธยาศัยของพระโพธิสัตว์ (2) - ผู้อ่าน 18293
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 62 อัธยาศัยของพระโพธิสัตว์ (2) ด้วยความที่พระโพธิสัตว์เป็นผู้ที่มีหัวใจรักในการสร้างบารมีอย่างไม่มีประมาณ เราจึงสามารถสรุปอัธยาศัยของพระโพธิสัตว์ได้หกประการ ดังนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ต้องคลาดจากกันด้วยแรงอธิษฐาน - ผู้อ่าน 18268
ต้องคลาดจากกันด้วยแรงอธิษฐาน เพราะอธิษฐานเอาไว้ว่าขออย่าได้พบเจอกันอีก ทำให้ชาย-หญิงคู่หนึ่ง กว่าจะได้มาพบกัน กว่าจะได้มารักกัน ก็ในช่วงบั้นปลายของชีวิต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รวมฮิต กฐินสัมฤทธิ์ เด็กดีวีสตาร์ นำเทรนด์เด็กรุ่นใหม่หัวใจอินเทรนด์ - ผู้อ่าน 18276
รวมฮิต กฐินสัมฤทธิ์ เด็กดีวีสตาร์ นำเทรนด์เด็กรุ่นใหม่หัวใจอินเทรนด์ การทอดกฐินสัมฤทธิ์เด็กดีวีสตาร์ กว่า 800 วัดในปี พ.ศ.2553 ที่ผ่านมา ได้สร้างความตื่นตัวแก่ชาวพุทธทั่วประเทศ ให้ชวนกันมาเข้าวัดทำบุญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เจ้าชายผู้รักสันติภาพ - ผู้อ่าน 18269
เจ้าชายผู้รักสันติภาพ เรื่องราวของเจ้าชายผู้สลดใจในภัยจากสงคราม จึงมุ่งมั่นที่จะยุติสงครามระหว่างแคว้นที่จะกำลังจะเกิดขึ้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  หยุดตามกระแสโลก เกาะติดกระแสบุญ - ผู้อ่าน 18262
หยุดตามกระแสโลก เกาะติดกระแสบุญ ลูกมีความสุขมาก เพราะความสุขที่เกิดจากภายในพิเศษจริงๆ ลูกอยากเชิญชวนให้ทุกคนนั่งสมาธิ จะได้มีความสุขแบบนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 61 อัธยาศัยของพระโพธิสัตว์ - ผู้อ่าน 18287
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 61 อัธยาศัยของพระโพธิสัตว์ ด้วยความที่พระโพธิสัตว์เป็นผู้ที่มีหัวใจรักในการสร้างบารมีอย่างไม่มีประมาณ เราจึงสามารถสรุปอัธยาศัยของพระโพธิสัตว์ได้หกประการ ดังนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สงครามนำมาซึ่งความสูญเสีย - ผู้อ่าน 18268
สงครามนำมาซึ่งความสูญเสีย สงครามนำมาซึ่งความสูญเสีย ทั้งชีวิต และทรัพย์สิน อีกทั้งยังนำมาซึ่งความทุกข์ของผู้คนมากมาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เมื่อวิบากกรรมส่งผล...ตายก่อนหมดอายุขัย - ผู้อ่าน 18279
เมื่อวิบากกรรมส่งผล...ตายก่อนหมดอายุขัย เมื่อวิบากกรรมที่เคยทำไว้ในอดีตได้ช่องตามมาส่งผล จึงทำให้ลูกชายของนักธุรกิจระดับโลก ต้องมาเสียชีวิตตั้งแต่อายุเพียงสองขวบ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 60 พระโพธิสัตว์ และ พระบรมโพธิสัตว์ - ผู้อ่าน 18301
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 60 พระโพธิสัตว์ และ พระบรมโพธิสัตว์ บุคคลใดก็ตามที่มีความปรารถนาอันยิ่งใหญ่เฉกเช่นเดียวกันกับพระสัมมาสัมพุทธเจ้า บุคคลผู้นั้นก็จะได้ เนมิตกนาม ว่า พระโพธิสัตว์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เพียงหยุดใจ องค์พระใส สว่างกลาง - ผู้อ่าน 18273
เพียงหยุดใจ องค์พระใส สว่างกลาง ผลการปฏิบัติธรรมของอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน รุ่นหนึ่งล้านคน แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แต่สิ่งที่ได้รับล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เปลี่ยนจากบ้าน...มาเป็นศูนย์ปฏิบัติธรรม - ผู้อ่าน 18281
เปลี่ยนจากบ้าน...มาเป็นศูนย์ปฏิบัติธรรม โครงการจัดกิจกรรมสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมและ ฟังธรรม เพื่อเป็นการปลูกฝังศีลธรรมในกลุ่มคนทุกระดับให้มีสัมมาทิฐิ มีความรักใคร่ปรองดอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อยากอารมณ์ดี มีความสุข ก็ต้องหยุดใจในกลางกาย - ผู้อ่าน 18264
อยากอารมณ์ดี มีความสุข ก็ต้องหยุดใจในกลางกาย ผลการปฏิบัติธรรมของอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน รุ่นหนึ่งล้านคน แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แต่สิ่งที่ได้รับล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บ้านกัลยาณมิตรหลังนี้ สุขดีที่หนึ่งเลย - ผู้อ่าน 18268
บ้านกัลยาณมิตรหลังนี้ สุขดีที่หนึ่งเลย โครงการจัดกิจกรรมสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมและ ฟังธรรม เพื่อเป็นการปลูกฝังศีลธรรมในกลุ่มคนทุกระดับให้มีสัมมาทิฐิ มีความรักใคร่ปรองดอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 59 การบังเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นการยาก (7) - ผู้อ่าน 18289
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 59 การบังเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นการยาก (7) กว่าจะได้มาเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทุกๆพระองค์จะต้องทรงผ่านการบำเพ็ญเพียรและสั่งสมบารมีอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน เป็นเวลายาวนาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เปิดบ้านกัลยาณมิตร...ง่ายนิดเดียว - ผู้อ่าน 18280
เปิดบ้านกัลยาณมิตร...ง่ายนิดเดียว โครงการจัดกิจกรรมสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมและ ฟังธรรม เพื่อเป็นการปลูกฝังศีลธรรมในกลุ่มคนทุกระดับให้มีสัมมาทิฐิ มีความรักใคร่ปรองดอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ดวงธรรมสว่างใส สุขหัวใจ นิ่งอยู่กลาง - ผู้อ่าน 18276
ดวงธรรมสว่างใส สุขหัวใจ นิ่งอยู่กลาง ลูกขอเป็นพยานว่าดวงธรรมมีจริงไม่ใช่เป็นเพียงความเชื่อหรือหลอกให้เชื่อ ลูกอยากบอกว่าดวงธรรมมีอยู่จริง ถ้าอยากเข้าถึงก็ต้องทำเอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 58 การบังเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นการยาก (6) - ผู้อ่าน 18288
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 58 การบังเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นการยาก (6) กว่าจะได้มาเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทุกๆพระองค์จะต้องทรงผ่านการบำเพ็ญเพียรและสั่งสมบารมีอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน เป็นเวลายาวนาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เปิดบ้านกัลยาณมิตรนี้ สุขีตลอดปี ดวงดีตลอดไป - ผู้อ่าน 18267
เปิดบ้านกัลยาณมิตรนี้ สุขีตลอดปี ดวงดีตลอดไป โครงการจัดกิจกรรมสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมและ ฟังธรรม เพื่อเป็นการปลูกฝังศีลธรรมในกลุ่มคนทุกระดับให้มีสัมมาทิฐิ มีความรักใคร่ปรองดอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ไม่เบื่อ เซ็ง ซึม เศร้า เมื่อใจนิ่งสนิทที่กลางกาย - ผู้อ่าน 18281
ไม่เบื่อ เซ็ง ซึม เศร้า เมื่อใจนิ่งสนิทที่กลางกาย ผลการปฏิบัติธรรมของอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน รุ่นหนึ่งล้านคน แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างวัย แต่สิ่งที่ได้รับล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 57 การบังเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นการยาก (5) - ผู้อ่าน 18295
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 57 การบังเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นการยาก (5) กว่าจะได้มาเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทุกๆพระองค์จะต้องทรงผ่านการบำเพ็ญเพียรและสั่งสมบารมีอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน เป็นเวลายาวนาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากศาสตราจารย์ อันยังกิว ประเทศเกาหลีใต้ - ผู้อ่าน 18270
จดหมายจากศาสตราจารย์ อันยังกิว ประเทศเกาหลีใต้ แม้จะมาจากต่างที่ แม้จะต่างเชื้อชาติและภาษา แต่สิ่งที่ได้รับจากการนั่งสมาธิ ล้วนเหมือนกัน นั่นคือ...ความสุข อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 56 การบังเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นการยาก (4) - ผู้อ่าน 18290
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 56 การบังเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นการยาก (4) กว่าจะได้มาเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทุกๆพระองค์จะต้องทรงผ่านการบำเพ็ญเพียรและสั่งสมบารมีอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน เป็นเวลายาวนาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม