ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ความดีสากลและความรู้สากลจุดความสว่างกลางใจชาวปินอย - ผู้อ่าน 18273
ความดีสากลและความรู้สากลจุดความสว่างกลางใจชาวปินอย วันนี้พวกเราทั้งอาจารย์ใหญ่, คุณครู, นักเรียนชาวปินอยทั้ง 44 ชีวิต รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้รับการคัดเลือกมาร่วมงาน “วันรวมพลังเด็กดี V-Star” ที่ประเทศไทย โดยพวกเราเป็นทีมที่สามารถทำคะแนนสูงที่สุด จากการฝึกความดีสากลและนั่งสมาธิมาต่อเนื่อง จากทุกระดับชั้นการศึกษาค่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากใจพระอินทะญานะ - ผู้อ่าน 18265
จดหมายจากใจพระอินทะญานะ วัดพระธรรมกายมีแต่สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ อย่างนิทรรศการความลับของชีวิต เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยดูเพราะไม่เคยมีจัดขึ้นในเมียนม่าร์ ผมเชื่อว่าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ถ้าได้มาดูนิทรรศการนี้ ทุกคนจะกลับตัวกลับใจมาประพฤติดีประพฤติชอบ ผมว่าการสอนด้วยหนังสือบอกด้วยปากตั้งร้อยครั้งพันครั้ง ยังสู้การดูนิทรรศการนี้..เพียงครั้งเดียวไม่ได้เลย การจัดนิทรรศการแบบนี้ไม่อยากให้มีแต่ที่นี่ที่เดียว ทุกๆที่ทุกประเทศที่เป็นเมืองพุทธก็น่าจะให้มีนิทรรศการแบบนี้ อย่างที่ทวายเองก็อยากให้มีจัดแบบนี้บ้างครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9 - ผู้อ่าน 18283
ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9 วันรวมพลังเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 9 ในปีนี้ คึกคักเป็นพิเศษ เหล่าผู้นำเยาวชนจากทั่วประเทศต่างฟิตซ้อมเตรียมความพร้อมและฝึกฝนตนเองกันมาตลอดทั้งปี เพื่อให้มีความเนี๊ยบ เฉียบ เป๊ะระดับโลก และมีความดีสากล 5 ประการ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อัญเชิญ “แก้วบรมจักรพรรดิรัตนะสีมาบาวาเรีย” สู่ยุโรป - ผู้อ่าน 18273
อัญเชิญ “แก้วบรมจักรพรรดิรัตนะสีมาบาวาเรีย” สู่ยุโรป บัดนี้ถึงเวลาสว่างอันเป็นมงคลยิ่งที่กระผม และคณะเจ้าอาวาสศูนย์สาขาวัดพระธรรมกายในทวีปยุโรป จะได้พร้อมใจกันอัญเชิญ “แก้วบรมจักรพรรดิรัตนะสีมาบาวาเรีย” พร้อมด้วย “รัตนชาติต้นสมบติ” จากพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ขึ้นสู่อากาศยานอัญเชิญลัดฟ้าจากประเทศไทยสู่ทวีปยุโรป เพื่อเตรียมสัญจรไปยังศูนย์สาขา ทั้ง 24 แห่ง ใน 11 ประเทศ ให้เหล่ากัลยาณมิตร ผู้มีบุญทั้งชาวไทย และชาวท้องถิ่นได้มีโอกาสมาร่วมกันสมโภช อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บรรยากาศสุดปลื้มในการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ - ผู้อ่าน 18267
บรรยากาศสุดปลื้มในการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ภาพการโปรยกลีบดาวรวยต้อนรับพระธุดงค์ อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ เป็นภาพที่นักเรียนอนุบาลฯยังคงปลื้มไม่รู้ลืมค่ะ แล้วไม่ใช่แค่ลูกพระธัมฯเท่านั้นที่ปลื้ม คนเมืองกาญก็ปลื้มจริงปลื้มจัง ปลื้มกันดั๊งดังด้วยการกล่าวสาธุการอย่างต่อเนื่อง จนกระแสความปลื้มล้นแผ่นดินเมืองกาญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  การเตรียมความพร้อมสู่วันรวมพลัง V-Star ครั้งที่ 9 - ผู้อ่าน 18263
การเตรียมความพร้อมสู่วันรวมพลัง V-Star ครั้งที่ 9 นับถอยหลังเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 5 วันเท่านั้น ก็จะถึงวันรวมพลังครั้งที่ 9 ซึ่งย้อนเวลากลับไป 7 ปี ตั้งแต่วันรวมพลังครั้งที่ 1 ตรงกับวันวิสาขบูชา วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 มาถึงครั้งนี้โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลกเด็กดี V-Star ยังคงเดินหน้าเพื่อสร้างเยาวชนคนเก่งและดีสู่สังคมต่อไป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บรรยากาศสุดปลื้มในการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ - ผู้อ่าน 18262
บรรยากาศสุดปลื้มในการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ บรรยากาศปลื้มสุดๆเมื่อวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา เริ่มต้นขึ้นที่วัดเทวสังฆาราม หรือ วัดเหนือ ในครั้งนี้พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ 1,500 กว่ารูป ได้รับความเมตตาอย่างสูงจาก พระโสภณกาญจนาภรณ์ เจ้าคณะอำเภอเมืองกาญจนบุรี รองเจ้าอาวาสวัดไชยชุมพลชนะสงคราม หรือ วัดใต้ นำทัพพระลูกพระหลานประกาศพระพุทธศาสนา เป็นภาพมหัศจรรย์ที่ใครเห็นเป็นต้องปลื้ม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชาวพุทธพร้อมใจเตรียมร่วมสักการะพระบรมสารีริกธาตุ - ผู้อ่าน 18260
ชาวพุทธพร้อมใจเตรียมร่วมสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ในช่วงที่ผ่านมาลูกพระธัมฯพันฮาดคอร์ ได้ลงพื้นที่แจ้งข่าวสว่างให้มนุษย์และเทวดาทราบ ถึงการมาเยือนของกองพันเนื้อนาบุญอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ทำให้ทั้งเมืองกาญคึกคักบุญบันเทิง แทบไม่มีใครที่จะไม่รู้ข่าวนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ทุกย่างก้าวเพื่อบูชาธรรมคุณครูไม่เล็ก - ผู้อ่าน 18268
จดหมายจากกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ทุกย่างก้าวเพื่อบูชาธรรมคุณครูไม่เล็ก กระผม พระธรรมทายาทธนะวรรธน์ สุรโชโต หรือ พระแสตมป์ อายุ 21 ปี บ้านผมอยู่ที่คลองสามนี่เองครับ และเป็นอาสาสมัครอยู่แผนกธรรมโฆษก์ คอยเล่าธรรมะให้สาธุชนฟังทุกวันอาทิตย์ด้วยครับ ผมเคยบวชสามเณรมาหลายโครงการ เช่น โครงการมัชฌิมธรรมทายาท รุ่นที่ 6-7-8, โครงการ 1 แสนรูป รุ่นเข้าพรรษาปี 53, โครงการอุดมศึกษา รุ่นที่ 41 แต่ครั้งนี้ผมได้บวชเป็นพระในโครงการบูชาธรรมพระมงคลเทพมุนีฯ รุ่น 130 ปี ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้ม มหาสังฆทานนครเชียงตุง - ผู้อ่าน 18266
ปลื้ม มหาสังฆทานนครเชียงตุง ไหมสูงคา...นักข่าวบุญสว่างขอเก็บเรื่องราว ที่ยังคงปลื้มตึงวันตึงคืน มาฝากนักเรียนอนุบาลทั่วโลกค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จ.ปัตตานี - ผู้อ่าน 18270
กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จ.ปัตตานี ในวันนี้เราไปติดตามเรื่องราวของ เด็กดี V-Star ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โรงเรียนเบญจมราชูทิศ อ.เมือง จ.ปัตตานี โรงเรียนประจำจังหวัดที่เข้าร่วมโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลกเด็กดี V-Star มา 3 ปี อีกทั้งยังเป็นสถานที่ใช้ในการประกอบพิธีตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์จาก 323 วัด 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่จัดเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
   V-star Nepal ตอน โลกตะลึงกับโครงการที่ปลื้มเหนือความคาดหมาย - ผู้อ่าน 18264
 V-star Nepal ตอน โลกตะลึงกับโครงการที่ปลื้มเหนือความคาดหมาย หลวงพ่อคะ...ตั้งแต่ลูกมีบุญได้มาเจอหลวงพ่อ ลูกก็รู้สึกมีแรงบันดาลใจในการชวนชาวโลกเข้าถึงสันติสุขภายในมากเหลือเกินค่ะ อีกทั้งยิ่งมาได้ยินหลวงพ่อพูดว่า.. “ให้ไปแทนคุณแดนพุทธภูมิแทนหลวงพ่อด้วย” ยิ่งทำให้ลูกฮึดสู้ในการทำโครงการวีสตาร์เนปาลอย่างมุ่งมั่นมาโดยตลอด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทวาย...กับวิถีพุทธอันดีงาม - ผู้อ่าน 18271
ทวาย...กับวิถีพุทธอันดีงาม สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนม่าร์ ได้บัญญัติให้ศาสนาพุทธ เป็นศาสนาประจำชาติ เป็นเรื่องที่ทำให้ชาวพุทธภาคภูมิใจ เพราะประชากรในประเทศประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์นับถือศาสนาพุทธ และมีความเชื่อว่าการยึดถือหลักธรรมในพระพุทธศาสนา ไม่ได้เป็นไปเพื่อการหลุดพ้นเท่านั้น แต่ต้องเอาหลักคำสอนมาใช้ในชีวิตประจำวันด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  งานถวายมหาสังฆทานทั่วนครเชียงตุง - ผู้อ่าน 18270
งานถวายมหาสังฆทานทั่วนครเชียงตุง วันนี้ชาวเชียงตุงทั้งนครเดินทางมาร่วมงานบุญถวายมหาสังฆทานครั้งประวัติศาสตร์กับพระภิกษุ-สามเณรทุกวัดทั้งแผ่นดินเชียงตุง กล่าวเป็นเสียงเดียวกัน “สุดยอดมากๆ ตั้งแต่สร้างเชียงตุงมา นี้เป็นครั้งแรกที่ได้ทำบุญ ใหญ่ขนาดนี้” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดบรรยากาศมหาสังฆทานทั่วทั้งนครเชียงตุง ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18272
เกาะติดบรรยากาศมหาสังฆทานทั่วทั้งนครเชียงตุง ตอนที่ 1 ปกติการเดินทางจากชายแดนไทยมาที่เชียงตุงนี้จะใช้เวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมง แต่ทีมงานนำโดย กัลฯบุญเย็น น้อยตาล ชาวเชียงตุงลูกพระธัมฯใช้ระยะเวลาในการเดินทางมาถึงเชียงตุง ใช้เวลา ถึง 2 วัน เพราะได้นั่งรถสองแถวพร้อมลำโพงประกาศ แวะแจ้งข่าวบุญทุกหมู่บ้านตลอดเส้นทางกว่า 165 กิโลเมตร (ภาพที่ 1) ทุกๆ หมู่บ้านพอทราบข่าวว่า วัดพระธรรมกายจะมาจัดงานบุญใหญ่นี้ เค้าตอบมา 2 คำว่า “ไป ไป” คือไปร่วมงานนี้แน่นอน! อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความในใจพระลูกชาย 161 วัดทั่วโลก ตอน ปัจจัยศักด์สิทธิ์ สร้างสันติภาพโลก - ผู้อ่าน 18265
ความในใจพระลูกชาย 161 วัดทั่วโลก ตอน ปัจจัยศักด์สิทธิ์ สร้างสันติภาพโลก นับตั้งแต่ผมและทีมพระภิกษุเจ้าหน้าที่ ได้รับการส่งมารับบุญที่ประเทศญี่ปุ่นนี้ เหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ทั้งหมด เพราะเราต้องเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยที่นี่ เรียนภาษาใหม่ควบคู่ไปกับการรับบุญที่วัดสาขา ซึ่งทุกอากัปกิริยาของเรา ล้วนอยู่ในสายตาของชาวญี่ปุ่นดังที่หลวงพ่อเคยบอกว่า “เราอยู่ในสายตาของมนุษย์และเทวดาตลอดเวลา ไม่ว่าเราจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์ V-Star จากโลกเงียบ โรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ - ผู้อ่าน 18272
กฐินสัมฤทธิ์ V-Star จากโลกเงียบ โรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ กฐินสัมฤทธิ์ V-Star จากโลกเงียบวันนี้ขอบอกว่าเป็น กฐินสัมฤทธิ์มหัศจรรย์ บันลือโลก ที่สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้พบเห็นและร่วมอยู่ในเหตุการณ์ สิ่งที่ใครๆคิดว่าเป็นไปไม่ได้ คนที่พูดไม่ได้ตั้งแต่เกิด จะพูดได้อย่างไร แต่ขอบอกว่าวันนี้สิ่งมหัศจรรย์ได้บังเกิดขึ้นแล้วในโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากน้องเกรซ ประธานกฐินสัมฤทธิ์ เด็กดี V-Star - ผู้อ่าน 18270
จดหมายจากน้องเกรซ ประธานกฐินสัมฤทธิ์ เด็กดี V-Star กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อเจ้าค่ะ หนู น้องเกรซ หรือ ด.ญ.ปภัสสร จาลินวงศ์ ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 11 ขวบแล้ว กำลังเรียนอยู่โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์เจ้าค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้มบุญสร้างพระมหาเจดีย์ทัตตชีโว ตอน ปลื้มอนันต์ รวยอัศจรรย์ทันตา - ผู้อ่าน 18261
ปลื้มบุญสร้างพระมหาเจดีย์ทัตตชีโว ตอน ปลื้มอนันต์ รวยอัศจรรย์ทันตา เริ่มจากที่ลูกและครอบครัวได้ปิดกองกฐินธรรมชัย ไป 3 M แบบปลื้มมากๆ พอลูกสาวมาชวนทำบุญดอกบัวอุบลอนันต์นิรันดร์กาล ใจก็อยากทำอีก ซึ่งก่อนหน้านั้นลูกอธิษฐานอยากขายที่ แต่ก็ยังขายไม่ได้ คือมีคนมาติดต่อแต่ก็เลื่อนการซื้อขายออกไปเรื่อยๆไม่พร้อมวางเงินสักที แต่ทีนี้ลูกกลัวดอกบัวจะหมดซะก่อน ก็เลยไปรวมปัจจัยจากก้นสมุดที่ยังหลงเหลือ รวมจากทุกบัญชีในที่สุดก็ได้มา 1 ดอกค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เก็บตกความปลื้ม 3 บุญใหญ่เมืองทวาย ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18278
เก็บตกความปลื้ม 3 บุญใหญ่เมืองทวาย ตอนที่ 4 ตอนนี้มีชาวเมืองใต้สุดของเมียนมาร์ คือ ก๊อต้าว (คนไทยเรียก เกาะสอง) ได้ไปกราบเรียนคณะสงฆ์เกาะสองว่าต้องการจะจัดงานบุญ ตักบาตรมิตรภาพไทย-เมียนมาร์ อย่างน้อย 1 พันรูป ที่เกาะสอง โดย ตอนนี้คุณ เคนละโท่น อาสามาเป็นผู้นำฝ่ายฆราวาส จะรวมทีมประชุมหารือคณะทำงาน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เก็บตกความปลื้ม 3 บุญใหญ่เมืองทวาย ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18274
เก็บตกความปลื้ม 3 บุญใหญ่เมืองทวาย ตอนที่ 3 กว่าจะมีภาพความสำเร็จในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยค่ะ แต่เมื่อทุกอย่างเกิดขึ้นมาได้ จึงทำให้ทุกคนมีความสุขและเกิดการเปลี่ยนแปลงในจิตใจของผู้มีส่วนร่วมทุกคน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เก็บตกความปลื้ม 3 บุญใหญ่เมืองทวาย ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18260
เก็บตกความปลื้ม 3 บุญใหญ่เมืองทวาย ตอนที่ 2 วันนี้นักข่าวบุญสว่างก็ขอนำเรื่องราวความปลื้ม ที่ปลื้มไม่รู้จบ เพราะถึงแม้จะผ่านมาแล้ว 13 วัน แต่คนทวายก็ยังคงพูดถึงเรื่องราวความปลื้มในงาน 3 บุญใหญ่ที่ผ่านมาแบบไม่หยุดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายทอง ขายกาแฟขายเสื้อผ้า ในตลาด ตามท้องถนน หรือแม้แต่ในวงอาหาร ก็ยังพูดคุยถึงเรื่องปลื้มๆ นี้กันอยู่เลยค่ะ นับว่างานบุญนี้เป็นเรื่อง ทอล์กออฟเดอะทาวน์จริงๆ ค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากพระอินทะยานะ เมืองทวาย ประเทศเมียนม่าร์ - ผู้อ่าน 18263
จดหมายจากพระอินทะยานะ เมืองทวาย ประเทศเมียนม่าร์ ในความสำเร็จของงาน 3 บุญใหญ่แห่งเมืองทวาย เป็นครั้งแรก และครั้งประวัติศาสตร์ที่จะต้องจดจำจารึกไว้ ถึงความร่วมมือร่วมใจในการฟื้นฟูพระพุทธศาสนาร่วมกันของภูมิภาคอาเซียน อันเป็นการเตรียมเปิดรับ AEC ในปีหน้า อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ได้บุญหลายต่อปลื้มหลายชั้นอนันต์นิรันดร์กาล - ผู้อ่าน 18270
ได้บุญหลายต่อปลื้มหลายชั้นอนันต์นิรันดร์กาล ลูกต้องกราบขอบพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูงค่ะ ที่ให้ลูกมีโอกาสได้บุญอัศจรรย์ เป็นเจ้าของดอกบัวอุบลอนันต์นิรันดร์กาลที่ไม่มีวันเหี่ยวเฉา ทำทีเดียวได้บุญหลายต่อปลื้มหลายชั้น เพราะได้มีส่วนในการสร้างพระมหาเจดีย์ทัตตชีโวให้สมบูรณ์สง่างาม ได้บูช อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากตัวแทนพีซเรฟเวอร์ลูชั่น (น้องนาโอมิ) - ผู้อ่าน 18285
จดหมายจากตัวแทนพีซเรฟเวอร์ลูชั่น (น้องนาโอมิ) หนูชื่อ ธนัชภรณ์ นิชิยาม่า หรือ น้องนาโอมิค่ะ หลวงพ่อยังจำหนูได้ไหมคะ ตอนนี้หนูจะอายุ 18 ปี แล้วค่ะ หนูเรียนอยู่ชั้น ม.5 สายศิลป์ภาษา โรงเรียนสารสาส์นคลองหลวงค่ะ (ภาพที่ 1) ถึงแม้กาลเวลาจะผ่านไปเท่าใดแต่หลวงพ่อก็ยังคงความหล่อสง่างามหล่อวันหล่อคืน ส่วนความรักความคิดถึงของหนูที่มีต่อพระเดชพระคุณหลวงพ่อยังเต็ม 4 ห้องหัวใจหนูเหมือนเดิมและเพิ่มขึ้นไปทุกวันค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม