ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  พลิกวัดร้างแห่งนางรองสู่วัดรุ่งที่วัดสุวรรณวนาราม - ผู้อ่าน 18276
พลิกวัดร้างแห่งนางรองสู่วัดรุ่งที่วัดสุวรรณวนาราม หลังจากรอคอยมาเป็นเวลากว่าชั่วอายุคน ชาวบ้านและผู้เฒ่าผู้แก่ใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ก็กลับมามีรอยยิ้มสว่างได้อีกครั้ง เมื่อวัดสุวรรณวนารามซึ่งเป็นวัดที่ถูกทิ้งร้างมานานเป็นเวลาหลายร้อยปี ได้ถูกฟื้นฟูให้กลับมารุ่ง เรืองและสว่างไสวจนผิดหูผิดตา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ณ วัดกลางธนรินทร์ จ.สิงห์บุรี - ผู้อ่าน 18268
กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ณ วัดกลางธนรินทร์ จ.สิงห์บุรี กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ในปี พ.ศ.2554 เรียกว่าเป็นปีทองของการทอดกฐิน ที่เด็กๆ มุ่งมั่น ตั้งใจ และทำได้ดี สร้างความปลื้มปีติใจให้แก่ผู้ใหญ่ใจดีไปทั่วทั้งประเทศ ยอดบุญรวมกันทั่วทั้งประเทศได้มากถึง 91,976,440 บาท อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 15 - ผู้อ่าน 18265
อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 15 อานิสงส์ข้อที่ 13.ด้วยอานิสงส์ที่ลูกๆ นักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาได้ตั้งใจทำบุญทอดผ้าป่าอย่างเต็มที่เต็มกำลังด้วยความปลื้มปีติใจแบบสุดๆจะส่งผลทำให้ลูกๆ มีฟันที่สวยงามและเรียงเป็นระเบียบเสมอกัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 14 - ผู้อ่าน 18268
อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 14 อานิสงส์ข้อที่ 12. ด้วยอานิสงส์ที่ลูกๆนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาได้ตั้งใจทำบุญทอดผ้าป่าอย่างเต็มที่เต็มกำลังด้วยความปลื้มปีติใจแบบสุดๆจะทำให้ลูกๆ มีน้ำเสียงที่..... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 14 - ผู้อ่าน 18270
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 14 ภายหลังจากท่านมหาเสนาบดีได้สำเร็จการศึกษาวิชาทหารแล้วท่านก็ได้รับคำสั่งด่วนพิเศษให้ไปประจำการอยู่ในหน่วยทหารที่หัวเมืองแห่งหนึ่งในทันทีส่วนว่าจะไปที่ไหนนั้น ติดตามได้ในตอนนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 12 - ผู้อ่าน 18284
อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 12 อานิสงส์ข้อที่ 14.ด้วยอานิสงส์ที่ได้ตั้งใจทำบุญทอดผ้าป่าอย่างเต็มที่เต็มกำลังแบบสุดๆ ด้วยความปลื้มปีติใจ อย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน จะส่งผลทำให้ลูกๆ ได้เพศ...... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 13 - ผู้อ่าน 18286
อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 13 อานิสงส์ข้อที่ 15.ด้วยอานิสงส์ที่ได้ตั้งใจทำบุญทอดผ้าป่าอย่างเต็มที่เต็มกำลังแบบสุดๆ ด้วยความปลื้มปีติใจ อย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ส่งผลทำให้ลูกๆมีดวงปัญญาที่......... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้มที่สุด เมื่อทุกย่างก้าวของผม เป็นย่างแก้ว - ผู้อ่าน 18257
ปลื้มที่สุด เมื่อทุกย่างก้าวของผม  เป็นย่างแก้ว ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาท รุ่นสถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์ กระผมพระวุฒิชัย เมธิโกอายุ29ปี จากศูนย์อบรมวัดพระธรรมกาย ระเบียง 2 ปัจจุบันกำลังอบรมเป็นพระนวกะ พรรษา 1 อยู่ที่ระเบียง 3 วัดพระธรรมกายครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 13 - ผู้อ่าน 18275
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 13 จากตอนที่แล้ว ท่านมหาเสนาบดีได้เห็นถึงบุคลิกอันเปี่ยมล้นด้วย ความเมตตาและไม่ถือพระองค์ของพระราชโอรส อีกทั้ง ยังทำให้ท่านมหาเสนาบดีได้เห็นถึงพระอัจฉริยภาพอันยอดเยี่ยมในการวางแผนของพระองค์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมจากโครงการปฏิบัติธรรมพิเศษภาคพื้นเอเชียครั้งที่ 3 ณ สวนพนาวัฒน์ จ.เชียงใหม่ - ผู้อ่าน 18273
ผลการปฏิบัติธรรมจากโครงการปฏิบัติธรรมพิเศษภาคพื้นเอเชียครั้งที่ 3  ณ สวนพนาวัฒน์ จ.เชียงใหม่ ขณะนี้ ผู้คนจากนานาชาติ ต่างให้ความสนใจในการปฏิบัติธรรมกันมากขึ้น โดยเฉพาะโครงการปฏิบัติธรรมพิเศษภาคพื้นเอเชีย ซึ่งได้จัดเป็นประจำทุกปีในช่วงวันหยุดระยะยาวช่วงปลายปี โดยจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 11 ถึง 18 ธันวาคม พ.ศ.2554 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star โรงเรียนพิงครัตน์ จ.เชียงใหม่ - ผู้อ่าน 18275
กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star โรงเรียนพิงครัตน์ จ.เชียงใหม่ วันนี้ เป็นเรื่องราวของเด็กดี V-Star จากโรงเรียนพิงครัตน์ จ.เชียงใหม่ ที่ปีนี้ได้จัดให้มีการทอดกฐินสัมฤทธิ์เป็นครั้งที่ 2 ณ วัดดวงดี อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ซึ่งเป็นวัดเดิมที่ได้เคยมาทอดเมื่อปีที่แล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พันธกิจพิเศษของพีซเอเจ้นท์ รุ่นที่ 6 - ผู้อ่าน 18273
พันธกิจพิเศษของพีซเอเจ้นท์ รุ่นที่ 6 ภารกิจของพีซเอเจ้นท์คือ การนำสันติสุขภายในสู่การสร้างสันติภาพภายนอก หรือพีซอินพีซเอ้าท์ ในประเทศของตน ซึ่งการคัดตัวพีซเอเจ้นท์ ก่อนมาร่วมกิจกรรมที่เมืองไทยนั้นเข้มไม่ใช่เล่น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผมขออุทิศชีวิตนี้เพื่อหลวงพ่อและพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18267
ผมขออุทิศชีวิตนี้เพื่อหลวงพ่อและพระพุทธศาสนา ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาท รุ่นสถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์ กระผมพระศุภชัย สุจิณฺโณ อายุ 25 ปี ผมบวชมาตั้งแต่โครงการ 1 แสนรูปรุ่นเข้าพรรษา ปีพ.ศ 2553ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปฐมเริ่มการเดินธุดงค์ธรรมชัย สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์ ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18276
ปฐมเริ่มการเดินธุดงค์ธรรมชัย สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์ ตอนที่ 2 สำหรับเส้นทางในครั้งนี้ เป็นเส้นทางมหัศจรรย์ ที่มีกลีบกุหลาบปูลาดให้พระธุดงค์เดินไปโดยตลอดทาง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พุทธบุตรหัวใจ เชนจ์ เดอะ เวิลด์ - ผู้อ่าน 18270
พุทธบุตรหัวใจ เชนจ์ เดอะ เวิลด์ ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาท รุ่นสถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์ กระผมพระธรรมทายาท หฤษน์ โชติรตโน อายุ 34 ปี บวชในโครงการอุปสมบทหมู่ รุ่นบูชาธรรม 67 ปี พระราชภาวนาวิสุทธิ์ ปัจจุบันกำลังอบรมเป็นพระนวกะพรรษา 1 อยู่ที่ระเบียง 3 วัดพระธรรมกายครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์ เด็กดี V-Star จ.ลำปาง - ผู้อ่าน 18282
กฐินสัมฤทธิ์ เด็กดี V-Star จ.ลำปาง วันนี้มีข่าวบุญกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ส่งตรงมาจาก จ.ลำปาง ที่งานนี้มีเด็กดี V-Star มารวมตัวเพื่อทอดกฐินกันมากถึง 8 โรงเรียน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 12 - ผู้อ่าน 18271
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 12 จากตอนที่แล้ว พระราชโอรส ซึ่งบัดนี้ได้กลายเป็นหัวหน้าแก๊งเด็กไปแล้วโดยปริยาย ก็ได้พาพวกเด็กๆ ไปเที่ยวงานเทศกาลในส่วนอื่นๆ ต่อ โดยมีท่านมหาเสนาบดี พร้อมกับเพื่อนๆ ของท่าน ตามไปด้วย แล้วทั้งหมดก็เดินมาถึงบริเวณพิธีที่สำคัญที่สุดในงานเฉลิมฉลองครั้งนี้ นั่นก็คือการชิงช่อดอกไม้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปฐมเริ่มการเดินธุดงค์ธรรมชัย สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์ ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18327
ปฐมเริ่มการเดินธุดงค์ธรรมชัย สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์ ตอนที่ 1 วันนี้วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พุทธศักราช 2554 เป็นวันปฐมเริ่มการเดินธุดงค์ธรรมชัย สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์ตั้งแต่เช้าบรรยากาศรอบมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย เต็มไปด้วยความคึกคัก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผมอยากเป็นพระสองร้อยเปอร์เซนต์จริงๆ - ผู้อ่าน 18262
ผมอยากเป็นพระสองร้อยเปอร์เซนต์จริงๆ ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาท รุ่นสถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์ พระอนุรักษ์ ภูริปญฺโญ อายุ 25 ปี บวชในโครงการอุดมศึกษานานาชาติ ที่อาคารแจ่มจันทร์ซึ่งพอจบโครงการแล้ว ผมก็เกิดติดใจในรสพระธรรมเลยขอบวชต่อ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 11 - ผู้อ่าน 18270
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 11 จากตอนที่แล้ว ในขณะที่พี่ๆ ชาวบ้านกำลังแจกขนมให้กับพวกตนอยู่นั้น พวกเด็กอีกกลุ่มหนึ่งก็กรูกันเข้ามารับขนมเหมือนกัน พวกตนก็เลยคิดว่า เด็กชานเมืองพวกนี้กำลังแย่งขนมของพวกตัวเองไป พวกตนก็เลยไปแย่งคืนมา แต่ยังไง พวกเด็กอีกกลุ่มหนึ่งก็มาต่อว่าพวกตนก่อน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ไอด้อล แห่งศตวรรษที่ 21 - ผู้อ่าน 18264
ไอด้อล แห่งศตวรรษที่ 21 วันนี้เราจะขอพูดถึงการทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่ ของคุณครูชาวฟิลิปปินส์ท่านหนึ่ง ในการเป็นผู้ประสานงาน กิจกรรมสันติภาพของกระทรวงศึกษาธิการ ประจำจังหวัด ลาเนา เดล นอร์เต้ ประเทศฟิลิปปินส์ เธอชื่อ คอนนี่ เอ็มบอรอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้มเหลือล้นที่จะได้รวยสุดกำลัง - ผู้อ่าน 18264
ปลื้มเหลือล้นที่จะได้รวยสุดกำลัง หลวงพ่อคะ แม้ว่าลูกจะเป็นหมอ แต่อาชีพหมอก็ไม่ใช่อาชีพที่ลูกรักที่สุดนะคะ เพราะอาชีพสุดที่รักของลูกก็คือ การเป็นนักสร้างบารมีในฐานะ ผู้นำบุญแกนนำกลุ่มมหัศจรรย์แห่งบุญ ค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ลำปางสว่างแล้ว - ผู้อ่าน 18267
ลำปางสว่างแล้ว ลำปางสว่างแล้ว เมื่อพุทธบุตรกว่า 60 รูปจากศูนย์ปฏิบัติธรรมลำปาง ได้ออกเดินธุดงค์ตั้งแต่วันที่ 17-20 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เป็นระยะทางกว่า 19 กิโลเมตร เพื่อไปฟื้นฟู วัดดอกด้าย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผมบวช เพื่อเชิดชูพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18268
ผมบวช เพื่อเชิดชูพระพุทธศาสนา ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาท รุ่นสถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์ พระเพิ่มพล อิทฺธิโก อายุ 23 ปี จากศูนย์อบรม วัดถ้ำเนรมิต อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ปัจจุบันกำลังอบรมเป็นพระนวกะพรรษา 1 อยู่ที่ระเบียง 3 วัดพระธรรมกาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 11 - ผู้อ่าน 18269
อานิสงส์ของการทำบุญทอดผ้าป่า (ภาคพิเศษ) ตอนที่ 11 อานิสงส์ข้อที่ 11.ด้วยอานิสงส์ที่ได้ตั้งใจทำบุญทอดผ้าป่าอย่างเต็มที่เต็มกำลังแบบสุดๆ ด้วยความปลื้มปีติใจ อย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ส่งผลทำให้ลูกๆมีกลิ่นปากที่...... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม