ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน จะบวชเป็นพระแท้ให้นานกว่านานที่สุด - ผู้อ่าน 18266
ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน จะบวชเป็นพระแท้ให้นานกว่านานที่สุด หลวงพ่อครับ ผมประทับใจวัดพระธรรมกายตรงที่เน้นสอนเรื่องการนั่งสมาธิ สอนให้คนเข้าถึงธรรม ผมก็คิดอยากลองฝึกนั่งสมาธิดูบ้าง เผื่อจะมีโอกาสได้เข้าถึงพระธรรมกาย ผมเลยตามที่บ้านเข้าวัดซึ่งก็มาเรื่อยๆเกือบจะสิบปีแล้วครับ และมีโอกาสได้บวชระยะสั้นมาแล้ว 2 ครั้งครับ สมัยก่อนตอนที่ยังไม่เข้าวัด ผมก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆไม่คิดอะไรมาก จึงทำผิดศีลบ้าง เมาบ้าง จนได้มาบวชที่วัดพระธรรมกายถึงได้เข้าใจว่า เราเกิดมาเป็นมนุษย์สิ่งที่ต้องแสวงหาคือบุญกุศล แล้วเราก็เกิดมาเพื่อสร้างบารมีครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ต่อเวลาบวชแบบไม่มีวันสึก - ผู้อ่าน 18263
ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ต่อเวลาบวชแบบไม่มีวันสึก ก่อนมาบวชผมทำธุรกิจส่วนตัว ตอนแรกๆก็รุ่งดีอยู่ครับ แต่ทำไปทำมาก็ได้หนี้เพิ่มขึ้นมาพะรุงพะรังหลายล้านบาท ผมก็พยายามหาทางแก้แต่แก้ไม่ได้ สุดท้ายจึงตัดสินใจเอาปัจจัยที่ยังมีเหลืออยู่ มาทำบุญกฐินกับหลวงพ่อ แล้วก็เกิดเหตุอัศจรรย์ทันตาเลยครับ คือน้องสาวผมเกิดสงสาร เลยช่วยใช้หนี้บางส่วนให้ถึง 3 ล้านบาท ผมก็คิดอีกว่าเราต้องเติมบุญให้มากกว่านี้ จึงตัดสินใจบวชครับ เพราะต้องสู้ด้วยบุญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ขอเลื่อนวันลาสิกขาไปไม่มีกำหนด - ผู้อ่าน 18261
ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ขอเลื่อนวันลาสิกขาไปไม่มีกำหนด หลวงพ่อครับ ตอนแรกผมยังไม่คิดว่าจะบวชนะครับ แต่บังเอิญวันนั้นไปเดินเล่นที่ บิ๊ก C เห็นบูธชวนบวช มองเข้าไปก็ไม่เห็นใครเห็นแต่รูปภาพของหลวงปู่ ผมก็รีบเดินเข้าไปอย่างรวดเร็วเอาปัจจัยไปหยอดตู้ครับ วันหลังผมก็ผ่านไปแถวบูธนั้นอีก แต่คราวนี้เจอผู้นำบุญยืนยิ้มอยู่ พี่เขาชื่อพี่กุ้ง สมปรารถนา พี่เขาพูดว่า “น้องๆบวชไหมคะ ดีนะ ไม่มีค่าใช้จ่ายเลยนะคะ” บวชเถอะนะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากท่านนายก อบต. ท่าทราย - ผู้อ่าน 18275
จดหมายจากท่านนายก อบต. ท่าทราย กระผมชื่อ นายสิริบูรณ์ (หรือปรีดา) ทองบางเกาะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าทราย จังหวัดสมุทรสาคร (ภาพที่ 1) กระผมปลื้มใจและดีใจมากที่ได้เห็นภาพประวัติศาสตร์ได้เกิดขึ้นที่ ตำบลท่าทรายเมื่อวันที่ 24 และ 25 มกราคม พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา เพราะได้เห็นการรวมตัวของเพื่อนบ้านจากหลากหลายประเทศ มารวมกันที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าทราย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน จะเป็นพระแท้ตามรอยมหาปูชนียาจารย์ - ผู้อ่าน 18270
ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน จะเป็นพระแท้ตามรอยมหาปูชนียาจารย์ ผมรู้จักวัดพระธรรมกายตอนเรียนอยู่ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญญบุรี เพราะพี่อู๊ดประธานชมรมพุทธมาชวนไปค่ายที่ระยอง มีค่าใช้จ่ายแค่ร้อยเดียว ผมเลยตัดสินใจไปกับเขาเพราะจะไปเล่นน้ำทะเลครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ยิ่งก้าวยิ่งสว่างยิ่งทำให้หนักแน่นในการบวช - ผู้อ่าน 18268
ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ยิ่งก้าวยิ่งสว่างยิ่งทำให้หนักแน่นในการบวช ความปลื้มจากใจกองพันเนื้อนาบุญ ตอน...ยิ่งก้าวยิ่งสว่างยิ่งทำให้หนักแน่นในการบวช อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  30 วัน 485 กิโลเมตร ปลื้มไว้นิรันดร์อนันตกาล - ผู้อ่าน 18262
30 วัน 485 กิโลเมตร ปลื้มไว้นิรันดร์อนันตกาล ก่อนมาบวชผมทำงานเป็นที่ปรึกษาอาวุโสโครงการสาธารณสุขของภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ผมได้มาร่วมโปรยกลีบดาวรวย ตอนธุดงค์ปีที่ 2 เพราะปีแรกผมยังทำงานอยู่ต่างประเทศครับ พอเห็นพระเดินอย่างสงบเสงี่ยมสง่างามทำให้ผมรู้สึกปลื้ม จึงอธิษฐานว่าถ้ามีโอกาสชาติหน้าขอให้ได้บวชและได้มาเดินแบบนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมโครงการอบรม “บัณฑิตทางสายกลาง” รุ่นที่ 1 - ผู้อ่าน 18265
ผลการปฏิบัติธรรมโครงการอบรม “บัณฑิตทางสายกลาง” รุ่นที่ 1 หนูชื่อ จูลี่ แอน เวิลตัส ชื่อเล่น นีนิ่ง อายุ 23 ปี เป็นชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งหลังจากเรียนจบทางโลกแล้ว ก็ให้เวลาตัวเองอย่างน้อย 1 ปี อุทิศตนมาเป็นอาสาสมัครฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำศูนย์สมาธิทางสายกลางอิโลอิโล ประเทศฟิลิปปินส์ค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เก็บตกความปลื้มธุดงค์ธรรมชัยอัญเชิญรูปหล่อทองคำพระเดชพระคุณหลวงปู่ (พระผู้ปราบมาร) - ผู้อ่าน 18257
เก็บตกความปลื้มธุดงค์ธรรมชัยอัญเชิญรูปหล่อทองคำพระเดชพระคุณหลวงปู่ (พระผู้ปราบมาร) เหตุการณ์อัศจรรย์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เป็นเรื่องที่ยิ่งพูดถึงมากเท่าไหร่ จะยิ่งทำให้ดวงใจใสสว่างมากขึ้นเท่านั้น เพราะการบังเกิดขึ้นของพระผู้ปราบมาร ไม่ใช่เรื่องง่าย และการที่จะมีพุทธบุตรเนื้อนาบุญเป็นพัน มาเดินธุดงค์อัญเชิญรูปหล่อทองคำของท่าน ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งไปกว่านั้นการที่กองพลจักพรรดิ์ดาวรวย และซุปเปอร์วีทั้งหลาย ได้พร้อมใจแสดงกตัญญูกตเวทิตาประกาศคุณหลวงปู่ ก็เป็นเรื่องที่น่าอนุโมทนาบุญอย่างยิ่ง จึงถือว่าเป็นบุญอัศจรรย์ของบุคคลอัศจรรย์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดความปลื้มธุดงค์ธรรมชัยอัญเชิญรูปหล่อทองคำพระเดชพระคุณหลวงปู่ (พระผู้ปราบมาร) - ผู้อ่าน 18286
เกาะติดความปลื้มธุดงค์ธรรมชัยอัญเชิญรูปหล่อทองคำพระเดชพระคุณหลวงปู่ (พระผู้ปราบมาร) วันนี้เป็นวันสว่างที่สุดของโลกและจักรวาล เมื่อลูกศิษย์หลานศิษย์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร ได้พร้อมใจกันประกาศคุณท่าน อัญเชิญรูปหล่อทองคำของท่าน รอบเมืองนนทบุรี จนกึกก้องสว่างไสวไปทั้งภพ 3 เลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (31 มกราคม พ.ศ. 2558) - ผู้อ่าน 18294
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (31 มกราคม พ.ศ. 2558) บรรยากาศแห่งความปลื้มปีติของวันฉลองชัยชิตังเมเมื่อวานซืน (31 ม.ค.) ยังคงติดตาตรึงใจ ทั้งพระกองพันเนื้อนาบุญและญาติโยมทุกท่านที่ได้มีส่วนสำคัญในบุญใหญ่ ประกาศให้ก้องโลกได้รับรู้ถึงชัยชนะครั้งนี้ ด้วยระยะทาง 485 กิโลเมตร เป็นเวลา 30 วัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (30 มกราคม พ.ศ. 2558) - ผู้อ่าน 18279
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (30 มกราคม พ.ศ. 2558) บรรยากาศในวันนี้อบอุ่น เบิกบานใจแบบที่สุดของที่สุดเลย เพราะนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และเอสแบค พร้อมคณาจารย์แทคทีมมากันแทบจะทุกคณะ มาต้อนรับพระธุดงค์ 1,130 รูป เช้านี้เสียงสาธุการจึงดังเป็นพิเศษจนเทวดาต้องจับตามอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 30 - ผู้อ่าน 18266
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 30 วันนี้พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินธุดงค์มาเป็นวันที่ 29 แล้ว จากทั้งหมด 30 วัน, ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ก็จะเป็นวันฉลองชัย ชิตัง เม ในเส้นทางพระผู้ปราบมารกันแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (29 มกราคม พ.ศ. 2558) - ผู้อ่าน 18305
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (29 มกราคม พ.ศ. 2558) เวลาผ่านไปเร็วมากๆ นับถอยหลังเหลือเวลาอีกเพียงแค่นี้ดเดียวเท่านั้น ให้กองพลจักรพรรดิดาวรวยทุกท่านกุมหัวใจเอาไว้ให้ดี ใช้วันเวลาที่เหลือจากนี้ให้คุ้มค่ามากที่สุด!สร้างประวัติศาสตร์ชีวิตที่ดีให้กับตัวเอง เช่นเดียวกับน้องๆ อาสาสมัครรุ่นจิ๋ว ที่ขวนขวายเอาบุญทุกบุญด้วยความรักพระพุทธศาสนาตลอดเส้นทางพระผู้ปราบมารเลยค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 29 - ผู้อ่าน 18259
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 29 วันนี้ พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินธุดงค์มาเป็นวันที่ 28 แล้ว จากทั้งหมด 30 วัน, ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ก็จะสิ้นสุดการเดินทางในเส้นทางพระผู้ปราบมารกันแล้ว จำนวนกิโลเมตรที่เดินมาแล้วตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ 452 กิโลเมตร จากทั้งหมด 485 กิโลเมตร ก็เหลืออีกเพียงแค่ 33 กิโลเมตรเท่านั้น ก็จะชิตัง เม กันแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ประมวลภาพธุดงค์ธรรมชัย ปีที่ 4 วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558 - ผู้อ่าน 18299
ประมวลภาพธุดงค์ธรรมชัย ปีที่ 4 วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558 จากโรงเรียนชลประทานสงเคราะห์ ถึง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพสะพานใหม่ รวมระยะทาง 20.7 กิโลเมตร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (28 มกราคม พ.ศ. 2558) - ผู้อ่าน 18312
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (28 มกราคม พ.ศ. 2558) ทุกย่างก้าวของพระธุดงค์ทั้ง 1,130 รูป ที่ก้าวอย่างมุ่งมั่นเพื่อประกาศคุณของพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร ยังคงหนักแน่นมั่นคง สว่างทั้งภายนอกและภายใน ขนาดเทวดายังอดใจไม่ได้ พากันกล่าวสาธุการจนสะเทือนไปทั้งภพ 3 แล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 28 - ผู้อ่าน 18265
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 28 วันนี้ พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินธุดงค์มาเป็นวันที่ 27 แล้ว จากทั้งหมด 30 วัน, ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ก็จะสิ้นสุดการเดินทางในเส้นทางพระผู้ปราบมารกันแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (27 มกราคม พ.ศ. 2558) - ผู้อ่าน 18278
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (27 มกราคม พ.ศ. 2558) เส้นทางพระผู้ปราบมารในวันนี้ มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นให้ร่วมอนุโมทนาบุญมากมาย เหตุเกิดที่ กม. 386.3 ใกล้ๆกับวัดเทพพล เมื่อวานนี้มีผู้มีบุญสองท่าน คือ นายไพศาล เหลืองวิเศษ และนางสาววิชา พรหมประเสริฐ ชาวบ้านบางใหญ่ได้ขับรถผ่านมาเส้นทางที่พระธุดงค์จะเดินผ่าน (วันนี้) เห็นว่าเป็นหลุมเป็นบ่อ จึงไปสั่งซื้อหินเกร็ดแล้วเอามาถมถนน สาธุชนที่อยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์ก็รีบมาช่วยกัน ทำให้ถนนสายนี้ราบเรียบด้วยสองมือน้อยๆของทุกคนค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 27 - ผู้อ่าน 18262
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 27 วันนี้ พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินธุดงค์มาเป็นวันที่ 26 แล้ว จากทั้งหมด 30 วัน, ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 4 วันเท่านั้นก็จะสิ้นสุดการเดินทางในเส้นทางพระผู้ปราบมารกันแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (26 มกราคม พ.ศ. 2558) - ผู้อ่าน 18289
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (26 มกราคม พ.ศ. 2558) บนถนนเพชรเกษมในวันนี้แตกต่างไปจากทุกวันอย่างสิ้นเชิงเลย เมื่อพระธุดงค์ 1,130 รูป ก้าวผ่านไปตรงไหน ความวุ่นวายก็ถูกหยุดให้เย็น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 26 - ผู้อ่าน 18264
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 26 วันนี้ พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินธุดงค์มาเป็นวันที่ 25 แล้ว จากทั้งหมด 30 วัน, ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 5 วันเท่านั้นก็จะสิ้นสุดการเดินทางในเส้นทางพระผู้ปราบมารกันแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (25 มกราคม พ.ศ. 2558) - ผู้อ่าน 18294
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (25 มกราคม พ.ศ. 2558) วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่โลกต้องจารึกถึงความยิ่งใหญ่ของการรวมพลังชาวพุทธ ทั้งชาวไทย ชาวเมียนม่าร์ กลุ่มประเทศ AEC และชาติอื่นๆทั่วโลก ที่มุ่งมาสู่ อบต.ท่าทราย จ.สมุทรสาคร ด้วยหัวใจดวงเดียวกัน คือ เคารพ รัก และศรัทธา ในพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 25 - ผู้อ่าน 18264
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 25 วันนี้ พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินธุดงค์มาเป็นวันที่ 24 แล้ว จากทั้งหมด 30 วัน ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 6 วันเท่านั้นก็จะสิ้นสุดการเดินทางกันแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ประมวลภาพธุดงค์ธรรมชัย ปีที่ 4 วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558 - ผู้อ่าน 18310
ประมวลภาพธุดงค์ธรรมชัย ปีที่ 4 วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558 จาก อบต.ท่าทราย ถึง มหาวิทยาลัยธนบุรี รวมระยะทาง 21.24 กิโลเมตร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม