ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  บวชสามเณรลูกแก้ว รักษาประเพณีชาวพุทธ - ผู้อ่าน 18268
บวชสามเณรลูกแก้ว รักษาประเพณีชาวพุทธ หลังจากที่เมื่อวานนี้คุณครูไม่ใหญ่ ประกาศโครงการประกวดสามเณรเทศนาธรรมรุ่นเนื้อนาบุญแสนรูปของโลกกับกติกาแสนง่าย ให้ทุกศูนย์ดูแล รักษา สามเณรน้อยเนื้อนาบุญให้อยู่ครบทุกรูปจนถึงวันตักบาตรพระภิกษุ-สามเณรแสนรูป ในวันที่ 24 เมษายน 2559 ที่จังหวัดอุบลราชธานี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ฝาแฝด 4 คู่ แรกของโลกบวชสามเณรทำลายสถิติโลก - ผู้อ่าน 18281
ฝาแฝด 4 คู่ แรกของโลกบวชสามเณรทำลายสถิติโลก วันนี้เราไปเกาะติดบรรยากาศการบวชสามเณรล้านรูปกันที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมเบญจธรรม ดอนเมือง ที่นี่มีเรื่องน่ารัก น่าติดตาม ของเหล่าสามเณรน้อย เหล่ากอสมณะทั้งรุ่นจิ๋ว รุ่นโจ๋ ได้สร้างวีรกรรมบันลือโลกกันมากมาย ช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อนนี้ ศูนย์เบญจธรรมดอนเมือง .... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปฏิบัติการบวชสามเณรล้านรูปทั่วไทย สร้างผู้นำรุ่นใหม่หัวใจรักพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18275
ปฏิบัติการบวชสามเณรล้านรูปทั่วไทย สร้างผู้นำรุ่นใหม่หัวใจรักพระพุทธศาสนา ขณะนี้ศูนย์บวชสามเณรล้านรูปทุกจังหวัดทั่วไทยคึกคักกันสุดๆพระอาจารย์แต่ละศูนย์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เกิดปรากฏการณ์วัดแทบแตก..... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โลกทึ่ง ! UN ตะลึง ! กับผลงานคุณยายอาจารย์ฯ - ผู้อ่าน 18274
โลกทึ่ง ! UN ตะลึง ! กับผลงานคุณยายอาจารย์ฯ วันนี้..ผู้สื่อข่าวสว่างจะขอนำทุกท่านไปสัมผัสความปลาบปลื้มใจระดับเวิลด์คลาสหรือระดับโลก เพราะเมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคมพ.ศ.2559 ที่ผ่านมา มูลนิธิธรรมกาย ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรภาคีของ ยูเอ็น หรือองค์การสหประชาชาติ ได้ส่งตัวแทนจากวัดพระธรรมกายนิวเจอร์ซี่ และวัดพระธรรมกายบอสตัน เข้าร่วมสัมมนา ที่องค์การสหประชาชาติ(ยูเอ็น) มลรัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ณ ห้อง เชิร์ช เซนเตอร์ ในหัวข้อที่เขากำหนด คือ “วิธีการเพิ่มขีดความสามารถของสตรี เพื่อการพัฒนาสังคมโลกที่ยั่งยืน” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน รอดตายเพราะสร้างอนุสรณ์สถานมหาวิหารหลวงปู่ - ผู้อ่าน 18268
อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน รอดตายเพราะสร้างอนุสรณ์สถานมหาวิหารหลวงปู่ หลวงพ่อเจ้าคะ ตลอดชีวิตของลูกก็ไม่เคยมีความทุกข์อะไรแบบสาหัสสากันเลยค่ะ จนกระทั่งปลายปี พ.ศ.2558กรรมนำพาให้โชคร้ายเข้ามาในชีวิตแบบเฉียบพลัน คือ ลูกสาวคนเดียวที่ลูกรักดั่งชีวิต ซึ่งกำลังมีอนาคตในหน้าที่การงานเพราะเป็นถึงผู้จัดการ แต่อยู่ๆ ก็มีอาการจำอะไรไม่ได้ พูดวนไปวนมา จนเพื่อนที่ทำงานเขาถามว่า.. อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความเป็นมาและอานุภาพเส้นเกศาหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ - ผู้อ่าน 18280
ความเป็นมาและอานุภาพเส้นเกศาหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ย้อนไปในปี พ.ศ.2535 ช่วงที่ผมประสานงานรวบรวมที่ดินในอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ผมก็ได้แวะไปหา ปู่ผง มีแก้วน้อยซึ่งเป็น 1 ในทีมอุปัฏฐากที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับหลวงปู่ฯ ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากท่านประธานชมรมส่งเสริมและฟื้นฟูพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18263
จดหมายจากท่านประธานชมรมส่งเสริมและฟื้นฟูพระพุทธศาสนา เนื่องจากปีนี้ได้มีโครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาในทุกจังหวัดทั่วประเทศ นับว่าเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ชาติไทยที่จะมีสามเณรผู้เป็นหน่อเนื้อพระพุทธศาสนาบังเกิดขึ้นพร้อมกันเป็นจำนวนมากถึงหนึ่งล้านกว่ารูป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วันอัศจรรย์วันตอกเสาเข็มมหาสุวรรณรัตนอินทขิล ตอน หลวงปู่ไม่เคยห่างไกลเพราะหัวใจไม่เคยห่างกัน - ผู้อ่าน 18275
วันอัศจรรย์วันตอกเสาเข็มมหาสุวรรณรัตนอินทขิล ตอน หลวงปู่ไม่เคยห่างไกลเพราะหัวใจไม่เคยห่างกัน เมื่อวานนี้ลูกหลานพระเดชพระคุณหลวงปู่ทั่วทุกสารทิศทั่วโลก ต่างกระตือรือร้น ในการเดินทางจัดรถมาร่วมงานกันอย่างล้นหลามณ ที่ดินฝั่งตรงข้ามวัดบางปลาด้วยหัวใจที่ปลื้มปีติจึงเสมือนเป็นความชุ่มฉ่ำแห่งโอเอซิสกลางทะเลทรายแม้แสงแดดจะแรงขนาดไห... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พุทธบุตรแห่งยอดดอยทุ่มชีวิตชวนบวชสร้างกองพันบีการ์ดฮาร์ดคอร์ - ผู้อ่าน 18259
พุทธบุตรแห่งยอดดอยทุ่มชีวิตชวนบวชสร้างกองพันบีการ์ดฮาร์ดคอร์ วันนี้สำนักข่าวบุญสว่าง ขอพาทุกท่านมุ่งสู่ยอดดอย เพื่อร่วมปลื้มไปกับทีมงานชวนบวช บีการ์ดฮาร์ดคอร์ แห่งวัดดงดินแดง ต.ม่อนจอง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งปี 2558 ที่ผ่านมา ได้จัดบวชสามเณรกว่า 200 รูป พร้อมศีลจาริณีกว่า 500 คน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  Journey of Peace in U.S.A. ตอน รวมใจรัตนขุนพลสร้างอาคาร 72 ปี หลวงพ่อธัมมชโย - ผู้อ่าน 18271
Journey of Peace in U.S.A. ตอน รวมใจรัตนขุนพลสร้างอาคาร 72 ปี หลวงพ่อธัมมชโย สิ่งมงคลสุดอัศจรรย์ เพื่อสร้างอาคารอัศจรรย์ ทำให้บังเกิดเส้นทางอัศจรรย์ภายใต้ชื่อ Journey of Peace in U.S.A. ขึ้นครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน สุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ จัดบวชเณรล้านลงถึงทุกชุมชน - ผู้อ่าน 18267
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน สุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ จัดบวชเณรล้านลงถึงทุกชุมชน วันนี้เราไปติดตามเรื่องราวการทำหน้าที่สร้างเครือข่ายชุมชนบวรเข้มแข็งกันที่เมืองสุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ สมัยนี้คนสุรินทร์ ไม่กินสุรา ได้เป็นเทวดาสุรินทร์กันทั้งเมืองเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน เลยแลนด์แดนมหัศจรรย์ บวชเณร 3,000 สำเร็จชัวร์ - ผู้อ่าน 18280
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน เลยแลนด์แดนมหัศจรรย์ บวชเณร 3,000 สำเร็จชัวร์ ยิ่งใกล้โค้งปิดรับสมัครสามเณรล้านรูปเข้าไปทุกขณะ แต่ละจังหวัดสุดคึกคัก ทั้งตามติด ติดตาม เยาวชนคนเก่งและดีมาบวชสามเณรรุ่นประวัติศาสตร์สามเณรล้านรูป สู่ยุคฟื้นฟูศีลธรรมพัฒนาชาติไทยด้วยเศรษฐกิจกับจิตใจไปด้วยกัน งานนี้เป็นงานสำคัญที่ทุกฝ่ายต้องช่วยกันทั้งบ้าน วัด โรงเรียน ชุมชน ผู้ใหญ่ใจดีทุกคน มาช่วยกันสร้างเด็กวัดรุ่นจิ๋วให้บังเกิดขึ้นทั้งแผ่นดิน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน เพื่อนชวนเพื่อนปิดเทอมไปบวช - ผู้อ่าน 18264
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน เพื่อนชวนเพื่อนปิดเทอมไปบวช วันนี้เราไปติดตามเรื่องราวการทำหน้าที่ เพื่อนชวนเพื่อน ของเหล่าเยาวชนตัวน้อยจนถึงตัวใหญ่ๆเกิดกระแสการทำหน้าที่ชวนบวชสามเณรล้านรูปทั่วไทยที่กำลังก้าวไกลไปทั่วโลก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูป ตอน จดหมายจากพระกัลยาณมิตร Super monk จ.ขอนแก่น - ผู้อ่าน 18292
โครงการสามเณรล้านรูป ตอน จดหมายจากพระกัลยาณมิตร Super monk จ.ขอนแก่น วันนี้เราจะไปติดตามเรื่องราวการทำหน้าที่ Super monk หัวใจยอดกัลยาณมิตร จ.ขอนแก่น จังหวัดของคนมีแก่นสาร เมื่อคณะสงฆ์ทั้งจังหวัดรวมใจเป็นหนึ่งออกทำหน้าที่เชิญชวนชาวขอนแก่นตามหาแก่นธรรม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง ตอน ดักชิงตัว ณ ปากประตูนรก - ผู้อ่าน 18278
อานุภาพคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง ตอน ดักชิงตัว ณ ปากประตูนรก หลวงพ่อคะ ณ โลกมนุษย์ตอนนี้ มีหลายคนไม่เชื่อว่ามีชีวิตหลังความตายเจ้าค่ะ จึงทำให้ก่อกรรมทำเข็ญด่าว่าพระกันหนักมาก เพราะคิดว่า..ทำชั่วก็ไม่เห็นเป็นไร ในเมื่อตายแล้วสูญ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน บ้าน วัด โรงเรียน ผนึกกำลังพิชิตเป้าสามเณรล้าน - ผู้อ่าน 18270
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน บ้าน วัด โรงเรียน ผนึกกำลังพิชิตเป้าสามเณรล้าน วันนี้เราไปติดตามการทำหน้าที่ชวนบวชสามเณรล้านรูปในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ของทีมงานพระอาจารย์ คุณครูอาสา และผู้นำบุญจังหวัดต่างๆ ได้ลงทำหน้าที่กันอย่างคึกคัก เตรียมการบวชสามเณรล้านรูปครั้งแรกของโลก เพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทยให้สมบูรณ์แบบที่สุด ให้เป็นประวัติศาสตร์ของพระพุทธศาสนา ชนิดที่ใครๆต้องกล่าวถึง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน อุบาสก อุบาสิกาแก้วทั่วไทยร่วมใจชวนบวชสามเณรล้าน - ผู้อ่าน 18276
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน อุบาสก อุบาสิกาแก้วทั่วไทยร่วมใจชวนบวชสามเณรล้าน เหลือเวลาอีกเพียง 12 วัน เท่านั้นจะถึงวันเข้าอบรมโครงการสามเณรล้านรูป ในวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2559อบรม ณ ศูนย์บวชสามเณรล้านรูปที่วัดใกล้บ้าน ใกล้โรงเรียน ทุกจังหวัดทั่วไทยวันนี้เราไปติดตามการทำหน้าที่ของอุบาสก อุบาสิกาแก้ว ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน บวชเณรฟีเวอร์ วัยโจ๋ วัยเจ๋ง ยกทีมบวช - ผู้อ่าน 18267
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน บวชเณรฟีเวอร์ วัยโจ๋ วัยเจ๋ง ยกทีมบวช วันนี้เราไปเป็นติดตามการฟื้นฟูพระพุทธศาสนาณ ดินแดนพระพุทธบาทลือนามจังหวัดสระบุรี เมืองคนดีที่โลกต้องการจังหวัดต้นแบบการทำโครงการหมู่บ้านรักษาศีล 5 โดยมีพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระธรรมปิฎก เจ้าคณะจังหวัดสระบุรี เป็นผู้นำแห่งกองทัพธรรม จ.สระบุรี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปิดเทอมทางโลกเปิดเทอมทางธรรม สร้างผู้นำเยาวชนต้นแบบจังหวัดตาก - ผู้อ่าน 18259
ใกล้โค้งสุดท้ายของการทำหน้าที่ชวนแมนๆรุ่นจิ๋ว มาบวชในโครงการสามเณรล้านรูปกันไปทุกขณะ เมื่อเด็กๆทั่วไทยปิดเทอมร่วมใจบวชสามเณรล้านรูป เพื่อรักษาประเพณีที่ดีงามของชาวพุทธ “ปิดเทอมทางโลก เปิดเทอมทางธรรม สร้างผู้นำเยาวชนต้นแบบ” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ จ.นราธิวาส - ผู้อ่าน 18261
จดหมายจากพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ จ.นราธิวาส หลังจากที่กระผมเสร็จภารกิจเป็นพระเจ้าหน้าที่ V-Mat ในโครงการธรรมยาตรากตัญญูบูชา พระผู้ปราบมาร อนุสรณ์สถาน 7 แห่ง เรียบร้อยแล้ว ก็ลงไปปฏิบัติภารกิจ รับบุญในจังหวัดนราธิวาสเพราะคิดว่า“เวลาไม่รอท่า บุญบารมีหรือจะรอเรา ต้องคิดแล้วลุย ลงมือทำทันที” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ตัวเล็กๆก็ช่วยได้สามเณรชวนบวชให้ล้นล้าน - ผู้อ่าน 18273
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ตัวเล็กๆก็ช่วยได้สามเณรชวนบวชให้ล้นล้าน จากความเป็นเอกภาพและความเป็นหนึ่งเดียวกันของคณะสงฆ์ ผนึกกำลังทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สร้างศาสนทายาทในงานสัมมนาโครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระศาสนาทั่วไทย สมดังคำขวัญที่ว่า “พุทธบุตร ต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน เหมือนดวงตะวันที่มีดวงเดียว” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรหน่อแก้วเปรียญธรรม ตอน สามเณรเปรียญธรรมผู้สืบสานงานพระศาสนา - ผู้อ่าน 18265
โครงการสามเณรหน่อแก้วเปรียญธรรม ตอน สามเณรเปรียญธรรมผู้สืบสานงานพระศาสนา หลวงพ่อครับ ก่อนจะเข้าวัด ผมเป็นเพียงเด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่ต้องคอยช่วยโยมแม่ทำมาหากิน มีอะไรที่พอจะช่วยโยมแม่ได้ผมก็จะทำอย่างเต็มที่เลย การที่ต้องช่วยโยมแม่ทำงานมาตั้งแต่เด็กทำให้ผมเรียนรู้ว่า คนเราเกิดมามีทุกข์มากกว่าสุขครับ และในเย็นวันหนึ่งหลังจากปิดเทอมผมกำลังนั่งดูฟุตบอลอยู่ครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน รวมพลังพุทธบุตรภาคใต้ฟื้นฟูพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18264
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน รวมพลังพุทธบุตรภาคใต้ฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียง 19 วัน เท่านั้น จะถึงโค้งสุดท้ายกับภารกิจชวนบวชสามเณรล้านรูป ดังนั้นให้รีบออกไปทำหน้าที่ชวนบวชสามเณรกันให้เยอะๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน กองทัพธรรมผนึกกำลังยอยกพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18262
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน กองทัพธรรมผนึกกำลังยอยกพระพุทธศาสนา ขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียง20วันเท่านั้น กับภารกิจแห่งการรอคอย บวชสามเณรล้านรูปเพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย ปรากฏการณ์ผ้าเหลืองห่มคลุมผืนแผ่นดินไทย ให้บรรพบุรุษไทยภูมิใจว่าลูกหลานไทยกตัญญูบูชา กำลังจะบังเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ วันนี้เราไปติดตามบรรยากาศชวนบวชสามเณรล้านรุ่นประวัติศาสตร์ล้านแรกของโลก ที่ขอบอกว่าตอนนี้คึกคักกันทุกจังหวัด กลายเป็นกระแสสามเณรฟีเว่อร์ ปิดเทอมไปบวชกันยกโรงเรียนซะแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ถ้ามีใจเริ่มชวนจากหนึ่งก็ถึงล้านได้ - ผู้อ่าน 18259
โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน ถ้ามีใจเริ่มชวนจากหนึ่งก็ถึงล้านได้ ย้อนไปตอนพรรษา 2 พระอาจารย์ท่านชวนผมให้มาช่วยโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อนที่จังหวัดขอนแก่น ให้ทำเป็นศูนย์นำร่องก่อนการจัดบวชสามเณรล้านรูปผมก็ไปครับ ไปแบบตัวเบามากเลยคือ ปัจจัยก็ไม่มี คอมพิวเตอร์ก็ไม่มี ทีมงานก็ยังไม่ได้สร้าง แต่ผมมีหัวใจและมีแรงใจ ผมหาความรู้ด้วยการไปดูงานตามศูนย์อบรมต่างๆของวัดเรา... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม