ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ตักบาตรพระหนึ่งหมื่นรูป จังหวัดสมุทรสาคร - ผู้อ่าน 18270
ตักบาตรพระหนึ่งหมื่นรูป จังหวัดสมุทรสาคร จัดขึ้น ณ ถนนเอกชัย จ.สมุทรสาคร ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2553 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์ เด็กดีวีสตาร์ โรงเรียนวัดหนองโพ - ผู้อ่าน 18266
กฐินสัมฤทธิ์ เด็กดีวีสตาร์ โรงเรียนวัดหนองโพ วันนี้ เราจะไปติดตามดูวีรกรรมของน้องโฟล์ค ประธานกฐินสัมฤทธิ์ เด็กดีวีสตาร์ ตัวน้อย ชั้น ป.5 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทำงานธนาคาร เงินเดือนขึ้น ตำแหน่งขึ้น ทำบุญเงินล้าน ด้วยอานุภาพบุญกฐิน - ผู้อ่าน 18264
ทำงานธนาคาร เงินเดือนขึ้น ตำแหน่งขึ้น ทำบุญเงินล้าน ด้วยอานุภาพบุญกฐิน การปิดบัญชีของครอบครัวของเราเพื่อนำไปทำบุญทุกครั้ง ทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นทุกทีจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทกล่าม สํวโร - ผู้อ่าน 18273
ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทกล่าม สํวโร กระผมชอบนั่งสมาธิมากๆ นั่งได้ทุกวัน ไม่เหนื่อย ไม่เบื่อ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 28 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (8) - ผู้อ่าน 18305
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 28 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (8) โลกในยุคนั้น ต้นไม้จะออกดอกออกผลและสุกงอมตลอดทุกฤดูกาล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รถชนพังยับ ไม่ตายไม่เจ็บ เดินลงรถอย่างสบาย ด้วยอานุภาพดวงแก้วยายฯ - ผู้อ่าน 18276
รถชนพังยับ ไม่ตายไม่เจ็บ เดินลงรถอย่างสบาย ด้วยอานุภาพดวงแก้วยายฯ ตอนที่รถหยุดหมุน ลูกก็นึกว่าลูกคงตายไปแล้ว เพราะลูกเห็นแสงสว่างวาบเหมือนแสงนีออน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มานพหนุ่มผู้ได้ผ้าทิพย์จากต้นกัลปพฤกษ์ ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18279
มานพหนุ่มผู้ได้ผ้าทิพย์จากต้นกัลปพฤกษ์ ตอนที่ 1 บุญเป็นสิ่งที่ควรสร้าง ทานเป็นสิ่งที่ควรสั่งสม เพราะเป็นเหตุแห่งความสุขและความสำเร็จในชีวิต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์กฐิน นายติณบาล - ผู้อ่าน 18313
อานิสงส์กฐิน นายติณบาล บุญที่เกิดจากการทอดกฐินนั้น หากทำอย่างทุ่มเทด้วยจิตที่เลื่อมใสเต็มที่แล้ว แม้ทรัพย์จะน้อย แต่ผลบุญนั้นมิได้น้อยเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มูลนิธิธรรมกายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดปราจีนบุรี - ผู้อ่าน 18266
มูลนิธิธรรมกายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดปราจีนบุรี มูลนิธิธรรมกาย โดย พระราชภาวนาวิสุทธิ์ ได้ส่งเครื่องอุปโภคบริโภคไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 4 ชุมชน ในอำเภอกบินทร์ จังหวัดปราจีนบุรี จำนวน 400 ชุด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์อินเตอร์ น้องจอย เมาเล่อร์ - ผู้อ่าน 18270
กฐินสัมฤทธิ์อินเตอร์ น้องจอย เมาเล่อร์ น้องจอย มิลเรียล คากี้ เมาเล่อร์ สาวน้อยวัย 18 ปี นักเรียนโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 27 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (7) - ผู้อ่าน 18303
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 27 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (7) ในยุคนั้น บริเวณพื้นที่ราบจะมีลักษณะราบเรียบสม่ำเสมอกัน จะมีอยู่เพียงฤดูเดียวเท่านั้น คือ ฤดูสบาย ตลอดทั้งปี จะไม่มีภัยธรรมชาติ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ราวกับเจอเทวดาเดินดิน - ผู้อ่าน 18265
ราวกับเจอเทวดาเดินดิน จากเหตุการณ์นี้ จึงทำให้ผมคิดว่า ชายคนนี้คือใคร ทำไมเขาต้องกระวีกระวาดช่วยผมขนาดนั้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระธวัชชัย ภาวิตปญฺโญ - ผู้อ่าน 18273
ผลการปฏิบัติธรรม พระธวัชชัย ภาวิตปญฺโญ เราได้พิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่าในตัวเรามีพระอยู่จริงๆ เราไม่ได้คิดอยากให้มี แต่ท่านก็ขึ้นมาให้เราได้เห็นเอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  แม้ค้าขายพริก ทำบุญเงินล้าน - ผู้อ่าน 18269
แม้ค้าขายพริก ทำบุญเงินล้าน ลูกอยากบอกลูกหลานยายทุกคนทั่วโลกว่า พวกเราโชคดีมากๆที่ได้ทำบุญกฐินกับคุณยายอาจารย์ เพราะเป็นบุญใหญ่สุดๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 26 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (6) - ผู้อ่าน 18300
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 26 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (6) สังคมในยุคนั้น จะเป็นสังคมที่มีแต่คนดีล้วนๆ เพราะทุกๆพื้นที่บนโลก จะไม่มีคนพาล ไม่มีคนชั่ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์กฐิน - ความหมายของคำว่า ทอดกฐิน - ผู้อ่าน 18285
อานิสงส์กฐิน - ความหมายของคำว่า ทอดกฐิน กฐินทาน นับว่าเป็นกาลทานอันยิ่งใหญ่ ย่อมก่อให้เกิดอานิสงส์มากมายแก่ผู้ทอดถวาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พิธีตักบาตร ณ ลานบุญเฟื่องฟ้า พิธีทอดกฐิน ณ วัดสองพี่น้อง - ผู้อ่าน 18269
พิธีตักบาตร ณ ลานบุญเฟื่องฟ้า พิธีทอดกฐิน ณ วัดสองพี่น้อง วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2553 จังหวัดสุพรรณบุรี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พิธีตักบาตรพระหนึ่งหมื่นรูป จังหวัดราชบุรี - ผู้อ่าน 18273
พิธีตักบาตรพระหนึ่งหมื่นรูป จังหวัดราชบุรี พุทธศาสนิกชนมาร่วมงานด้วยความศรัทธา และยังแสดงออกถึงการเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์ เวียงป่าเป้า เชียงราย สุดคึกคัก - ผู้อ่าน 18275
กฐินสัมฤทธิ์ เวียงป่าเป้า เชียงราย สุดคึกคัก งานนี้ละอ่อนน้อยมากันล้นวัด ทำหน้าที่แจ้งข่าวบุญกฐินครั้งแรกในชีวิตของพวกเด็กๆกันอย่างสนุกสนาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 25 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (5) - ผู้อ่าน 18293
พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 25 ยุคศิวิไลซ์อันน่าอัศจรรย์ (5) สำหรับชีวิตการครองเรือนของคนในยุคนั้น ผู้หญิงที่มีอายุเข้าสู่ปีที่ห้าร้อย จะเริ่มคิดถึงการมีครอบครัวและเข้าสู่วัยแห่งการแต่งงาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เนื้องอกในมดลูก รักษาด้วยการนั่งสมาธิและทำบุญ - ผู้อ่าน 18274
เนื้องอกในมดลูก รักษาด้วยการนั่งสมาธิและทำบุญ โรคที่หาสาเหตุไม่ได้ ทรมานมาเกือบปี เกือบจะต้องตัดมดลูกทิ้ง กลับรักษาได้ง่าย อย่างอัศจรรย์ด้วยอานุภาพบุญกฐิน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระสากล สกลสุโภ - ผู้อ่าน 18266
ผลการปฏิบัติธรรม พระสากล สกลสุโภ วันหนึ่ง พอมองไปที่กลางท้องก็เห็นดวงแก้วใสๆ ลอยขึ้นมาจากท่อที่ลึกมากๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ขนมปังโกลด์เบรด ขนมปังทองคำ - ผู้อ่าน 18289
ขนมปังโกลด์เบรด ขนมปังทองคำ จากกิจการขายขนมปังเล็กๆ กลับกลายเป็นธุรกิจขายขนมปังขนาดใหญ่ที่มียอดขายสูง ความสำเร็จที่เกิดขึ้นนี้ คุณสุทัศน์ นันชัย เจ้าของบริษัทเอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด กล่าวว่า เป็นปาฏิหาริย์ที่เกิดจากอานุภาพบุญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทนาชาติ รุ่นสถาปนา - ผู้อ่าน 18271
ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทนาชาติ รุ่นสถาปนา ผมมีความสุขอย่างท่วมท้นเป็นความสุขที่ไม่มีประมาณ กระทั่งรู้สึกว่ามันมากเกินไปสำหรับผม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พบอานุภาพบุญทันทีทีเข้าวัด - ผู้อ่าน 18269
พบอานุภาพบุญทันทีทีเข้าวัด เหมือนที่หลวงพ่อสอนว่า การปฏิเสธบุญ คือ การปฏิเสธความรวย ทำให้ลูกบอกกับตัวเองใหม่ว่า ต่อไปเราจะต้องไม่ปฏิเสธบุญทุกอย่าง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม