ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ปรโลกนิวส์ ตอน ชีวิตหลังความตายของโยมพ่อทองเจือ แพน้อย ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18266
ปรโลกนิวส์ ตอน ชีวิตหลังความตายของโยมพ่อทองเจือ แพน้อย ตอนที่ 2 ต่อจากตอนที่แล้ว....เมื่อท่านเห็นพระลูกชายของท่านกำลังจะขึ้นรถ กายละเอียดของท่านจึงได้แว๊บตามเข้าไปนั่ง ด้วยอาการที่สงบนิ่ง อยู่บริเวณเบาะหลังในทันที อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอน ชีวิตหลังความตายของโยมพ่อทองเจือ แพน้อย - ผู้อ่าน 18269
ปรโลกนิวส์ ตอน ชีวิตหลังความตายของโยมพ่อทองเจือ แพน้อย คำถามข้อที่ 1. ตอนนี้โยมพ่อทองเจือ แพน้อยอยู่ที่ไหน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกวัดร้างกลางเมืองแม่ลาน้อย - ผู้อ่าน 18284
พลิกวัดร้างกลางเมืองแม่ลาน้อย วัดป่าหมาก อดีตวัดร้าง ณ อำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลแม่ลาน้อย ห่างจากที่ทำการไปรษณีย์ประจำอำเภอเพียง 1 กิโลเมตร อดีตวัดแห่งนี้เคยเจริญรุ่งเรืองมาก แต่เมื่ออดีตเจ้าอาวาส มรณภาพในระหว่างเดินธุดงค์ ส่งผลให้วัดแห่งนี้ร้างไป 10 กว่าปี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  โครงการศึกษาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมชาวพุทธวัดพระธรรมกายและนักศึกษาไต้หวัน - ผู้อ่าน 18275
โครงการศึกษาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมชาวพุทธวัดพระธรรมกายและนักศึกษาไต้หวัน ครั้งแรกของชาวจีน...ในโครงการศึกษาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมชาวพุทธวัดพระธรรมกาย-นักศึกษาไต้หวัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ของขวัญวันธรรมชัยจากกรุงปักกิ่ง - ผู้อ่าน 18275
ของขวัญวันธรรมชัยจากกรุงปักกิ่ง ทีมงานพระภิกษุและนักศึกษาในโครงการดวงตะวันสันติภาพของวัดพระธรรมกาย ลูกพระธัมฯ ณ กรุงปักกิ่ง ขอน้อมนำผลงานด้านวิชาการถวายคุณครูไม่ใหญ่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาทสมชาย อินฺทโชโต - ผู้อ่าน 18265
ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาทสมชาย  อินฺทโชโต เมื่อ 28 ปีก่อน ผมเคยบวชเป็นธรรมทายาท รุ่นที่ 12 ที่วัดพระธรรมกาย ตั้งแต่บวชครั้งนั้นก็มีวิชชาธรรมกายอยู่ในหัวใจเสมอครับ หลังจากบวชแล้ว ชีวิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆเพราะบุญบวช ล่าสุดได้ทำงานในตำแหน่งซีเหนี่ย-แอดไวซ์เซอร์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม ตอน สุขจริงๆ…ไม่ต้องพึ่งสิ่งรอบกาย - ผู้อ่าน 18268
ผลการปฏิบัติธรรม ตอน สุขจริงๆ…ไม่ต้องพึ่งสิ่งรอบกาย ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาท วสันต์ ฐานวิปุโล อายุ 21 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาท จากศูนย์อบรมเยาวชนแก่นตะวัน อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม ตอน ปาฏิหาริย์ ในศูนย์กลางกาย - ผู้อ่าน 18263
ผลการปฏิบัติธรรม ตอน ปาฏิหาริย์ ในศูนย์กลางกาย ผลการปฏิบัติธรรม พระธรรมทายาท ภูริพงศ์ สีลมงฺคโล อายุ 21 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาท จากศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนลำดวนสวรรค์ ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ กราบรายงานตัวด้วยดวงใจที่ใสสว่างครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม ตอน เพียรนั่ง เพียรนิ่ง จิตสงบ พบองค์พระ - ผู้อ่าน 18269
ผลการปฏิบัติธรรม ตอน เพียรนั่ง เพียรนิ่ง จิตสงบ พบองค์พระ ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาท คำรณ จนฺทนนฺโท อายุ 37 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาท จากศูนย์อบรมวัดพระธรรมกาย ระเบียง 8 กลุ่ม 1 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม ตอน วางเป็นนั่ง จิตว่างจิตวูบ - ผู้อ่าน 18266
ผลการปฏิบัติธรรม ตอน วางเป็นนั่ง จิตว่างจิตวูบ พระธรรมทายาท ธวัช อคฺคปญฺโญ อายุ 50 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาท จากศูนย์อบรมวัดพระธรรมกาย ระเบียง 2 กลุ่ม 1 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนจบ - ผู้อ่าน 18270
ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนจบ หลังจากที่นายทหารหนุ่มคนนั้น ได้มาเป็น Body guard ให้กับร้านเครื่องประดับของตัวลูกแล้ว ตัวเขาก็ได้ทุ่มเททำหน้าที่คุ้มกันทั้งตัวร้านและตัวลูกเป็นอย่างดี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 4 - ผู้อ่าน 18270
ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 4 ต่อจากตอนที่แล้ว.......นอกจากสามีของลูกจะมีวิบากกรรมปาณาติบาตที่ตัวเขาได้เคยผลิตขีปนาวุธอาบยาพิษไปทำร้ายทหารฝ่ายตรงข้ามให้ถึงแก่ความตายในพุทธันดรที่ผ่านมาแล้ว ตัวเขายังมีเศษกรรมอีกเศษกรรมหนึ่งที่ทำให้ตัวเขาต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหันอีกด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  Peace and the Cities #2 - ผู้อ่าน 18269
Peace and the Cities #2 Peace and the Cities เมือง เซา เปาโล เมืองใหญ่ที่สุดของประเทศและของอเมริกาใต้ เป็นเมืองศูนย์กลางทางธุรกิจ คล้ายมหานครนิวยอร์ค ซึ่งที่นี่มีการจัด Meditation Workshop 5 รอบ เพราะมีเวลาเพียงแค่ 2 วัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรม ตอน ยิ้มได้ เมื่อกลางใจมีองค์พระ - ผู้อ่าน 18265
ผลการปฏิบัติธรรม ตอน ยิ้มได้ เมื่อกลางใจมีองค์พระ พระธรรมทายาท อรรถพล อนนฺตโชโต อายุ 21 ปี ตัวแทนพระธรรมทายาทจากศูนย์อบรมวัดพระธรรมกาย ระเบียง 3 กลุ่ม 12 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 3 - ผู้อ่าน 18270
ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 3 ต่อจากตอนที่แล้ว.....หลังจากที่ท่านเทพบุตรใหม่ ได้เดินทางกลับไปที่วิมานบนสวรรค์ชั้นดุสิตแล้ว ท่านเทพบุตรใหม่ก็ได้ฝากสารแห่งความรักและปรารถนาดี มาถึงตัวลูกและลูกๆ ทุกคนในทำนองที่ว่า... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  องค์พระภายใน พิสูจน์ได้ถ้าใจหยุดนิ่ง - ผู้อ่าน 18267
องค์พระภายใน พิสูจน์ได้ถ้าใจหยุดนิ่ง พระธรรมทายาท วสันต์ เสฏฺฐวีโร อายุ 48 ปี จากศูนย์อบรมวัดพระธรรมกาย ระเบียง 3 กลุ่ม 6 ก่อนมาบวชทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิต ของบริษัท Art of living อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18272
ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 2 ทันทีที่กายละเอียดสามีของตัวลูกได้ค่อยๆ ลืมตาขึ้น ตัวเขาก็ได้พบกับสิ่งอัศจรรย์ที่ตัวเขาไม่เคยเห็นแบบจะๆ มาก่อนในชีวิต ซึ่งสิ่งอัศจรรย์ที่ว่านั้นก็คือ........ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18269
ปรโลกนิวส์ ตอน สาส์นจากเทพบุตรพัฒนะ ตอนที่ 1 คำถามข้อที่ 1 วิบากกรรมใดที่ทำให้สามีของลูกมีอายุสั้นและจากไปอย่างกะทันหัน ในขณะนี้ เขามีความเป็นอยู่อย่างไร และมีข้อความใดฝากมาถึงทุกคนในครอบครัวบ้างค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จะเป็นพระแท้ทุกลมหายใจเข้าออก - ผู้อ่าน 18271
จะเป็นพระแท้ทุกลมหายใจเข้าออก พระธรรมทายาท มัตตราชัย จนฺทูปโม อายุ 29 ปี จากศูนย์อบรมวัดพระธรรมกาย ระเบียง 3 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  Peace and the Cities #1 - ผู้อ่าน 18267
Peace and the Cities #1 พีซเอเจ้นท์ฮาฟาเอล่า, อเลซซานดร้า, ซานดร้าและมาริอาน่า กลายเป็น 4 สาววันเดอเกิลในบัดดล แม้พวกเธอจะเข้ารับการอบรมกันคนละรุ่น คนละปี แต่ก็สามารถปฏิบัติพันธกิจระดับโลกลุล่วงได้เป็นอย่างดี ด้วยการจัดปฏิบัติธรรม 3 วัน ที่เมืองเบโล ฮอไรซอนชี่ และกรุงริโอ เดอ จาเนโร อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เข้าพรรษา ช่วงเวลาแห่งการแก้ไขตัวเอง - ผู้อ่าน 18287
เข้าพรรษา ช่วงเวลาแห่งการแก้ไขตัวเอง วันเข้าพรรษา พระธรรมเทศนา โดย พระภาวนาวิริยคุณ (หลวงพ่อทัตตชีโว)เรื่องเข้าพรรษา ช่วงเวลาแห่งการแก้ไขตัวเอง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอนกินยาตายแต่พ้นอบายเพราะลูกชายบวช ตอนจบ - ผู้อ่าน 18275
ปรโลกนิวส์ ตอนกินยาตายแต่พ้นอบายเพราะลูกชายบวช ตอนจบ สำหรับเรื่องราวการสร้างบารมีของตัวลูกนั้น ตัวลูกก็เคยได้เกิดมาสร้างบารมีร่วมกับมหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะในพุทธันดรก่อนๆ แต่ด้วยความที่ตัวลูกไปคบกับเพื่อนที่ไม่ดีที่เป็นคนพาลจึงทำให้ตัวลูกค่อยๆ ห่างหายจากการสร้างบารมีกับหมู่คณะไป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอน กินยาตายแต่พ้นอบายเพราะลูกชายบวช ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18277
ปรโลกนิวส์ ตอน กินยาตายแต่พ้นอบายเพราะลูกชายบวช ตอนที่ 2 ต่อจากตอนที่แล้ว......หลังจากที่พระธรรมกายได้เมตตาไปโปรดกายละเอียดโยมแม่ของลูกถึงที่บ้านแล้ว พระธรรมกายก็ได้เมตตานำบุญของตัวลูก ที่ได้ตั้งใจฝึกตนทนหิวบำเพ็ญตบะเป็นพระแท้และบุญที่ตัวลูกได้บวชสร้างบารมีกับหมู่คณะ ไปซ้อนตรึงติดไว้ที่ศูนย์กลางกายของกายละเอียดโยมแม่ของลูก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ ตอน กินยาตายแต่พ้นอบายเพราะลูกชายบวช ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18278
ปรโลกนิวส์ ตอน กินยาตายแต่พ้นอบายเพราะลูกชายบวช ตอนที่ 1 คำถามข้อที่ 1 บุพกรรมใดที่ทำให้โยมแม่คิดสั้นฆ่าตัวตายครับคำตอบ.....สำหรับบุพกรรมที่ทำให้โยมแม่ของลูกคิดสั้นฆ่าตัวตายในภพชาติปัจจุบันนี้นั้น ทั้งนี้ก็เป็นเพราะ......... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาทสมชาติ สมนฺตชโย - ผู้อ่าน 18263
ผลการปฏิบัติธรรมของพระธรรมทายาทสมชาติ สมนฺตชโย พระธรรมทายาท สมชาติ สมนฺตชโย อายุ 33 ปี ก่อนมาบวช ผมทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งครับ มีบ้านอยู่แถวๆ นวนคร แล้วโยมแม่ก็ขายของอยู่ที่ตลาดไทนี่เองครับ แต่ผมและโยมแม่ไม่เคยมาวัดพระธรรมกายเลยสักครั้งเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม