ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน กล้าพิสูจน์ จึงกล้ารวย - ผู้อ่าน 18267
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน กล้าพิสูจน์ จึงกล้ารวย ลูกเข้าวัดพระธรรมกายเพราะมีคุณพ่อเป็นกัลยาณมิตร ซึ่งท่านจะเพียรอธิบายว่าวัดดีอย่างไร เพราะตอนนั้นลูกฟังแต่ข่าวค่ะ แต่ก็ยอมมาวัดกับท่าน วันแรกที่มาวัดพอหลวงพ่อนำนั่งสมาธิ ลูกก็นั่งกอดอก คอยฟังว่าหลวงพ่อจะสอนอะไร ลูกมาวัดได้ระยะหนึ่งจึงได้พิสูจน์ด้วยตนเองว่าวัดพระธรรมกายไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวโจมตี แถมหลวงพ่อยังทำแต่โครงการดีๆเต็มไปหมดเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิต เพราะปิดบัญชีครับ - ผู้อ่าน 18270
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิต เพราะปิดบัญชีครับ หลวงพ่อครับ..ก่อนหน้านั้นชีวิตผมต่ำเตี้ยเรี่ยดิน สังกัดพรรคกระยาจกอย่างเต็มรูปแบบเลยครับ เพราะคุณแม่ผมมีลูกมากถึง 9 คน แล้วคุณพ่อผมก็มาตายจากไปตั้งแต่ผมอายุแค่ 5 ขวบ หนำซ้ำคุณแม่ก็ไร้อาชีพ ด้วยเหตุนี้..แม่ผมจึงจำเป็นต้องเลี้ยงลูกทั้ง 9 คน แบบตามมีตามเกิด ปล่อยให้เร่ร่อนเต็มที่ คือ ลูกแต่ละคนจะทำอย่างไรก็ได้..อย่าให้อดตายเป็นใช้ได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพหล่อทองหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน ประสพสุขสมปรารถนาเป็นอาจิณ - ผู้อ่าน 18266
หลวงพ่อคะ ลูกเชื่อในอานุภาพบุญที่เนื่องด้วยหลวงปู่อย่างสุดหัวใจ ที่บอกว่า “รอดตาย หายป่วย รวยเรื้อรัง” ลูกเจอมาครบทุกเหตุการณ์ค่ะ ตอนหล่อหลวงปู่องค์ที่ 5 ลูกได้ถวายไป 1M ก่อน แต่ตั้งใจว่าจะทำ 5M อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน เถ้าแก่ วัยกระเปี๊ยก - ผู้อ่าน 18274
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน เถ้าแก่ วัยกระเปี๊ยก ผมเรียนรู้การเป็นเถ้าแก่ตั้งแต่ตัวกระเปี๊ยก เพราะตอนผมอายุ 15 ปี ผมก็ต้องเปิดแผงลอยขายของเล่นตามตลาดนัดด้วยตัวเอง ซึ่งผมบริหารงานเองทั้งหมด ตั้งแต่ไปหาซื้อของที่สำเพ็ง หาที่ตั้งแผงลอย คือ ทำเองทุกอย่าง และพอขายได้ก็เอามาทำบุญตั้งแต่ 1 บาท 20 บาท ถึง 100 บาทครับ แต่หลังจากคุณพ่อเสียแล้ว ผมก็ต้องหางานที่มีรายได้เพิ่มขึ้น คือ หลังเลิกเรียน..ก็มาทำงานติดต่อลูกค้าให้กับบริษัทฝึกอบรมสัมมนาแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นงานด้านการตลาด ซึ่งช่วงนั้นผมอายุแค่ 18 ปีเท่านั้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิต เพราะเป็นประธานกองกฐินครั้งแรก - ผู้อ่าน 18265
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิต เพราะเป็นประธานกองกฐินครั้งแรก หลวงพ่อคะ ก่อนลูกจะมีวาสนามาเข้าวัดพระธรรมกาย ลูกมีชีวิตที่ยากจนข้นแค้นไม่มีเงินใช้ จนต้องเก็บผักจับปลา หากบหาเขียดตามท้องนามากินเพื่อประทังชีวิต หนำซ้ำพ่อแม่ก็สามารถส่งลูกเรียนได้แค่ป.6เท่านั้น พอจบมาก็ต้องมาตรากตรำทำนา จนลูกคิดหนีจากความจนไปให้พ้นๆ โดยการแต่งงาน แล้วเปลี่ยนอาชีพมาเก็บของป่าขาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน จะขอรื้อผังจน ด้วยชีวิต - ผู้อ่าน 18266
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน จะขอรื้อผังจน ด้วยชีวิต หลวงพ่อคะ ลูกอยากรื้อผังจนให้ตัวเอง เพราะนึกถึงชีวิตที่ผ่านมามีเงินเท่าไหร่ก็เก็บไม่อยู่ อย่างครั้งหนึ่งลูกไปยืมเงินเพื่อเอาไปจองบ้าน สุดท้ายลูกถูกโกง บ้านก็ไม่ได้แถมยังต้องใช้หนี้เงินที่ยืมเขามาอีก พอเริ่มจะเก็บเงินได้เป็นแสน ก็ล้มป่วย เงินแสนเลยหมดไปกับค่ารักษาพยาบาล พอเริ่มจะมีเงินเก็บอีกก็ประสบอุบัติเหตุ รถพังต้องเอาเงินไปดาวน์รถคันใหม่ ลูกหาเงินได้เท่าไรก็มักจะมีรายจ่ายที่มากกว่าเสมอ........ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน แห้วพันล้าน รวย 24 น. - ผู้อ่าน 18265
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน แห้วพันล้าน รวย 24 น. หลวงพ่อคะ ก่อนหน้านี้ลูกมีชีวิตลำบากมากค่ะ เพราะเป็นเกษตรกรทำนาแห้ว เมื่อปลูกเสร็จก็ต้องแบกแห้วหนักๆ ขึ้นรถกระบะจากสุพรรณบุรีไปเปิดท้ายรถขายที่ตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งใหม่ๆ ไม่มีใครมาซื้อหรอกค่ะ เรียกได้ว่า ทุนหายกำไรหด แถมยังอดหลับอดนอน เพราะต้องนั่งขายนอนขายอยู่คนเดียวตลอด 24 ชม. อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิตเป็นคุณนายสไตล์ชิวๆ - ผู้อ่าน 18266
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิตเป็นคุณนายสไตล์ชิวๆ ด้วยความที่ลูกอยากรวย ลูกจึงพยายามเอาบุญทุกบุญ เช่น ต้อนรับพระธุดงค์ เดินบอกบุญที่ตลาดนัดอย่างต่อเนื่อง แล้วก็ไม่ลืมที่จะอธิษฐานขอหลวงปู่ว่าขอให้ลูกได้เงินเดือนเยอะๆ และหลังจากอธิษฐานเป็นประจำก็มีเหตุอัศจรรย์ที่ทำให้ลูกได้ไปเป็นหมอนวด(แผนโบราณ)ที่เมืองนอก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน เพราะล้านแรกแท้ๆ ถึงได้รวยขนาดนี้ - ผู้อ่าน 18267
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน เพราะล้านแรกแท้ๆ ถึงได้รวยขนาดนี้ หลวงพ่อครับ ผมเกิดในครอบครัวฐานะปานกลางค่อนข้างไปทางยากจนครับ เพราะที่บ้านเปิดร้านขายของชำเล็กๆ ที่ยังต้องกู้หนี้ยืมสิน เข้าโรงจำนำ เปียแชร์มาเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆเป็นกิจวัตร แต่แม้ครอบครัวผมจะไม่รวย แต่แม่ก็พาผมเข้าวัดพระธรรมกายตั้งแต่ผมอยู่ชั้น ป.5 นะครับ ทำให้ผมมีโอกาสเข้ามาเป็นอาสาสมัคร และมาบวชธรรมทายาท ณ วัดแห่งนี้ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพหล่อทองหลวงปู่ ตอน ผลบุญอัศจรรย์เหลือเชื่อแต่จริง - ผู้อ่าน 18264
อานุภาพหล่อทองหลวงปู่ ตอน ผลบุญอัศจรรย์เหลือเชื่อแต่จริง ตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ลูกได้มาทำบุญที่วัดพระธรรมกาย ลูกได้ทำบุญกฐินมาตลอดค่ะ ทำตั้งแต่กองละ 10,000 บาททำติดต่อกัน 2 ปี ก็ได้เห็นประธานรองเขาทำกันกองละ M ลูกก็อยากทำบ้าง แต่ตอนนั้นคนในครอบครัวยังไม่เข้าใจวัด ลูกจึงได้แต่อธิษฐานจิต... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิตปุ๊บปั๊บภายใน 1 ปี - ผู้อ่าน 18267
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน พลิกชีวิตปุ๊บปั๊บภายใน 1 ปี วยความที่ลูกเกิดมาในครอบครัวที่ยากจนมาก พอจบ ม.3 ก็ต้องจากบ้านที่สกลนคร เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ โดยมารับจ้างเลี้ยงเด็ก แล้วส่งเงินเดือนทั้งหมดกลับไปให้แม่ ซึ่งใหม่ๆลูกนั่งร้องไห้ทุกวันเลยค่ะเพราะรู้สึกน้อยใจในชีวิตที่เกิดมาจนทำให้ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ ทั้งๆที่ยังไม่ถึงวัยอันควรเป็นเพราะความจนแท้ๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้มใจที่ได้ลงมาทันสร้างบารมี ตอน แม้เป็นเด็กก็ขอหล่อหลวงปู่ด้วยครับ - ผู้อ่าน 18272
ปลื้มใจที่ได้ลงมาทันสร้างบารมี ตอน แม้เป็นเด็กก็ขอหล่อหลวงปู่ด้วยครับ ตั้งแต่ลูกตั้งครรภ์ลูกก็สวดมนต์ทำวัตรนั่งสมาธิดู DMC ทุกวัน อยู่ในบุญตลอด จนกระทั่งสิงหาคม 2555 ลูกก็คลอดลูกชายคือน้องไบร้ท์ ซึ่งปกติเด็กพึ่งคลอดออกมา..จะต้องหลับตาและร้องไห้ แต่คุณหมอทำคลอดบอกว่า น้องไบร้ท์ออกมาแล้วลืมตาเลยและยังส่งยิ้มให้คุณหมอด้วย จนหมอต้องเอาไปทำให้ร้องไห้เพื่อขยายปอดเด็ก พอน้องไบร้ท์ อายุได้ 3 วัน คุณตาก็ขับรถพาน้องไบร้ท์มาเวียนประทักษิณรอบมหาธรรมกายเจดีย์ทันที และก็ยังพาน้องไบร้ท์มาวัดทุกวันอาทิตย์ด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน เพราะเป็นประธานกอง..เลยได้ร้านเหลือเชื่อ !!! - ผู้อ่าน 18264
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน เพราะเป็นประธานกอง..เลยได้ร้านเหลือเชื่อ !!! หลวงพ่อคะ แต่ก่อนลูกก็มีบ้าน มีรถใช้อยู่ดีๆค่ะ แต่พอมาทำธุรกิจขายตรง ชีวิตก็พลิกเลยค่ะ แต่ไม่ใช่พลิกรุ่งนะคะ แต่เป็นพลิกร่วงค่ะ..หล่นตุ๊บลงมา จนติดหนี้ติดสิน ทั้งบ้านทั้งรถโดนยึดไม่เหลือเลยค่ะ ลูกจึงต้องผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าแผงลอยเร่ร่อนขายของตามตลาดนัด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพหล่อทองหลวง ตอน “หลวงปู่ทองคำ !!! เมตตามาเยี่ยม” - ผู้อ่าน 18266
อานุภาพหล่อทองหลวง ตอน “หลวงปู่ทองคำ !!! เมตตามาเยี่ยม” ลูกและครอบครัวสร้างบารมีกับหมู่คณะครั้งแรก ในงานทอดกฐินสร้างอาคาร60ปี พระราชภาวนาวิสุทธิ์ ปีพ.ศ.2546 ที่วัดพระธรรมกายโตเกียวค่ะ ครอบครัวเราเป็นครอบครัวธรรมกายเจ้าค่ะ เพราะลูกจะชักชวนทุกคนให้สั่งสมบุญร่วมกันโดยตลอด แม้ปัจจุบันจะต้องทำหน้าที่ลูกสะใภ้ ดูแลคุณพ่อของสามีที่กำลังป่วยแต่ลูกก็ไม่ลืมที่จะจัดสรรเวลาไปทำบุญที่วัดเสมอค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน ขอให้ตั้งใจจริง ก็จะมีหนทาง - ผู้อ่าน 18274
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน ขอให้ตั้งใจจริง ก็จะมีหนทาง หลวงพ่อค่ะ ลูกเพิ่งเข้าใจว่าการทำบุญมันปลื้มแบบนี้นี่เอง รู้สึกมีความสุขมาก แม้ลูกจะเป็นเพียงแม่ค้าแผงลอยหาเช้ากินค่ำก็สามารถทำบุญใหญ่กับเขาได้ หลวงปู่นี่ศักดิ์สิทธิ์จริงๆเลยนะเจ้าค่ะ และตั้งแต่ลูกทำบุญเป็นประธานกองกฐินไป ยอดขายของร้านลูกก็ไม่ตกเลยนะคะ ทั้งๆที่ช่วงนี้เศรษฐกิจแย่มาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพหล่อทองหลวงปู่ ตอน รอดตายแถมรวยตลอดกาลด้วยบารมีหลวงปู่ - ผู้อ่าน 18263
  จดหมายจากนางวิสาขาผู้แทนสวมชุดมหาลดาปสาธน์ พ.ศ. 2558 - ผู้อ่าน 18275
จดหมายจากนางวิสาขาผู้แทนสวมชุดมหาลดาปสาธน์ พ.ศ. 2558 ลูกเห็นคุณแม่เหน็ดเหนื่อยหาเงินเพียงคนเดียวในการดูแลลูก ลูกจึงตั้งใจเรียนและอยากช่วยแบ่งเบาภาระ ลูกจึงตั้งใจเรียนจนจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะศิลปศาสตร์ธุรกิจภาษาจีน และได้ไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ จากนั้นได้ลาออกและเข้าทำงานในสายการบินเอมิเรต เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ทำได้ 4 ปีครึ่ง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากประธานกฐินธรรมชัย คณะที่ 2 ความปลื้มใจของหลานยายเมื่อได้เป็นประธานกฐิน - ผู้อ่าน 18270
จดหมายจากประธานกฐินธรรมชัย คณะที่ 2 ความปลื้มใจของหลานยายเมื่อได้เป็นประธานกฐิน ลูกเข้าวัดตั้งแต่สมัยยังเป็นนักศึกษา ช่วงนั้นลูกก็เหมือนเด็กทั่วไปที่ยังไม่รู้เรื่องราวความจริงของชีวิต แต่ได้มีโอกาสเจอกับคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง ผู้ให้กำเนิดวัดพระธรรมกาย ลูกเห็นคุณยายอาจารย์ฯ ตอนนั้นท่านแข็งแรงมาก ท่านมักจะเดินมาทักทาย ซึ่งท่านเป็นต้นบุญต้นแบบในการปฏิบัติธรรม และมีจิตเมตตาคอยอบรมสั่งสอนลูกศิษย์ด้วยความรักความเอาใจใส่มาโดยตลอด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพหล่อทองหลวงปู่ ตอน ชีวิตเลิกยึกยัก เพราะทองหนัก 20 บาท - ผู้อ่าน 18261
อานุภาพหล่อทองหลวงปู่ ตอน ชีวิตเลิกยึกยัก เพราะทองหนัก 20 บาท หลวงพ่อคะ..ชีวิตลูกยึกๆ ยักๆ ขึ้นลงยังไงบอกไม่ถูกค่ะ คือ เดี๋ยวจน เดี๋ยวรวย เพราะก่อนลูกเข้าวัดลูกทำธุรกิจขายส่งน้ำมันมีรายได้ดีมาก แต่อยู่ๆ ก็จนลงอย่างฮวบฮาบค่ะ เพราะอยู่ดีไม่ว่าดีลูกเอาเงินกำไรและเงินหมุนทั้งหมดไปทุ่มลงทุนซื้อที่ดินและตึกแถวไว้เยอะแยะเลยค่ะ ทำให้ไม่มีเงินหมุนในธุรกิจ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน บุญประธานกองเปลี่ยนชีวิตให้พลิกไปแบบชิวๆ - ผู้อ่าน 18263
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน บุญประธานกองเปลี่ยนชีวิตให้พลิกไปแบบชิวๆ หลวงพ่อคะ ตั้งแต่เด็ก..ชีวิตของลูกไม่มีทางเลือกอะไรเลยค่ะ เหมือนเป็นชีวิตที่ถูกจับโยนเข้าไปสู่ภาวะอันเลวร้ายตลอดเวลา เมื่อคุณแม่ฆ่าตัวตาย ลูกจึงกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก และคุณพ่อก็เป็นเพียงข้าราชการเงินเดือนน้อย ต้องกู้หนี้ยืมสินมาเป็นค่าใช้จ่าย เพื่อเลี้ยงทุกชีวิตที่เหลืออยู่ บางวันลูกไม่มีเงินค่ารถ หลังเลิกเรียนก็ต้องเดินกลับบ้าน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากพระลูกชาย (พระอินทะยานะ) - ผู้อ่าน 18278
จดหมายจากพระลูกชาย (พระอินทะยานะ) ก่อนอื่นผมต้องกราบขอบพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูงครับที่เมื่อช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมาหลวงพ่อได้เมตตาถวายเทียนพรรษาและปัจจัยไทยธรรมแด่คณะสงฆ์ 700 รูป ที่เมืองทวาย ประเทศเมียนมาร์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พุทธบุตรกองร้อยวัดบ้านแม่แสนสุข ตั้งกองกฐินธรรมชัยแก้ผังจน - ผู้อ่าน 18277
พุทธบุตรกองร้อยวัดบ้านแม่แสนสุข ตั้งกองกฐินธรรมชัยแก้ผังจน วันนี้สำนักข่าวบุญสว่างจะพาทุกท่านขึ้นสู่ยอดดอย ณ วัดบ้านแม่แสนสุข หมู่บ้านแม่ระอานอก อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งในพรรษาที่ผ่านมาหมู่บ้านนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์โลก ด้วยการโกนหัวออกบวชกันทั้งหมู่บ้าน... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ประเพณีตักบาตรเทโวโรหณะ - ผู้อ่าน 18297
ประเพณีตักบาตรเทโวโรหณะ พิธีตักบาตรเทโวโรหณะ ในช่วงเทศกาลออกพรรษาในแต่ละท้องถิ่น แต่ละภูมิภาค ก็จัดกิจกรรมต่างๆ ให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ท้องถิ่นของตนเองประเพณีที่สำคัญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ตอน ยิ่งทำบุญ สมบัติยิ่งงอกเงย - ผู้อ่าน 18278
ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม”  ตอน ยิ่งทำบุญ สมบัติยิ่งงอกเงย หลวงพ่อครับ ผมเรียนจบด้านวิศวะก่อสร้าง สมัยที่ทำงานแรกๆผมก็มีฝันว่าสักวัน “เราจะต้องเป็นเจ้าของกิจการให้ได้” แม้ตอนนั้นผมจะยังเป็นแค่ลูกน้องเขาก็ตาม ผมจะต้องไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ตอน M แรกที่ภูมิใจที่สุดในโลก - ผู้อ่าน 18271


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม