ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ชิงแชมป์ดาวรวยดอกใหญ่ที่สุดในโลก โดยทีมงานสวนป่าหิมวันต์ - ผู้อ่าน 18268
ชิงแชมป์ดาวรวยดอกใหญ่ที่สุดในโลก โดยทีมงานสวนป่าหิมวันต์ ดาวรวยดอกโต๊โตที่เข้าชิงแชมป์วันนี้ มีขนาดดอกวัดได้ 11.00 เซนติเมตร ส่งเข้าประกวดโดยทีมงานสวนป่าหิมวันต์ อ.ภูเรือ จ.เลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 37 - ผู้อ่าน 18270
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 37 เมื่อสาธุชนได้เห็นสีลาจารวัตรอันงดงามของพระภิกษุสงฆ์ที่อยู่ในวัดใหม่แล้ว แต่ละคนต่างก็เกิดความรู้สึกปลื้มปีติใจและเคารพเลื่อมใสในพระภิกษุสงฆ์ที่อยู่ในวัดใหม่เป็นอย่างมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธุดงค์ธรรมชัย ตอน ก้าวต่อก้าวด้วยใจใสๆ - ผู้อ่าน 18285
ธุดงค์ธรรมชัย ตอน ก้าวต่อก้าวด้วยใจใสๆ คณะพระธุดงค์มีเป้าหมายยิ่งใหญ่ในการที่จะไปช่วยกันพัฒนาวัดซับตะกั่ว ซึ่งเป็นวัดที่อยู่ในชุมชนเล็กๆ มีหลวงตาอายุ 72 ปี อยู่รักษาวัดเพียงลำพังรูปเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน ดาวรวยเบิกบานที่วินเนอร์แฟชั่น - ผู้อ่าน 18282
เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน ดาวรวยเบิกบานที่วินเนอร์แฟชั่น ตอนนี้ปลูกได้เดือนเศษแล้ว ดาวรวยโตเร็ว แข็งแรงมาก กำลังแย่งกันออกดอกเต็มต้น สวนที่ปลูกดาวรวยนี้อยู่ติดถนนใหญ่ เลยเป็นที่ฮือฮาของคนที่ผ่านไปมาแถวนั้นมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ชิงแชมป์ดาวรวยดอกใหญ่ที่สุดในโลก - ผู้อ่าน 18269
ชิงแชมป์ดาวรวยดอกใหญ่ที่สุดในโลก ดาวรวยที่ถูกส่งเข้าประกวดวันนี้ มีขนาดดอกวัดได้ 10.4 เซนติเมตร ส่งเข้าประกวดโดย กัลฯ วุฒิชัย-กัลฯ ยุทธนา ชาติปัญญาวุฒิ จาก อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 36 - ผู้อ่าน 18280
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 36 สาธุชนชุดเตรียมบวชที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว ต่างรู้สึกปลื้มปีติใจ,ภาคภูมิใจ และก็รู้สึกเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลอย่างที่สุด ที่ตนเองจะได้ออกบวชสร้างบารมีอยู่ในเพศสมณะกับพระเถระ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธุดงค์ธรรมชัย ตอน พลังศรัทธาล้นดวงใจ - ผู้อ่าน 18282
ธุดงค์ธรรมชัย ตอน พลังศรัทธาล้นดวงใจ การเดินธุดงค์ธรรมชัยออกจากศูนย์ปฏิบัติธรรมล้านนา อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ มุ่งหน้าไปพัฒนาวัดห้วยโป่ง โดยได้รับความเมตตาอย่างสูงสุด จากหลวงพ่อพระครูสุชาตธรรมาวุธ เจ้าคณะตำบลแม่วิน นำพุทธบุตรเดินธุดงค์ธรรมชัยเป็นปฐมเริ่ม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน เปิดตัวแชมป์ - ผู้อ่าน 18275
เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน เปิดตัวแชมป์ ต้นดาวรวยที่พร้อมใจกันอวดดอก 120 ดอกต่อหนึ่งต้น ซึ่งเป็นที่ถกเถียงกันว่า 120 ดอกนี่หมายถึงออกพร้อมกันทีเดียว 120 หรือออกมาหลายๆ ทีแล้วเอามาบวกกัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 35 - ผู้อ่าน 18269
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 35 เมื่อประชาชนเกิดความสนใจ และอยากเดินทางมาสั่งสมบุญที่วัดใหม่ของพระเถระมากเข้า จึงทำให้กระแสการทำความดีและการประพฤติปฏิบัติธรรมได้แพร่สะพัดไปทั่วทั้งแคว้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน ปลูกด้วยใจ ดูแลด้วยรัก - ผู้อ่าน 18267
เกาะติดสถานการณ์ดาวรวย ตอน ปลูกด้วยใจ ดูแลด้วยรัก ผมเริ่มด้วยการนั่งสมาธิและสวดสรรเสริญหลวงปู่ แล้วเอาอ่างแก้วมาทำเป็นกระถาง ผมดูแลดาวรวยด้วยใจใสๆ ทุกวัน จนดาวรวยผลิใบอ่อนครบทั้ง 19 ต้น ไม่ตายเลยสักต้นเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภาพแห่งความประทับใจในวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 7 - ผู้อ่าน 18286
ภาพแห่งความประทับใจในวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 7 เหล่าเด็กดี V-Star บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเราขอกราบขอบพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูง ที่จัดงานดีๆ อย่างนี้ให้พวกเราได้มาทำความดีกัน และเป็นความดีที่โลกต้องตะลึง ควรจารึกไว้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ - ผู้อ่าน 18279
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ มหาเสนาบดีผู้ที่เพียบพร้อมไปด้วยความรู้ความสามารถ และเป็นผู้ที่มีความจงรักภักดีต่อพระราชาองค์ที่ออกบวชเป็นอย่างมาก ถึงเวลาแล้วที่เราควรจะต้องมาศึกษาเรื่องราวการสร้างบารมีของบุคคลระดับตำนาน หรือ บุคคลระดับ Super Champ หรือ Champ of champ ซึ่งก็คือ ท่านมหาเสนาบดีผู้ยิ่งใหญ่แห่งแคว้นของพระราชาองค์ที่ออกบวชนั่นเอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ดาวรวยสวยสะพรั่งที่วาสนาฟาร์ม - ผู้อ่าน 18268
ดาวรวยสวยสะพรั่งที่วาสนาฟาร์ม หลวงพ่อมีดำริให้ปลูกดาวรวย เพื่อโปรยต้อนรับพระภิกษุสงฆ์ในโครงการธุดงค์ธรรมชัย เส้นทางมหาปูชนียาจารย์ปีที่ 2 ในช่วงวันที่ 2-27 มกราคม 2556 ลูกจึงอยากปลูกดาวรวยเพื่อรับบุญใหญ่นี้ค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ความประทับใจวันรวมพลัง เด็กดี V-Star ครั้งที่ 7 - ผู้อ่าน 18270
ความประทับใจวันรวมพลัง เด็กดี V-Star ครั้งที่ 7 ผ่านไปพร้อมกับความประทับใจในวันรวมพลังเด็กดี V-Star Change the World ครั้งที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งมีภาพแห่งความประทับใจหลากหลาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 34 - ผู้อ่าน 18269
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 34 พระราชาองค์ใหม่ และทีมงานก่อสร้างวัดใหม่ทุกคน ต่างก็ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจช่วยกันสร้างวัดใหม่ให้สำเร็จอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพันกันเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วีสตาร์ เช้นจ์ เดอะ เวิลด์ อิน มองโกเลีย - ผู้อ่าน 18272
วีสตาร์ เช้นจ์ เดอะ เวิลด์ อิน มองโกเลีย ในปีนี้โครงการเด็กดีวีสตาร์ที่มองโกเลียจัดขึ้นติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4 แล้วค่ะ มีนักเรียนในกรุงอูลานบาตอร์ เมืองหลวงของประเทศมองโกเลียให้ความสนใจมาเข้าร่วมถึง 8,000 คน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผู้ใหญ่ใจดีจากวัดพระธรรมกายประเทศญี่ปุ่นมอบของขวัญแก่เด็กดี V-Star - ผู้อ่าน 18293
ผู้ใหญ่ใจดีจากวัดพระธรรมกายประเทศญี่ปุ่นมอบของขวัญแก่เด็กดี V-Star ผู้ใหญ่ใจดีในต่างแดนจากวัดพระธรรมกายประเทศญี่ปุ่นจำนวน 10 วัดสาขา ได้ส่งของขวัญบินมาให้เด็กดี V-Star เป็นตุ๊กตา ของเล่น และอุปกรณ์เครื่องเขียน รวมมูลค่า 250,000 บาท อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตอน วัดพระธรรมกายเตรียมพร้อมต้อนรับเด็กดี V-Star - ผู้อ่าน 18273
ตอน วัดพระธรรมกายเตรียมพร้อมต้อนรับเด็กดี V-Star ตอนนี้ผู้ใหญ่ใจดี และพี่ๆ เจ้าหน้าที่วัดพระธรรมกายทุกคน กำลังเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อให้เด็กๆ ประทับใจอย่างไม่รู้ลืม ตั้งแต่หน้าประตูรั้ววัดกันเลยทีเดียว ด้วยการติดป้ายต้อนรับเด็กดี V-Star เป็นระยะๆ จนทั่ววัดพระธรรมกาย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผู้ใหญ่ใจดีมอบของขวัญแก่เด็กดี V-Star บจก.แลคตาซอย - ผู้อ่าน 18307
ผู้ใหญ่ใจดีมอบของขวัญแก่เด็กดี V-Star บจก.แลคตาซอย กัลฯ มงคล-ลาวัลย์-มัลลิกา-วิชากร-วิโรจน์ จิรพัฒนกุล และบริษัทแลคตาซอย จำกัด มอบแลคตาซอยให้เด็กดี V-Star ได้อิ่มอร่อยอยู่ท้อง จำนวน 102,000 กล่อง รวมมูลค่า 510,000 บาท อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 33 - ผู้อ่าน 18271
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 33 หลังจากที่พระมหาเถระหรือคุณยายอาจารย์ของเราในพุทธันดรที่ผ่านมาได้ละสังขารลงไปแล้ว พระเถระผู้สืบทอดวิชชาฯต่อจากพระมหาเถระ ก็ได้จัดงานสลายร่างท่านขึ้นที่วัดใหม่อย่างยิ่งใหญ่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 32 - ผู้อ่าน 18300
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 32 เมื่อท่านมหาเสนาบดี ได้บรรลุธรรมเข้าถึงพระธรรมกายภายในแล้ว พระมหาเถระ ก็ได้เมตตาให้ท่านมหาเสนาบดีมาศึกษาวิชชาธรรมกายกับท่าน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 31 - ผู้อ่าน 18267
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 31 ท่านมหาเสนาบดีค่อยๆ ปลดภาระและเคลียร์ภารกิจงานประจำของท่านไปด้วย เพื่อที่ตัวท่านจะได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการสร้างวัดใหม่ได้อย่างเต็มที่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ตอนคึกคักทั่วไทย V-Star เตรียมพร้อมมางานวันรวมพลังครั้งที่ 7 - ผู้อ่าน 18273
ตอนคึกคักทั่วไทย V-Star เตรียมพร้อมมางานวันรวมพลังครั้งที่ 7 ตอนนี้เด็กดี V-Star กำลังเตรียมพร้อมทั้งกายและใจ ที่จะมาในงานวันรวมพลังครั้งนี้ โดยซ้อมกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกับเพื่อนๆ ทั้งประเทศ เพื่อให้วันจริงเกิดความพร้อมเพรียงที่โลกต้องตะลึง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผู้ใหญ่ใจดีมอบของขวัญแก่เด็กดี V-Star - ผู้อ่าน 18291
ผู้ใหญ่ใจดีมอบของขวัญแก่เด็กดี V-Star ผู้ใหญ่ใจดีที่สนับสนุนในทุกๆ การทำความดีของเด็กๆ เตรียมขนของขวัญ ของรางวัล รวมทั้งอาหารการกินมาให้เด็กๆ อย่างมากมาย นำทีมโดยเถ้าแก่ใหญ่ คุณดิฐพงศ์ เรืองฤทธิเดช,คุณศรีศุภร จาตุรงควนิชย์ และครอบครัว เจ้าเก่าต้นตำรับชาตรามือ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 30 - ผู้อ่าน 18269
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 30 เมื่อพระราชาเสด็จออกผนวชเป็นพระเถระแล้ว ท่านมหาเสนาบดีก็รู้สึกดีใจและปลื้มปีติใจเป็นอย่างมาก และท่านก็มักที่จะหาโอกาสไปสั่งสมบุญและปฏิบัติธรรมกับพระมหาเถระอยู่เสมอ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม