ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทนานาชาติ รุ่นเข้าพรรษา ภาคภาษาอังกฤษ - ผู้อ่าน 18273
ผลการปฏิบัติธรรมพระธรรมทายาทนานาชาติ รุ่นเข้าพรรษา ภาคภาษาอังกฤษ ผลการปฏิบัติธรรมของพระแดเนียล ธมฺมรโก จากอเมริกา และ พระสตีฟ สมปญฺโญ จากประเทศออสเตรเลีย ในโครงการ IDOP รุ่นเข้าพรรษา ภาคภาษาอังกฤษ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 16 - ผู้อ่าน 18277
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 16 ตัวลูกเคยเกิดเป็น “กุลบุตรสุดหล่อ ผู้มีความขยันขันแข็ง” อยู่ในครอบครัวพ่อค้า และได้ไปมีสัมพันธ์ฉันชู้สาวแบบอยู่ก่อนแต่งกับหญิงสาวแสนสวยคนหนึ่งเข้า ทำให้พ่อแม่ฝ่ายหญิงเสียใจมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ทบทวนบุญความปลื้มในวันทอดกฐิน - ผู้อ่าน 18271
ทบทวนบุญความปลื้มในวันทอดกฐิน มีสาธุชนจำนวนมหาศาลจากทุกมุมโลกจำนวนหลายแสนคน แห่มาทอดกฐินกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง จนแน่นขนัดทั่วทุกอณูพื้นที่สภาธรรมกายสากล ซึ่งแสดงให้เห็นว่าใครๆ ก็อยากจะได้บุญใหญ่ที่เป็นระดับสุดยอดของบุญกันทั้งนั้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 15 - ผู้อ่าน 18269
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 15 หลังจากที่พระราชาได้ตัดสินพระทัยสละราชสมบัติออกผนวชแล้ว ตัวลูกก็รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มปีติใจไปกับพระองค์ด้วย แต่ก็รู้สึกเป็นห่วงอยู่ว่า พระองค์จะทรงลำบากเรื่องภัตตาหารหรือไม่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่ - ผู้อ่าน 18266
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่ หลังจากที่ทำบุญกฐินไป ก็เกิดเรื่องเข้าจนได้ คือ อยู่ๆ รายได้ที่เข้ามาก็มากผิดปกติ โดยมีลูกค้าเข้ามาสั่งของเป็นจำนวนมาก จนสินค้าขายดิบขายดีเหมือนเทน้ำเทท่าอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 14 - ผู้อ่าน 18266
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 14 หลังจากที่ตัวลูกได้เข้าไปทำหน้าที่เป็นต้นเครื่องประจำพระองค์คนใหม่ ในช่วงแรกๆ ตัวลูกก็ยังไม่ได้ปรับเปลี่ยนสูตรการทำพระกระยาหารให้แปลกใหม่หรือเปลี่ยนไปจากเดิมสักเท่าไหร่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน ทอดแล้วรวยจั่งฮู้ - ผู้อ่าน 18272
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน ทอดแล้วรวยจั่งฮู้ บุญกฐินทำแล้วรวย รู้อย่างนี้ผมเข้าวัดนี้ตั้งนานแล้วครับ ไม่น่าหูเบาเชื่อใครเลย ที่บอกว่าเข้าวัดนี้แล้วจะหมดตัว ตรงกันข้าม ตอนนี้ผมกลับรวยเอาๆ จนมีเงินมากในระดับ M มาทำบุญอย่างเหลือเชื่อครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน ลูกพระธัมฮาวายส้มหล่นได้รับเชิญให้ออก TV ดังของอเมริกา - ผู้อ่าน 18273
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน ลูกพระธัมฮาวายส้มหล่นได้รับเชิญให้ออก TV ดังของอเมริกา หลังจากทำบุญแล้วก็เกิดเหตุอัศจรรย์อย่างที่ลูกไม่คาดฝัน ประดุจส้มหล่นคือ มีรายการ TV Food Network ยอดฮิตของอเมริกา มาติดต่อขอสัมภาษณ์และถ่ายทำสกู๊ป ที่ร้านของลูกทันที อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 13 - ผู้อ่าน 18270
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 13 เมื่อตัวลูกผ่านเข้าสู่การแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดแม่ครัวของพระราชาในรอบสุดท้ายแล้ว ตัวลูกก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้มาเจอกับสุดยอดฝีมือแม่ครัวของแต่ละเมืองที่มาจากทั่วทุกสารทิศ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากคุณหมอใบเฟิร์น ผู้สวมชุดมหาลดาปสาธน์ ปี 2555 - ผู้อ่าน 18291
จดหมายจากคุณหมอใบเฟิร์น ผู้สวมชุดมหาลดาปสาธน์ ปี 2555 พญ.กีรติกานต์ ลำดับวงศ์ อายุ 30 ปี สูง 170 ซม.เป็นชาวเมืองเพชรโดยกำเนิด จบการศึกษาจากวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ให้รับบุญเป็นนางวิสาขาประจำปี 2555 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม ตอน กลั่นองค์พระและดวงให้ใสรอวันเดินธุดงค์ - ผู้อ่าน 18271
ผลการปฏิบัติธรรม ตอน กลั่นองค์พระและดวงให้ใสรอวันเดินธุดงค์ ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาท พนม ยติสุโภ อายุ 45 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาท จากศูนย์อบรมเขาแก้วเสด็จ จ.ปราจีนบุรี และพระธรรมทายาท ศุภชัย จิรนนฺโท อายุ 24 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาท จากศูนย์อบรมวัดพระธรรมกาย ระเบียง 3 กลุ่ม 11 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 12 - ผู้อ่าน 18281
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 12 ลูกอุปัฏฐากที่ทำหน้าที่ดูแลเรื่องภัตตาหาร และเรื่องการรักษาสุขภาพของพระเถระ ในพุทธันดรที่ผ่านมา ตัวลูกได้เกิดเป็นกุลธิดาสุดสวยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลสุขภาพ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 11 - ผู้อ่าน 18274
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 11 ตลอดระยะเวลาที่ตัวลูก ได้ทำหน้าที่อุปัฏฐากดูแลพระเถระ ตัวลูกก็ไม่ได้ละเลยเรื่องการปฏิบัติธรรมเลย แต่ด้วยความใจร้อน จึงทำให้ผลการปฏิบัติธรรมของตัวลูกไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะเป็น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน ยอดขายถล่มทลาย - ผู้อ่าน 18267
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน ยอดขายถล่มทลาย ผมนึกถึงบุญกฐินและทุกๆ บุญ ด้วยความปลื้มปีติครับ ซึ่งบุญก็กำลังส่งผลแบบที่ผมไม่รู้ตัว เพราะตอนนี้งานอดิเรกของผม สร้างกำไรต่อเดือนเป็นตัวเลขถึง 7 หลัก และบ้านที่ถูกน้ำท่วม ทางโครงการก็มาซ่อมให้ผมเพียงหลังเดียวฟรีๆ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 10 - ผู้อ่าน 18271
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน ยอดขายเป็นอันดับ 1 ของอาเซียน - ผู้อ่าน 18279
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน ยอดขายเป็นอันดับ 1 ของอาเซียน ก่อนที่สินค้าของผมจะก้าวขึ้นสู่เวทีอาเซียนได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายนะครับ เพราะหลายคนอาจจะมองว่าผมมีวันนี้ได้ เนื่องจากได้กิจการซึ่งเป็นมรดกจากคุณพ่อคุณแม่ที่ทำไว้ดีแล้ว แต่แท้จริงหาเป็นเช่นนั้นไม่ครับเพราะท่านให้กิจการผมก็จริง แต่สิ่งที่แถมมาด้วย ก็คือ หนี้สินจำนวนมหาศาลถึง 200 กว่าล้านบาท อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  แจ้งข่าวมหากุศลครั้งยิ่งใหญ่ริมฝั่งโขง - ผู้อ่าน 18265
แจ้งข่าวมหากุศลครั้งยิ่งใหญ่ริมฝั่งโขง เหลือเวลาอีกเพียง 3 วันเท่านั้น ก็จะถึงวันที่ลูกพระธัมฯ ทั่วโลก โดยเฉพาะนักบุญอีสานจะได้พร้อมใจกันเดินทางไปสั่งสมบุญใหญ่ ถึง 3 บิ๊กบุญร่วมกัน ณ ริมฝั่งโขง ในวันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ซึ่งตรงกับวันมหาปวารณา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 9 - ผู้อ่าน 18268
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 9 คำถามข้อที่ 4 คำถามข้อนี้เป็นคำถามแถม...ที่แม้ไม่ถามก็จะตอบให้ฟัง นั่นก็คือเรื่องราวการสร้างบารมีของตัวลูกในพุทธันดรที่ผ่านมานั่นเอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  แจ้งความคืบหน้าในการปลูกดอกดาวรวยพันธุ์ทองชฎิลเศรษฐี - ผู้อ่าน 18264
แจ้งความคืบหน้าในการปลูกดอกดาวรวยพันธุ์ทองชฎิลเศรษฐี แจ้งความคืบหน้าในการปลูกดอกดาวรวยพันธุ์ทองชฎิลเศรษฐี ซึ่งก็เป็นช่วงที่เหมาะสมในการย้ายต้นกล้ามาปลูกลงแปลง หรือจะปลูกลงถุงหรือกระถางก็ได้ ระยะเวลาที่เหมาะสมในการย้ายกล้ามาปลูก นับตั้งแต่เริ่มเพาะเมล็ดคือ 15-20 วัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน สมบัติทะลักล้นทุกทิศทุกทาง - ผู้อ่าน 18267
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน สมบัติทะลักล้นทุกทิศทุกทาง กัลฯ ชุมพล บุญกล่อม อายุ 52 ปี ปัจจุบันรับราชการเป็นนายช่าง อยู่ที่กรมชลประทาน จ.นนทบุรีครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการสว่าง..รุ่นแรกของโลก - ผู้อ่าน 18267
โครงการสว่าง..รุ่นแรกของโลก ในช่วงปิดภาคเรียน ประจำเดือนตุลาคมนี้ มีนิสิตนักศึกษาวัยทีน จากสถาบันต่างๆ ทั่วประเทศ จำนวน 153 คน พาตัวเป็นๆ มาศึกษาเรื่องราวในพระพุทธศาสนา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 8 - ผู้อ่าน 18273
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 8 เมื่อโยมพ่อของลูก ต้องประสบกับปัญหาโรคระบาดของสัตว์ที่แพร่ระบาดไปทั่วทั้งหมู่บ้านแล้ว ตัวท่านก็เกิดความรู้สึกกังวลและกลัวเป็นอย่างมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม ตอน ดวงใสๆ กับธุดงค์ธรรมชัยที่รอคอย - ผู้อ่าน 18269
ผลการปฏิบัติธรรม ตอน ดวงใสๆ กับธุดงค์ธรรมชัยที่รอคอย ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาท กุญช์ฐาน์ สีลเตโชอายุ 29 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาท จากศูนย์อบรมวัดเวฬุวนาราม เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 7 - ผู้อ่าน 18277
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 7 พระธรรมกายได้นำท่านเทพบุตรคนธรรพ์แว้บไปบังเกิดเป็น “เทพบุตรสุดหล่อ” อยู่ในวิมานทองประดับเงินลายไม้ของสวรรค์ชั้นดาวดึงส์เฟส 2 ระดับต้นๆ ในทันที อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมสามเณรยุวชนรอบวัด ปีที่ 4 สามเณรอดิเทพ ศรีภูมิ - ผู้อ่าน 18266
ผลการปฏิบัติธรรมสามเณรยุวชนรอบวัด ปีที่ 4 สามเณรอดิเทพ ศรีภูมิ พอได้บวชเป็นสามเณรแล้ว ผมก็นั่งสมาธิได้ดีขึ้นครับ วันหนึ่งผมนั่งสมาธิไปตามปกติ ทำใจนิ่งๆสบายๆ จู่ๆ ก็มองเห็นจุดสว่างๆ แล้วเปลี่ยนเป็นองค์พระอยู่ในดวงแก้วขยายๆ ลอยอยู่ตรงหน้า อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม