ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  มูลนิธิธรรมกายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ ครั้งที่ 2 - ผู้อ่าน 18261
มูลนิธิธรรมกายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ ครั้งที่ 2 มูลนิธิธรรมกาย โดย พระราชภาวนาวิสุทธิ์ ได้ส่งเครื่องอุปโภคบริโภคไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ จำนวน 2,500 ชุด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  น้ำท่วม เด็กดี V-star สิงห์บุรี พายเรือไปทอดกฐินสัมฤทธิ์ - ผู้อ่าน 18280
น้ำท่วม เด็กดี V-star สิงห์บุรี พายเรือไปทอดกฐินสัมฤทธิ์ แม้จะเกิดภาวะน้ำท่วมอย่างหนัก แต่เด็กดีวีสตาร์ก็ไม่ย่อท้อ มุ่งหน้าสานฝันทำกฐินสัมฤทธิ์ให้สำเร็จ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 24 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (4) - ผู้อ่าน 18302
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 24 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (4) คนชราในยุคของพระศรีอริยเมตไตรย์จะแตกต่างกับคนชราในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์ เด็กดีวีสตาร์ ทั่วไทย - ผู้อ่าน 18269
กฐินสัมฤทธิ์ เด็กดีวีสตาร์ ทั่วไทย กฐินสัมฤทธิ์เด็กดีวีสตาร์ปีนี้ คึกคักสุดๆ อันเกิดจากแรงเชียร์ของหลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่ และผู้ใหญ่ใจดีจากทั่วโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ขายกระดุม อะไหล่เสื้อผ้า ประตูน้ำ ทำบุญหลายล้าน - ผู้อ่าน 18278
ขายกระดุม อะไหล่เสื้อผ้า ประตูน้ำ ทำบุญหลายล้าน ลูกและสามีขายกระดุมเม็ดเล็กๆ ยังสามารถเป็นประธานกองกฐินได้ทุกปีเลยค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สกลนคร ตักบาตรพระ 10,000 รูป - ผู้อ่าน 18271
สกลนคร ตักบาตรพระ 10,000 รูป พุทธบุตรนับหมื่นรูปจากจังหวัดสกลนคร และจังหวัดใกล้เคียง ได้เดินทางมาเป็นเนื้อนาบุญให้กับเหล่าพุทธศาสนิกชนกว่าครึ่งแสน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระจุมพล สิริสาโร - ผู้อ่าน 18271
ผลการปฏิบัติธรรม พระจุมพล สิริสาโร กระผมนั่งสมาธิทุกวัน ก็เห็นองค์พระทุกวัน แล้วบางทีท่านก็กลายเป็นองค์ใสๆ ใสกว่าแก้วน้ำอีกครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มูลนิธิธรรมกายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ - ผู้อ่าน 18269
มูลนิธิธรรมกายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ มูลนิธิธรรมกาย โดย พระราชภาวนาวิสุทธิ์ ได้ส่งเครื่องอุปโภคบริโภคไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ กว่าเจ็ดพันชุด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มาตักบาตรพระ 11,126 รูป ฉลองมหาวิหารหลวงปู่กันค่ะ - ผู้อ่าน 18268
มาตักบาตรพระ 11,126 รูป ฉลองมหาวิหารหลวงปู่กันค่ะ อย่าพลาดนะคะ น้าองุ่นไม่อยากให้ได้บุญกันไปแบบจิ๊บจ้อย ต้องมาเอาบุญใหญ่แบบเน็ตๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สมปรารถนา...ค้าขายร่ำรวย - ผู้อ่าน 18301
สมปรารถนา...ค้าขายร่ำรวย หลังจากที่ได้ทำบุญใหญ่ กิจการคาร์แคร์และปั๊มน้ำมันเล็กๆของลูกก็คึกคักเป็นพิเศษ มีผู้คนแห่กันมาเข้าร้านเล็กๆของลูกอย่างไม่ขาดสาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทวิ จิตฺตปาโล - ผู้อ่าน 18271
ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทวิ จิตฺตปาโล ถ้าใครเกิดมาแล้วเป็นคนดี ถือว่าได้ตอบแทนน้ำนมมารดาหนึ่งข้าง แต่ถ้าได้บวชเรียน เท่ากับได้ตอบแทนน้ำนมมารดาครบทั้งสองข้าง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากหนูน้อยประธานกฐินสัมฤทธิ์ - ผู้อ่าน 18277
จดหมายจากหนูน้อยประธานกฐินสัมฤทธิ์ ด.ญ.กัลยรัตน์ สังข์ทอง, ด.ญ.มณีใส ศิริเลิศไชยากุล (น้องไอโกะ)และสกู๊ปพิเศษน้องแอมเด็กอัศจรรย์กล่าวคำถวายผ้ากฐิน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผู้สวมชุดมหาลดาประสาธน์ พิธีทอดกฐินปี 53 - ผู้อ่าน 18275
ผู้สวมชุดมหาลดาประสาธน์ พิธีทอดกฐินปี 53 กัลยาณมิตรปูชิตา สุขีวัฒนา หรือที่ทุกคนเรียกขานกันว่า “น้องปู” เธอมีความปรารถนาจะขยายวิชชาธรรมกาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  DMC รับรางวัลช่อสะอาด รางวัลคุณภาพส่งเสริมศีลธรรม - ผู้อ่าน 18270
DMC รับรางวัลช่อสะอาด รางวัลคุณภาพส่งเสริมศีลธรรม DMC Channel ถือได้ว่าเป็นสถานีเคเบิลทีวีระดับโลกที่เผยแพร่ไปทั่วโลก นับเป็นสถานีเคเบิลทีวีเพียงสถานีเดียวที่ได้รับรางวัลช่อสะอาดในปีนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  นายกเทศมนตรีหญิงพบอานุภาพแห่งบุญ - ผู้อ่าน 18271
นายกเทศมนตรีหญิงพบอานุภาพแห่งบุญ ลูกบอกกับตัวเองทันทีว่า เราต้องทำให้ตัวเองมีบุญมากที่สุดเดี๋ยวนี้ จะมารอให้ป่วยสาหัสเป็นแบบคุณแม่แล้วค่อยทำบุญมันไม่ทันการณ์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาททุย คุณวิชฺโช - ผู้อ่าน 18272
ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาททุย คุณวิชฺโช กระผมอยากให้ทุกคนมีดวงใจที่สว่างไสว และได้พบกับความสุขภายในแบบเดียวกันกับกระผมครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 23 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (3) - ผู้อ่าน 18328
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 23 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (3) มนุษย์ในยุคของพระศรีอริยเมตไตรย์นั้น จะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ ไร้ซึ่งโรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอันตรายร้ายแรงมาเบียดเบียน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระสะอาด จนฺทโชโต - ผู้อ่าน 18271
ผลการปฏิบัติธรรม พระสะอาด จนฺทโชโต กระผมนั่งสมาธิทุกครั้ง ก็สว่างทุกครั้ง กระผมมีความสุขมาก ไม่อยากสึกเลย อยากบวชไปเรื่อยๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มูลนิธิธรรมกายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่โคราช - ผู้อ่าน 18263
มูลนิธิธรรมกายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่โคราช มูลนิธิธรรมกายและวัดพระธรรมกายโดยการนำของพระราชภาวนาวิสุทธิ์ (หลวงพ่อธัมมชโย) ได้จัดให้มีการนำเครื่องอุปโภคบริโภคยารักษาโรค ไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เด็กหูหนวกพูดได้ น้องแอม ประธานกฐินสัมฤทธิ์ - ผู้อ่าน 18271
เด็กหูหนวกพูดได้ น้องแอม ประธานกฐินสัมฤทธิ์ วันนี้ เรื่องราวมหัศจรรย์ของน้องแอม ประธานกฐินสัมฤทธิ์บันลือโลก ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆเด็กดีวีสตาร์ทั่วประเทศ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระสาธร สนฺติธโร - ผู้อ่าน 18270
ผลการปฏิบัติธรรม พระสาธร สนฺติธโร การที่ใจของเรามาหยุดนิ่งๆที่ศูนย์กลางกาย มันเป็นอะไรที่มีความสุขมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เด็กดีวีสตาร์ ฟื้นฟูวัดร้าง สร้างวัดรุ่ง - ผู้อ่าน 18270
เด็กดีวีสตาร์ ฟื้นฟูวัดร้าง สร้างวัดรุ่ง เด็กดีวีสตาร์ โรงเรียนบ้านโคกกุง จังหวัดบุรีรัมย์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทำบุญ 40M เพียง 3 ปี ด้วยอานุภาพบุญกฐิน - ผู้อ่าน 18272
ทำบุญ 40M เพียง 3 ปี ด้วยอานุภาพบุญกฐิน ทำบุญมากกว่า 40ล้านเพียง 3ปี คุณวชิรา เทพามาตย์ ประธานกรรมการบริษัทสถาบันภาษามีเดียคิดส์ (MediaKids)ผู้ที่ไม่มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษเลย แต่สามารถบริหารงานและทำบุญได้อย่างอัศจรรย์ด้วยอานุภาพบุญกฐิน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทดาว อธิปญฺโญ - ผู้อ่าน 18269
ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทดาว อธิปญฺโญ ขณะที่กำลังภาวนาสัมมาอะระหัง อยู่ดีๆก็มีแสงกลมๆเข้ามาในท้อง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผมเห็นหลวงปู่ที่กลางท้อง - ผู้อ่าน 18284
ผมเห็นหลวงปู่ที่กลางท้อง ทันใดนั้นเองครับ ปาฏิหาริย์ของผมก็เกิด คือ พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ องค์ทองคำ ท่านมาปรากฏชัดแจ่มที่กลางท้องของผม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม