ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  สะเก็ดข่าวทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 6 - ผู้อ่าน 18264
สะเก็ดข่าวทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 6 ภายหลังจากที่สงครามระหว่างแคว้นได้สงบลง ตัวลูกก็มีความรู้สึกเสียใจกับทุกๆ ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามเป็นอย่างมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สะเก็ดข่าวทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 5 - ผู้อ่าน 18271
สะเก็ดข่าวทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 5 สำหรับเรื่องราวคำถามในวันนี้ จะเป็นเรื่องราวการสร้างบารมีของตัวลูกและรุ่นน้องอุบาสิกาในพุทธธันดรที่ผ่านมา ซึ่งตัวลูกทั้งสองก็ได้เกิดมาสร้างบารมีร่วมกับ..... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  งานแลกเปลี่ยนเยาวชนนานาชาติ (ยพสล.) - ผู้อ่าน 18268
งานแลกเปลี่ยนเยาวชนนานาชาติ (ยพสล.) ข้อมูลเบื้องต้นการจัดงานแลกเปลี่ยนเยาวชนนานาชาติ ขององค์การยุวพุทธศาสนิกสัมพันธ์แห่งโลก (ยพสล.) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 - 9 มีนาคม พ.ศ. 2555 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สะเก็ดข่าวทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18281
สะเก็ดข่าวทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 4 ด้วยผลแห่งบุญที่ตัวลูก ได้ตั้งใจสั่งสมบุญสร้างบารมีอยู่เขตในอย่างเต็มที่เต็มกำลังแบบไม่มีข้อแม้ข้ออ้างและเงื่อนไข โดยเอาชีวิตเป็นเดิมพัน จึงเป็นผลทำให้...... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความภาคภูมิใจในชีวิตลูกผู้ชาย - ผู้อ่าน 18265
ความภาคภูมิใจในชีวิตลูกผู้ชาย พระธรรมทายาท อนุศักดิ์ สกฺกธีโร อายุ 34 ปี ผมบวชในโครงการหนึ่งแสนรูปรุ่นเข้าพรรษา ปี พ.ศ. 2554 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก ตอน คุณแม่ แซ่โง้ว - ผู้อ่าน 18301
สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก ตอน คุณแม่ แซ่โง้ว คุณแม่ของลูกละจากโลกแล้วไปอยู่ที่ไหน ท่านมีความเป็นอยู่เป็นอย่างไร และบุพกรรมใดที่ทำให้ท่านต้องมาเสียชีวิตด้วยโรคไตเสื่อมคะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะบวชเป็นพระแท้เพื่อพ่อแม่และพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18270
จะบวชเป็นพระแท้เพื่อพ่อแม่และพระพุทธศาสนา พระธรรมทายาทจักรพงษ์ ฉนฺทโชโต อายุ 24 ปี ว่าที่พระพี่เลี้ยง ประจำศูนย์อบรมจังหวัดพิจิตร ในโครงการอุปสมบทหมู่ภาคฤดูร้อนที่ใกล้จะถึง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18272
สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 3 ในเวลาต่อมาก็ได้เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น นั่นก็คือได้เกิดภาวะภัยแล้งขึ้นในหลายๆ หมู่บ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับหมู่บ้านของคุณพ่อของลูกในภพชาตินั้น จนส่งผลทำให้หมู่บ้านเหล่านั้นไม่สามารถที่จะทำการเพาะปลูกพืชผลทางการเกษตรได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากตัวแทน 2 ท่านในโครงการอบรมพระธรรมทายาทนานาชาติ IDOP SP4 - ผู้อ่าน 18275
จดหมายจากตัวแทน 2 ท่านในโครงการอบรมพระธรรมทายาทนานาชาติ IDOP SP4 จดหมายจากตัวแทน 2 ท่านที่บวชเป็นคนแรกของประเทศ ในโครงการอบรมพระธรรมทายาทนานาชาติ รุ่นพิเศษ 4 (IDOP SP4) ธรรมทายาทรูปที่ 1 กราบคารวะพระเดชพระคุณหลวงพ่อครับ ผมชื่อดีแดค คูเอวัส อายุ 29 ปี มาจาก บาเซโลน่า ประเทศสเปน ธรรมทายาทรูปที่สอง กราบนมัสการครับหลวงพ่อ ผมพระโรมัน ฐิตสีโล อายุ 53 ปี จากประเทศอาร์เจนติน่า ก่อนมาบวชผมเป็นครูสอนศิลปะป้องกันตัว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุปสมบทหมู่ รุ่นบูชาธรรม 68 ปี พระเทพญาณมหามุนี สัมภาษณ์ วันสุดท้าย วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555 - ผู้อ่าน 18264
อุปสมบทหมู่ รุ่นบูชาธรรม 68 ปี พระเทพญาณมหามุนี สัมภาษณ์ วันสุดท้ายวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555สมัครบวช โทร.:08-6971-9000, 02-8311000 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18286
สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 2 สำหรับสาเหตุที่ทำให้คุณพ่อของลูกต้องมาป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือด และเสียชีวิตตอนอายุ 76 ปีนั้นทั้งนี้ก็เป็นเพราะว่า.......... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เติมเต็มความสุขให้โยมแม่ด้วยบุญบวช - ผู้อ่าน 18264
เติมเต็มความสุขให้โยมแม่ด้วยบุญบวช โยมชื่อ กัลฯแท่น วรรณคำ อายุ 49 ปีค่ะ พระลูกชายของโยมคือพระธรรมทายาท ตะวัน ถาวโรได้มาบวชอยู่ในโครงการบวชพระแสนรูปของหลวงพ่ออยู่ที่ศูนย์อบรมวัดกุดน้ำใส จ.สุรินทร์เมื่อช่วงเข้าพรรษา ปี 2554 ที่ผ่านมาค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18283
สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก คุณพ่อโอปิก ตอนที่ 1 คำถามข้อที่ 1. คุณพ่อละโลกแล้วไปอยู่ที่ไหน ตอนนี้เป็นอย่างไร ได้รับผลบุญที่คุณแม่และลูก ๆ อุทิศไปให้หรือไม่คะ และบุพกรรมใด ที่ทำให้ท่านต้องมาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือด และตายตอนอายุ 76 ปีคะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์การถือธุดงควัตร (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 11 - ผู้อ่าน 18292
อานิสงส์การถือธุดงควัตร (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 11 ในเวลาต่อมาในขณะที่พระราชกุมาร ทรงตื่นขึ้นจากการบรรทมบนที่นอนอันอ่อนนุ่มภายใต้เศวตฉัตรสีขาวสวยงามก็ได้ทอดพระเนตรเห็นเศวตฉัตรอันยิ่งใหญ่ที่ประดับอยู่เหนือพระแท่นบรรทม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ต้นกล้าแห่งธรรมงอกงาม ณ เมืองพร้าว - ผู้อ่าน 18263
ต้นกล้าแห่งธรรมงอกงาม ณ เมืองพร้าว วัดแม่ปั๋ง อยู่ใกล้ๆ วัดดอยแม่ปั๋ง ของหลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ ศูนย์อบรมพระธรรมทายาทหนึ่งแสนรูปเข้าพรรษาประจำ อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากน้องสิงโต - ผู้อ่าน 18271
จดหมายจากน้องสิงโต น้องสิงโตกับน้องมังกร คุณพ่อจ้อน คุณแม่เดือน รวบรวมเงินค่าขนมทั้งหมด มาถวายบูชาธรรมหลวงพ่อ ได้ทองคำ 2 บาท เพื่อหล่อหลวงปู่ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก ตอน ลูกชายถูกฆาตกรรม - ผู้อ่าน 18278
สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก ตอน ลูกชายถูกฆาตกรรม ลูกชายของลูกละโลกแล้วไปอยู่ที่ไหน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง วิบากกรรมใดที่ทำให้ลูกชายของลูกต้องมาถูกฆาตกรรม ด้วยการจับใส่กุญแจมือล็อคไพล่หลัง ถูกมัดขา แล้วก็ถูกนำไปใส่กระสอบทรายโยนลงน้ำ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก โยมพ่อ.....เพิ่มหรรษา - ผู้อ่าน 18272
สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก  โยมพ่อ.....เพิ่มหรรษา โยมพ่อละโลกแล้วไปอยู่ที่ไหน ตอนนี้เป็นอย่างไร บุพกรรมใดที่ทำให้ท่านต้องมาประสบอุบัติเหตุรถตกเขาเสียชีวิตด้วยครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พีซเอเจ้นท์ ผู้นำความเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ รุ่นที่ 7 - ผู้อ่าน 18269
พีซเอเจ้นท์ ผู้นำความเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ รุ่นที่ 7 หลายคนอาจมีคำถามว่า พีซเอเจ้นท์เป็นใคร ทำหน้าที่อะไร แท้จริงแล้วพีซเอเจ้นท์คือ ผู้นำความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นจากภายใน โดยเริ่มต้นที่ตัวเอง ก่อนจะขยายไปสู่สังคม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ชวนบวชจังหวัดสมุทรสงคราม - ผู้อ่าน 18272
เกาะติดสถานการณ์ชวนบวชจังหวัดสมุทรสงคราม วันนี้เราจะไปเกาะกระแสการทำหน้าที่ชวนบวช ที่จังหวัดสมุทรสงครามกัน ซึ่งทีมงานพระอาจารย์และผู้นำบุญทุกคนกำลังวิ่งสู้ฟัด ท้าลม ท้าแดด ประมาณว่าถ้ารักใคร โดนใจใคร หรือเห็นใครเป็นแมนแมน เป็นต้องวิ่งเข้าใส่ เข้าไปชวนบวชทันที อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์การถือธุดงควัตร (ภาคพิเศษ )ตอนที่ 10 - ผู้อ่าน 18280
อานิสงส์การถือธุดงควัตร (ภาคพิเศษ )ตอนที่ 10 หลังจากที่เจ้าหญิงสุมนาซึ่งเป็นพระภคินีของพระราชโอรสได้เสด็จไปเข้าเฝ้าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแล้ว พระนางก็ทรงทูลเล่าถึงเหตุการณ์อันน่าประหลาดใจเกี่ยวกับเด็กทารกทั้งสองคน หรือเด็กทารกที่เป็นพระราชโอรสกับเด็กทารกที่เป็นบุตรของนางสนมกำนัล อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชีวิตใหม่ที่พ่อแม่รอคอย - ผู้อ่าน 18269
ชีวิตใหม่ที่พ่อแม่รอคอย กราบขอบพระคุณหลวงพ่อทั้งสองมากๆ ค่ะที่ได้จัดโครงการบวชพระดีๆ นี้ขึ้นมา เพราะเป็นโครงการที่ทำให้ลูกชายของโยมตัดสินใจมาบวชได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ชวนบวชจังหวัดอุตรดิตถ์ - ผู้อ่าน 18264
เกาะติดสถานการณ์ชวนบวชจังหวัดอุตรดิตถ์ ตอนนี้ภารกิจอะไร ก็ไม่สำคัญเท่ากับภารกิจบวชแสน ซึ่งลูกพระธัมฯ ตัวจริงดีจริงทุกพื้นที่ ทุกเพศ ทุกวัย กำลังเร่งสปีด ลงพื้นที่ชวนคนบวชกันทุกวันอย่างคึกคัก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์การถือธุดงควัตร (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 9 - ผู้อ่าน 18283
อานิสงส์การถือธุดงควัตร (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 9 อานิสงส์ข้อที่ 2 .ด้วยอานิสงส์แห่งบุญที่ลูกๆ พระธรรมทายาททุกรูปได้ตั้งใจถือธุดงควัตร และออกเดินธุดงค์ด้วยเท้าเปล่าด้วยผลแห่งบุญนี้จะส่งผลทำให้ลูกๆ พระธรรมทายาททุกรูปสามารถที่จะบวชสร้างบารมีตามติดมหาปูชนียาจารย์ไปได้ตลอดรอดฝั่ง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ชวนบวชจังหวัดเพชรบุรี - ผู้อ่าน 18267
เกาะติดสถานการณ์ชวนบวชจังหวัดเพชรบุรี วันนี้เราจะไปเกาะกระแสการชวนบวชอย่างแรง ของลูกพระธัมฯเมืองพระ แดนธรรมะทะเลงาม จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งก็ทำหน้าที่ได้อย่างเด็ดดวง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม