ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 6 - ผู้อ่าน 18271
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 6 โยมพ่อของลูกไปบังเกิดเป็นเทพบุตรภุมมะเทวาระดับกลาง มีวิมานไม้ซ้อนอยู่กับบ้านของท่านในเมืองมนุษย์ ตัวท่านพยายามหาโอกาสติดต่อสื่อสารกับโยมแม่ของลูกและลูกๆ ของท่าน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน ว้าวทุเรียนกล่อมเมฆ - ผู้อ่าน 18267
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน ว้าวทุเรียนกล่อมเมฆ ลูกได้ฟังเรื่องหลวงปู่ ที่ท่านทำวิชชาให้กายสิทธิ์ไปปรับปรุงผลหมากรากไม้ให้มีรสโอชา มีลูกใหญ่ ออกลูกพรึบพรับได้ ลูกก็เลยอธิษฐานขอบารมีหลวงปู่่ โดยนึกท่านไว้กลางท้องให้ชัดๆ ตลอดเวลา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 5 - ผู้อ่าน 18270
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 5 โยมพ่อของลูกละโลกแล้วไปไหน ก่อนที่โยมพ่อของลูกจะเสียชีวิต ตัวท่านได้รับทุกขเวทนาจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ มารุมเร้าตัวท่านอยู่ตลอดเวลา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน บุญกฐินช่วย หายป่วย รวยไม่เลิก - ผู้อ่าน 18274
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน บุญกฐินช่วย หายป่วย รวยไม่เลิก ตั้งแต่ลูกทุ่มทำบุญ ชีวิตลูกก็ไม่เคยพบกับความตกต่ำเลย บางทีดูจะมีอุปสรรคบ้าง แต่พอนึกถึงบุญทุกอย่างก็คลี่คลายได้ ดูเหมือนเงินจะหมดแต่ก็มีทางมาของทรัพย์ทับทวียิ่งกว่าเดิม อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18271
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 4 ในช่วงแรกๆ กุลบุตรสุดหล่อผู้รักการทำงาน ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกับหญิงสาวชาวบ้านคนนั้น ทุกๆ อย่างในชีวิตของตัวท่านและตัวเธอก็แลดูจะลงตัวไปหมดซะทุกอย่าง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18273
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 3 เมื่อโยมแม่ของลูกในภพชาตินั้น กับหญิงสาวชาวบ้านคนนั้นต่างมีใจให้แก่กันและกันแล้ว ทั้งคู่ต่างก็ได้คอยดูแลเอาใจใส่กันและกันเป็นอย่างดีในทุกๆ เรื่อง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน พลิกล็อครอดชีวิตเพราะบุญกฐิน - ผู้อ่าน 18318
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน พลิกล็อครอดชีวิตเพราะบุญกฐิน สิ่งที่ทำให้แม่ทุกข์ใจมากที่สุดก็คือลูก ซึ่งก็จริงค่ะ เพราะเมื่อปีที่ผ่านมา คือปี 2554 ลูกทุกข์ระทมเหลือเกิน เพราะลูกสาวคนโตของลูก ที่ชื่อ วรางคณา ป่วยจนเกือบไม่รอดชีวิต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18277
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 2 กายละเอียดโยมแม่ของลูกได้พบกับสิ่งอัศจรรย์ ที่ตัวท่านไม่เคยพบเห็นมาก่อนเลยในชีวิต นั่นคือกายละเอียดของท่านได้แว้บ จากมหาธรรมกายเจดีย์ ไปบังเกิดเป็นเทพธิดาสุดสวยโสภา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18273
ปรโลกนิวส์ ของทีมชนะสกุลนิยม ตอนที่ 1 ก่อนที่โยมแม่ของลูกจะเสียชีวิต ท่านมีความรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว และรู่ว่าคงต้องเสียชีวิตลงอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่ได้หวาดหวั่นต่อมรณะภัยที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวท่านเลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากประธานกฐินสัมฤทธิ์ โรงเรียนโสตศึกษา จ.ขอนแก่น - ผู้อ่าน 18281
จดหมายจากประธานกฐินสัมฤทธิ์ โรงเรียนโสตศึกษา จ.ขอนแก่น ผมรู้สึกว่าผมและเพื่อนๆ เป็นนักเรียนผู้ได้โอกาส เพราะมีผู้บริหารและคุณครูที่ดี ที่ให้พวกผมได้เป็นเด็กดี V-Star ในโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก ที่หลวงพ่อเมตตาดำริขึ้นครับ ทำให้พวกผมได้สร้างบุญใหญ่มาโดยตลอด นึกถึงแล้วปลื้มครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ คุณแม่เทียมจิตละโลกแล้วไปไหน ตอนจบ - ผู้อ่าน 18274
ปรโลกนิวส์ คุณแม่เทียมจิตละโลกแล้วไปไหน ตอนจบ ลูกและทุกคนในครอบครัวได้มอบอาคารด้านหน้าของบ้าน ให้เป็นสำนักงานกัลยาณมิตร และใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม แจ้งข่าวงานบุญต่างๆ ของวัด บุญนี้จะส่งผลถึงคุณแม่ของลูกอย่างไร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน รื้อผังจนแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวหัวใจเกินล้าน - ผู้อ่าน 18285
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน รื้อผังจนแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวหัวใจเกินล้าน ลูกจดจ่อกับการอธิษฐานมาก อยู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นคือ ลูกได้รับเงินค่าเวนคืนบ้านและที่ดิน ซึ่งเขาจะสร้างรถไฟฟ้าจำนวน 1 M ทำให้ลูกได้เป็นประธานกองสำเร็จ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ คุณแม่เทียมจิตละโลกแล้วไปไหน ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18268
ปรโลกนิวส์ คุณแม่เทียมจิตละโลกแล้วไปไหน ตอนที่ 2 ในพุทธันดรที่ผ่านมานั้น ตัวลูกก็ได้เกิดมาสร้างบารมีร่วมกับมหาปูชนียาจารย์ และหมู่คณะด้วยเหมือนกัน ด้วยการไปสมัครเข้ารับราชการเป็นทหารของพระราชาองค์ที่ออกบวช อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน กลายเป็นเจ้าของกิจการแบบปุ้บปั้บ - ผู้อ่าน 18271
พลิกชีวิตด้วยบุญทอดกฐิน ตอน กลายเป็นเจ้าของกิจการแบบปุ้บปั้บ หลังจากทำบุญไปแล้วปรากฏว่า เครื่องสำอางของผมขายดีอย่างเหลือเชื่อครับ และที่น่าอัศจรรย์ไปกว่านั้น ยอดขายได้พุ่งขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง จนขายได้ถึงวันละ 1 แสนบาท ทำให้ผมมีกำไรมากถึง 3-5 หมื่นบาทต่อวัน รวมแล้วมียอดขายต่อเดือนเป็นเลข 7 หลักอย่างเหลือเชื่อครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ คุณแม่เทียมจิตละโลกแล้วไปไหน ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18270
ปรโลกนิวส์ คุณแม่เทียมจิตละโลกแล้วไปไหน ตอนที่ 1 ก่อนที่คุณแม่ของลูกจะเสียชีวิต ตัวท่านมีความรู้สึกเหนื่อยล้ากับการเดินทางกลับจากการทำบุญบวชพระหลานชายมาก เมื่อคุณแม่ของลูกได้เสียชีวิตไปแล้ว ก็ไปบังเกิดเป็นเทพธิดาสุดสวย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พระผงฐานบัว มีแล้วรวยวันรวยคืน - ผู้อ่าน 18287
พระผงฐานบัว มีแล้วรวยวันรวยคืน ครอบครัวลูกเคยได้รับพระผงฐานบัวมาถึง 2 องค์ พอบูชาแล้วก็รวยวันรวยคืน จากชีวิตธรรมดาๆ ก็กลายเป็นเจ้าของกิจการหลายอย่าง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพพระผงฐานบัว ตอน โดนระเบิด บ่ เป็นหยั๋งดอก - ผู้อ่าน 18277
อานุภาพพระผงฐานบัว ตอน โดนระเบิด บ่ เป็นหยั๋งดอก ไทยมุงแห่กันเข้ามาดู ต่างฮือฮากันใหญ่ที่เห็นผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงคนเดียว ที่ไม่เป็นอะไรเลย ทั้งๆ ที่อยู่ใกล้ระเบิดแท้ๆ จนเขาต่างพูดกันว่า ผมหนังเหนียว สงสัยจะห้อยพระดี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการอุปสมบทครูแก้วนำร่อง โรงเรียนดีศรีตำบล - ผู้อ่าน 18266
โครงการอุปสมบทครูแก้วนำร่อง โรงเรียนดีศรีตำบล จากสภาพความเสื่อมของสังคมในทุกวันนี้ ภาพนักศึกษาตีกัน ค้ายาเสพติด,รวมไปถึงเรื่องคอรัปชั่น,การฆ่ากันตายรายวันในภาคใต้ ที่มีผลทำให้คุณภาพใจของคนในสังคมเสื่อมลง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์พิธีตักบาตรและปลูกดอกดาวรวย ตอน กล้าลุยเลยทำให้กล้ารวยแบบไม่หยุดยั้ง - ผู้อ่าน 18279
เกาะติดสถานการณ์พิธีตักบาตรและปลูกดอกดาวรวย ตอน กล้าลุยเลยทำให้กล้ารวยแบบไม่หยุดยั้ง พระเทพสุวรรณโมลี หรือ หลวงพ่อสอิ้ง ท่านได้เมตตามาเป็นประธานสงฆ์ ในพิธีตักบาตรและปลูกต้นกล้าดอกดาวรวย ในวันที่ 10 ตุลาคม 2555 จ.สุพรรณบุรี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน อานุภาพพระผงวัดปากน้ำ โดยปู่ผง - ผู้อ่าน 18276
อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน อานุภาพพระผงวัดปากน้ำ โดยปู่ผง ไอ้ผง ที่มึงยากจนอยู่ทุกวันนี้ เพราะมึงไม่มีสายสมบัติติดตัวมาเลย มันถึงได้ยากจน ถ้ามึงเอาเงินมาทำบุญกับกู 25 บาทเนี่ย เท่ากับมึงจะมีสมบัติพันล้านติดตัวเชียวนะ ภพชาติต่อไปมึงจะไม่จนแบบนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วิธีปลูกดอกดาวรวย ข้อมูลการเดินธุดงค์ฯ พร้อมคำอธิษฐานจิต - ผู้อ่าน 18295
วิธีปลูกดอกดาวรวย ข้อมูลการเดินธุดงค์ฯ พร้อมคำอธิษฐานจิต ไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลยที่เราจะช่วยกันสร้างเส้นทางสายทองคำเพื่อการเดินธุดงค์ธรรมชัย ในเส้นทางมาหาปูชนียาจารย์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภาพพัฒนาการการเจริญเติบโตของต้นกล้าดาวรวย วันที่ 9 ตุลาคม 2555 - ผู้อ่าน 18274
ภาพพัฒนาการการเจริญเติบโตของต้นกล้าดาวรวย วันที่ 9 ตุลาคม 2555 ภาพพัฒนาการการเจริญเติบโตของต้นกล้าดาวรวย วันที่ 9 ตุลาคม 2555 ต้นกล้ารวยพร้อมใจระเบิดความรวย แตกเนื้อหนุ่มครบทั้ง 99 ต้นแล้ว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน อิ่มทิพย์ และอานุภาพเส้นเกศาหลวงปู่ - ผู้อ่าน 18270
อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ    ตอน อิ่มทิพย์ และอานุภาพเส้นเกศาหลวงปู่ อานุภาพหลวงปู่ในวันี้เป็นเรื่องที่อุปัฏฐากใกล้ชิดเจอกับตัวเอง เพราะทุกคนต้องกินอาหารที่เหลือจากหลวงปู่ แต่ถึงแม้จะดูน้อย ไม่พอกินแค่ไหนก็อิ่มทุกครั้ง ส่วนอานุภาพอีกเรื่องหนึ่งก็คือเส้นผมของท่านที่ช่วยให้หวิดจากภัยอันตราย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ คุณแม่ประชิดละโลกแล้วไปไหน ตอนพิเศษ - ผู้อ่าน 18277
ปรโลกนิวส์ คุณแม่ประชิดละโลกแล้วไปไหน ตอนพิเศษ การแต่งงานเป็นการยกระดับฐานะของหญิงชายธรรมดาให้เป็นสามีภรรยา แล้วก็เลื่อนระดับเป็นบิดามารดา เป็นพรหมและเป็นบูรพาจารย์ของลูก เป็นพระอรหันต์ในบ้าน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภาพพัฒนาการการเจริญเติบโตของต้นกล้าดาวรวย วันที่ 8 ตุลาคม 2555 - ผู้อ่าน 18265
ภาพพัฒนาการการเจริญเติบโตของต้นกล้าดาวรวย วันที่ 8 ตุลาคม 2555 ภาพพัฒนาการการเจริญเติบโตของต้นกล้าดาวรวย วันที่ 8 ตุลาคม 2555 เหลืออีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ต้นกล้าทั้งหลายก็โตวันโตคืนรอผู้มีบุญทั้ง 99 ท่าน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม