ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  อุปกิเลส 16 อย่าง - ผู้อ่าน 18278
อุปกิเลส 16 อย่าง อุปกิเลส 16 อย่าง กิเลสละเอียดที่ทำให้ใจเศร้าหมอง มีปกติซ่อนอยู่ในใจเหมือนกับสนิมที่ซ่อนตัวในเหล็ก ซึ่งเป็นเหมือนกับลูกหลานบริวาร สังกัดในกิเลส 3 ตระกูล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ประกอบกาย ตายเกิด ในนรกขุม 5 ตอนที่ 3-4 - ผู้อ่าน 18284
ประกอบกาย ตายเกิด ในนรกขุม 5  ตอนที่ 3-4 จากเรื่องราวที่ผ่านมา พวกเราก็คงจะจำกันได้ว่า หลังจากที่พี่ชายของตัวลูก หรือ พี่ษา ได้เสียชีวิตไปแล้ว ก็ได้มีเจ้าหน้าที่จากยมโลกมารับตัวเขาไปพิพากษาผลบุญบาป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทเอกชัย อริยชโย - ผู้อ่าน 18267
ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทเอกชัย อริยชโย ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทเอกชัย อริยชโย อายุ 22 ปี จากศูนย์ปฏิบัติธรรมภาคใต้ จ.สงขลาครับ ผมไม่ใช่คนใต้นะครับ แต่ผมเป็นคนอีสานใต้ เมืองย่าโม โคราช อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาท เกชา ปวิตฺโต - ผู้อ่าน 18269
ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาท เกชา  ปวิตฺโต ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาท ภาคฤดูร้อน 1 แสนรูปทั่วไทยพระธรรมทายาท เกชา ปวิตฺโต อายุ 39 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาท จากศูนย์อบรมวัดเขตคิชฌาวาส หรือ วัดทุ่งรังแร้ง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ประกอบกาย ตายเกิด ในนรกขุม 5 ตอน 1-2 - ผู้อ่าน 18292
ประกอบกาย ตายเกิด ในนรกขุม 5 ตอน 1-2 ก่อนที่พี่ชายของตัวลูกจะเสียชีวิต ใจของเขามีความเศร้าหมองไม่ผ่องใส ที่เป็นเช่นนี้ก็เป็นเพราะตัวเขามีความทุกข์ใจและมีความรู้สึกเป็นห่วงกังวลในครอบครัวของตัวเขาเป็นอย่างมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอน ไม่น่าทำเจ้าดำเลย ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18270
ปรโลกนิวส์ ตอน ไม่น่าทำเจ้าดำเลย ตอนที่ 3 หลังจากที่แม่ใหญ่ได้ไปบังเกิดเป็น “เทพธิดาคนธรรพ์ระดับทั่วไป” อยู่ที่วิมานไม้สีทองแห่งสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตัวท่านก็ได้ศึกษาเรียนรู้และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตามแบบเทพธิดาคนธรรพ์ระดับทั่วไป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมมัชฌิมธรรมทายาทหญิง ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18269
ผลการปฏิบัติธรรมมัชฌิมธรรมทายาทหญิง ตอนที่ 2 ผลการปฏิบัติธรรม มัชฌิมธรรมทายาทหญิง ตอนที่ 2 1. หนูชื่อ ณภัทร งามกฤตยา หรือน้องพิ้งค์ อายุ 16 ปี 2. หนูชื่อ อวัสยา บรรดาศักดิ์ หรือน้องไข่มุก อายุ 17 ปี 3. หนูชื่อ นวลนภา ดิเรกธรรมสกุล หรือน้องไหม อายุ 18 ปี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  หมอมือใหม่หัวใจเกินร้อย ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18276
หมอมือใหม่หัวใจเกินร้อย ตอนที่ 2 น้าพร ต้องมาเสียชีวิตด้วยโรคติดเชื้อแทรกซ้อน โดยที่แพทย์ไม่สามารถวินิจฉัยหาสาเหตุของโรคได้นั้น ทั้งนี้ก็เป็นเพราะ วิบากกรรมปาณาติบาตที่คุณน้าของตัวลูก หรือน้าพรได้เคยทำการรักษา โรคผิดพลาดในภพชาติก่อนๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทครูธรรมสรณ์ เขมสรโณ - ผู้อ่าน 18265
ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทครูธรรมสรณ์  เขมสรโณ พระธรรมทายาท ธรรมสรณ์ เขมสรโณ บวชในโครงการอุปสมบทหมู่ ครูผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก รุ่นที่ 1 ฉลองพุทธชยันตี 2,600 ปี อายุ 28 ปี อุปสมบทวันที่ 16 เมษายน ณ อุโบสถวัดพระธรรมกายครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาทภาคฤดูร้อน - ผู้อ่าน 18265
ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาทภาคฤดูร้อน พระธรรมทายาท วีระวัฒน์ พฺรหฺมสโม อายุ 37 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาทจากศูนย์อบรม วัดเขตคิชฌาวาส หรือ วัดทุ่งรังแร้ง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม มัชฌิมธรรมทายาทหญิง - ผู้อ่าน 18267
ผลการปฏิบัติธรรม มัชฌิมธรรมทายาทหญิง แม้หนูเพิ่งจะมาวัดพระธรรมกายเป็นครั้งแรก แต่หนูก็รัก ศรัทธา และรู้สึกประทับใจวัดพระธรรมกายมากๆค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ รุ่นพิเศษ 5 (IDOP SP5) - ผู้อ่าน 18305
โครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ รุ่นพิเศษ 5 (IDOP SP5) จากคำกล่าวที่ว่า สุขที่แท้จริง คือ สิ่งที่ชาวโลกแสวงหา นับเป็นเรื่องจริงแสนจริง ที่นับวันก็ยิ่งเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น ล่าสุดก็ได้มีชาวต่างชาติจำนวนมาก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ รุ่นพิเศษ 5 ซึ่งพระทุกรูปใช้เวลาตลอด 1 เดือน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  หมอมือใหม่หัวใจเกินร้อย ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18273
หมอมือใหม่หัวใจเกินร้อย ตอนที่ 1 คุณน้าของลูก (หรือ…น้าพร) เสียชีวิตแล้วไปไหน ขณะนี้ท่านมีความเป็นอยู่อย่างไร มีข้อความอะไรฝากมาถึงคนในครอบครัวบ้าง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้า โครงการจุดประทีป ลอยโคมวิสาขบูชา ประเทศอินเดีย - ผู้อ่าน 18277
ความคืบหน้า โครงการจุดประทีป ลอยโคมวิสาขบูชา ประเทศอินเดีย พิธีจุดประทีป ลอยโคมวิสาขบูชา ประเทศอินเดีย จัดให้มีขึ้นทุกปี โดยเริ่มมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2553 จนถึงปัจจุบัน ปี พ.ศ. 2555 ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทครู - ผู้อ่าน 18275
ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทครู พระธรรมทายาทครู มงกุฎ หิตารกฺโข อายุ 35 ปี ก่อนบวชสอนอยู่ที่โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ร่วมสนุก คำถามข้อที่ 6 ประจำวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ.2555 - ครบรอบ 10 ปีโรงเรียนอนุบาลฯ (9 พฤษภาคม) - ผู้อ่าน 18268
ร่วมสนุก คำถามข้อที่ 6 ประจำวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ.2555 - ครบรอบ 10 ปีโรงเรียนอนุบาลฯ (9 พฤษภาคม) 10-10-10 คือ 10 ปี, 10 วัน, 10 คำถาม ในช่วงร่วมสนุกในโรงเรียนอนุบาลฯ ร่วมตอบคำถามชิงรางวัลจากครูไม่ใหญ่ เนื่องในวาระครบรอบ 10 ปีโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลปฏิบัติธรรม ธรรมทายาทหญิงรุ่นที่ 29 - ผู้อ่าน 18268
ผลปฏิบัติธรรม ธรรมทายาทหญิงรุ่นที่  29 ช่วงเวลาแห่งความสุขภายในของธรรมทายาทหญิง รุ่นที่ 29 เริ่มต้นขึ้นที่สถานที่ปฏิบัติธรรมในจังหวัดเชียงใหม่ โดยน้องๆ ธรรมทายาทหญิงได่มีผลการปฏิบัติธรรมที่ก้าวหน้ามาฝากคุณครูไม่ใหญ่และนักเรียนอนุบาลทั่วโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความประทับใจของ สามเณรกองพันอัญเชิญ ตอนที่ 7 - ผู้อ่าน 18274
ความประทับใจของ สามเณรกองพันอัญเชิญ ตอนที่ 7 1. ลูกเณร ชื่อ สามเณร ปฏิภาณ ใจสุระ อายุ 14 ปี จากโรงเรียนเตรียมพุทธศาสตร์ ศูนย์การศึกษาเขาแก้วเสด็จ จ.ปราจีนบุรีครับ2.ลูกเณร ชื่อ สามเณร สุรเกียรติ แซ่กือ อายุ 16 ปี มาจากวัดบ้านขุน อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม ของสามเณรหน่อแก้วเปรียญธรรม รุ่น 1 - ผู้อ่าน 18272
ผลการปฏิบัติธรรม ของสามเณรหน่อแก้วเปรียญธรรม รุ่น 1 กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง ผมชื่อ สามเณรตะวัน พุทธรักษา อายุ 12 ปี หน่อแก้วเปรียญธรรม รุ่นแรกของโลกครับ ผมเป็นลูกครึ่งไทย-กรีก แถมมีสัญชาติออสเตรเลียด้วยครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอน ไม่น่าทำเจ้าดำเลย ตอนที่ 1- 2 - ผู้อ่าน 18271
ปรโลกนิวส์ ตอน ไม่น่าทำเจ้าดำเลย ตอนที่ 1- 2 แม่ใหญ่ของลูก ท่านละโลกแล้วไปไหน ท่านมีข้อความใดฝากมาถึงตัวลูกบ้างคะคำตอบ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอนสว่างมา สว่างไป - ผู้อ่าน 18270
ปรโลกนิวส์ ตอนสว่างมา สว่างไป ก่อนที่คุณพ่อของลูกจะเสียชีวิต ด้วยความที่คุณพ่อของลูกเป็นคนที่มีพื้นฐานจิตใจดี ชอบฟังธรรมะของพระเถระ ชอบทำบุญ อยู่ในบุญและปลื้มปีติในบุญทุกๆ บุญที่ตัวท่านได้ทำร่วมกับมหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วครูผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก รุ่นที่ 1 - ผู้อ่าน 18265
ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วครูผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก รุ่นที่ 1 1.อุบาสิกาแก้วครูสุทธิวรรณ อินน้อย ตำแหน่งเป็นครูวิทยฐานะ ครูชำนาญการพิเศษ 2.อุบาสิกาแก้วครูวัฒนา แก้วทะ คุณครูวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ โรงเรียนหล่มสักวิทยาคม 3. อุบาสิกาแก้วครูสิริพรรณ ชูพินิจ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทครูผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก รุ่นแรกของโลก - ผู้อ่าน 18278
ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทครูผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก รุ่นแรกของโลก ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทครูผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก รุ่นแรกของโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความประทับใจจากตัวแทนลูกๆ อาสาสมัคร VPEACE - ผู้อ่าน 18333
ความประทับใจจากตัวแทนลูกๆ อาสาสมัคร VPEACE แม้วันคุ้มครองโลกจะผ่านไปแล้ว แต่ความปลื้มปีติและภาคภูมิใจของลูกๆอาสาสมัคร V-PEACE ยังคงติดแน่นอยู่ในหัวใจ ไม่มีหวั่นไหวเลยเจ้าค่ะ เพราะอาสาสมัครทุกฝ่าย ทุกคน ต่างร่วมด้วยช่วยกันจัดงานวันคุ้มครองโลก อย่าง Happy เบิกบาน กตัญญูคูณสอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทโครงการ 1 แสนรูป - ผู้อ่าน 18267
ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทโครงการ 1 แสนรูป ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาทโครงการ 1 แสนรูป พระธรรมทายาท ธวัชชัย อุปโล อายุ 42 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาทจากศูนย์อบรม วัดเจดีย์หลวง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม