ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  โครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน หนึ่งบอกหนึ่งเป็นล้าน - ผู้อ่าน 18263
โครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน หนึ่งบอกหนึ่งเป็นล้าน การจัดโครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย เป็นโครงการที่สร้างคุณประโยชน์อย่างมากมาย ให้กับเยาวชนไทย ยกตัวอย่างที่ศูนย์อบรมในจังหวัดลพบุรี ที่นอกจากจะมีการฝึกกิจวัตรกิจกรรมให้กับสามเณรอย่างเป็นระบบระเบียบแล้วในช่วงท้ายโครงการยังได้รวมพลังสามเณรผู้กล้า 200 กว่ารูปเดินธุดงค์ธรรมชัย ผ่ากลางเมืองลพบุรี เพื่อประกาศพระพุทธศาสนาด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน สามเณรคืออายุพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18274
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน สามเณรคืออายุพระพุทธศาสนา ตอนนี้ทีมงานลูกพระธัมฯเมืองโคราช กำลังเดินหน้าโครงการบรรพชาสามเณรล้านรูปอย่างเต็มกำลังปลื้มกันทุกวันไม่มีเว้นวรรค ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้จัดงานสัมมนาคณะสงฆ์กว่า 200 วัดขึ้น ณ ศูนย์อบรมเยาวชน นครราชสีมา อ.ปักธงชัย โดยได้รับความเมตตาจาก พระราชสีมาภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมา เจ้าอาวาสวัดบึง พระอารามหลวง เป็นประธานในพิธี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูป ฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ชวนบวชล้านก็จะได้ล้านๆ ปลื้ม - ผู้อ่าน 18259
โครงการสามเณรล้านรูป ฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ชวนบวชล้านก็จะได้ล้านๆ ปลื้ม หลวงพ่อครับ ผมขอเล่าย้อนถึงความปลื้ม ตอนที่จัดบรรพชาสามเณรรุ่นแรกสักนิดนะครับ เผื่อพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ ว่าที่พระพี่เลี้ยงสามเณรล้านรูปได้ฟัง จะได้มีแฮงใจ๋ ศูนย์ปฏิบัติธรรมเขาคิชฌกูฏได้จัดอบรมสามเณรขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อภาคฤดูร้อนปีที่แล้วนี้เอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการบรรพชาหมู่ 150 รูป ณ ประเทศเนปาล ตอน แสงแห่งพระรัตนตรัยนำทางสว่าง - ผู้อ่าน 18270
โครงการบรรพชาหมู่ 150 รูป ณ ประเทศเนปาล ตอน แสงแห่งพระรัตนตรัยนำทางสว่าง ในช่วงปีที่ผ่านมา ประเทศเนปาลซึ่งเป็นดินแดนประสูติของพระพุทธองค์ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหว ทำให้เกิดวิกฤตพลังงานและภาวะข้าวยากหมากแพงครั้งใหญ่ คณะสงฆ์จากประเทศไทยจึงเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ณ ประเทศเนปาล ด้วยการเยียวยาทั้งทางร่างกายด้วยปัจจัยสี่ และฟื้นฟูสภาพจิตใจด้วยธรรมโอสถ โดยมี พระเดชพระคุณพระเทพโพธิวิเทศ หัวหน้าพระธรรมทูตสายประเทศอินเดีย-เนปาล และคณะ เป็นผู้แทนคณะสงฆ์ไทยไปปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มาฆบูชาพุทธมหาสันนิบาต ตอน ปลื้มอลัง รวมพลัง V-PEACE - ผู้อ่าน 18261
มาฆบูชาพุทธมหาสันนิบาต ตอน ปลื้มอลัง รวมพลัง V-PEACE หลังจากโครงการธรรมยาตรา หลวงพ่อบอกลูกๆ ทุก V ว่า... “ในวันเวลาแห่งความแข็งแรงที่เรายัง “สตรอง” เราก็ต้องสร้างบารมีแบบ “สตรองๆ” ลูกๆ จึงพร้อมใจกันเร่งสร้างบารมีให้ “สตรอง” ขึ้นไปอีกค่ะ โดยเฉพาะวันมาฆบูชาที่ผ่านมา เมื่อผู้นำบุญเขาไปชวนคนมาให้ล้นลาน ลูกๆ V-PEACE ก็ทนอยู่เฉยไม่ได้ เร่งแท็คทีมกันยกใหญ่ ไปชวนอาสาสมัครทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ให้มากันเยอะๆ จะได้มาช่วยกันต้อนรับผู้มีบุญจากทั่วโลก อย่างอบอุ่นประทับใจค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  Change the world ตอน ทีมพลิกโลกตักบาตรพระหมื่นรูปแรกของเมียนมาร์ - ผู้อ่าน 18260
Change the world ตอน ทีมพลิกโลกตักบาตรพระหมื่นรูปแรกของเมียนมาร์ หลังจากงานตักบาตรพระหมื่นรูปครั้งแรก ที่มัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมาร์เสร็จสิ้นลง คณะกรรมการจัดงานเมียนมาร์-ไทย ทุกๆ คน ก็อะเลิร์ทความอัศจรรย์ และเกิดอินสไปเรชั่น หรือแรงบันดาลใจในการที่จะเป็นบุคคลผู้สร้างประวัติศาสตร์พระพุทธศาสนาโลกอีกครั้ง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มาฆบูชา พุทธมหาสันนิบาต ตอน ปลื้มระดับโลก ดังทั่วทั้งจักรวาล - ผู้อ่าน 18264
มาฆบูชา พุทธมหาสันนิบาต ตอน ปลื้มระดับโลก ดังทั่วทั้งจักรวาล วันมาฆบูชาเมื่อวานนี้ได้เห็นการรวมตัวกันของพระสงฆ์หลากนิกาย ผู้นำองค์กรพุทธต่างๆทั่วโลก พุทธศาสนิกชนนานาชาติตั้งใจมาสั่งสมบุญใหญ่ ตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงค่ำที่วัดพระธรรมกายกันอย่างเนืองแน่นมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในการฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ทำให้ภาพเมื่อวานนี้มีแต่ความปลื้มปีติ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มาฆบูชา พุทธมหาสันนิบาต ตอน เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็มาวัดพระธรรมกายแล้ว - ผู้อ่าน 18262
มาฆบูชา พุทธมหาสันนิบาต ตอน เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็มาวัดพระธรรมกายแล้ว วันมาฆบูชาที่จะถึงในวันพรุ่งนี้ พุทธศาสนิกชนจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลก โดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติ นิกายทางศาสนา และเผ่าพันธุ์ ต่างได้ทยอยเดินทางมาถึงที่วัดพระธรรมกายเป็นจำนวนมากแล้ว ทางกลุ่มชาวจีนที่นับถือพระพุทธศาสนาก็ชวนกันมาแสวงบุญอย่างคึกคัก เพื่อฉลองส่งท้ายเทศกาลตรุษจีนเช่นสิงคโปร์ มาเลเซีย จีนแผ่นใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน เป็นต้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มาฆบูชา พุทธมหาสันนิบาต ตอน ทั่วโลกรวมใจ แสวงบุญใหญ่ที่วัดพระธรรมกาย - ผู้อ่าน 18266
มาฆบูชา พุทธมหาสันนิบาต ตอน ทั่วโลกรวมใจ แสวงบุญใหญ่ที่วัดพระธรรมกาย ทุกๆ ปี ชาวพุทธจากทั่วโลกจะบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาร่วมงานวันมาฆบูชาที่วัดพระธรรมกายกันอย่างมากมาย ปีนี้ก็เช่นเดียวกันสำนักต่างประเทศ กององค์กรระหว่างประเทศรายงานว่าตอนนี้มีแขกอาคันตุกะที่แจ้งความจำนงจะมาร่วมงานเป็นพระภิกษุหลากนิกายกว่า 300 รูป และฆราวาสอีก3,000 กว่าคนจาก 30 ประเทศทั่วโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูป ฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ล้านความปลื้มสืบพระพุทธศาสนาไปล้านปี - ผู้อ่าน 18266
โครงการสามเณรล้านรูป ฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ล้านความปลื้มสืบพระพุทธศาสนาไปล้านปี ตอนนี้ที่จังหวัดขอนแก่นกำลังเดินหน้าโครงการสามเณรล้านอย่างเต็มกำลัง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วนเลย เพราะทุกท่านมองเห็นประโยชน์อันยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นกับเยาวชนไทย จึงได้ร่วมด้วยช่วยกันผลักดันโครงการอย่างเต็มที่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภารกิจฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ลมหายใจของพระพุทธศาสนาคือสามเณร - ผู้อ่าน 18266
ภารกิจฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ลมหายใจของพระพุทธศาสนาคือสามเณร ก่อนที่เราจะได้ปลื้มกับโครงการบรรพชาสามเณรล้านรูปที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต วันนี้เรามาทบทวนเรื่องราวดีๆของแมนแมนรุ่นเยาว์กันก่อน ที่ได้ใช้เวลาในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา ไปบวชเป็นสามเณรในโครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่วัดแม่ขิง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่งานนี้มีเด็กดีเด็กดอยพร้อมใจกันมาบวชถึง 120 รูป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากว่าที่พระพี่เลี้ยงโครงการสามเณรล้านรูป ตอน จะเป็นพระพี่เลี้ยงที่แสนดี ให้ดียิ่งกว่าดีที่สุด - ผู้อ่าน 18264
จดหมายจากว่าที่พระพี่เลี้ยงโครงการสามเณรล้านรูป ตอน จะเป็นพระพี่เลี้ยงที่แสนดี ให้ดียิ่งกว่าดีที่สุด ผมเข้าวัดพระธรรมกายเมื่อปี พ.ศ. 2535ก็ต้องยกความดีนี้ให้กับอดีตคนข้างกายที่ขอให้ผมขับรถพามาวัด ทำให้ผมได้มานั่งสมาธิบูชาข้าวพระผมจำได้ว่าวันแรกที่มาวัด..ผมชอบเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูป ฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน บวชพร้อมกันทั่วไทย พลิกแผ่นดินไทยให้ร่มเย็น - ผู้อ่าน 18268
โครงการสามเณรล้านรูป ฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน บวชพร้อมกันทั่วไทย พลิกแผ่นดินไทยให้ร่มเย็น โครงการบรรพชาสามเณรล้านรูป เป็นกระแสสว่างที่ทำให้พุทธบริษัท 4 ทั้งแผ่นดินผนึกกำลังเข้มแข็ง มีเป้าหมายเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยเฉพาะลูกพระธัมฯทุกจังหวัดทั่วไทยกำลังเดินหน้าลงพื้นที่ชวนบวชอย่างคึกคักเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากว่าที่พระพี่เลี้ยงโครงการสามเณรล้านรูป ตอน จะนำแสงแห่งธรรมไปสู่ดวงใจของสามเณร - ผู้อ่าน 18272
จดหมายจากว่าที่พระพี่เลี้ยงโครงการสามเณรล้านรูป ตอน จะนำแสงแห่งธรรมไปสู่ดวงใจของสามเณร หลวงพ่อครับ ผมมีน้องชายที่รักมากอยู่คนหนึ่ง แต่จู่ๆเขาก็มาด่วนตายจากไปต่อหน้าต่อตา เป็นเหตุการณ์ที่ผมค่อนข้างจะสะเทือนใจ ผมเสียใจมาก และไม่รู้จะช่วยเขาได้ยังไง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากว่าที่พระพี่เลี้ยงโครงการสามเณรล้านรูป ตอน ทุ่มทั้งใจให้สามเณรล้านรูป - ผู้อ่าน 18261
จดหมายจากว่าที่พระพี่เลี้ยงโครงการสามเณรล้านรูป ตอน ทุ่มทั้งใจให้สามเณรล้านรูป ผมเป็นคนจังหวัดสุราษฎร์ธานีครับ เข้าวัดเมื่อปี พ.ศ. 2553 เหตุมันเกิดจากที่ผมมีเรื่องไม่สบายใจเพื่อนก็เลยชวนไปนั่งสมาธิที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมสุราษฎร์ธานี พอได้ไปสัมผัสก็ประทับใจหลายอย่างแล้วผมก็ได้บวชในโครงการ 1 แสนรูปแรกด้วยครับ แต่ตอนนั้นบวชได้แค่ 15 วัน ก็ต้องลาสิกขาเพราะโยมพ่อป่วย แต่ผมก็ยังไปช่วยงานบุญที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมอย่างสม่ำเสมอผมเคยหาคำตอบนะครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ผมจะอยู่เป็นพระพี่เลี้ยงสามเณรล้านครับ - ผู้อ่าน 18258
จดหมายจากพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ผมจะอยู่เป็นพระพี่เลี้ยงสามเณรล้านครับ หลวงพ่อครับ ผมเป็นคนเหนือผมก็เลยได้มาบวชแบบเหนือความคาดหมาย เพราะจู่ๆวันหนึ่งโยมแม่มาบอกกับผมว่า “เดี๋ยวจะมีคนเขามาชวนไปบวชนะ” ซึ่งเขาก็มาจริงๆมาถึงบ้านเลยครับ มาชวนคุยอย่างนั้นอย่างนี้และเอารูปโครงการบวชแสนให้ผมดู พอผมเห็นภาพเท่านั้นหละไม่รู้มันเป็นยังไง มันเกิดศรัทธาขึ้นมาเลย แถมโยมแม่ก็ขอให้ผมบวชให้ด้วย ผมจึงตัดสินใจบวชแบบง่ายๆทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดจะบวชมาก่อนเลยครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ได้เวลาชวนบวชสามเณรล้านแล้ว - ผู้อ่าน 18262
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ได้เวลาชวนบวชสามเณรล้านแล้ว วันนี้ผู้สื่อข่าวบุญสว่าง มีเรื่องปลื้มๆความคืบหน้าโครงการบรรพชาสามเณรล้านรูปมาฝากค่ะ ที่คุณครูไม่ใหญ่ชวนให้นักเรียนอนุบาลและผู้มีบุญทั่วโลกสร้างบุญใหญ่ด้วยการทำบุญทุกวัน วันละ 20 บาทมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ผมขอบวชต่อเพื่อรอธุดงค์ปีหน้า - ผู้อ่าน 18265
จดหมายจากพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ ตอน ผมขอบวชต่อเพื่อรอธุดงค์ปีหน้า ก่อนมาบวชผมไม่เคยมาวัดพระธรรมกายเลยครับ จนต้นปี พ.ศ. 2558 ผมอยากทำบุญปีใหม่ ก็มีคนแนะนำให้มาวัดพระธรรมกาย เขาบอกว่า “ทำบุญวัดนี้ดีนะเพราะพระวัดนี้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบทุกรูปเลย” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทบทวนความปลื้มธรรมยาตรา ตอน เสียงสวดจากใจ และศรัทธาที่กล้าแกร่ง - ผู้อ่าน 18272
ทบทวนความปลื้มธรรมยาตรา ตอน เสียงสวดจากใจ และศรัทธาที่กล้าแกร่ง วันนี้เรามาติดตามเบื้องหลังของเยาวชนอีกกลุ่มหนึ่งที่พิเศษกว่าใคร และมีหัวใจที่ไม่ธรรมดา ในงานต้อนรับพุทธบุตรธรรมยาตรา จะได้ยินเสียงสวดสรรเสริญพระมงคลเทพมุนีเสียงดังกึกก้อง เป็นเวทีการประกวดที่มีผู้ฟังจำนวนมากที่สุด นับหมื่นคนที่คอยเป็นกองเชียร์ให้กำลังใจ นับตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2555 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เบื้องหลังความปลื้ม 30 วันธรรมยาตรา ตอน อัศวินน้อย ตามรอยธรรมยาตรา พิทักษ์ พระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18264
เบื้องหลังความปลื้ม 30 วันธรรมยาตรา ตอน อัศวินน้อย ตามรอยธรรมยาตรา พิทักษ์ พระพุทธศาสนา ผ่านมาแล้ว 6 วัน สำหรับโครงการธรรมยาตรากตัญญูบูชา มหาปูชนียาจารย์ พระผู้ปราบมาร อนุสรณ์สถาน 7 แห่ง ณ วันนี้เชื่อว่าความปลื้มรวมทั้งความประทับใจของทุกคนยังคงทับทวีปลื้มอย่างต่อเนื่องกันแบบเบิกบานบุญบันเทิง กันอย่างสุดๆไปเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เบื้องหลังความปลื้ม 30 วันธรรมยาตรา - ผู้อ่าน 18272
เบื้องหลังความปลื้ม 30 วันธรรมยาตรา จากเดิมที่พวกเราจะได้ต้อนรับพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเดินธุดงค์บนเส้นทางพระผู้ปราบมาร ซึ่งเป็นเส้นทางที่พวกเราคุ้นเคยและได้วางแผนการรับบุญไว้ล่วงหน้าเป็นเดือนๆ แต่มาปีนี้ต้องปรับกระบวนยุทธ์กันอย่างสายฟ้าแลบ ลูกๆทุกคนก็ต้องปรับตัวปรับบุญอย่างฉับไวให้ทันเหตุการณ์ไปด้วยค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ ตอน 30 วันธรรมยาตรา ปลื้มไม่มีวันลืม - ผู้อ่าน 18268
จดหมายจากพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ ตอน 30 วันธรรมยาตรา ปลื้มไม่มีวันลืม ผมมีพระพี่ชายบวชอยู่ที่วัดพระธรรมกายด้วยนะครับ ท่านบวชเมื่อปี พ.ศ. 2556 ตอนนี้ท่านก็ยังบวชอยู่และรู้สึกว่าท่านตั้งใจจะบวชยาวด้วยครับตั้งแต่พระพี่ชายมาบวชก็ขยันชวนโยมแม่และผมให้เข้าวัดด้วยเมื่อวัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดความปลื้ม 31 มกราคม "ที่สุดแห่งชัยชนะ ที่สุดของธรรมยาตรา คือ ที่สุดแห่งธรรม" - ผู้อ่าน 18263
เกาะติดความปลื้ม 31 มกราคม สามสิบวันที่ผ่านมา (2-31 มกราคม 2559) พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ ได้ใช้วันเวลาทุกวินาทีเป็นไปอย่างมีคุณค่าในการฝึกตนทนหิวบำเพ็ญตบะเพื่อเป็นพระแท้ที่สมบูรณ์ และ ธรรมยาตราฟื้นฟูพระพุทธศาสนา บิณฑบาต พัฒนาวัดต่างๆ ตลอดเส้นทางพระผู้ปราบมาร จึงเป็นสามสิบวันที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็ปลื้มปีติใจทุกครั้งจริงๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธรรมยาตรา กตัญญูบูชา มหาปูชนียาจารย์ พระผู้ปราบมาร อนุสรณ์สถาน 7 แห่ง ปีที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559 - ผู้อ่าน 18344
ธรรมยาตรา กตัญญูบูชา มหาปูชนียาจารย์ พระผู้ปราบมาร อนุสรณ์สถาน 7 แห่ง ปีที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559 พิธีตักบาตรพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ 1,559 รูป ณ ที่ว่าการองค์การบริหารส่วนตำบลท่าทราย จ.สมุทรสาคร ช่วงบ่าย พิธีต้อนรับพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ ฉลองชัย ชิตังเม สู่อนุสรณ์สถานแห่งที่ 7 : สถานที่ขยายวิชชาธรรมกาย ณ วัดพระธรรมกาย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดความปลื้ม 28 มกราคม "ความปลื้มไม่มีที่สิ้นสุด" - ผู้อ่าน 18293
เกาะติดความปลื้ม 28 มกราคม เราไปเก็บตกความปลื้มกันก่อนกับบรรยากาศงานบุญเมื่อวานนี้ ณ คลองบางนางแท่น ในพิธีจุดประทีปบูชาธรรม พระผู้ปราบมารซึ่งก็เต็มไปด้วยความปลื้ม และยิ่งประทับใจไม่รู้ลืม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม