ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ผลการปฏิบัติธรรมสามเณรเตรียมอุปสมบทอุทิศชีวิตวันวิสาขบูชา ตอน เตรียมบวชสองชั้นถวายเป็นพุทธบูชา - ผู้อ่าน 18272
ผลการปฏิบัติธรรมสามเณรเตรียมอุปสมบทอุทิศชีวิตวันวิสาขบูชา ตอน เตรียมบวชสองชั้นถวายเป็นพุทธบูชา กระผม สามเณรอนุชน วันจงคำ อายุ 20 ปี เปรียญธรรม 5 ประโยค เมื่ออุปสมบทแล้วจะได้ฉายาว่า วิมุตฺติชโย แปลว่า ผู้มีชัยชนะด้วยความหลุดพ้นครับ ลูกเณรรู้สึกภูมิใจมากที่สุด ที่สามารถเดินทางมาถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ คือการอุปสมบทอุทิศชีวิต ในวันวิสาขบูชา วันแห่งชัยชนะขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จุดเริ่มต้นโรงครัวระดับโลก ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18279
จุดเริ่มต้นโรงครัวระดับโลก ตอนที่ 2 จากตอนที่แล้ว ผมได้เล่าถึงว่า..โรงครัวหอฉันเราคับแคบมาก เนื่องจากมีสถานที่จัดเตรียมและผลิตอาหารไม่พอสำหรับเลี้ยงคนล้าน ด้วยเหตุนี้เองครับ จึงมีความจำเป็นต้องสร้างโรงครัว 71 ปี พระเทพญาณมหามุนีขึ้นด่วนที่สุด ซึ่งถ้าโรงครัวนี้สร้างเสร็จบริบูรณ์ ก็จะสามารถรองรับการเลี้ยงล้านได้จริงๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จุดเริ่มต้นโรงครัวระดับโลก ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18280
จุดเริ่มต้นโรงครัวระดับโลก ตอนที่ 1 หลวงพ่อครับ ตั้งแต่หลวงพ่อเมตตาอนุญาตให้สร้างโรงครัว 71 ปีฯ ก็มีแต่คนอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวของโรงครัวกันยกใหญ่เลยครับ ดังนั้นในฐานะที่ผมรับบุญโรงครัวโดยตรง จึงขออนุญาตมาเล่าให้ฟังพอเป็นกระสัย เพื่อดับกระหายความอยากรู้ แล้วจะได้หลับในอู่ทะเลบุญอย่างมีความสุขในค่ำคืนนี้ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ห้วงเวลาแห่งการนับถอยหลัง ก่อนถึงงานผูกพัทธสีมาสถาปนาอุโบสถวัดพระธรรมกายบาวาเรีย เยอรมนี - ผู้อ่าน 18267
ห้วงเวลาแห่งการนับถอยหลัง ก่อนถึงงานผูกพัทธสีมาสถาปนาอุโบสถวัดพระธรรมกายบาวาเรีย เยอรมนี กระผม ลูก Art องอาจ ธรรมนิทา ขอกราบถวายรายงานข่าวบุญสว่างจากแดนที่ไกลแต่กาย เพราะใจของลูกอยู่กับพระเดชพระคุณหลวงพ่อเสมอครับ ในช่วงกาลสมัยนับถอยหลังแบบสะเทือนเลื่อนลั่นทั่วสามภพ เพื่อเตรียมเข้าสู่พิธีผูกพัทธสีมา ประดิษฐานลูกนิมิต สถาปนาอุโบสถวัดพระธรรมกายบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558 ที่จะถึงนี้ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้สร้างโรงครัวเลี้ยงคนล้าน ตอน ต้องมีกำลังบุญมากพอถึงจะตั้งได้สำเร็จ - ผู้อ่าน 18265
ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้สร้างโรงครัวเลี้ยงคนล้าน ตอน ต้องมีกำลังบุญมากพอถึงจะตั้งได้สำเร็จ ในวันอาทิตย์ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พอลูกได้อ่านแผ่นพับสร้างโรงครัว ไปเจอประโยคที่ว่า “หลวงพ่อตั้งใจจะทำมโนปณิธานของคุณยายอาจารย์ฯ ของเราให้สมปรารถนา คือ มาร้อยให้เลี้ยงได้ร้อย มาล้านให้เลี้ยงได้ล้าน” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  รายงานสถานการณ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศเนปาล - ผู้อ่าน 18263
รายงานสถานการณ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศเนปาล ย้อนไปเมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 ในเวลา 11.56 น. (เวลาในประเทศเนปาล) หรือ 13.11 น. (เวลาประเทศไทย) ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 7.9 ริกเตอร์ ครั้งใหญ่ที่สุด ในรอบ 81 ปีของเนปาล ก่อให้เกิดความเสียหายมากมายทั้งชีวิตและทรัพย์สิน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากนักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ตอน ชาวเดนมาร์ก หัวใจรัก DMC - ผู้อ่าน 18264
จดหมายจากนักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ตอน ชาวเดนมาร์ก หัวใจรัก DMC ผมชื่อ ลุงเพียร์ มิคเคลเซ่น อายุ 65 ปี เป็นชาวเดนมาร์ก มีเทพธิดาคู่บุญเป็นชาวไทย ชื่อ มณีวรรณ ครับ เธอเข้าวัดปฏิบัติธรรมสม่ำเสมอ เป็นลูกพระธัมฯ พันธุ์แท้ เราอยู่ด้วยกันมา 22 ปี แล้วครับ ตั้งแต่มีเธอผมก็ได้เข้าวัดปฏิบัติธรรม และช่วยงานเผยแผ่มาโดยตลอดครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  งานผูกพัทธสีมาอุโบสถวัดพระธรรมกายบาวาเรีย เยอรมนี - ผู้อ่าน 18269
งานผูกพัทธสีมาอุโบสถวัดพระธรรมกายบาวาเรีย เยอรมนี กระผม “ลูก Art องอาจ ธรรมนิทา” ขอกราบถวายรายงานข่าวบุญสว่างในห้วงแห่งการนับเวลาถอยหลังสู่งานบุญสุดปลื้มครั้งยิ่งใหญ่ในสามภพ นั่นคือ “พิธีผูกพัทธสีมาประดิษฐานลูกนิมิต สถาปนาอุโบสถวัดพระธรรมกาย บาวาเรีย สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี” 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558 ที่จะถึงนี้ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากนักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ตอน รักโรงเรียนอนุบาล รักคุณครูไม่ใหญ่ค่ะ - ผู้อ่าน 18267
จดหมายจากนักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ตอน รักโรงเรียนอนุบาล รักคุณครูไม่ใหญ่ค่ะ หลวงพ่อคะ ตั้งแต่ลูกเข้าวัดเมื่อ ปี พ.ศ. 2548 ลูกก็โชคดีได้ฟังคุณครูไม่ใหญ่สอนในโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยามาตลอด ทำให้ลูกมีกำลังใจในการสร้างความดี รักบุญกลัวบาป รักและเข้าใจเพื่อนมนุษย์มากขึ้น การได้ฟังคำสอนของคุณครูไม่ใหญ่ทำให้ลูกได้อยู่ในบุญ มีความสุขเพิ่มขึ้นทุกๆวันเลยค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากสามเณรโครงการหน่อแก้วเปรียญธรรม ตอน ผมจะเป็นพระมหา ป.ธ. 9 ที่ได้ประโยค 10 - ผู้อ่าน 18278
จดหมายจากสามเณรโครงการหน่อแก้วเปรียญธรรม ตอน ผมจะเป็นพระมหา ป.ธ. 9 ที่ได้ประโยค 10 1.ลูกเณรชื่อ สามเณร ฉัตรธรรม เค้ามาก ชื่อเล่น โป้ง อายุ 13 ปี 2.ลูกเณรชื่อ สามเณร บาส โหล่งกลาง ครับ อายุ 12 ปี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้มไว้นิรันดร์...วันคุ้มครองโลก - ผู้อ่าน 18265
ปลื้มไว้นิรันดร์...วันคุ้มครองโลก แม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวขนาดไหนก็ตาม แต่สาธุชนผู้มีบุญก็พร้อมใจกันมาอย่างเนืองแน่น อีกทั้งช่วยกันรับบุญเตรียมงานทุกอย่าง จนกระทั่งเก็บงานให้เรียบร้อย เรียกได้ว่า ทุกคนทำหน้าที่เจ้าของบ้าน เจ้าของวัดได้เป็นอย่างดีเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้มปุ๊บปั๊บอะเลิร์ทกับมหาสังฆทาน 3 หมื่นวัด ตอน มาเป็นกำลังให้พระพุทธศาสนากัน - ผู้อ่าน 18269
ปลื้มปุ๊บปั๊บอะเลิร์ทกับมหาสังฆทาน 3 หมื่นวัด ตอน มาเป็นกำลังให้พระพุทธศาสนากัน วันนี้ พระครูท่านได้เมตตาให้สัมภาษณ์ว่า “อาตมาว่า..การที่ญาติโยมได้มาร่วมงานถวายสังฆทาน 3 หมื่นวัดเป็นสิ่งดี เพราะภาพพระจำนวนมากๆ จะทำให้ญาติโยมนึกถึงบุญที่ได้ทำออก ซึ่งไม่ว่าญาติโยมจะอยู่จังหวัดไหนก็ตาม อาตมาก็อยากให้มากัน เพราะคณะพระภิกษุยังเดินทางมาจากทั่วประเทศได้เลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้มปุ๊บปั๊บอะเลิร์ทกับมหาสังฆทาน 3 หมื่นวัด ตอน มหาสังฆทาน 3 หมื่นวัด คือ อายุพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18267
ปลื้มปุ๊บปั๊บอะเลิร์ทกับมหาสังฆทาน 3 หมื่นวัด ตอน มหาสังฆทาน 3 หมื่นวัด คือ อายุพระพุทธศาสนา วันนี้พระครูท่านได้เมตตาให้สัมภาษณ์ว่า “อาตมามาร่วมงานวันคุ้มครองโลกเกือบทุกปี พอเห็นพระมารวมตัวกันเยอะๆ แล้วรู้สึกปลื้ม เพราะเป็นสิ่งแสดงให้เห็นว่าพุทธศาสนายังมีความเข้มแข็งมั่นคงอยู่ ตรงจุดนี้อาตมาต้องขอขอบคุณในน้ำใจของหลวงพ่อธัมมชโยมากๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้มปุ๊บปั๊บอะเลิร์ทกับมหาสังฆทาน 3 หมื่นวัด ตอน วันที่อาตมารอคอย - ผู้อ่าน 18268
ปลื้มปุ๊บปั๊บอะเลิร์ทกับมหาสังฆทาน 3 หมื่นวัด  ตอน วันที่อาตมารอคอย วันนี้..นักข่าวบุญสว่างจะขอนำความปลื้มปุ๊บปั๊บจากพระครูสถิตธีรธรรม (หลวงพ่อถิรธมฺโม) เจ้าคณะตำบลยะหา เจ้าอาวาสวัดยะหาประชาราม จ.ยะลา มารายงานเจ้าค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้มกับมหาสังฆทาน 3 หมื่นวัด ตอน ขอกดไลค์ล้านครั้ง - ผู้อ่าน 18278
ปลื้มกับมหาสังฆทาน 3 หมื่นวัด ตอน ขอกดไลค์ล้านครั้ง วันนี้..นักข่าวบุญสว่างจะขอนำความปลื้มปุ๊บปั๊บจากพระครูวิริยธรรมโสภณ (พระครูบุญมาก ยสปาโล) เจ้าคณะตำบลบ้านดง เจ้าอาวาสวัดอุตสาหะ จ.ขอนแก่น มารายงานเจ้าค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากสามเณรโครงการยุวพุทธศาสตร์ ตอน ใกล้จะยกชั้นเข้าถึงธรรมแล้วครับ - ผู้อ่าน 18275
จดหมายจากสามเณรโครงการยุวพุทธศาสตร์ ตอน ใกล้จะยกชั้นเข้าถึงธรรมแล้วครับ 1.ผมชื่อ สามเณรสิริวุฒิ วอขวา หรือ สิงโต อายุ 8 ขวบ 2.ผมชื่อ สามเณรดานิช เสรีรักษ์ ชื่อเล่นตะวัน ครับ 3.ผมชื่อ สามเณรชัฐรา หมันเทศมัน หรือ เอิต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เรื่องปลื้มๆจากโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน รวมพลังสามเณรพิทักษ์พระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18276
เรื่องปลื้มๆจากโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน รวมพลังสามเณรพิทักษ์พระพุทธศาสนา ใครก็ตามที่ได้ยิน ได้เห็น ได้ซึมซับกับบรรยากาศในวันรวมพลังสามเณรเมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นต้องปลื้มจนขนแขนสแตนอั๊บ เพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ผ้าเหลืองเต็มวัดไปหมดเลย และยิ่งปลื้มระคนไปกับความซาบซึ้งเมื่อได้ฟังสามเณรใหม่ขึ้นแสดงปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “ความสำคัญของสามเณรต่อพระพุทธศาสนา” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เรื่องปลื้มๆในโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน ใกล้จะยกชั้นเข้าถึงธรรมกันแล้วครับ - ผู้อ่าน 18303
เรื่องปลื้มๆในโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน ใกล้จะยกชั้นเข้าถึงธรรมกันแล้วครับ วันนี้เราไปปลื้มกับบรรยากาศการอบรมสามเณร ที่ธุดงคสถานปราจีนบุรี ซึ่งพระอาจารย์-พระพี่เลี้ยงกำลังสนุกสนานบุญบันเทิงกับการดูแลสามเณรน้อยที่น่ารัก ดูแลกันตั้งแต่ตื่นจนกระทั่งหลับทุ่มเทกันสุดๆ เป็นบุญใหญ่ที่นึกถึงทีไรเป็นปลื้มทุกทีเลย ตอนนี้สามเณรกำลังตั้งใจฝึกฝนตัวเองให้เนี้ยบเฉียบเป๊ะทุกกิจกรรมเพื่อจะเป็นสามเณรแท้ แถมยังขยันนั่งสมาธิกันตัวตั้งเลย นั่งกันทุกวันจนเป๊ะลึก ลึกซึ้งเข้าไปถึงภายในกันแล้ว และวันนี้ก็มีผลการปฏิบัติธรรม มาเล่าให้นักเรียนอนุบาลฯได้ฟังกันด้วย อยากฟังมั้ย..? อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เรื่องปลื้มๆในโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน ดวงตะวันแห่งขุนเขา - ผู้อ่าน 18267
เรื่องปลื้มๆในโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน ดวงตะวันแห่งขุนเขา สามเณรที่นี่ใจใสมากครับ ซึมซับธรรมะได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเวลาเปิดเรื่องนรกสวรรค์ให้ดู สามเณรดูกันนิ่งเลย แล้วก็มาบอกว่า “ต่อไปผมไม่กล้าฆ่าสัตว์ ไม่กล้าทำบาปอีกแล้วครับ” หลวงพ่อครับ การบรรพชาในครั้งนี้แม้จะเป็นงานเล็กๆบนยอดดอย แต่เห็นชาวบ้านมาร่วมด้วยช่วยกัน เห็นแล้วก็มีความสุข ปลื้มกันทุกวันเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
   เรื่องปลื้มๆในโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอนจะบวชสองชั้นให้โยมพ่อโยมแม่ได้ขึ้นสวรรค์ - ผู้อ่าน 18282
 เรื่องปลื้มๆในโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอนจะบวชสองชั้นให้โยมพ่อโยมแม่ได้ขึ้นสวรรค์ ผมชื่อ สามเณร อชิตะ ทานาแซง หรือ อชิ อายุ 7 ขวบเต็มครับ ตัวแทนสามเณรจากศูนย์อบรมวัดพระธรรมกาย ระเบียง 3 ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เรื่องปลื้มๆในโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน สามเณรดีศรีเมืองเลย - ผู้อ่าน 18277
  เรื่องปลื้มๆ โครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน ผมจะบวชสองชั้นให้เป๊ะทั้งภายนอกและภายในครับ - ผู้อ่าน 18273
เรื่องปลื้มๆ โครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย  ตอน ผมจะบวชสองชั้นให้เป๊ะทั้งภายนอกและภายในครับ วันนี้เราไปปลื้มกับบรรยากาศปลื้มๆที่ศูนย์การศึกษาเขาแก้วเสด็จ จ.ปราจีนบุรี ขณะนี้มีแมนแมนรุ่นเยาว์พร้อมใจกันมาสืบทอดอายุพระพุทธศาสนาแบบถล่มทลายถึง 268 คน ทีมงานบอกว่า ด้อนท์ วอรี บี แฮปปี้ ยิ่งยอดเข้าอบรมสูงเท่าไหร่ คุณภาพการอบรมที่สูงอยู่แล้ว ก็จะยิ่งสูงตามแบบเนี้ยบเฉียบเป๊ะ กริ๊บทุกกิจกรรม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดความปลื้มโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน ว่าที่สามเณรเล็กหัวใจยิ่งใหญ่ - ผู้อ่าน 18274
เกาะติดความปลื้มโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน ว่าที่สามเณรเล็กหัวใจยิ่งใหญ่ ขณะนี้ความปลื้มกำลังกระจายไปทั้งแผ่นดินไทยแล้ว ซึ่งบรรยากาศการเข้าอบรมสามเณรเล็กกำลังคึกคัก และไม่ว่าจะไปที่ศูนย์ไหน เราจะเห็นว่าที่สามเณรเล็กกำลังขยันฝึกฝนตัวเองอย่างตั้งใจ เพื่อเตรียมตัวเป็นสามเณรแท้ที่โลกต้องการ โดยได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากสุดยอดฝีมือ คือ พระอาจารย์ พระพี่เลี้ยง ซึ่งก็ทำหน้าที่จับปูใส่กระด้งด้วยอารมณ์เบิกบานบุญบันเทิงกันทุกวันเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทนานาชาติ (IDOP Winter) - ผู้อ่าน 18277
ผลปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทนานาชาติ (IDOP Winter) ตอนนี้ผมรู้แล้วว่า “บ้าน คือศูนย์กลางกายฐานที่ 7” ผมเข้าใจความหมายที่แท้จริงของความสุขแล้ว ผมตั้งใจว่าวันหนึ่งผมจะเข้าถึงพระธรรมกายและช่วยเผยแผ่ธรรมะให้ชาวต่างชาติครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดความปลื้มในโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน พร้อมฝึกตนทนหิวบำเพ็ญตบะเป็นสามเณรแท้ - ผู้อ่าน 18268
เกาะติดความปลื้มในโครงการบรรพชาสามเณรทั่วไทย ตอน พร้อมฝึกตนทนหิวบำเพ็ญตบะเป็นสามเณรแท้ ขณะนี้แมนแมนรุ่นเยาว์จากทุกจังหวัดทั่วไทย ได้เข้าประจำการ ณ ศูนย์อบรมสามเณรกันแล้ว ทุกคนมาด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นที่จะทำสิ่งดีๆให้เกิดขึ้น แม้จะยังเป็นเด็กแต่เป็นเล็กพริกขี้หนู ที่พร้อมจะฝึกฝนตนเองให้เป็นสามเณรดีที่โลกต้องการ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม