ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ร่วมบุญโครงการธุดงค์ธรรมชัยฯ ปีที่ 2 - ผู้อ่าน 18271
ร่วมบุญโครงการธุดงค์ธรรมชัยฯ ปีที่ 2 กัลฯ กัณฐาภรณ์ ตันติพิบูลทรัพย์ ประธานกรรมการ บจก. บิวตี้แอนด์เฮลท์ตี้โซน ถวายครีมกันแดดที่ดีที่สุดแด่พระธุดงค์ฯจำนวน 1,300 หลอด รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,580,000 บาท อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดบรรยากาศเดินธุดงค์ธรรมชัยปีที่ 2 วันที่ 6 มกราคม 2556 - ผู้อ่าน 18269
เกาะติดบรรยากาศเดินธุดงค์ธรรมชัยปีที่ 2 วันที่ 6 มกราคม 2556 ภาพพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญที่เตือนใจให้คนทั้งโลกอยากทำความดี วันนี้ตลอดเส้นทางตั้งแต่วัดตรีพาราสีมาเขตถึงวัดไผ่โรงวัว หนาแน่นคับคั่งไปด้วยผู้มีบุญที่ชวนกันมาโปรยกลีบดอกดาวรวยแบบปลื้มล้นใจ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กรณีศึกษาคุณหมอปุ้ยตายแล้วไปไหน ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18268
กรณีศึกษาคุณหมอปุ้ยตายแล้วไปไหน ตอนที่ 2 พระธรรมกายก็ได้เมตตาไปเยี่ยมท่านเทพธิดาใหม่ถึงตัววิมาน ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่ท่านเทพธิดาใหม่กำลังนั่งหลับตาทำสมาธินึกถึงบุญอยู่พอดี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดบรรยากาศเดินธุดงค์ธรรมชัยปีที่ 2 วันที่ 5 มกราคม 2556 - ผู้อ่าน 18281
เกาะติดบรรยากาศเดินธุดงค์ธรรมชัยปีที่ 2 วันที่ 5 มกราคม 2556 ก่อนที่พระธุดงค์จะออกเดินทางจากวัดคลองขวาง จ.นนทบุรี แม้เวลาจะเหลืออีกหลายชั่วโมง แต่กองพลจักรพรรดิดาวรวยตั้งแต่รุ่นจิ๋วจนถึงรุ่นป้าๆ ก็แห่กันมาจับจองพื้นที่กันด้วยความปลื้มปีติ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กรณีศึกษาคุณหมอปุ้ยตายแล้วไปไหน ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18279
กรณีศึกษาคุณหมอปุ้ยตายแล้วไปไหน ตอนที่ 1 ในช่วงที่อาการป่วยของเธอเริ่มกำเริบหนัก ตัวเธอนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มีความกังวลอยู่ภายในใจลึกๆ เธอพยายามนึกถึงบุญทุกๆ บุญ และมหาปูชนียาจารย์ที่เธอเคารพรักอย่างสูงสุด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดบรรยากาศเดินธุดงค์ธรรมชัยปีที่ 2 วันที่ 4 มกราคม 2556 - ผู้อ่าน 18291
เกาะติดบรรยากาศเดินธุดงค์ธรรมชัยปีที่ 2 วันที่ 4 มกราคม 2556 บรรยากาศที่วัดคลองขวาง ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของวันนี้ เต็มไปด้วยผู้มีบุญคับคั่ง พระครูโสภิตธรรมวิสุทธิ์ เจ้าอาวาสวัดคลองขวางท่านเตรียมการต้อนรับคณะพระธุดงค์เป็นอย่างดี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดบรรยากาศเดินธุดงค์ธรรมชัยปีที่ 2 วันที่ 3 มกราคม 2556 - ผู้อ่าน 18312
เกาะติดบรรยากาศเดินธุดงค์ธรรมชัยปีที่ 2 วันที่ 3 มกราคม 2556 วันนี้เป็นวันที่สองของการเดินธุดงค์ แม้แดดจะแรง แต่สองเท้าของพระทุกรูปก็ยังคงก้าวย่างไปข้างหน้า สองตามองทาง มีหลวงปู่อยู่ในใจตลอดเวลาระหว่างเส้นทางสายทองคำ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดบรรยากาศเดินธุดงค์ธรรมชัยปีที่ 2 วันที่ 2 มกราคม 2556 - ผู้อ่าน 18272
เกาะติดบรรยากาศเดินธุดงค์ธรรมชัยปีที่ 2 วันที่ 2 มกราคม 2556 การเดินธุดงค์ธรรมชัยในวันแรกวันนี้ เป็นปรากฏการณ์อัศจรรย์ แห่งมหาปีติที่มนุษย์และเทวดาทุกชั้นฟ้าเฝ้ารอคอย เป็นความปลื้มต่อเนื่องและจริงจังตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 1 มกราคมกันแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ดาวรวยดอกไม้พิเศษกว่าที่โลกเคยมี - ผู้อ่าน 18318
ดาวรวยดอกไม้พิเศษกว่าที่โลกเคยมี มีดาวรวยต้นหนึ่งให้ดอกกิ๊บเก๋กว่าต้นใดๆ โดยมีดอกโต กลีบดอกใหญ่คลี่บานเป็นพุ่มไม่ห่อพับ จะบอกว่าดูคล้ายกับดอกคาร์เนชั่นก็ได้ หรือจะบอกว่าเหมือนกับดอกบานชื่นก็ไม่เชิง( อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอนปลื้มซะยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา - ผู้อ่าน 18269
เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอนปลื้มซะยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา พวกเราตัดสินใจพลิกผืนดินเกือบ 10 ไร่ที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อนำมาปลูกดาวรวย ทุกกลีบเกิดจากความเพียร ความศรัทธาในพระรัตนตรัยให้หลวงพี่ทุกรูปได้เดินผ่าน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ โยมพ่อตังเองเสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนจบ - ผู้อ่าน 18275
ปรโลกนิวส์ โยมพ่อตังเองเสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนจบ เมื่อตัวลูกได้ไปฟังธรรมจากพระเถระผู้สืบทอดวิชชาฯ ต่อจากพระมหาเถระแล้ว ตัวลูกก็เกิดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องราวความเป็นจริงของชีวิตอย่างแจ่มแจ้ง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ โยมพ่อเสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18277
ปรโลกนิวส์ โยมพ่อเสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนที่ 4 ในพุทธันดรที่ผ่านมา ตัวลูกได้เกิดเป็นกุลบุตรรูปงามผู้ขยัน มีความรับผิดชอบสูง ในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง อาศัยอยู่ในหัวเมืองแห่งหนึ่งทางทิศเหนือของแคว้นพระราชาองค์ที่ออกบวช อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน สวยกลางไร่ส้ม - ผู้อ่าน 18273
เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน สวยกลางไร่ส้ม ดาวรวยของหลวงพ่อเป็นดอกไม้มหัศจรรย์ เมื่อหยอดเมล็ดตอนเย็นรดน้ำ 1 ครั้ง วันรุ่งขึ้นก็รดน้ำอีก 1 ครั้ง แค่ 24 ชั่วโมง ดาวรวยพันธุ์ทองชฎิลเศรษฐีก็พากันงอกอย่างรวดเร็ว ต้นกล้าก็แข็งแรงและโตเร็วมากค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ โยมพ่อเสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18273
ปรโลกนิวส์ โยมพ่อเสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนที่ 3 ชายหนุ่มผู้รักความยุติธรรม ได้ทำการรวบรวมพยานและหลักฐานต่างๆ จากพวกชาวบ้านที่เคยถูกท่านเศรษฐีหรือโยมพ่อของลูกในภพชาตินั้นยึดเอาทรัพย์สมบัติไปทั้งหมด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน จังหวัดเลยพิชิตเป้า 25 ล้านดอก - ผู้อ่าน 18271
เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน จังหวัดเลยพิชิตเป้า 25 ล้านดอก ตั้งแต่ทำทุ่งดอกดาวรวย ไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจมาเที่ยวชมมากมายขนาดนี้ ผมบอกกับทุกคนว่า ทั้งหมดนี้จะนำไปถวายพระ ไปโปรยต้อนรับพระธุดงค์ นักท่องเที่ยวต่างก็ร้อง “ว้าว” พร้อมกล่าวอนุโมทนาบุญมาด้วยครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พีซ เรฟโวลูชั่น ตอน พีซเอเจ้นท์ซัมมิท ครั้งที่ 1 - ผู้อ่าน 18266
พีซ เรฟโวลูชั่น ตอน พีซเอเจ้นท์ซัมมิท ครั้งที่ 1 พีซ เรฟโวลูชั่นจัดนั่งสมาธิออนไลน์มามีสมาชิกที่เข้าร่วมตั้งแต่เริ่มต้น จำนวนทั้งสิ้น 3,318 คน จากทั้งหมด 55 ประเทศ รวมเป็นชั่วโมงแห่งการหยุด การนิ่งเพื่อพบสันติสุขภายในแล้วกว่า 50,000 ชั่วโมง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ โยมพ่อเสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18274
ปรโลกนิวส์ โยมพ่อเสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนที่ 2 พระธรรมกายได้เมตตาไปโปรดท่านเทพบุตรภุมมะเทวา ถึงที่วิมานไม้ทรงจีนของท่าน เพื่อให้ท่านเทพบุตรได้ฝากข้อความมาถึงสมาชิกทุกคนในครอบครัวของท่านบนเมืองมนุษย์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน ดาวรวยพนอจิต - ผู้อ่าน 18278
เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน ดาวรวยพนอจิต ลูกพระธัมฯ เมืองจันทบุรีชวนกันปลูกดาวรวยนับรวมๆ ได้ถึง 13 ไร่เลยค่ะ แล้วก็เริ่มทะยอยตัดดอกส่งไปที่วัดอย่างคึกคักกันแล้ว โดยหมุนเวียนไปช่วยกันสวนนั้นสวนนี้ค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชิงแชมป์ดาวรวยดอกใหญ่ที่สุดในโลก วัดได้ 15.4 เซนติเมตร - ผู้อ่าน 18267
ชิงแชมป์ดาวรวยดอกใหญ่ที่สุดในโลก วัดได้ 15.4 เซนติเมตร ดอกดาวรวยที่ถูกส่งเข้าประกวดวันนี้ มีขนาดดอกวัดได้ 15.4 เซนติเมตร ส่งเข้าประกวดโดยทีมงานสวนพนาวัฒน์ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ โยมพ่อเสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18279
ปรโลกนิวส์ โยมพ่อเสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนที่ 1 ก่อนที่โยมพ่อของลูกจะเสียชีวิต ในขณะที่ตัวท่านกำลังนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น ตัวท่านได้คิดวนเวียนถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของท่าน ที่มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน เมืองเพชรเขาปลูกดอกดาวรวยกันแล้ว - ผู้อ่าน 18272
เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน เมืองเพชรเขาปลูกดอกดาวรวยกันแล้ว ตอนนี้ตัวลูก พี่ไก่ พี่สำเนาส่งดาวรวยที่ช่วยกันปลูกอย่างสุดหัวใจ มาถึงวัดแล้ว 40,000 ดอกค่ะ พวกเราภูมิใจมากที่ดาวรวยทุกกลีบ จะได้ไปรองรับเท้าอันเป็นมงคลของพระธุดงค์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ประกวดรอบคัดเลือกสวดสรรเสริญคุณพระมงคลเทพมุนี - ผู้อ่าน 18268
ประกวดรอบคัดเลือกสวดสรรเสริญคุณพระมงคลเทพมุนี ผมอยู่ในแวดวงของเด็กหูหนวกมาเกือบ 40 ปี ยังไม่เคยคิดเลยว่า จะมีกิจกรรมอย่างนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดีและน่าอัศจรรย์มาก นอกจากจะฝึกให้เด็กหูหนวกพูดได้แล้ว ยังทำให้พวกเค้าได้อิ่มในบุญ และได้ฝึกสมาธิอีกด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ อุบาสิกาวาสนา อินทร์สวัสดิ์ เสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนที่ 5(ตอนจบ) - ผู้อ่าน 18269
ปรโลกนิวส์ อุบาสิกาวาสนา อินทร์สวัสดิ์ เสียชีวิตแล้วไปไหน ตอนที่ 5(ตอนจบ) ท่านเทพธิดาใหม่ก็ได้ตั้งใจนั่งสมาธิ ตามหลักวิชชาที่ตัวเธอได้ศึกษาเรียนรู้มาเป็นอย่างดีในสมัยที่ตัวเธอยังมีชีวิตอยู่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน ดาวรวยหล่อระดับโลก - ผู้อ่าน 18273
เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน ดาวรวยหล่อระดับโลก ผมไม่ได้เริ่มปลูกดาวรวยจากความพร้อม 100% แต่เริ่มจากหัวใจที่เต็มร้อยครับ ล่าสุดดาวรวยแย่งกันออกดอก จนสามารถเก็บมาถวายคุณครูไม่ใหญ่ในรอบแรกได้แล้ว 35,700 ดอกครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เผยแผ่วิชชาธรรมกาย 208 ประเทศ ตอน การประชุมผู้นำนานาชาติแบบไม่ต้องพูด - ผู้อ่าน 18272
เผยแผ่วิชชาธรรมกาย 208 ประเทศ ตอน การประชุมผู้นำนานาชาติแบบไม่ต้องพูด การประชุมแบบไม่ต้องพูดหรือการทำสมาธิ และเป้าหมายของหลวงพ่อใน “การสร้างสันติภาพโลก” เป็นดั่งแสงสว่างนำทางให้พวกเราได้ริเริ่มโครงการที่เรียบง่าย แต่ทรงพลัง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม