ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  เลื่อนภพเปลี่ยนภูมิ - ผู้อ่าน 18268
เลื่อนภพเปลี่ยนภูมิ ด้วยอานุภาพแห่งบุญที่ลูกสาวได้อุทิศตนมาเป็นอุบาสิกาช่วยงานพระพุทธศาสนา สามารถเลื่อนภพเปลี่ยนภูมิให้บิดาผู้ล่วงลับได้เป็นอัศจรรย์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ขุมทรัพย์ไฮโซ - ผู้อ่าน 18286
ขุมทรัพย์ไฮโซ สาวไฮโซที่ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายแต่ไร้ความหมาย ด้วยอานุภาพแห่งบุญทำให้เธอพบขุมทรัพย์ของชีวิต คิดได้ว่า จะต้องดำเนินชีวิตอย่างไร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์ของการทำบุญกฐิน ตอนที่ 6 - ผู้อ่าน 18278
อานิสงส์ของการทำบุญกฐิน ตอนที่ 6 บุญจากการทอดกฐิน ถือเป็นบุญใหญ่ที่มีอานิสงส์มากเป็นอย่างยิ่ง เป็นบุญที่ทำได้ยาก มีข้อจำกัดหลายประการ และมีเฉพาะในพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ขายที่ได้เป็นอัศจรรย์ทันสร้างบุญ - ผู้อ่าน 18270
ขายที่ได้เป็นอัศจรรย์ทันสร้างบุญ ลูกปีติใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำบุญอย่างเต็มที่เต็มกำลัง ลูกคิดว่าตอนนี้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการได้ตักตวงบุญในขณะที่เรายังมีลมหายใจอยู่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธารน้ำใจจากสระบุรีสู่คลองหลวง - ผู้อ่าน 18273
ธารน้ำใจจากสระบุรีสู่คลองหลวง ความเมตตาไม่มีที่สิ้นสุดจากใจพระเดชพระคุณพระธรรมปิฎก เจ้าคณะจังหวัดสระบุรี สู่วัดพระธรรมกาย คลองหลวง ปทุมธานี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พุทธบุตรวัดพระธรรมกายร่วมใจต้านภัยน้ำท่วม - ผู้อ่าน 18712
พุทธบุตรวัดพระธรรมกายร่วมใจต้านภัยน้ำท่วม สื่อต่างประเทศทั้งหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ต่างๆ เผยแพร่ภาพของพุทธบุตรวัดพระธรรมกาย ร่วมกันต้านมหาอุทกภัย พ.ศ.2554 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาอุทกภัย พุทธศักราช 2554 กับผลกระทบต่อโลก - ผู้อ่าน 18730
มหาอุทกภัย พุทธศักราช 2554 กับผลกระทบต่อโลก มหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นกับประเทศไทยในครั้งนี้ ไม่ได้สร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นเฉพาะในประเทศเท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบต่อโลกด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กู้วิกฤตคลองระพีพัฒน์ - ผู้อ่าน 18267
กู้วิกฤตคลองระพีพัฒน์ ทีมงานวัดพระธรรมกายประสานงานกับอบต.คลองสาม ร่วมกันกู้วิกฤตทำนบกั้นน้ำคลองระพีพัฒน์แตก เพื่อปกป้องชาวคลองสามและชาวกทม. อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภารกิจพิทักษ์คลองระพีพัฒน์ - ผู้อ่าน 18272
ภารกิจพิทักษ์คลองระพีพัฒน์ จดหมายจากอาสาสมัคร V-Peace เล่าบรรยากาศการรักษาทำนบกั้นน้ำคลองระพีพัฒน์ เพื่อปกป้องพระศาสนา และพี่น้องประชาชน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  คนไทยไม่ทิ้งกัน ธารน้ำใจต้านภัยน้ำท่วม - ผู้อ่าน 18270
คนไทยไม่ทิ้งกัน ธารน้ำใจต้านภัยน้ำท่วม คนไทยไม่ทิ้งกัน ธารน้ำใจต้านภัยน้ำท่วม คุณสุรสิทธิ์ ชัยตระกูลทอง บริษัทเอส.ที.ซี คอนกรีต โปรดักท์ จำกัด ถวายบ่อวงต้านภัยน้ำท่วม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความคืบหน้าสถานการณ์น้ำท่วมคลองระพีพัฒน์ - ผู้อ่าน 18749
ความคืบหน้าสถานการณ์น้ำท่วมคลองระพีพัฒน์ ขณะนี้ทำนบกันน้ำคลองระพีพัฒน์ช่วงคลองหนึ่งถึงคลองสามมีความมั่นคงแข็งแรงมาก จนมั่นใจว่าสามารถสกัดกั้นมวลน้ำจำนวนมหาศาลได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธารน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม - ผู้อ่าน 18268
ธารน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม คุณวิชัย เติมเศรษฐเจริญ เจ้าของกิจการค้าวัสดุก่อสร้าง นำรถ 6 ล้อ พร้อมเครน-ยก ช่วยป้องกันน้ำท่วม พร้อมถวายกระสอบทรายยักษ์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชาวคลองหลวงร่วมใจป้องกันภัยน้ำท่วม ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18740
ชาวคลองหลวงร่วมใจป้องกันภัยน้ำท่วม ตอนที่ 3 ขณะนี้ส่วนหน้าของมวลน้ำยักษ์ที่ระบายผ่านประตูน้ำต่างๆกำลังดาหน้าเข้าโจมตีกรุงเทพฯ ไม่มีทำนบใดกั้นอยู่ ยกเว้นทำนบกั้นคลองระพีพัฒน์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  คำชี้แจงกรณีแนวชะลอน้ำบริเวณถนนพหลโยธิน - ผู้อ่าน 18262
คำชี้แจงกรณีกรณีแนวชะลอน้ำบริเวณถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 55-57 พระสนิทวงศ์ วุฑฺฒิวังโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ วัดพระธรรมกาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธารน้ำใจจากพุทธบุตรเชียงใหม่สู่คลองหลวง - ผู้อ่าน 18260
ธารน้ำใจจากพุทธบุตรเชียงใหม่สู่คลองหลวง ธารน้ำใจจากเจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่ เมตตาส่งคณะพระภิกษุและสามเณร มาช่วยต้านภัยน้ำท่วม ณ อำเภอคลอหลวง จังหวัดปทุมธานี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ถวายทรายแก้วกันภัยน้ำท่วม ปกป้องพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18269
ถวายทรายแก้วกันภัยน้ำท่วม ปกป้องพระพุทธศาสนา ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ยังมีสายธารแห่งน้ำใจของเศรษฐีใจบุญ ถวายทรายทั้งหมดที่มีเพื่อปกป้องแผ่นดินพระศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กู้วิกฤตน้ำท่วมอำเภอคลองหลวง - ผู้อ่าน 18268
กู้วิกฤตน้ำท่วมอำเภอคลองหลวง แม้จะเหนื่อยยากเพียงใด ลูกพระธัมฯ พันธุ์มหัศจรรย์ จะขอกู้วิกฤตน้ำท่วมที่อำเภอคลองหลวง จนสุดกำลังอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชาวคลองหลวงร่วมใจป้องกันภัยน้ำท่วม - ผู้อ่าน 18747
ชาวคลองหลวงร่วมใจป้องกันภัยน้ำท่วม การช่วยกันสร้างทำนบกั้นน้ำที่คลองระพีพัฒน์ ช่วยชาวกทม.ได้อย่างไร และมีหนทางแก้ไขปัญหาน้ำท่วมกทม.ในเขตต่างๆในขณะนี้ หรือไม่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์ของการทำบุญกฐิน ตอนที่ 5 - ผู้อ่าน 18280
อานิสงส์ของการทำบุญกฐิน ตอนที่ 5 บุญจากการทอดกฐิน ถือเป็นบุญใหญ่ที่มีอานิสงส์มากเป็นอย่างยิ่ง เป็นบุญที่ทำได้ยาก มีข้อจำกัดหลายประการ และมีเฉพาะในพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สถานการณ์น้ำท่วม อำเภอคลองหลวง - ผู้อ่าน 18323
สถานการณ์น้ำท่วม อำเภอคลองหลวง พระเดชพระคุณพระธรรมปิฎก เจ้าคณะจังหวัดสระบุรี ส่งคณะพระภิกษุช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอำเภอคลองหลวง ป้องกันภัยน้ำท่วม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สถานการณ์น้ำท่วม คลองระพีพัฒน์ - ผู้อ่าน 18734
สถานการณ์น้ำท่วม คลองระพีพัฒน์ สถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ถือว่าเข้าขั้นวิกฤต แต่ชาวคลองหลวงต่างร่วมใจป้องกันภัยน้ำท่วม รักษาทำนบกั้นคลองระพีพัฒน์อย่างสุดกำลัง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน แห้วเงินล้าน - ผู้อ่าน 18268
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน แห้วเงินล้าน จากเกษตรกรทำนาแห้ว มีชีวิตที่ยากจนหนี้สิ้นท่วมท้น พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน มาเป็นแม่ค้าขายส่งแห้ว จนร่ำรวยเป็นเศรษฐีเงินล้าน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ขอถวายกายและใจเพื่อพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18263
ขอถวายกายและใจเพื่อพระพุทธศาสนา การบวช สามารถปิดประตูอบายเปิดประตูสวรรค์ให้กับตนเองและพ่อแม่ ที่สุดของชีวิต คือ ชีวิตสมณะ ที่สุดของความสุข คือ การได้บวชสองชั้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์ของการทำบุญกฐิน ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18280
อานิสงส์ของการทำบุญกฐิน ตอนที่ 4 บุญจากการทอดกฐิน ถือเป็นบุญใหญ่ที่มีอานิสงส์มากเป็นอย่างยิ่ง เป็นบุญที่ทำได้ยาก มีข้อจำกัดหลายประการ และมีเฉพาะในพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานิสงส์ของการทำบุญกฐิน ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18281
อานิสงส์ของการทำบุญกฐิน ตอนที่ 3 บุญจากการทอดกฐิน ถือเป็นบุญใหญ่ที่มีอานิสงส์มากเป็นอย่างยิ่ง เป็นบุญที่ทำได้ยาก มีข้อจำกัดหลายประการ และมีเฉพาะในพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม